Trị Nấm Tai Bằng Õy Già

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 9/7/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Chúng ta cũng cần lưu ý dựa vào diễn biến của nấm tai mà biết được trị nấm tai bằng oxy già hay không. Cơ bản bệnh được chia thành 3 giai đoạn với sự khác nhau bao gồm:

    Giai đoạn bệnh nhẹ: Thường trong vòng 15 ngày nếu điều trị đúng cách sẽ khỏi. Khi thay đổi môi trường ống tay ngoài, ráy tai khô thì nấm không mọc được nên sẽ tự khỏi. Nhưng nếu như giữ ống tai không tốt thì lúc này bệnh khả năng tái phát dễ dàng.

    Giai đoạn bệnh cấp: Đa số những bệnh nếu phối hợp với vi khuẩn thì thủng nhĩ dễ dàng xảy ra. Một khi có viêm tai giữa kèm theo thì lúc này quá trình điều trị sẽ càng trở nên khó khăn hơn.

    Giai đoạn bệnh nặng: Bệnh có thể sẽ diễn tiến đi dần đến giai đoạn ác tính. Đối với bệnh nhân bị suy giảm miễn dịch thì bệnh sẽ phát triển nhanh và gây ra ảnh hưởng tổng trạng. Bệnh khi đó sẽ lây lan dần đến vùng trước tai, vùng xương chũm, vùng cổ và kể cả đáy sọ.

    [​IMG]


    VẬY TRỊ NẤM TAI BẰNG OXY GIÀ NÊN HAY KHÔNG?
    Thực tế thì nước oxy già sẽ được dùng rửa vết thương có mủ và làm sạch đi những vết thương trên cơ thể. Cũng chính vì vậy đối tượng bị viêm tai giữa hay viêm tai ngoài có mủ, khi các phân tử oxy được giải phóng nó sẽ cắt đi khối mủ thành nhiều phần nhỏ. Rồi đẩy và làm sạch đi những mủ bên trong hốc tai giữa hoặc ống tai ngoài.

    Vì tác dụng tốt, được dùng phổ biến do vậy oxy già được lạm dụng điều trị bệnh tai. Có nhiều bệnh nhân khi bị bệnh về tai tự ý không thăm khám, điển hình khi bị nấm tai đã vội áp dụng trị nấm tai bằng oxy già. Họ xem oxy già như là một thần dược trong việc điều trị các bệnh lý về tai.

    Tuy nhiên cần biết rằng đây chính là việc làm vô cùng nguy hiểm vì oxy già bên cạnh công dụng đẩy mủ khỏi ổ viêm giúp làm sạch vết thương. Thì nếu như oxy già có sự tiếp xúc cùng da ống tai gây bỏng và hoại tử ống tai, gây chít hẹp ống tai.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/tri-nam-tai-bang-oxy-gia-nen-hay-khong.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin
     

Chia sẻ trang này