Trị Sẹo Rỗ, Trẻ Hóa Da Tự Thân Bằng Thần Dược Công Nghệ Prp

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi xuanhoangft7562, 10/7/2019.

  1. xuanhoangft7562

    xuanhoangft7562 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/12/2017
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Công nghệ PRP là phương pháp làm đẹp lấy máu tự thân tách chiết ra tế bào khỏe để cấy tiểu cầu vào bên trong da, tái tạo da, phục hồi các thương tổn. Được kiểm nghiệm là một trong những phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao hiện đại nhất hiện nay. PRP đã trở thành “thần dược” trẻ hóa da chinh phục được hàng nghìn sự tin tưởng của khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ.
    [​IMG]
    Phụ nữ sau khi bước qua tuổi 30 phải đối mặt với nhiều vấn đề về nhan sắc lẫn sức khỏe bởi biểu hiện của quá trình lão hóa dần trở nên rõ rệt: Làn da bị sạm màu hơn trước, không căng bóng, mất dần đi tính đàn hồi gây chùng nhão, chảy xệ. Các nếp nhăn hiện lên ngay các vùng xung quanh mắt, rãnh mũi má, khóe miệng khiến nhiều chị em dần cảm thấy tự ti và già đi rất nhiều. Hiện nay, việc tìm đến các phương pháp làm đẹp bằng công nghệ cao là điều chị em luôn đặt lên hàng đầu.

    Hiểu cặn kẽ về trẻ hóa da tự thân PRP

    • Trong thẩm mỹ, tiểu cầu được xem là nhân tố tăng trưởng Collagen, tạo các mao mạch mới, giúp trẻ hóa làn da, duy trì độ ẩm, tăng cường độ dày của da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn và chống lại những nguyên nhân oxy hóa da.
    • [​IMG]
    • Từ đó, hiểu được sự quan trọng của tiểu cầu đối với cơ thể, các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ đã nghiên cứu ra công nghệ PRP để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của con người.
    • PRP ( Viết tắt của Platelet Rich Plasma - Huyết Tương Giàu Tiểu Cầu). Đây là phương pháp lấy máu tự thân ( khoảng 20 - 30ml máu) chiết máu quay ly tâm để lấy ra lượng tế bào huyết tương khỏe và giàu tiểu cầu. Sau đó được bác sĩ sử dụng kỹ thuật lăn kim hoặc cấy tiêm trực tiếp đưa ngược tiểu cầu vào vùng da cần điều trị.
    • Trẻ hóa da tự thân PRP là chỉ sử dụng tế bào gốc của chính cơ thể để chiết tách, điều trị không sử dụng bất cứ một chất bảo quản hay hoạt chất bên ngoài nào. Cho hiệu quả an toàn nhất, trùng khớp nhất với tế bào của mỗi người.
    Các nhân tố tăng trưởng trong tiểu cầu sẽ kích thích tế bào mới tăng trưởng liên tục, hiệu quả điều trị trẻ hóa da tăng cao và kéo dài. Nhờ những đặc điểm nổi bật này, PRP được sử dụng rộng rãi tại Hoa Kỳ, Nhật Bản và châu u trong trẻ hóa da và làm chậm quá trình lão hóa của da: Trẻ hóa da, se nhỏ lỗ chân lông, điều trị sẹo rỗ, điều trị nám.
    [​IMG]

    Ưu điểm vượt trội của công nghệ trẻ hóa da tế bào gốc tự thân

    Trẻ hóa da vượt trội
    Các yếu tố tăng trưởng sẽ được đưa vào những vùng da hư tổn cần được điều trị, từ đó tái tạo các tế bào da cũ, đồng thời kích thích tăng sinh nguyên bào sợi, Collagen - Elastin ( Bộ đôi protein được coi là “thần dược” của sắc đẹp). Các tế bào mới khỏe mạnh được cấy vào sâu bên trong da, ngược dòng trẻ hóa làn da vượt trội.
    Hiệu quả, an toàn tuyệt đối
    Phương pháp trẻ hóa PRP hoạt động theo cơ chế sinh học, sử dụng chính tiểu cầu của cơ thể nên tránh triệt được để những rủi ro không mong muốn như lây nhiễm, dị ứng hoặc phản ứng đào thải, tuyệt đối an toàn, không có tác dụng phụ.
    Điều trị nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
    Thời gian điều trị 60 phút/lần. Tuyệt đối không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi điều trị PRP bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thường. Hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên, rõ nhất sau 3 tuần và tiếp tục tiến triển cho đến 18 tháng sau.
    Hỗ trợ điều trị nám và sẹo rỗ, thu nhỏ lỗ chân lông
    PRP có khả năng ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn, vết nám, tàn nhang,…Các tế bào khỏe được cấy vào da sẽ nuôi dưỡng, sản sinh, đẩy các tế bào chết ra khỏi cơ thể, cải thiện tình trạng viêm nang lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông, ức chế nám, làm mờ sẹo rỗ mang lại bề mặt da căng mịn, tươi trẻ.
    Hiệu quả điều trị mà PRP - Trẻ hóa da tế bào gốc tự thân mang lại
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Quy trình điều trị chuẩn y khoa tại thẩm mỹ Diamond
    [​IMG]
    Thẩm mỹ Diamond áp dụng nghiêm ngặt các quy định y tế trong điều trị trẻ hóa da bằng phương pháp PRP. Đảm bảo khách hàng luôn yên tâm và hài lòng trước quy trình điều trị CHUẨN Y KHOA của chúng tôi.
    Chăm sóc sau điều trị
    Và đây là bước cuối cùng nhưng vô cùng quan trọng, đó là chăm sóc sau điều trị trẻ hóa da PRP. Khách hàng phải thực hiện đúng theo lời dặn dò của bác sĩ da liễu để đạt hiệu quả điều trị tối ưu nhất. Các vấn đề các bạn cần lưu ý sau khi điều trị như sau:
    Giữ vệ sinh vùng điều trị đúng cách để tránh nhiễm khuẩn.
    Kiêng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn hay chạm tay vào vùng điều trị
    Không sử dụng mỹ phẩm, không trang điểm, không dùng sữa rửa mặt trong 7 ngày đầu.
    Cung cấp đủ nước, ăn nhiều hoa quả, rau xanh. Không sử dụng đồ uống có chất kích thích như : rượu bia, nước ngọt và các chất kích thích.
    Hạn chế ăn những thực phẩm gây dị ứng và tạo sẹo lồi như rau muống, thịt gà…
    Tái khám theo chỉ định của bác sĩ
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xuanhoangft7562
    Đang tải...


Chia sẻ trang này