Thông tin: Trị Nám, Tàn Nhang Hiệu Quả Không Ngờ Với Tinh Bột Nghệ Curcumin

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thyyentran123, 21/11/2018.

  1. thyyentran123

    thyyentran123 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/8/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Tinh bột nghệ Curcumin trị nám, tàn nhang hiệu quả.
    Tàn nhang, nám là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin ở trên da. Thông thường sự gia tăng này tạo lên các đốm có màu từ nâu đến đen, thường xuất hiện trên gò má, trán hoặc các vùng tiếp xúc với ánh sáng khác. Tàn nhang và nám da gây mất thẩm mỹ, mất tự tin khi giao tiếp.

    Nguyên nhân bệnh nám, tàn nhang:
    Khi cơ thể suy yếu như ốm đau, bệnh tật, stress, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh… hoặc chịu tác động của các yếu tố bên ngoài: ánh nắng mặt trời, hóa chất độc hại…sẽ khiến cơ thể tăng sinh các gốc tự do gây hại cơ thể. Để bảo vệ cơ thể trước việc tăng sinh gốc tự do, cơ thể đã tăng sinh melanin từ đó gây ra nám, tàn nhang.

    Melanin được hình thành từ bên trong, do đó để điều trị hiệu quả, tận gốc nám, tàn nhang phải loại bỏ được gốc tự do hoặc các nguyên nhân hình thành gốc tự do. Các loại kem bôi da chỉ có tác dụng bên ngoài, không loại bỏ được gốc tự do đang chứa bên trong cơ thể, do đó không làm mất các nốt nám da, tàn nhang, sạm da hiệu quả. Các chất có tác dụng phòng và điều trị nám, tàn nhang hiệu quả là các chất có tác dụng loại bỏ các gốc tự do ra khỏi cơ thể, đó chính là các chất chống oxy hóa như Curcumin (có trong tinh chất củ nghệ vàng), Isoflavone (có trong tinh chất mầm đậu nành), Vitamin E, Vitamin C, Beta Caroten(có trong quả gấc, cà rốt), Glutathion, …trong đó Curcumin là một chất chống oxy hóa rất mạnh (mạnh gấp 8 lần vitamin E). Vì vậy dùng tinh chất nghệ vàng trị nám và tàn nhang cho hiệu quả rất cao trong thời gian ngắn nhất.

    Cách dùng Tinh bột nghệ vàng nguyên chất - Tinh bột nghệ tách tinh dầu trị nám, tàn nhang trên da
    Bôi ngoài: ngâm 50g tinh chất nghệ vàng (khoảng 10 thìa dùng để ăn cháo, ăn phở...xúc đầy) trong 1 lít rượu trắng để 3 ngày. Sau đó, dùng bôi lên các vết nám, tàn nhang để qua đêm hoặc ít nhất 1 tiếng rồi rửa sạch. Làm hàng ngày.

    Uống: mỗi ngày lấy 1 – 2 thìa tinh chất nghệ vàng pha với sữa hoặc nước lọc uống để hết nám, tàn nhang da dẻ toàn thân trắng sáng, mịn màng.

    Đắp mặt nạ Nghệ. Tham khảo công thức mặt nạ bột nghệ và tư vấn làm mặt nạ nghệ.

    Thực hiện 1 - 3 tháng sẽ có hiệu quả. Thời gian chậm hay nhanh tùy thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ của bệnh.

    Lưu ý: Hiệu quả nhanh hay chậm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Với trường hợp tàn nhang do di truyền sau khi điều trị hết nên dùng duy trì 1 năm 3 – 4 đợt, mỗi đợt 1 tháng để ngăn ngừa tàn nhang tái phát. Còn các trường hợp khác sau khi điều trị hết có thể ngưng dùng.Tác dụng của sản phẩm sẽ tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thyyentran123
    Đang tải...


  2. chiennguyen2612

    chiennguyen2612 Hoàng Diệp

    Tham gia:
    21/3/2018
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    cách làm này thì sau bao lâu có thể mang lại hiệu quả nhỉ ?
     

Chia sẻ trang này