Trị mụn trứng cá hiệu quả với trứng gà

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi matongrungsonla, 28/1/2015.

  1. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Trứng gà là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp trị mụn trứng cá hiệu quả.

    Mụn trứng cá xuất hiện khi chất bã nhờn không thể qua được các lỗ nang lông, tuyến bã bị bít tắc với chất bã trong đó và sự phát triển của các vi khuẩn. Khi mới hình thành, mụn rất nhỏ không thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Các tổn thương viêm của mụn trứng cá bao gồm: các mụn mủ do viêm, có thể bị sưng tấy, xung quanh có màu đỏ, gây đau và sẹo… [h=4][​IMG][/h]
    Dưới đây là 2 cách trị mụn trứng cá cực kỳ hiệu quả bằng trứng gà, giúp bạn dễ dàng lấy lại làn da mịn màng trắng hồng.

    [h=2]Mặt nạ trị mụn từ lòng đỏ trứng gà[/h]Lòng đỏ trứng gà chứa nhiều vitamin A và các chất béo là 1 thành phần quý để cải thiện làn da mụn và da khô. Vitamin A là 1 chất chống oxy hóa có hoạt tính cao, giúp trị mụn trứng cá rất hiệu quả.Nguyên liệu:
    • 1 quả trứng gà
    • 1 thìa mật ong.
    [h=4][​IMG][/h]
    Cách làm:– Tách riêng lòng đỏ trứng gà và để riêng ra 1 cái chén. Tiếp theo, dùng đũa hay thìa để đánh tan lòng đỏ trứng gà với 1 thìa mật ong.– Sau đó, thoa đều hỗn hợp trứng gà và mật ong lên mặt. Hợp chất này khô chậm hơn so với mặt nạ trị mụn trứng cá lòng trắng trứng gà.– Sau 15 đến 20 phút, mặt nạ sẽ se lại và bạn hãy rửa mặt sạch với nước ấm. Bạn nên áp dụng mặt nạ này đều đặn từ 2 – 3 lần/tuần.

    [h=2]Mặt nạ trị mụn từ lòng trắng trứng gà[/h]Lòng trắng trứng gà có chứa enzeyme giúp tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch da nhờn, se khít lỗ chân lông, trị mụn trứng cá cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó lòng trắng trứng gà còn giúp mềm mịn phục hồi sự tươi trử của làn da.Nguyên liệu:
    • 1 quả trứng gà
    • 20gam hạnh nhân.
    [h=4][​IMG][/h]
    Cách làm:– Hạnh nhân đem sao cho tróc vỏ, bỏ vỏ, giã nhuyễn, sau đó trộn hạnh nhân đã giã nhuyễn với lòng trắng trứng đã tách.– Buổi tối trước khi ngủ dùng nước hoa hồng lau sạch da mặt rồi thoa hợp chất trên lên mặt. Sáng hôm sau rửa sạch với nước ấm và lau khô bằng nước hoa hồng. Đây cũng là cách trị mụn trứng cá cho da nhờn hiệu quả, bạn nên làm 1 – 2 lần/tuần để có hiệu quả. [h=4][​IMG][/h]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi matongrungsonla
    Đang tải...


  2. tuongvytrang1

    tuongvytrang1 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/1/2017
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Mấy cách trị mụn bằng trứng gà kiểu này thì hơi khó xử lý à, vì em cứ thấy ghê ghê khi bôi trứng gà lên mặt lắm. Em đang tham khảo cách bí quyết chữa trị mụn tại nhà nè.
     

Chia sẻ trang này