Toàn quốc: Trị Nám Chân Sâu Có Khó Không? Cách Chăm Sóc Da Ngừa Nám

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Thanh Hoa 02, 24/12/2021.

  1. Thanh Hoa 02

    Thanh Hoa 02 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/7/2021
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nám sâu là một trong những loại nám được hình thành sâu trong lớp biểu bì nên việc điều trị mất rất nhiều thời gian. Đối với những bệnh nhân mắc bệnh chloasma nặng, lâu năm hoặc di truyền, thời gian điều trị có thể kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm. Vì vậy, người đang bị nám chân sâu cần được thăm khám và có phương pháp điều trị phù hợp, kịp thời để ngăn chặn sự lây lan.

    Chăm Sóc Da Ngừa Nám

    Người ta thường nói “ngừa bệnh hơn chữa bệnh” nếu như bạn đang có dấu hiệu bị nám chân sâu hoặc chưa bị nám chân sâu thì cũng nên xây dựng cho mình quy trình chăm sóc da kỹ lưỡng để ngăn chặn việc hình thành nám hoặc giảm bớt tình trạng nám hiện tại.

    Bảo vệ da

    Việc quan trọng nhất để ngăn ngừa hình thành và gia tăng nám là bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Luôn nhớ sử dụng kem chống nắng ở mọi nơi, kể cả khi ra ngoài hay ở trong nhà, vì tia UV luôn hiện hữu xung quanh chúng ta. Lưu ý che chắn cẩn thận cho cơ thể khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt thời và hạn chế các thiết bị điện tử có ánh sáng xanh.

    Làm sạch và dưỡng da đầy đủ

    Làn da sạch sẽ và được cung cấp đầy đủ dưỡng chất sẽ giúp da khỏe mạnh và hạn chế các vấn đề về da hơn. Bạn nên tuân thủ quy trình làm sạch Tẩy trang -> Rửa mặt -> Tẩy da chết ( 2-3 lần/ tuần) -> Toner nhằm đảm bảo da được làm sạch sâu và tốt nhất, cùng các bước dưỡng ẩm không thể thiếu trong routine dưỡng da hằng ngày như Serum -> kem dưỡng…

    Sử dụng các sản phẩm mờ thâm nám

    Nên sử dụng những sản phẩm trị thâm nám ngay khi những vết nám vừa hình thành, điều đó sẽ giúp giải quyết dễ dàng hơn là để nám ngày một nặng hơn. Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm làm mờ nám, bạn nên cân nhắc sử dụng những sản phẩm trị nám có thành phần thiên nhiên, an toàn cho da và không chứa các chất làm hại da.
    [​IMG]
    Kem dành cho da đen sạm nám tàn nhang của thương hiệu mỹ phẩm MIRI mang đến một liệu trình dưỡng da sạm nám vô cùng hiệu quả

    Ăn uống khoa học

    Ăn uống khoa học là cách giúp xây dựng làn da khỏe mạnh từ bên trong hiệu quả nhất. Các vitamin và khoáng chất có trong thực phẩm xanh như: rau, củ, quả… sẽ giúp cơ thể sản sinh các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể và tốt cho da. Chế độ ăn nhiều rau xanh và uống đủ lượng nước cần thiết còn giúp thanh lọc cơ thể, ngăn chặn các góc tự do làm cho da thêm phần tươi tắn, hạn chế được các vấn đề về da.

    Tập lối sống lành mạnh

    Nói không với rượu, bia, thuốc lá… là những thứ sẽ gây phá hủy làn da, khiến da nhanh bị lão hóa và kéo theo nhiều vấn đề về da như: sạm, nám, mụn, dị ứng… Mỗi ngày bạn nên tập luyện thể dục, thư giãn và ngủ đủ giấc để có được sức khỏe và tinh thần luôn vui tươi, như vậy cơ thể sẽ sản sinh ra các tế bào tốt giúp da tươi tắn và mịn màng.

    Nám chân sâu là một loại nám khó điều trị nhưng nếu có sự kiên trì và áp dụng đúng phương pháp chăm sóc, bảo vệ da, thì nám chân sâu sẽ phần nào được cải thiện, trả lại làn da như mong muốn và giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

    https://miri.com.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thanh Hoa 02
  2. hoangson1478

    hoangson1478 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/12/2021
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đồng tiền hai mặt rõ ràng
    Nhưng một mệnh giá cả làng thấy không
    Bởi vì hai mặt dễ trông
    Rõ ràng từng chữ số không thể lầm

    bạn nào muốn kiếm thêm thu nhập ib zalo mình số 0899540856
    lộc xuân đến tiền đầy tay. lộc xuân đi tiền đầy nhà.....
    mình đảm bảo các bạn ở nhà chỉ cần có cái điện thoại truy cập được internet là có thể kiếm tiền
    nhanh tay ib mình...
     

Chia sẻ trang này