Kinh nghiệm: Trị Mụn, Nám Sạm Da Sau Sinh Cho Các Mẹ, E Chia Sẽ Là Muốn Giúp Đỡ Thật Sự.

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Anh Anna, 26/5/2017.

  1. Anh Anna

    Anh Anna Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/5/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em xin chia sẽ câu chuyện của bản thân em trước, da em ngày xưa không xấu lắm, thuộc loại trắng đẹp, không mụn, lúc đó không hề sử dụng gì. Chỉ chăm sóc tự nhiên. Mãi sau được đứa bạn chỉ kem mỹ phẩm cho sử dụng, bảo là nên sd để da đẹp hơn đẹp dài lâu, em cũng mua sd vì nghe nó bảo kem sử dụng oke lắm. Đúng là lúc sử dụng thì oke thật, da em trắng hơn, lcl se nhỏ hơn, và da đẹp lên trông thấy. Nhưng lúc đó em là sinh viên, chi phí cho lọ kem lại quá lớn, sd hết lọ đó e chưa đủ tiền mua tiếp nên e ngưng. Cứ nghĩ ngưng kem sẽ không sao. Ai ngờ chỉ mới một tuần mặt em bắt đầu xuất hiện ít cái mụn, e cứ nghĩ do em nóng trong người nên thời gian đó tích cực ăn uống đồ mát lắm, mà mụn k đỡ mà ngày càng da càng xuống tệ, lcl từ đó to ra kinh khủng, da sạm lại, nhờn nhiều, mụn lên nhiều dần, mụn đầu đen 2 bên mũi cũng ùn ùn lên như vũ bão.
    Lúc này em hoảng loạn thật sự, em bắt đầu tìm cách khắc phục, chăm đắp nạ khoai tây, sữa chua, đắp mật ong + chanh, đắp rau má, dưa leo,... Phải nói là thời kỳ chăm da khủng hoảng. Đợt đó đi đâu bạn bè ai cũng bảo, sao đợt này lắm mụn thế, nghe mà buồn lắm.
    Sau đó cũng mãi miết đi tìm sp trị mụn và em biết được thuốc đông y em sử dụng.
    Thật sự mà nói sau lần sử dụng kem rồi bị như vậy đó, em không còn tin vào mỹ phẩm nữa, cũng khá dè chừng với nhiều sản phẩm khác. Mãi sau em về cô em chơi, cô là người dân tộc, em được cô chia sẽ cách trị mụn bằng đông y. Cô cho em facebook của chị gái con cô, chị sd thuốc cô làm da đẹp và bán, em sau đó cũng tìm hiểu, em theo dõi hơn 4 tháng trời, theo dõi feedback hàng ngày, cứ khách nào sử dụng kiên trì da cũng đẹp nên em liều 1 phen xem sao.
    Em quyết định sử dụng, thời gian đầu thấy da lên thêm mụn, nhưng được cái đầu mụn cũ khô gom cồi nhanh, cô bảo thuốc đang đẩy mụn ẩn và độc dưới da em lên để làm sạch da. Khi nào hết mụn ẩn sẽ không lên nữa và đúng là như vậy, hơn 1 tháng sau da em không còn lên mụn nữa.
    Da bắt đầu ngứa nhẹ, khô sần dần đây là giai đoạn da mới được tái tạo lên, da cũ chuẩn bị bong nhẹ. Ban đầu em cũng nghĩ bong da da sẽ mỏng nhưng không phải, da mới hình thành lên da cũ mới bong nên k bị mỏng. E chịu khó cố gắng 3 tháng da em bong được ít đợt là hoàn thiện. Nhiều người hỏi vì sao lâu vậy nhưng em nói không lâu đâu nhé. Để tái tạo 1 làn da đẹp cần thời gian, kiên trì nhưng kết quả an toàn mới quan trong, sẽ k nhanh được nên ai không kiên trì thì k nên sử dụng. Da em sau liệu trình mụn hết 100% mụn đầu đen giảm 95%, lỗ chân lông se khít, da rất đẹp, đẹp hơn thời xưa chưa bị mụn luôn. Và da cũng rất khỏe nữa.
    Sử dụng đẹp là ngừng thuốc vì thuốc chỉ điều trị, và em ngưng thuốc tới tận bây giờ đã được hơn 1 năm, 1 năm nay em duy trì thói quen ăn uống tốt, cơ thể khỏe mạnh, da không hề lên lại mụn mới. Mụn đầu đen thì giảm 95% như lúc mới ngưng và so ra thì chỉ còn ít cái k đáng kể. Nếu như ai gặp em hiện tại đều k nghĩ em đã từng đau khổ vì bị mụn đâu.
    Lúc em sử dụng đẹp thì cả công ty em ai cũng hỏi, em đã đem thuốc giới thiệu với tất thảy các anh chị trong công ty, cả công ty em rầm lên phong trào sử dụng đông y, và đúng là ai kiên trì cũng đẹp. Nhiều người trong công ty lại đẹp, họ bắt đầu giới thiệu nhiều hơn và từ đó em bén duyên với kinh doanh.
    Tuy kinh doanh nhưng em chia sẽ câu chuyện thật của mình, một người từng tự ti, mặc cảm, giờ tự tin được rồi, chia sẽ để giúp các chị, các mẹ, ... Đẹp cho bản thân mình nên chị em hãy tìm hiểu.
    Feeback khách hàng em cập nhật hàng ngày trên Facebook của em: Haanh93ht (Anh Anna) hoặc zalo/hotline: 0963285141, mẹ nào thắc mắc muốn được tư vấn hãy inb cho em, e sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí. CÁC MẸ XEM THAM KHẢO BIẾT ĐÂU ĐÓ LÀ CƠ HỘI ĐỔI ĐỜI CHO CÁC MẸ. AI CŨNG MUỐN XINH ĐẸP.
    Hiện tại thuốc đông y được bán tràn lan trên mạng rất nhiều, mang mác đông y nhưng thuốc giả lẫn lộn. Chọn mặt gửi vàng, chọn người uy tín để mua sản phẩm rất quan trọng.
    Em nói thêm: Bạn nào muốn thấy da cũ và da hiện tại của em như thế nào, hãy nhắn tin facebook hoặc zalo cho em theo số 0963285141, sẽ rất ngạc nhiên. Em không nói điêu nha, rất ghê và giờ rất đẹp.
    Thuốc trị được mụn, mụn ẩn, nám, mờ được tàn nhang, và sd xong trắng da được nha mọi người.
    Hãy tìm hiểu cho mình cơ hội chứ không nên tuyệt vọng nha mọi người.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Anh Anna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này