Kinh nghiệm: Trị Mụn Từ Thiên Nhiên Cho Nam Và Chăm Sóc Da Dành Riêng Cho Nam

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Helen Ngoc Han, 23/6/2016.

  1. Helen Ngoc Han

    Helen Ngoc Han Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2016
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Số lượng nam thanh niên tra google để tìm cách trị mụn bọc dành cho nam giới cũng không phải là con số nhỏ. Công thức và cách đặc trị mụn dành cho nam cũng có phần khác biệt so với nữ giới. Hãy cùng mình tìm hiểu về sự khác biệt đó nhé.
    [​IMG]
    Học cách trị mụn bọc cấp tốc cho nam giới giảm ngay nốt mụn sưng phồng
    Làn da của nam giới đa phần hơi thô gáp, không mềm mịn và hồng hào như cánh chị em phụ nữ. Thêm nữa thì đàn ông luôn sẽ gánh vác những công việc nặng nhọc dẫn đến tiết nhiều mồ hôi, bã nhờn làm lỗ chân lông bị thiếu sự thông thoáng dẫn đến tình trạng mụn bọc.
    Để tạo công thức chữa mụn bọc dành cho nam giới thì cần phải có những nguyên liệu giàu nước, giàu vitamin C và axit để dưỡng ẩm nhằm giúp làn da bớt thô gáp và khỏe hơn, ít mụn hơn.
    Nào! cùng dangdepvn khám phá độ hiệu quả từ công thức trị mụn bọc cho nam giới nhé!
    #1. Cách trị mụn bọc cho nam giới bằng nước muối sinh lí:
    Đây là dạng dung dịch nước dùng để rửa mặt, thật hợp lý cho cánh mày râu vì vừa giúp trị mụn nhanh, an toàn lại không đòi hỏi quá nhiều công đoạn thực hiện.
    [​IMG]
    Cách dùng:

    • Dùng sản phẩm như những loại sữa rửa mặt thông thường, bạn thoa lên da rồi massage 5 phút xả nước lại thoa lên massage tiếp.
    #2. Cách trị mụn bọc cho nam giới bằng muối:

    Cũng là dạng thành phần kháng khuẩn tốt, lại lành tính và liền sẹo mụn nhanh, và đặc biệt chỉ cần các anh xuống bếp là có sẵn để sử dụng cho việc trị mụn của mình.
    [​IMG]
    Cách dùng:

    • Nhỏ vài giọt nước chanh vào 1 muỗng muối tinh hoặc muối hạt, hòa tan rồi dùng tăm bông thấm lên mụn bọc.
    • Chỉ cần đắp 10 phút là rửa mặt lại được rồi.
    Cách làm trên bạn có thể làm mỗi ngày 1 lần để mụn bọc không phát triển và bớt sưng, bớt gây đau. Những nguyên liệu dễ tìm ở trên mong rằng sẽ giúp cánh mày râu có được cách chữa trị mụn bọc hiệu quả thích hợp.

    => Tham khảo thêm: cách trị mụn bọc bằng lá bạc hà

    Chúc các bạn nam thành công nhé!
    Nguồn: dangdepvn.com/2015/12/3-cach-tri-mun-boc-cap-toc-cho-nam-gioi.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Helen Ngoc Han
    Đang tải...


  2. nguyenhien80

    nguyenhien80 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/6/2016
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ông xã nhà em quen dùng oxy rồi, nhưng cách này cũng hay đó ah
     
  3. Helen Ngoc Han

    Helen Ngoc Han Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2016
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhu cầu làm đẹp không những cực kì quan trọng đối với chị em mà còn rất được quan tâm ở các đáng mày râu. Tuy nhiên, cách làm đẹp của nữ giới hoàn toàn khác với nam giới vì thế dangdepvn chia sẽ bài viết này cho những nam giới muốn làm trắng da nhé!
    [​IMG]
    Khám phá cách làm trắng da nhanh chóng cho nam giới tại nhà

    Bạn biết đó làn da nam giới thường dày hơn, lỗ chân lông to hơn và thường da có màu sẫm không được trắng như phụ nữ. Vì thế muốn làm trắng da và khỏe mạnh cần phải có cách làm hợp lý phù hợp với loại da.
    Nào cùng tham khảo những cách làm trắng da cho nam theo chu trình bên dưới nhé!
    #1. Rửa mặt đúng cách:
    Trước khi tìm hiểu những cách làm trắng da thì các bạn nên chú ý đến cách rửa mặt hằng ngày của mình nhé. Rửa mặt như thế nào tốt nhất cho làn da? Bạn không nên rửa mặt quá nhiều lần trong một ngày vì sẽ khiến da của bạn bị bào mòn.
    [​IMG]
    Chỉ nên rửa mặt 2 lần/ ngày là tốt nhất, tức là buổi sáng thức dậy và tối trước khi ngủ để loại bỏ bụi bẩn cả ngày bám trên da.
    #2. Đắp mặt nạ dưỡng da dành cho nam:
    Đừng ngần ngại khi mình là đàn ông mà không dùng mặt nạ dưỡng da, đàn ông cũng như phụ nữ đều có quyền làm đẹp cho bản thân mà.
    • Mặt nạ từ cám gạo: Bạn cho hỗn hợp 30g cám gạo + 15g bột nghệ + sữa tươi không đường + nước cốt chanh vào 1 cái bát, trộn đều chúng lại thành 1 hỗn hợp sánh mịn. Sau đó đắp lên da mặt bạn khoảng 15 đến 20 phút thì rửa sạch bằng nước lạnh.
    • Mặt nạ từ cà phê và sữa: Bạn dùng bã cà phê đã sử dụng qua, trộn thêm với 1 ít sữa bột sau đó bôi lên da mặt. Khoảng 20 phút sau thì bạn rửa sạch lại bằng nước sạch.

    [​IMG]
    Cả 2 công thức mặt nạ trên sẽ giúp bạn tẩy sạch da chết trên mặt, dưỡng ẩm tốt cho da và mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng và khỏe mạnh đầy vẻ nam tính.

    #3. Bảo vệ da khi ra đường:
    Vì các bạn nam thường nghĩ việc chống nắng là của các chị em mà quên mất rằng các loại vi khuẩn, bụi bẩn hay các tia cực tím của ánh nắng mặt trời cũng sẽ chiếu lên da bạn khi bạn đi ra ngoài.
    [​IMG]
    Thế nên lúc ra khỏi nhà các bạn nam cũng nên sử dụng các biện pháp chống nắng để bảo vệ da, và để có một làn da khỏe mạnh không bị cháy nắng và ngăn ngừa các bệnh về da nhé.
    => Tham khảo thêm: Cách làm trắng da bằng cà phê
    Chúc các bạn có làn da trắng sáng và khỏe mạnh nhé!
    Nguồn: dangdepvn.com/2015/12/lam-trang-da-cho-nam-gioi-tai-nha.html
     
  4. Helen Ngoc Han

    Helen Ngoc Han Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2016
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mặt nạ trắng da cho nam giới bằng chuối và yến mạch

    Cách làm mặt nạ trắng da bằng chuối và yến mạch không chỉ giúp các bạn nữ sở hữu làn da trắng mịn mà còn có thể giúp các anh chàng có làn da rám nắng, không đẹp trở nên trắng và khỏe đẹp hơn đấy.
    [​IMG]
    Mặt nạ trắng da bằng chuối và bột yến mạch giúp cánh mày râu có làn da khỏe mạnh.
    Nam giới vốn rất ít thói quen chăm sóc da mặt mỗi ngày cũng như che chắn mỗi khi ra đường dẫn đến da thường dễ sạm nám hay thâm đen. Để giúp các bạn nam giới có nhu cầu muốn thay đổi màu da thì mình sẽ hướng dẫn các bạn công thức làm trắng da bằng chuối và bột yến mạch bên dưới nhé.
    # Cách làm mặt nạ trắng da cho nam giới:
    Chuẩn bị nguyên liệu:

    • 1 quả chuối chín.
    • 1 muỗng canh mật ong .
    • 1 lòng đỏ trứng gà.
    • 1 muỗng cà phê nước cốt chanh.
    • 1 muỗng dầu lúa mì.
    • 1 muỗng canh bột yến mạch.
    • 1 giọt tinh dầu hoa hồng.
    • 1 giọt tinh dầu ylang.
    • Nước cất.
    Thực hiện:

    • Xay yến mạch thành dạng bột mịn bằng máy sinh tố.
    [​IMG]

    • Chuối lột vỏ cắt lát ngâm trong 1 muỗng nước cốt chanh.
    • Dằm chuối thành dạng hỗn hợp mịn.
    • Thêm mật ong, nước cốt chanh, dầu lúa mì và lòng đỏ trứng vào đánh đều lên.
    [​IMG]
    • Sau khi hỗn hợp mịn đều thì cho tiếp tinh dầu ylang khuấy đều. Nếu hỗn hợp quá đặc thì cho thêm ít nước cất.
    [​IMG]
    • Dùng sửa rửa mặt dành chon nam rửa phần mặt và cổ sạch, bạn có thể dùng gel vuốt phần tóc để tóc không vây vào mặt lúc đắp mặt nạ.
    [​IMG]
    • Dùng tay bôi hỗn hợp ở trên lên mặt và phần cổ sao cho đều và phủ kín da. Chú ý thoa nhẹ nhàng và có thể massage để tăng độ thấm dưỡng chất của da bạn nhé.
    [​IMG]
    • Bạn có thể để mặt nạ trên da trong thời gian 10 phút và rửa sạch mặt bằng nước ấm.
    [​IMG]
    • Bạn nên thực hiện 3 lần mỗi tuần để tăng tốc độ làm trắng da nhanh hơn.
    • Dùng thêm kem dưỡng ẩm nếu da bạn thuộc loại da khô bạn nhé.
    Những thành phần như mật ong hay chanh, yến mạch sẽ giúp bạn bảo vệ làn da khỏe hơn và rút ngắn thời gian làm trắng da cấp tốc.
    Lưu ý: Bạn nên che chắn để bảo vệ da dưới ánh nắng và bụi bẩn ngoài trời và nhớ kiên trì thực hiện đều đặn hàng tuần.
    Mặt nạ trắng da cho nam giới bằng chuối và yến mạch mà mình giới thiệu đến các bạn nam hôm nay vô cùng lành tính và sẽ nhanh chóng giúp bạn có làn da khỏe đẹp hơn trước.
    => Tham khảo thêm: Mặt nạ trắng da bằng rong biển
    Nguồn: dangdepvn.com/2015/12/mat-na-trang-da-cho-nam-gioi-bang-chuoi.html
     
  5. Helen Ngoc Han

    Helen Ngoc Han Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2016
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nguyên nhân và cách trị mụn ở nam.
    Mẹo hay trị mụn ở nam nhanh và hiệu quả-Ngày nay làm đẹp không chỉ là dành riêng cho chị em phái đẹp , mà nam cũng bắt đầu quan tâm hơn đến vẻ bề ngoài của chính mình. Những vấn đề về mụn nam giới cũng tìm đủ mọi cách để đào thải quái vật mụn xấu xí đó. Vấn đề chỉ là, họ chọn cách nào và kiên nhẫn được đến đâu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và các cách trị mụn qua bài viết phía dưới :

    Đối với nam giới thường có cách sống & cách sinh hoạt khác nữ giới, nên lý do gây mụn ở nữ chưa chắc đã gây nên mụn ở nam giới và ở phái nam cũng vậy.
    một vài lý do có thể gây nên mụn trứng cá ở nam giới thường là:

    • Vệ sinh không sạch: Nam giới thường ít lưu ý chăm chút vẻ bề ngoài của mình, và những việc nhỏ nhặt như rửa mặt vệ sinh da da thường ít được lưu ý nên bình thường cứ nghĩ chỉ rửa mặt sạch với nước là có thể sạch. Nhưng quan niệm này hoàn toàn sai khi đứng trước tình trạng môi trường ô nhiễm, nhiều bụi bặm, vi trùng, rửa mặt với nước chỉ có thể lấy đi bớt chất dơ trên mặt da , không thể rửa sạch bã nhờn, mảng bám ẩn sâu trong nang lông . Tình trạng này kéo dài, lỗ chân lông bị bít tắc sẽ gây ra mụn .
    • Sinh hoạt không đúng cách: Sự thay đổi về hormone , chế độ ăn uống không điều độ, thức khuya, dùng nhiều sản phẩm chứa chất kích thích như: rượu, cà phê… là những lý do phổ biến gây ra mụn . ngoài ra , cạnh bên các yếu tố trên, còn có 5 lý do khác góp phần gây mụn mà nhiều bạn nam thường không chú ý đến.
    • Không cạo râu hoặc cạo râu không đúng cách: Một nguyên nhân mà nam giới ít nghĩ tới là có khả năng gây nên mụn trứng cá nhưng chúng thực sự lại là thủ phạm gây nên mụn trứng cá nhiều. Việc cạo râu không đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng viêm lỗ chân lông , vi khuẩn đọng lại . vì thế, khi cạo râu, bạn cần lưu ý làm sạch da mặt với nước ấm trước, sử dụng bọt cạo râu, cạo nhè nhẹ để tránh làm xước, thương tổn da. Sau khi cạo, thoa dung dịch chống khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn trước khi chúng kịp xâm nhập vào các nang lông . Bạn không nên cạo râu vào buổi tối vì khi đó da mặt rất nhạy cảm.
    • Thói quen xấu: Nam giới cũng giống nữ giới đó là thói quen đưa tay lên mặt nặn mụn hoặc chạm tay lên mặt Trong không khí luôn tồn tại nhiều loại vi khuẩn có hại. hằng ngày , tay cầm, nắm, tiếp xúc với nhiều đồ vật, môi trường khác lạ , do đó, bàn tay là nơi ẩn chứa những loại vi khuẩn lan rộng từ môi trường bên ngoài. Nam giới thường có thói quen chạm tay lên mặt khi suy nghĩ, lau mồ hôi sau vận động , nặn mụn… mà không để ý rằng việc chạm tay lên mặt khi đó vô tình đã đưa một lượng lớn vi khuẩn trực tiếp lên da. Các vi khuẩn này kết hợp với mảng bám , bã nhờn gây tình trạng viêm nhiễm , từ đó sinh ra mụn bị viêm đỏ.
    • một vài nguyên nhân khác : một vài lý do khác có thể dẫn tới tình trạng mụn ở phái nam nữ đó chính là tiếp xúc quá nhiều tới ánh nắng mặt trời làm làn da trở nên yếu & dễ bị vi khuẩn xam lấn gây nên mụn. & một điều nữa đó chính là việc nam giới sử dụng sai sản phẩm trị mụn cám hoặc sai sản phẩm dưỡng da. Do làn da nam giới dày hơn, tuyến bã nhờn vận động mạnh hơn, ít chú trọng đến vệ sinh da mặt nên mụn của họ nặng hơn phái yếu như: mụn bọc, mụn viêm đỏ. Do đó nếu như sử dụng sai sản phẩm trị mụn hoặc dưỡng da có thể làm cho mụn trứng cá của bạn trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều .
    Các công thức trị mụn ở nam .
    cham-soc-da-mun-o-nam-gioi2.jpg
    • Nam giới có thể thực hiện các công thức trị mụn trứng cá đơn giản tại nhà bằng một số loại công thức trị mụn trứng cá tự nhiên an toàn không lo sợ . một số mặt nạ phía dưới nam giới có thể thử để chữa mụn cho mình nhé!
    1. Mặt nạ lô hội trị mụn ở nam giới

    • Bạn có thể áp dụng phương pháp trị mụn trứng cá cho nam đơn giản bằng nha đam theo cách sau: cắt lá lô hội , lấy dịch tiết ra từ lá. tiếp theo , nhè nhẹ thoa chất dịch này lên những nốt mụn , để trong 10' , rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Cách này làm mát và giảm độ sưng tấy của mụn. Làm hằng tuần 2 lần. tuy nhiên bạn có thể nấu chè lô hội ăn rất mát, nó sẽ ngăn việc nóng từ trong & phát mụn.
    2. Mặt nạ củ đậu trị mụn cho nam giới

    • Củ đậu tươi thái lát, mát xa hoặc ép lấy nước để thoa mặt cho mịn da, khỏi nứt nẻ và hút nhiều chất độc trong nang lông , để trong 15 phút . Củ đậu khôtán bột sử dụng làm phấn thoa mặt cho da mềm và mịn hơn.
    3. .Đắp cà chua trị mụn cho nam giới

    • Cà chua giúp nam giới trị mụn cực hiệu quả . xắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường & đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở các vùng nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15p . tiếp theo , lột bỏ cà chua trên da mặt , rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô nước bằng khăn sạch
    4. Mặt nạ trứng gà ta & giấm trị mụn nam

    • Nam giới có thể áp dụng phương pháp trị mụn đơn giản từ trứng gà ta & giấm hiệu quả theo cách đơn giản sau đây : Lấy 1 quả trứng gà ta ngâm vào 200ml giấm lâu năm (khoảng 3 năm). Ngâm 3 ngày, 3 đêm, khi nào bóp thấy quả trứng mềm là được. sau đó vớt trứng gà ta ngâm từ trong giấm ra, đậy kín để dùng dần.
    • Lau vùng da bị mụn cho sạch với nước hoa hồng, lấy tròng trắng trứng gà bôi lên chỗ bị mụn. sau đó rửa thật sạch mặt với nước hơi ấm .
    Tuy hơi kì công khi thực hiện những loại mặt nạ này nhưng nam giới có thể tham khảo & dùng để xóa mụn trứng cá trên da nhé.
     

Chia sẻ trang này