Kinh nghiệm: Trị Sẹo Rỗ Bằng Nguyên Liệu Từ Thiên Nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thienthaohoa, 30/9/2016.

  1. thienthaohoa

    thienthaohoa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/9/2016
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Sẹo là tình trạng hầu như ai cũng mắc phải bởi những nguyên nhân quá bình thường như ngã, bỏng, mụn…những nguyên nhân dù là nhỏ nhất nhưng không biết chăm sóc cho da tốt thì cũng rất dễ để lại sẹo. Sẹo lõm, sẹo lồi lâu năm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng làm mất thẩm mỹ khiến chúng ta mất tự tin khi giao dịch với người đối diện.

    CÁCH TRỊ SẸO LÕM LÂU NĂM TRÊN MẶT BẰNG NƯỚC CHANH

    Nước cốt chanh có tác dụng làm trắng thăng bằng da làm cải thiện tình trạng sẹo trên da. Thái chanh ra thành từng lát mỏng, lấy các lát chanh đó trà sát trực tiếp lên vết sẹo trong vòng 15 phút. Một tuần áp dụng phương pháp này 3 lần sau một thời gian bạn sẽ thấy công dụng làm mờ sẹo hiệu quả của chanh.

    [​IMG]



    TRỊ SẸO BẰNG QUẢ CÀ CHUA THIÊN NHIÊN

    Cà chua chứa nhiều vitamin A giúp làm trắng da đồng thời làm da các lớp collagen mềm dàn đều có tác dụng giảm nguy cơ bị sẹo. Ép cà chua lấy nước và thoa nước ép cà chua lên da. Bên cạnh tác dụng làm mờ sẹo cà chua còn giúp cho da sáng mịn, hoặc để làm những loại mặt nạ thiên nhiên.


    DÙNG DƯA CHUỘT ( DƯA LEO ) ĐIỀU TRỊ SẸO LÕM LÂU NĂM



    Mặt nạ dưa chuột được các chị em rất ưa chuộng. Thái dưa chuột thành những lát mỏng đắp lên mặt. Sau 15 phút rửa lại với nước. Phương pháp này sẽ rất hiệu quả trong việc loại bỏ những vết sẹo đậm và tối màu.

    Những phương pháp trên cần kiên trì mới đạt được hiệu quả nhất định. Tuy nhiên hiện nay các chị em đang săn lùng phương pháp lăn kim điều trị sẹo rỗ vì những kết quả mà nó đem lại. Chúc chị em lựa chọn được phương pháp làm đẹp đúng đắn nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thienthaohoa
    Đang tải...


  2. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    phương pháp nào có chanh thì cẩn thận độ bắt nắng của nó nhá
     

Chia sẻ trang này