Trị mụn Lalisse xách tay xóa sạch mụn trong vòng 1 tuần, nguồn gốc thiên nhiên

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Kẹo chanh, 26/10/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Kẹo chanh

    Kẹo chanh Guest

    Mình bán hàng xách tay Úc mãi nhưng đến khi em làm cùng đặt mua mới biết đến sản phẩm này. Theo như em kể thì bạn em đi trị mụn ở Spa tốn cả mười mấy triệu, phải chịu đau mỗi lần điều trị, nặn, tia... Vậy mà sau 1 tháng mụn vẫn cứ lên hết cả vùng mặt, bạn đó tìm ra Lalisse và dùng trong 1 tuần đầu lọ 5ml serum thì mặt đã giảm được phần lớn, điều trị thêm 2 tuần với cả bộ trị mụn lớn thì mụn hết sạch và da căng mịn. Sau câu chuyện của em thì các bạn khác đã đặt mua dùng và đều phản hồi là sau 4 ngày mụn đã biến mất, thật là tuyệt.
    Đây là sản phẩm không dùng hóa chất và được kiểm định bởi Bộ Y tế Úc. Lalisse tập trung vào việc nghiên cứu nguyên nhân, tính chất của Mụn và da dầu tìm ra giải pháp điều trị bằng thảo dược hoàn toàn tự nhiên.

    [​IMG]

















    Serum trị mụn No.1 / No.2 loại 5ml Serum trị mụn No.1 / No.2 loại 10ml Sữa rửa mặt 100gr Kem Dưỡng: 50gr
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Giá: 420k(Giá thị trường: 520k) Giá: 740k (Giá thị trường: 890k) Giá: 420k(Giá thị trường: 480k) Giá:620k(Giá thị trường:780k)


    [​IMG]

    Quy cách & Giá bán:
    - 01 Bộ lớn: 1.800k (giá Thị trường 2.100k)
    - Nhà sản xuất : HYM International Pty Ltd
    Trị Mụn: 10ml
    Sửa rữa mặt: 100gr
    Mặt Nạ: 60gr
    Kem Dưỡng: 50gr

    - 01 Bộ nhỏ: 800k (giá Thị trường 1.150k)
    - Nhà sản xuất : HYM International Pty Ltd
    Trị Mụn: 5ml
    Sửa rữa mặt: 30gr
    Mặt Nạ: 30gr
    Kem Dưỡng: 30gr

    Lalisse Skin Solution là sự kết hợp của rất nhiều những tinh chất độc đáo được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên dụa theo phương pháp bí truyền đã có từ hàng ngàn năm của Phương Đông và công nghệ hiện đại nhất của Đức để chiết xuất ra những thành phần từ thiên nhiên như Ginkgo Seed (hạt bạch quả), hoa cây kim ngân, rễ cây bạch chỉ, ... và những lợi ích không thể thiếu từ tinh chất bột ngọc trai. Đây là nơi gặp nhau giữa phương pháp bí truyền của phương Đông và cong nghệ mỹ phẩm hiện đại của phương Tây.

    Hiện nay, Lalisse cung cấp dòng sản phẩm đặc biệt chỉ chuyên cho da dầu, da hỗn hợp và da có vấn đề về Mụn. Dòng sản phẩm chăm sóc da này chỉ cung cấp những tinh chất có nguồn gốc thiên nhiên để kiểm soát sự sản sinh dầu và lấy đi những cồi mụn lây ngày và khó lấy như mụn đầu trắng, mụn đầu đen và các mụn đang sưng viêm hay tái đi tái lại. Lalisse là sản phẩm có tính khoa học cao điều trị mụn và da dầu một cách hiệu quả và còn thấm sâu vào trong dưới da để kích thích sự hoạt động của tuần hoàn dưới da. Sự kết hợp các chiết suất có nguồn gốc thiên nhiên trong Lalisse giúp da bạn khai thông các tuyến nang dầu đang bị đóng kín, se nhỏ lỗ chân lông và làm cho da trở nên mềm, mịn và sạch.


    Lalisse Anti Spot Skin Serum No.2 - Mỹ phẩm đặc trị mụn nặng, mụn Bọc, mụn Trứng Cá, Mụn Cám


    Giới thiệu sản phẩm:
    Sản phẩm trị mụn đặc biệt từ thảo dược, cho kết quả nhanh chóng trong vòng 24h đến 36h. Không để lại vết thâm và sẹo mụn sau khi hết mụn. Dùng cho mụn ở trường hợp nặng (sưng, viêm, làm mủ, mụn độ 3,4........), thích hợp cho những đợt điều trị ngắn và cần kết quả nhanh chóng đồng thời cho cả mụn bọc trên cơ thể.

    Anti Spot Skin Seurm No.2 là tinh chất thảo dược đặc trị mụn rất hữu hiệu. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược rất có lợi cho việc điều trị mụn, không gây kích ứng da, đặc biệt là tinh chất hạt bạch quả, đương quy và ngọc trai, …… sẽ giúp tái sinh tế bào da, tăng cường quá trình trao đổi chất của tế bào, và có tác dụng kích thích quá trình lưu thông hệ thống tuần hoàn máu dưới da – một trong các yếu tố chính ngăn ngừa hiệu quả quá trình phát sinh mụn, giảm thiểu nguy cơ nhiễm khuẩn, sưng tấy của mụn. Cho kết quả đặc biệt nhanh chóng trong vòng 24 đến 48 giờ mà vẫn an toàn tuyệt đối. Không để lại vết thâm và sẹo mụn.

    Anti Spot Skin Seurm No.2 với màu hổ phách đặc trưng cùng hương thơm độc đáo của các loại thảo dược kết hợp với công thức đặc biệt tân tiến của Úc và Đức thích hợp cho mọi độ tuổi, mọi loại da. Sản phẩm được thiết kế với 1 đầu lăn (roller) sẽ giúp cho việc điều trị mụn thuận tiện và dễ dàng.

    LIÊN HỆ: 0915 658 568. Có ship hàng nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kẹo chanh
    Last edited by a moderator: 26/10/2014
  2. Kẹo chanh

    Kẹo chanh Guest

    Ðề: Trị mụn Lalisse xách tay xóa sạch mụn trong vòng 1 tuần, nguồn gốc thiên nhiên

    Hàng của mình là hàng xách tay và mình không phải lúc nào cũng sẵn hàng ở VN. Nếu các bạn có nhu cầu thì bảo mình, nếu ko có hàng mình sẽ đặt bên Úc gưi về sau 4 ngày nhé!
    Mấy bữa có mấy bạn cứ hỏi mà hết hàng không có sẵn.:-k
     
  3. Kẹo chanh

    Kẹo chanh Guest

    MỸ PHẨM \TỪ NHAU THAI ÚC: Kem dưỡng, Son môi, Sữa dưỡng thể, Serum trằng da, trị nám...

    Nhau thai cừu được con người biết đến và sử dụng từ cách đây hàng ngàn năm. Bên trong nhau thai cừu có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng, đặc biệt là hàm lượng amino acid và các vật liệu di truyền giúp tái tạo da, mang đến làn da tươi trẻ, mịn màng – đây chính là bí mật không tuổi của các nữ hoàng Ai Cập Cổ. Sau thời gian dài nghiên cứu, các nhà khoa học tại Úc đã sáng tạo ra rất nhiều sản phẩm tuyệt vời từ nhau thai cừu.


    I. KEM NHAU THAI CỪU LÀ SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA ĐƯỢC ƯU CHUỘNG KHI BƯỚC VÀO MÙA THU ĐÔNG:

    1. Kem nhau thai cừu và vitamine E hãng Rebirth 100g - Giá: 250k

    [​IMG]

    Loại kem chiết xuất tinh chất nhau thai cừu rất nổi tiếng về chất lượng và công thức đặc biệt trong suốt 12 năm qua. Kem dễ dàng hấp thụ và làm giảm nếp nhăn,kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới. Lý tưởng như mộ loại kem ngày.
    Công dụng : Chống nhăn, tái tạo làn da và làm trắng da và dưỡng ẩm tốt nhưng không lột tẩy, không gây dị ứng, không gây nhờn

    2. Kem cừu với vitamine E hãng Careline 100g -150k

    [​IMG]

    Kem dưỡng mỡ cừu (Lanolin) có bổ sung dầu hạt nho và Vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn chặn nếp nhăn và nuôi dưỡng làn da của bạn.

    2. Kem cừu với Vitamine E hãng Australian 250g - 220k

    [​IMG]

    Là hộp lớn gấp 2.5 lần hộp thường, thoải mái chăm sóc da toàn thân và rất kinh tế.

    II. SON MÔI NHAU THAI CỪU
    1. Son dưỡng môi 3 hãng: Careline, Lanopearl, Rebirth đồng giá 130k















    Son Careline Son Rebirth Son Lanopearl
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Giá 130K/chiếc Giá 130K/chiếc Giá 130K/chiếc

    Mua từ 5 chiếc giá là 120k

    Son dưỡng môi nhau thai cừu chống nắng bổ sung vitamin E. Với tinh chất nhau thai cừu làm mềm, chống môi khô và nẻ. Ngoài ra còn chứa chất chống nắng để bảo vệ da. Sử dụng thường xuyên làm môi mềm mại, hương vị dâu rất dể chịu.


    2. Son dưỡng môi nhau thai cừu có màu cao cấp Blue Pure - Giá 150k

    [​IMG]

    Son dưỡng môi GLAUMOUR LANOLIN mang lại cho đôi môi vẻ tự nhiên tươi tắn nhất. Môi không bị khô như khi sử dụng son thỏi mà cũng không quá bóng như các loại son nước. Hơn thế nữa, son còn bổ sung Vitamin E duy trì độ ẩm, chống nước, chống nắng, bảo vệ môi khỏi các nhân tố có hại từ môi trường. Môi thêm xinh rạng ngời, căng mượt và quyến rũ với hương thơm ngọt ngào của trái cây. Thiết kế dạng gel mềm mại giúp màu son lâu phai và an toàn cho da.

    III. Sữa dưỡng thể nhau thai cừu và Vitamine E với mùi thơm hoa hồng quyến rũ hãng Rebirth - Giá 450k

    [​IMG]

    - Sữa dưỡng thể nhau thai cừu không để lại cảm giác nhờn dính trên da.
    - Rebirth Placenta Rose Moisturising Cream sẽ cung cấp độ ẩm và dưỡng chất quý hiếm cần thiết đối với làn da.
    - nhau thai cừu giúp trẻ hóa và làm mềm da.
    - Tinh dầu hoa hồng góp phần làm tăng tái tạo tế bào mới và khả năng tuần hoàn máu cho các bộ phân cơ thể.
    - Tăng vẻ khoẻ đẹp à mịn màng cho làn da.

    IV. Kem dưỡng da tay chiết xuất nhau thai cừu và Vitamin E hãng RE-BIRTH - 260k








    Kem dưỡng da tay Rebirth hương hoa hồng Kem dưỡng da tay Rebirth hương hoa oải hương
    [​IMG] [​IMG]
    Kem dưỡng da tay chiết xuất nhau thai cừu RE-BIRTH Placenta Wild Rose Hand Cream được bổ sung tinh chất hoa hồng dại giàu dưỡng chất và có khả năng thẩm thấu tốt, giúp nuôi dưỡng, làm mềm mượt và trẻ hóa làn da, cho bạn bàn tay mịn màng như da em bé. Ngoài ra, RE-BIRTH Placenta Wild Rose Hand Cream còn giúp làm mờ các đốm nâu trên da do lão hóa, nuôi dưỡng móng mà không gây nhờn dính, mang đến bạn cảm giác thoải mái cả ngày dài.


    V. SERUM NHAU THAI CỪU ĐẬM ĐẶC:

    1. Huyết thanh nhau thai cừu của Úc La Marine Ultimate Placenta Serum Lalisse - 750k

    [​IMG]

    La Marine Ultimate Placenta Serum Lalisse chứa 100% tinh chất nhau thau cừu tinh khiết, giúp điều trị các vết nám lâu ngày, giúp da phục hồi phần bị da bị tổn thương. Sản phẩm là sự kết tinh của 5 công thức đặc biệt giúp trẻ hóa làn da, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: sữa ong chúa, vitamin E, nha đam sẽ giúp da bạn sáng dần lên trong thấy, đồng thời xóa mờ các vết nám, sạm da, tăng độ đàn hồi cho da, mang lại cho bạn một làn da tươi sáng, mịn màng, trắng hồng và trẻ trung hơn bao giờ hết.

    2. Tinh Chất Nhau Thai Cừu LaMarine Của Úc - Dưỡng Trắng Da - 690k

    [​IMG]

    Công dụng của Tinh chất trắng da Lamarine Ultimate Skin Pure Perfector:
    - Làm mịn da, đem lại sức sống cho da, làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm, vết nhăn và ngăn ngừa mụn
    - Khôi phục lại làn da tự nhiên, loại trừ sắc tố và các dấu hiệu lão hóa. Chống nhăn, chống chảy sệ da, giúp da trẻ hóa.
    - Hiệu quả triệt để quá trình tăng sinh sắc tố làm sạm màu da.
    - Tinh chất nhau thai cừu LaMarine giúp giảm thiểu việc sản xuất melanin dư thừa.
    - Khả năng chống nắng vượt trội. Ngăn chặn các tác động của tia UVA/UVB có hại cho da.
    - Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm lỗ chân lông to
    Bạn có thể sẽ cảm nhận một sự thay đổi ngay lập tức trên da sau lần đầu tiên sử dụng tinh chất Lamarine của Úc, như cảm thấy da nhẹ hơn, mượt mà và thậm chí là săn chắc hơn. Các chất dinh dưỡng trong Lamarine hứa hẹn sự thay đổi làn da trong ít nhất bốn tuần, đặc biệt là khi da bạn đã có dấu hiệu nhăn, tấy đỏ hoặc lỗ chân lông to. Và nếu bạn muốn tinh chất Lamarine phát huy hết hiệu quả và tác dụng lâu dài trên da thì tốt nhất nên sử dụng serum một cách thường xuyên.

    LIÊN HỆ; Tú Anh - 0915 658 568 (+ Viber)​



    [​IMG]

    Giao hàng:
    Mình nhận ship hàng trên toàn quốc. Và có 3 địa điểm có thể nhận trực tiếp hàng: Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh.

    -Tại Hà Nội ở hai địa điểm: 49 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm và Tòa R2B 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

    - Free ship đối với các đơn hàng ở các địa điểm trên các tuyến đường: Nguyễn Trãi, Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng, Tôn Đức Thắng, Khâm Thiên, Trần Hưng Đạo, Ngô Quyền, Lý Thường Kiệt, Phố Huế, Bà Triệu, Thái Hà, Thái Thịnh.

    -Các đơn hàng khác mình sẽ share hoặc tính phí ship 10k – 20k -30k … vì mình phải thuê shiper nhé.
     
    Last edited by a moderator: 30/10/2014
    AUSVITAS SHOP thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này