Toàn quốc: Trị Sẹo Rỗ Bằng Phương Pháp Lăn Kim Tại Nhà Tiết Kiệm Hiệu Quả

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi kiu...kiu, 25/2/2017.

  1. kiu...kiu

    kiu...kiu Thành viên mới

    Tham gia:
    7/12/2013
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Lăn kim được biết đến là phương pháp làm đẹp toàn diện: bạn dùng kim lăn tạo tổn thương giả cho da với nhiều lổ thẩm thấu, sau đó cơ chế tự làm lành vết thương của da s ẽhoạt động, bạn kết hợp thoa dưỡng chất, serum, Vitamin để các chất dinh dưỡng thẩm thấu sâu vào da hiệu quả gấp 1000 lần so với chỉ thoa thông thường, kích thích da sản sinh Collagen, tái tạo da. Phương pháp lăn kim đang được áp dụng để trị sẹo rỗ, sẹo lõm, trị lỗ chân lông to, làm trắng da, trị thâm, xóa nếp nhăn, trị nám, sam da, đẩy lùi quá trình lão hóa.


    Hiện nay, kim lăn chất lượng chính là kim lăn Dermaroller, nếu ai đang muốn sở hữu một cây kim lăn Dermaroller để tự lăn kim tại nhà thì đây là loại kim lăn thích hợp nhất, hiệu quả nhất. Khi lăn kim tại nhà bạn vẫn có thể chăm sóc da mà lại đỡ tốn kém so với ở spa hay thẩm mỹ viện.


    Kim lăn Dermaroller ZGTS được đánh giá là loại kim lăn tốt, giá cả hợp lý, an toàn khi sử dụng. Có loại 540 đầu kim. Loại kim lăn này được nhiều bác sĩ thẩm mỹ có uy tín sử dụng để trị sẹo rỗ, sẹo lõm, trị lỗ chân lông to, làm trắng da, trị thâm, xóa nếp nhăn, trị nám, sam da, đẩy lùi quá trình lão hóa cho khách hàng. Liên hệ Ngân để được tư vấn chọn độ dài kim cùng cách lăn kim hiệu quả nhé!
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kiu...kiu

Chia sẻ trang này