Trị mụn trứng cá không còn là nỗi lo

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi pm shop, 28/4/2013.

  1. pm shop

    pm shop hoaphatsaigon.vn

    Tham gia:
    10/10/2012
    Bài viết:
    945
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    103
    Không còn lo âu với tàn nhang - Xóa sạch tàn nhang hiệu quả

    Xin chia sẻ Cách trị tàn nhang đơn giản, hiệu quả từ bếp nhà bạn.Trong bếp có những thứ giúp bọn mình làm mờ tan nhang cực kì tốt, cực kì đơn giản nhá và không tốn chi phí. Với những bài thuốc từ tự nhiên và hoàn toàn có xung quanh mình

    1. Nước chanh (u)

    Bạn biết không, trong nước chanh có chứa nhiều chất tẩy trắng tự nhiên cho làn da. Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như là một biện pháp đơn giản điều tri tan nhang tại nhà có thể giúp dần dần cải thiện cho làn da tàn nhang của bạn đấy.
    [​IMG]
    Ngoài ra, một lợi ích khác của nước chanh là chứa khá nhiều vitamin C, chúng làm gia tăng sự bảo vệ tự nhiên cho làn da để chống lại các tia UV. Tuy nhiên, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay sau khi thoa hoặc rửa nước chanh nhé vì lúc này sẽ khiến làn da bị bắt nắng nhiều hơn.

    Bên cạnh đó, nước chanh có xu hướng khá chua, vì thế chúng mình nên nhớ áp dụng thoa một loại kem dưỡng ẩm nào đó ngay sau khi vừa rửa mặt hoặc khi vừa áp dụng tẩy các nốt tàn nhang nhé để giúp da bớt khô mà thẩm thấu tốt hơn.

    2. Củ cải trắng (u)

    Củ cải trắng cũng được coi là một phương thuốc hiệu quả cho những nốt tàn nhang mặc dù chúng có mùi hăng hăng không mấy quyến rũ.

    Được biết từ lâu, củ cải đã được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như làm mờ những đốm nâu và tàn nhang. Bạn có thể sử dụng chúng bằng cách trộn 1 thìa cà phê củ cải bào với 1 thìa cà phê củ cải đường bào rùi đắp trên mặt bị tàn nhang.
    [​IMG]
    Bạn để hỗn hợp này trên da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn có thể điều trị các nốt tàn nhang trên mặt tiền bằng phương pháp này 3 lần/ tuần.

    3. Kem chua (một loại váng sữa đặc biệt)(u)

    Đây là một biện pháp khắc phục những nốt tàn nhang một cách đáng ngạc nhiên, có thể giúp bạn nhanh chóng đạt mục tiêu làm đẹp của mình.
    [​IMG]

    Kem chua có chứa acid lactic, giúp lột da nhẹ nhàng từ đó làm sáng dần da bạn mà không gây kích ứng da. Theo đó, bạn nên áp dụng thoa một lớp kem chua tương đối dày trên khu vực bị tàn nhang và để nó trên da khoảng 30 phút, sau đó gỡ bỏ nó bằng khăn giấy.

    Sau khi rửa sạch lại bằng nước ấm, bạn nên thoa tiếp một loại kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng ngay sau đó cho làn da nhé. Co Phong chua tri tan nhang

    4. Củ nghệ (u)

    Ngoài được biết đến là liều thuốc hữu hiệu cho sức khỏe, củ nghệ còn được biết đến với công dụng chăm sóc và làm sáng da.
    [​IMG]
    Bạn có thể chăm sóc làn da bị tàn nhang bằng mặt nạ bột nghệ tự chế nhé. Chỉ cần cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.

    5. Mật ong (u)

    Luôn được coi là một phương thuốc làm đẹp tuyệt vời có lợi cho rất nhiều các vấn đề về da. Ngoài chất giữ ẩm tự nhiên, mật ong còn chứa chất chống oxy hóa bảo vệ da bạn luôn mềm mại và khỏe mạnh.
    [​IMG]

    Bạn có thể thoa mật ong tự nhiên lên những nốt tàn nhang sẽ giúp làm mờ vết tàn nhang hữu hiệu, đặc biệt nếu sử dụng biện pháp này thường xuyên.
    Nguồn: tri tan nhang
    ...
    Xem thêm dược phẩm: Cach tri mun
    Xem thêm: Thuốc trị tàn nhang cô Phong | Thuốc trị tàn nhang cô Phong | Thuốc trị tàn nhang cô Phong Tai game Avatar mien phi | Tai game Avatar
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pm shop
    Đang tải...


  2. Giảm_béo_tại_nhà

    Giảm_béo_tại_nhà Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/4/2010
    Bài viết:
    507
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Không còn lo âu với tàn nhang - Xóa sạch tàn nhang hiệu quả

    Minh Nguyệt cảm ơn bạn về bài viết hữu ích. Những mặt nạ đc chiết xuất từ thiên nhiên tốt nhất và đc an toàn nhất ko có gì bằng. 1 phương pháp chữa trị của dân gian. Chúc các mẹ thành công. (u)
     
  3. pm shop

    pm shop hoaphatsaigon.vn

    Tham gia:
    10/10/2012
    Bài viết:
    945
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Không còn lo âu với tàn nhang - Xóa sạch tàn nhang hiệu quả

    Cảm ơn các mẹ nhiều.
    Mình thấy trị tàn nhang dùng thảo dược hiệu quả hơn nhiều. Thuoc tri tan nhang ở đó cũng được lắm. Mẹ nó ghé ủng hộ nhé
    Ủng hộ mình thêm sản phẩm nội thất nhé: Bàn văn phòng, Tủ văn phòng, Vách ngăn văn phòng, Ghế văn phòng, Bàn quầy lễ tân
     
    Sửa lần cuối: 30/6/2013
  4. pm shop

    pm shop hoaphatsaigon.vn

    Tham gia:
    10/10/2012
    Bài viết:
    945
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    103
    Thuốc trị mụn trứng cá

    NGUYÊN NHÂN GÂY MỤN

    Mụn là bệnh do nang lông - tuyến bã ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn, trong khi miệng nang lông lại bị bít kín do tăng sừng hóa, chất bã nhờn ứ đọng lại ở lỗ chân lông tạo thành nhân mụn (comedone). Khi nhân mụn thành hình, thường có sự phát triển, tăng sinh một loại vi khuẩn có tên Propionibacterium acnes ở lỗ chân lông, gây nên tình trạng viêm đỏ của mụn mủ.
    [​IMG]

    MỘT SỐ ÐIỀU CẦN TRÁNH KHI BỊ NỔI MỤN


    Có thể làm giảm nổi mụn bằng cách: Ăn uống điều độ, không lạm dụng những gia vị cay nóng như tiêu, ớt, hành, tỏi hoặc thức uống có tính kích thích như cà phê, trà.
    - Nên ăn nhiều rau quả, trái cây để tăng cường thêm chất bổ dưỡng và tránh táo bón.

    - Tránh lo lắng, phiền muộn. Sự lạc quan, thoải mái trong cuộc sống là yếu tố quan trọng giúp cải thiện nhiều rối loạn, trong đó có chuyện nổi mụn.
    - Rửa mặt hàng ngày khoảng 4-5 lần với nước thường hoặc nước pha muối (pha 1-2 muỗng cà phê muối ăn vào 1 lít nước).
    - Lưu ý nếu sử dụng loại xà bông nào không thích hợp với da mặt, làm mụn nổi nhiều hơn thì cần tránh dùng loại đó.
    - Luôn đội mũ khi ra nắng.
    - Không nên thường xuyên mân mê, nặn bóp mụn vì dễ gây nhiễm trùng và có thể để lại sẹo xấu.
    Mụn thường gặp ở tuổi trẻ nhưng vẫn có thể kéo dài đến 40-50 tuổi. Khi mụn tiến triển dai dẳng và mức độ viêm nhiễm nặng, có khi phải dùng đến thuốc trị mụn.
    CÁC LOẠI THUỐC TRỊ MỤN

    Như đã trình bày, do có 3 yếu tố chính dẫn đến mụn: Ðó là sự tăng tiết bã nhờn, sự tăng sừng hóa của da tại miệng nang lông và sự phát triển bất thường của vi khuẩn P.acnes, nên tác dụng của các thuốc trị mụn chủ yếu hướng vào việc giải quyết 3 yếu tố trên. Thuốc trị mụn có thể chia làm 2 loại:
    Thuốc điều trị toàn thân: Gồm các loại thuốc uống cần được bác sĩ chuyên khoa chỉ định vì thường phải dùng kéo dài (trong nhiều tháng), có thể gây tác dụng phụ và chỉ dùng thuốc khi bị mụn loại nặng. Ðó là:
    - Kháng sinh loại uống: Tetracyclin, Minocyclin, Clin-damycin, Erythromycin.
    - Isotretinoin: Là dẫn chất vitamin A dạng acid được dùng khi bị mụn trứng cá rất nặng. Lưu ý thuốc có thể gây quái thai ở phụ nữ mang thai.
    - Nội tiết tố sinh dục: Chỉ dùng cho phụ nữ trưởng thành (dưới 16 tuổi không được dùng) khi có sự tăng tiết bã nhờn quá nhiều và các cách điều trị khác không đem lại kết quả. Hiện nay đã có loại thuốc vừa trị mụn vừa có tác dụng ngừa thai (Diane 35).
    Thuốc điều trị tại chỗ: Ðây là loại thuốc bôi, có loại chỉ chứa một hoạt chất với một tác động chuyên biệt nào đó, chẳng hạn như:
    - Thuốc bôi chứa lưu huỳnh: Là thuốc cổ điển, có tác dụng giảm nhờn, sát trùng. Hiện nay rất ít được sử dụng vì các chế phẩm chứa lưu huỳnh có mùi hôi gây khó chịu.
    - Thuốc bôi chứa benzoyl peroxyd: Thuốc có tác dụng làm tiêu nhân mụn, diệt vi khuẩn P.acnes nhưng lại dễ gây kích ứng da. Cần tránh ra nắng khi bôi thuốc.
    - Thuốc bôi chứa Retinoid: Retinoid là tên chung để chỉ các dẫn chất của vitamin A dạng acid. Retinoid dùng làm thuốc bôi ngoài da là Tretinoin. Tretinoin có tác dụng trị nhân mụn bằng cách làm nhân mụn trồi lên và đưa ra ngoài, đồng thời ngăn ngừa phát sinh nhân mụn mới. Kem tri mun
    Nên lưu ý trước khi dùng loại thuốc điều trị mụn trứng cá bôi ngoài da, ta nên bôi thử trên vùng da mỏng ở mặt trước cẳng tay, để yên trong 6-8 giờ, nếu không thấy phản ứng gì đặc biệt mới bôi lên mặt. Riêng đối với biệt dược có sự phối hợp Erythromycin và Tretinoin, do hoạt chất này có tác dụng tốt trong điều trị mụn nhưng lại đòi hỏi sự thận trọng khi sử dụng, vì vậy nên đọc kỹ bản hướng dẫn sử dụng hoặc tư vấn dược sĩ, bác sĩ về những điều chưa rõ để việc dùng thuốc được hiệu quả và an toàn.
    Xin nhắc lại, có một số thuốc trị mụn trứng cá cần được bác sĩ chỉ định và hướng dẫn sử dụng, vì vậy nếu bị mụn trứng cá loại nặng và để đảm bảo an toàn, tốt nhất ta nên đến khám ở bác sĩ chuyên khoa da liễu để được hướng dẫn điều trị đúng cách.
    Nếu dùng đúng thuốc trị mụn thì có thể đem lại hiệu quả. Ngược lại dùng không đúng còn có khi làm cho mụn nổi nhiều hơn. Tuyệt đối không được dùng loại kem tự chế pha trộn với một số loại thuốc tây hoặc dùng thuốc Cortibion để trị mụn. Dùng như thế là rất sai vì cortibion là loại kem chứa thuốc corticoid không phải dùng để trị mụn, nếu dùng trị mụn hàng ngày sẽ rất có hại cho da.

    Nguồn: Thuốc và cách chữa mụn trứng cá | Kem điều trị mụn trứng cá
     
  5. memin86

    memin86 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2012
    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    162
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Thuốc trị mụn trứng cá

    Liệu có khôi phục được làm da mịn màng sau mụn bằng phương pháp tự nhiên được không mn nhỉ?Da mình sần sùi như da cóc ý :(
     
  6. pm shop

    pm shop hoaphatsaigon.vn

    Tham gia:
    10/10/2012
    Bài viết:
    945
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    103
    Mụn trứng cá hiện đang là mối quan tâm lớn của các bạn trong độ tuổi thanh thiếu niên và các bậc phụ huynh có con bị mụn.Mụn khiến cho các bạn trẻ mất tự tin trong giao tiếp và học tập.Trên thực tế hiện nay có rất nhiều phương pháp trị mụn:phương pháp dùng mĩ phẩm;phương pháp dùng thuốc kháng sinh;phương pháp chiếu tia laser;phương pháp dùng thuốc nam…Mỗi phương pháp lại có những ưu nhược điểm nhất định vì thế mà không đem lại hiệu quả điều trị toàn diện.Nhằm giúp các bạn thanh thiếu niên và các bậc phụ huynh có một cái nhìn tổng thể về các phương pháp điều trị mụn từ đó chọn cho mình một phương pháp hiệu quả nhất Ban biên tập xin giới thiệu bài viết của Lương y Trần Viết Thảo – Trưởng khoa Da liễu Đông y để quý vị tiện tham khảo.
    [​IMG]

    1.Các phương pháp thuoc trị mun hiện nay
    Phương pháp 1: Tham khảo thông tin trên các phương tiện truyền thông:báo,internet,truyền hình…Hỏi ý kiến của Bố mẹ anh chị em,những người đã từng bị mụn.Đến hiệu thuốc và cửa hàng mĩ phẩm mua và mang về sử dụng các loại mỹ phẩm,kem trị mụn,thuốc trị mụn:Bộ kem trị mụn của Bonds,kem trị mụn Thảo Lâm,kem trị Mụn Thảo Sâm,kem Acanacre,kem orflame,thuốc trị mụn acnotine..

    Ưu điểm::Tình trạng mụn có thể hết tạm thời nếu loại kem đó phù hợp với da.
    Nhược điểm:Mụn có thể sẽ quay trở lại trong một thời gian ngắn thường là trong khoảng 1 – 2 tháng sau với mức độ nặng và mật độ nhiều hơn rất nhiều.Sử dụng các loại kem này có thể gây lão hóa da,chảy sệ da vì trong kem thường có chứa nhiều axit và độ kiềm cao.Một số loại kem còn có corticoid và thủy ngân gây hại da nghiêm trọng. cach tri mun
    Phương pháp 2:Sau khi điều trị theo cách thứ nhất mà không khỏi thường làm cho da có biểu hiện xấu hơn, người bị mụn chuyển sang xu hướng sử dụng các thực phẩm chức năng:Viên ngừa mụn An Bảo,viên ngừa mụn Hoa Linh,Kamida…
    Ưu điểm:Không gây hại cho da,tình trạng mụn có thể tạm ngừng phát triển nếu phù hợp với cơ địa của người khi dùng thực phẩm chức năng.
    Nhược điểm:Thời gian điều trị dài thường từ 3-6 tháng,thường có tác dụng cân bằng nội tiết tố không có tác dụng điều trị thể mụn bên ngoài(trong khi mụn chủ yếu xuất hiện do tình trạng viêm da,viêm lỗ chân lông) nên không có hiệu quả cao.Chi phí điều trị cao thường từ 4-6 triệu.

    Phương pháp 3:Quá trình điều trị dài mà không có hiệu quả,tình trạng mụn thì cứ nặng thêm,chi phí tương đối tốn kém.Người bệnh ở giai đoạn này thường có tâm lý bi quan chán nản,ngại giao tiếp,hạn chế các hoạt động tập thể,sống khép mình,tự ti thậm chí một số trường hợp còn mắc chứng tự kỉ,công việc học hành sa sút.
    Trong tâm trạng đó người bệnh thường được khuyên đến các Bệnh viện hoặc chuyên khoa da liễu của các bệnh viện đa khoa để khám và
    Tại Việt Nam các bác sĩ da liễu thường áp dụng một số công nghệ sau đây trong điều trị mụn trứng cá:Chiếu tia ánh sáng xanh/đỏ,chiếu tia sáng IPL,Laser CT3 với bước sóng 1320nm…
    Ưu điểm:Việc chữa trị trong các chuyên khoa hoặc bệnh viên da liễu giúp bệnh nhân yên tâm về mặt tâm lí do ở Việt Nam thường có tâm lí tin tưởng bác sĩ ở các bệnh viện công lập,hạn chế được những tổn thương nhiễm trùng da do được điều trị bằng những công nghệ tiên tiến trong môi trường sạch sẽ vô trùng.
    Nhược điểm:Hiệu quả thường không cao do chỉ chú trọng làm sạch vi khuẩn vùng mụn hoặc nặn mụn và xông,chân mụn không sạch,không ngăn ngừa được nhân mụn mới.Trong quá trình điều trị lại không thường xuyên trao đổi tình trạng với bác sĩ(bác sĩ thường bận nhiều việc nên việc trao đổi thông tin thường xuyên giữa người bệnh và bác sĩ hạn chế).Chi phí tốn kém thường một liệu trình điều trị tốn khoảng 10-15 triệu.

    Phương pháp 4:Việc điều trị ở các chuyên khoa da liễu không khỏi khiến người bệnh mất niềm tin hoàn toàn vào các chuyên khoa của nhà nước.Lúc này người bệnh lại được các thẩm mỹ viện tung các chiêu quảng cáo sạch mụn 100%,hoặc không khỏi trả lại tiền:Thẩm mỹ Thiên Trang,thẩm mỹ Ngọc Tú,thẩm mỹ Hoài Thương…Tùy từng nơi mà có những công nghệ điều trị khác nhau có nơi dùng các loại thuốc,kem của nước ngoài(thực chất là bao bì,mác là của ngoại còn bên trong vẫn là những kem tự chế),có nơi sử dụng phương pháp laser,chiếu ánh sáng,có nơi sử dụng công nghệ tế bào gốc…
    Ưu điểm:Thái độ phục vụ nhiệt tình,thân thiện,quan hệ giữa chuyên gia thẩm mỹ và bệnh nhân khá tốt trong quá trình điều trị.
    Nhược điểm:Do trình độ của các chuyên gia thẩm mỹ ở một số nơi còn hạn chế nên việc điều trị có thể gặp những tổn thương về da:bỏng da,sẹo trắng trên da,dị ứng da..Hiệu quả điều trị thường ở mức thấp không như những quảng cáo thông thường vẫn nói,Chi phí cực kì tốn kém thông thường từ 10-30 triệu với thời gian điều trị dài ngày.kết quả không khỏi người bệnh đòi rút lại tiền như cam kết thì bị gây khó dễ(các thẩm mỹ thường đưa ra hàng trăm lí do để trả một phần nào đó:tiền công,tiền thuốc,tư vấn…).

    Trên đây là một số nhìn nhận và đánh giá về các phương pháp điều trị mụn trứng cá dưới góc độ thực tế.Những đánh giá có thể chưa lột tả hết được nhưng cũng phần nào giúp quý vị hiểu biết căn bản về thực trạng điều trị căn bệnh này ở nước ta.
    2.Bài thuốc đặc hiệu trị mụn trứng cá
    Từ thực tế trên Trung tâm Phát triển Cây thuốc và Thảo dược Quý Việt Nam đã sưu tầm,nghiên cứu các bài thuốc trong dân gian có tác dụng tốt trong điều trị mụn để ứng dụng vào thực tế.Trong đó tiêu biểu là bài thuốc Tinh dầu thiên nhiên tổng hợp trị mụn và thảo dược uống trong.
    Tên bài thuốc:Tinh dầu thiên nhiên tổng hợp trị mụn và Thảo dược uống trong.

    Thành phần Tinh dầu thiên nhiên tổng hợp :Tinh dầu nhân sâm,tinh dầu nghệ,tinh dầu nha đam,mật ong,tinh chất thảo dược.
    Thành phần thảo dược uống trong:Tang bạch bì,xuyến chi,diệp hạ châu…
    Công dụng:Làm sạch mụn,sạch vết thâm,tái tạo da,ngăn ngừa sự phát triển mụn mới,se khít lỗ chân lông,cân bằng lượng dầu trên da,da nhờn da khô trở thành da trung tính.Điều hòa nội tiết,mát gan,bổ thận..
    Bài thuốc Tinh dầu thiên nhiên tổng hợp trị mụn và thảo dược uống trong ra đời đã giúp cho hàng nghìn người thoát khỏi căn bệnh trứng cá đem lại sự tự tin lạc quan cho các bạn trẻ bị mụn.Bài thuốc được phát triển dựa trên những công thức trị mụn từ ngàn xưa kết hợp với nghiên cứu của khoa học hiện đại đem lại hiệu quả toàn diện.
    Theo phân tích của các chuyên gia,mỗi thành phần trong bài thuốc có một tác dụng nhất định.Tổng hòa các tác dụng đó tạo nên hiệu quả trị mụn tuyệt đối của bài thuốc:
    *Tinh dầu nhân sâm:Chống viêm,ngăn ngừa sự lây nhiễm vi khuẩn từ vùng da bị mụn sang vùng da chưa bị mụn.
    *Tinh dầu nha đam:Tẩy tế bào chết,tái tạo tế bào da mới,giảm nếp nhăn do mụn để lại.
    *Tinh dầu nghệ:Kháng khuẩn,làm lành tổn thương do nặn mụn,liền sẹo,chống lão hóa da,mờ vết thâm do mụn trứng cá để lại.
    *Mật ong:Chống vi khuẩn,rửa trôi vi khuẩn,ngăn chặn nhiễm trùng định kì,chất chống oxy hóa trong mật ong giúp da tươi trẻ,tẩy trùng da do tiếp xúc với môi trường bụi bẩn và khói bụi,nguồn nước ô nhiễm.
    * Tinh chất thảo dược:Dưỡng da,ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn.
    * Thảo dược uống trong: Mụn trứng cá có nguyên nhân gây ra từ bên trong nên việc điều trị bằng tinh dầu thiên nhiên kết hợp với Thảo dược uống trong sẽ giúp điều hòa nội tiết,mát gan,bổ thận,thải độc cơ thể,tăng cường sức đề kháng ngăn ngừa mụn tái phát.

    Dựa trên những phân tích hết sức khoa học trên đây có thể thấy bài thuốc dân gian Tinh dầu thiên nhiên tổng hợp trị mụn và Thảo dược uống trong có tác dụng hiệu quả trong điều trị và ngăn ngừa các loại mụn trứng cá:mụn bọc,mụn mủ,mụn đầu đen,mụn cám,vết thâm do mụn để lại.
    Công trình nghiên cứu đã từng được áp dụng năm 2009 với 200 trường hợp kết quả như sau:
    *176 người khỏi hoàn toàn với thời gian điều trị trên dưới 45 ngày:sạch mụn hoàn toàn,sạch vết thâm và không tái phát,da mịn trắng đẹp,độ dầu trên da cân bằng,hoàn toàn không để lại sẹo.
    *21 người hết mụn với thời gian 60 ngày do lượng dầu trên da mặt quá lớn khiến cho lượng tinh dầu thẩm thấu chậm.
    *3 người giữ nguyên mức độ mụn, nguyên nhân do làm việc trong môi trường ô nhiễm nhiều dầu mỡ:hai thợ sửa chữa ô tô,một thợ sửa máy.
    Từ những kết quả khả quan như trên bài thuoc tri mun đã được sử dụng rộng rãi và giúp cho hàng nghìn người chữa khỏi mụn trứng cá khắp ba miền Bắc Trung Nam và cả người nước ngoài.
    Trên đây là so sánh khái quát giữa các phương pháp điều trị mụn nhằm giúp cho quý vị có cái nhìn tổng thế khách quan.Việc điều trị mụn cần có những kiến thức cơ bản tránh trường hợp điều trị nhiều lần làm cho tình trạng mụn nặng thêm.
     
    Sửa lần cuối: 23/6/2013
  7. pm shop

    pm shop hoaphatsaigon.vn

    Tham gia:
    10/10/2012
    Bài viết:
    945
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Không còn lo âu với tàn nhang - Xóa sạch tàn nhang hiệu quả

    Dạo này còn nhiều thông tin là các mẹ chữa trị tàn nhang bằng bài thuốc đông y cô Phong chữa trị tàn nhang gia truyền
     
  8. nhantranda196

    nhantranda196

    Tham gia:
    22/7/2013
    Bài viết:
    11,440
    Đã được thích:
    1,946
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Trị mụn trứng cá không còn là nỗi lo

    Xời em bị mụn bao năm cứ phải dùng thuốc vì cơ thể mình bị xáo trộn hormone gì đó mà. Toàn đi khám rồi dùng thuốc bôi, thuốc uống đủ kiểu thôi, nản lắm ý.
     
  9. igotaboy

    igotaboy Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/1/2013
    Bài viết:
    2,231
    Đã được thích:
    210
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Trị mụn trứng cá không còn là nỗi lo

    nếu mà dùng chanh thì chỉ sợ bị bắt nắng thôi các mẹ ạ :(
     
  10. trimuntrungca

    trimuntrungca Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/1/2014
    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Trị mụn trứng cá không còn là nỗi lo

    Cách trên thì mật ong hòa với nước gạo rất tốt cho da mụn nhé
     
  11. Nhung.tm185

    Nhung.tm185 Mẹ Mỳ Tôm

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    6,263
    Đã được thích:
    835
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Trị mụn trứng cá không còn là nỗi lo

    mặt e k bị mụn n da mặt lại khô, e đang đắp mặt với sữa chua xem có cải thiện tình hình k :)
     
  12. chipaoe2

    chipaoe2 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    24/4/2013
    Bài viết:
    6,008
    Đã được thích:
    869
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Trị mụn trứng cá không còn là nỗi lo

    tớ dùng qua hết rồi mà ko ăn thua.
    có lẽ do tớ bị mụn cám ý bạn ah
     
  13. bogshop01

    bogshop01 www.bongshop.vn

    Tham gia:
    5/1/2013
    Bài viết:
    1,324
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: Trị mụn trứng cá không còn là nỗi lo

    Mình thấy nhiều người dùng chanh pha mật ong và lòng trắng trứng gà pha với nhau rồi bôi lên mặt vào buổi tối cũng khá hiệu quả.
     
  14. nhimyeu123

    nhimyeu123 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/11/2015
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    con bạn mình trị mụn trức cá dùng mỗi srm naive với lại toner thayerr xong bôi gel skincare nano thế mà nó chữa có 4 tháng mặt sạch bong mới ghê chứ
    thề chứ trc em bí có tí mụn ẩn mà trị cả năm k xong
     
    hoangthilam15353 thích bài này.
  15. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm). Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây: https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này