Toàn quốc: Trị Tàn Nhang Cho Người Máu Xấu

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi triệt lông vĩnh viễn, 12/1/2018.

  1. triệt lông vĩnh viễn

    triệt lông vĩnh viễn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nám, tàn nhang xuất hiện với nhiều nguyên nhân khác nhau, do ia UV trong ánh nắng mặt trời. Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể – thường thấy ở phụ nữ sau sinh. Hóa mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng hay sử dụng hóa mỹ phẩm để xóa tàn nhang không đúng cách. Nhưng í tai biết rằng mấu xấu là 1 những nguyên nhân gây nám tàn nhang rất cao. Mời bạn đọc bài viết sau để hiểu rõ hơn về tình trạng này.


    tan-nhang-la-gi-va-nguyen-nhan-gay-ra-tan-nhang

    Máu là một thành phần đặc biệt quan trọng trong cơ thể của con người, chiếm từ 7 – 8% trọng lượng cơ thể. Ngoài chức năng duy trì sự sống, máu còn là yếu tố giúp giữ cho da luôn được hồng hào, khỏe khoắn và trẻ trung.

    Các nguyên nhân bệnh lý hoặc một số tác nhân khác khiến cho máu bị rối loạn về các thành phần cấu tạo, dẫn tới rối loạn tuần hoàn, lúc này cơ thể phải đối mặt với nhiều rắc rối, trong đó là tình trạng làn da bị kém sắc đi nhanh chóng.

    Khi máu xấu và sự tuần hoàn máu không được ổn định là nguy cơ khiến da trở nên xanh xao, nhợt nhạt, thiếu sức sống. Điều đặc biệt, lượng oxy trong máu sẽ bị giảm xuống do máu xấu sẽ tạo nên các vấn đề về da như tàn nhang, nám da, các vết thâm đen… khiến cho da bị đổi màu.

    Để điều trị tình trạng nám da xuất hiện do máu xấu, điều tiên quyết là phải cải thiện vấn đề về máu. Điều này khiến cho không ít người băn khoăn không biết bị nám da do máu xấu điều trị như thế nào ? Phương pháp có phức tạp hay không ?

    Cách điều trị nám da do máu xấu

    Không phải là điều dễ dàng nếu như bạn muốn thoát khỏi tình trạng nám da mà không điều trị triệt để nguyên nhân gây bệnh. Theo Y học cổ truyền thì để điều trị nám da thì trước hết phải giải quyết vấn đề về máu, cụ thể là tình trạng máu xấu, máu kém lưu thông.

    Có một số thảo dược quý có tác dụng trong việc chữa trị các vấn đề về máu và mang lại vẻ đẹp hồng hào, tràn đầy sức sống cho làn da như sau:

    Quy râu: Tác dụng dược lý chính mà loại thảo dược này mang lại là bổ huyết và hoạt huyết, phù hợp trong điều trị chứng máu xấu, thiếu máu hay máu kém lưu thông.

    Theo Đông y, ích mẫu có vị đắng, tính mát, đi vào kinh can và tâm bào nên có tác dụng hoạt huyết, khí ứ, sinh tân, tức là thải ra những huyết ứ lại và tạo nên lượng máu mới giúp máu trong cơ thể được lưu thông tốt hơn.

    Tác dụng hoạt huyết khử ứ, bổ can thận, lợi thủy, mạnh gân cốt,… thích hợp trong chữa trị chứng máu xấu trong cơ thể.

    Có tác dụng bổ huyết, tán huyết ứ, tiêu ung, bổ can ích thận,… có thể dùng để điều trị các vấn đề về máu. Từ đó, chữa trị dứt điểm tình trạng bị nám da do máu xấu.

    Công hiệu là bổ tì, dưỡng huyết, an thần dùng cho người mắc các chứng khí huyết bất ổn định.

    Bạch thược: Vị đắng chua hơi hàn, quy vào 3 kinh can, tỳ, phế có tác dụng nhuận gan, giảm đau, dưỡng huyết.

    Ngoài việc sử dụng các thảo dược từ thiên nhiên trên đây để cải thiện các vấn đề về máu thì bổ sung và sử dụng mộ số dưỡng chất, vitamin cũng có tác dụng tốt cho người bị nám da do máu xấu.như:

    Chứa nhiều vitamin A giúp chống lão hóa, bảo vệ và tái tạo làn da khỏe mạnh, cung cấp độ ẩm và tăng độ đàn hồi trên da giúp xóa mờ các vết nám.

    Vitamin E có tác dụng tốt trong việc làm chậm lão hóa da, đẩy lùi sự hình thành của các gốc tự do tế bào, ngăn ngừa các sắc tố melanin phát triển giúp cho da bớt thâm đen do các vết nám.

    Tổng kết: Theo Đông y, để điều trị nám da do máu xấu trước hết phải cải thiện các vấn đề về máu bằng các thảo dược đã kể trên. Ngoài ra người bệnh nên kết hợp chữa trị bằng việc cung cấp các dưỡng chất, vitamin có lợi cho da giúp đánh bay nám. Tuy nhiên, tốt nhất khi bị nám da do máu xấu, người bệnh nên tìm gặp các chuyên gia về da liễu và lắng nghe ý kiến từ họ để có hướng giải quyết và điều trị thích hợp.
    >> Đừng bỏ lỡ: https://www.scoop.it/t/tan-nhang-la.../12/toan-quoc-tri-tan-nhang-cho-nguoi-mau-xau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi triệt lông vĩnh viễn

Chia sẻ trang này