Sài Gòn: Trị Sẹo Rỗ Giá Rẻ Bằng Công Nghệ Lăn Kim

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi kim87a, 30/11/2015.

  1. kim87a

    kim87a Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/11/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trị sẹo rỗ bằng công nghệ lăn kim được các bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao về sự hiệu quả cũng như độ an toàn trong điều trị. Hiện nay công nghệ lăn kim đang được SPA KIM ứng dụng thành công và mang đến kết quả trị sẹo rỗ hiệu quả làm hài lòng mọi khách hàng. Công nghệ lăn kim trị sẹo mụn với cơ chế tạo ra những “tổn thương giả mạo” tại vùng sẹo nhằm kích thích khả năng tự làm lành vết thương, tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da, giúp làm lành vết sẹo rỗ một cách triệt để và tiết kiệm tối đa thời gian.

    1.TRỊ SẸO RỖ BẰNG KIM LĂN CÓ HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?

    [​IMG]

    • Trị sẹo rỗ hiệu quả triệt để
    Công nghệ kim lăn với khả năng trị sẹo rỗ hoàn toàn triệt để, bằng việc tạo ra những “tổn thương giả mạo” tại diện tích vùng sẹo, theo đó kích thích khả năng tự làm lành vết thương, đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh chuỗi liên kết collagen, tái tạo các tế bào da, nhanh chóng lấp đầy những vết lõm, sẹo rỗ chỉ trong một thời gian ngắn.

    • Các vết sẹo rỗ được làm đầy tự nhiên
    Công nghệ kim lăn giúp bạn cải thiện được nhanh chóng tình trạng sẹo rỗ, sau khi điều trị sẹo rỗ bằng kim lăn, các vết sẹo được làm đầy một cách tự nhiên và dần trở nên khỏe mạnh, săn chắc.

    • Điều trị sẹo rỗ đảm bảo an toàn cho làn da
    Theo đánh giá của các bác sĩ, chuyên gia, công nghệ kim lăn trị sẹo rỗ thân thiện với mọi loại da, không gây tác dụng phụ, không bóc tách, lột, mài mòn da hay sử dụng những hóa chất độc hại. Vì vậy, trước trong và sau điều trị, làn da của bạn được bảo vệ an toàn và không có bất kỳ biến chứng nào.

    • Phục hồi làn da sau điều trị sẹo rỗ bằng kim lăn
    Sau khi lăn kim vùng da bị mụn xong, bác sĩ sẽ sử dụng sóng hồng ngoại để đẩy các dưỡng chất vào vùng da điều trị. Các dưỡng chất có nhiệm vụ thấm sâu và nuôi dưỡng da khỏe mạnh giúp làn da được tái tạo và trở nên chắc khỏe, sáng mịn hơn.

    2.TRỊ SẸO RỖ BẰNG KIM LĂN ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

    • Bước 1:Thăm khám và tư vấn
    Trước khi tiến hành trị liệu, bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp nhằm xác định tình trạng sẹo rỗ và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho bạn.

    • Bước 2:Sát khuẩn trước điều trị
    Trước khi điều trị bạn sẽ được sát khuẩn để tránh nhiễm khuẩn trong quá trình điều trị.

    • Bước 3:Thực hiện thao tác lăn kim
    Tiến hành lăn kim vùng da sẹo theo trình tự: lăn vùng trán đầu tiên tiếp đến là lăn xuống 2 bên thái dương, 2 bên má, mũi, nhân trung và cằm. Lăn đều tay theo thứ tự từ trán đến cằm. Bác sĩ sẽ lăn kỹ ở những vùng da mụn cần được điều trị.

    • Bước 4:Đẩy dưỡng chất vào vùng điều trị
    Sau khi lăn kim vùng da rỗ xong, bác sĩ sẽ sử dụng sóng hồng ngoại để đẩy dưỡng chất vào vùng da điều trị. Các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào da giúp tái tạo và làm đẹp da.

    • Bước 5:Bôi kem dưỡng tái tạo da
    Bác sĩ tiến hành thoa các dưỡng chất cần thiết, để cung cấp các dưỡng chất tái tạo lại làn da đẹp sạch mụn.

    3.NHỮNG THẮC MẮC THƯỜNG GẶP

    [​IMG]

    • Trị sẹo rỗ hiệu quả có triệt để không?
    Tại SPA KIM, trị sẹo rỗ bằng công nghệ kim lăn đảm bảo trị sẹo rỗ hiệu quả triệt để vì cơ chế tạo ra những tổn thương giả mạo nhằm kích thích khả năng tự làm lành vết thương, kích thích tái tạo các tế bào da làm đầy các vết sẹo lõm một cách nhanh chóng và triệt để.

    • Điều trị sẹo rỗ có gây đau không?
    Công nghệ lăn kim điều trị sẹo rỗ được các chuyên gia tại SPA KIM thẩm định là an toàn, điều trị không đau, không xâm lấn, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ hoạt động trên cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể và trước khi điều trị khách hàng sẽ được tiến hành bôi tê, đảm bảo không gặp khó chịu nào trong quá trình điều trị.

    • Cách chăm sóc sau điều trị sẹo rỗ có phức tạp không?
    Sau điều trị sẹo rỗ bạn hoàn toàn có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, chế độ chăm sóc sau điều trị cũng rất đơn giản:

    – Sau khi điều trị bạn không nên rửa mặt với sữa rửa mặt trong 2-3 ngày đầu.

    – Tránh bụi bẩn và các loại mỹ phẩm bám vào vùng da vừa mới điều trị.

    – Làm theo những hướng dẫn khác của chuyên gia

    Hãy đến với SPA KIM để trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất bạn nhé!

    —————————————————————————


    [​IMG]

    Địa chỉ:87A, đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    [​IMG]SĐT: 0938 209 094 (Ms. Kim)

    Website: http://spakim.com/

    FaceBook: https://www.facebook.com/Spa.Kim87


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kim87a

Chia sẻ trang này