Thông tin: Trị Mụn Hiệu Quả Nhé Các Mẹ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi trungchi123, 12/4/2016.

  1. trungchi123

    trungchi123 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2016
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mụn gây ra rất nhiều phiền toái, trong giao tiếp, trong sinh hoạt… để điều trị mụn chúng ta phải sác định đúng hướng điều trị, phương pháp điều trị… Sau đây là 4 cách giúp bạn trị mụn nhanh chóng tại nhà một cách đơn giản và hiệu quả



    CÁCH TRỊ MỤN NHANH CHÓNG VỚI BỘT MỲ

    Bột mì có chứa rất nhiều các loại vitamin rất tốt cho cơ thể như B1, B3, B5, B9… Trong đó, B1 tham gia vào qua trình trao đổi chất của cơ thể, B3 tham gia vào quá trình tạo năng lượng và sản sinh ra chất chống ung thư, B9 giúp tái tạo làn da… Ngoài ra, bột mì còn có vitamin E có công dụng Hiệu quả cho làn da thêm mịn màng tự nhiên, giúp làm lành vết thâm mụn nhanh chóng.



    – CÁCH làm: HỖN HỢP BỘT MÌ VÀ NGHỆ VÀNG

    Bạn cần chuẩn bị 2 thìa bột mì, 2 thìa sữa tươi, 2 thìa bột nghệ vàng. Sau đó, bạn tiến hành trộn đều tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bạn bôi hỗn hợp này lên mặt và đợi khoảng 30 phút thì rửa sạch mặt bằng nước ấm. Cách trị mụn trứng cá bọc này rất đơn giản đúng không, bạn nên thực hiện 1 tuần từ 2-3 lần để đạt được Hiệu quả cao nhất.








    [​IMG]
    Bột mỳ là cách trị mụn vô cùng hiệu quả


    CÁCH TRỊ MỤN NHANH CHÓNG VỚI NHA ĐAM

    Nha đam có nhiều đặc tính như kháng khuẩn, kháng viêm, làm se, ức chế các cơn đau , giảm sẹo và kích thích tế bào mới phát triển, giúp điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả và tự nhiên. Ngoài ra, nó còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất, protein,các axit amin và enzyme giúp làn da và cơ thể của chúng ta khỏe mạnh hơn bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịch. Những thông tin và phương pháp chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn gái nhanh chóng nắm được cách trị mụn bằng nha đam hiệu quả. Cách đắp mặt nạ nha đam:



    • Bạn chỉ cần cho 2 thìa gel nha đam (nghiền nhuyễn phần gel trong của lá nha đam) trộn với hai thìa đường nâu xay cùng với 15ml nước cốt chanh.
    • Bạn thoa đều hỗn hợp này lên da. Rồi thư giãn trong khoảng 10 – 20 phút,
    • Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Dùng khăn bông thấm khô mặt.




      [​IMG]
      Nha đam được các chị em tin dùng trong điều trị mụn và chăm sóc da
    CÁCH TRỊ MỤN NHANH CHÓNG VỚI TỎI

    Ngoài là một gia vị, gia giảm trong bữa ăn hàng ngày, tỏi được biết đến với khả năng kháng viêm, tiêu sưng trong các trường hợp cảm cúm thường được sử dụng. Bên cạnh đó tỏi cũng được sử dụng để trị mụn một cách nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất.



    Chuẩn bị: một vài nhánh tỏi tươi.



    Cách làm:



    • Đập nát và ép lấy nước cốt tỏi.
    • Sau đó dùng bông thấm đều nước cốt rồi thoa lên đó các vùng da bị mụn nhất là mụn bọc
    • Để khoảng 10-15 phút sau đó rửa sạch bằng nước mát.
    • Duy trì trị mụn với tỏi một thời gian để có làn da luôn sạch đẹp bạn nhé
    Bạn cũng có thể điều trị mụn hàng ngày bằng việc sử dụng tỏi trong các bữa ăn.Việc ăn tỏi tươi giúp quá trình lọc máu thanh giải các chất độc hại giúp làn da ngày càng tươi sáng hơn và hơn hết nó sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh.



    CÁCH TRỊ MỤN NHANH CHÓNG VỚI LÁ TÍA TÔ

    Thông thường, cây tía tô được sử dụng để chữa rất nhiều chứng bệnh phổ biến trong dân gian và đông y với tên gọi là tô diệp. Theo nghiên cứu dược lý học hiện đại, trong thân cây tía tô có chứa nhiều lượng tinh dầu mùi thơm đặc biệt Chứa công dụng diệt khuẩn, kháng viêm rất tốt. Bên cạnh đó, lượng tinh dầu này còn Chứa chức năng làm tăng đường huyết, aldehyt tía tô chống thối và ức chế trung khu thần kinh, nước ngâm kiệt lá tía tô có tác dụng ức chế các loại vi trùng như tụ cầu khuẩn, trực khuẩn lỵ. Nhờ có tác dụng sát trùng nên lá tía tô cũng có công dụng trị mụn tại nhà.



    Ngoài tác dụng nêu trên, lá tía tô sử dụng sắc uống và cồn chiết xuất từ lá cây có tác dụng giãn mạch ngoài da, kích thích tiết mồ hôi, làm giảm chất xuất tiết của phế quản, làm giảm co thắt cơ trơn của phế quản, Chứa tác dụng cầm máu.Dùng lá tía tô là cách rất đơn giản (nguyên liệu sẵn Chứa, dễ tìm) để trị mụn trứng cá tốt, an toàn. Các bạn có thể lựa chọn áp dụng theo 2 cách như sau:



    Cách làm:



    • Các bạn sử dụng khoảng 2 nắm lá tía tô tươi đem rửa sạch, để ráo nước rồi cho vào cối với một chút muối để Giã nát.
    • Sau đó, bạn chắt nước tía tô ra một bát nhỏ.
    • Trước khi dùng hãy rửa mặt sạch sẽ, sau đó dùng bông tẩm nước tía tô chấm lên mụn rồi dàn đều ra xung quanh.
    • Bạn để nguyên như thế khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. có thể sử dụng để trị mụn trứng cá ở lưng. Nên áp dụng 5-6 lần/ tuần, mụn sẽ giảm đi đáng kể.




      [​IMG]
      Lá tía tô có tác dụng trị mụn không ngờ
    Cách trị mụn nhanh chóng với các yếu tố có sẵn kể trên sẽ giúp bạn có được làn da luôn luôn khỏe mạnh và tươi sáng. Bạn có thể áp dụng hàng ngày để chăm sóc cho da.



    Chúc các bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trungchi123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này