Toàn quốc: Trị Táo Bón, Trị Hăm Tã, Chữa Tưa Lưỡi Cho Bé...

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi hathao_khql, 15/12/2015.

  1. hathao_khql

    hathao_khql Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/5/2009
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các mẹ dùng dầu dừa cho Bé nhà mình nhé! Dầu dừa nguyên chất 100%, được chế biến bằng công nghệ sấy lạnh, ép nguội!
    Chai 100ml: 95k
    Chai 200ml: 180k
    Hũ 500ml: 340k
    Liên hệ: 0962714 242 nhé!
    KINH NGHIỆM DÙNG DẦU DỪA CHO BÉ
    Trị hăm tã

    Có rất nhiều loại kem được bán trên thị trường với công dụng chữa hăm tã hiệu quả, tuy nhiên, thành phần các chất hóa học có trong những loại kem này luôn là vấn đề khiến nhiều phụ huynh phải lo ngại. Trong khi đó, dầu dừa tinh khiết là một giải pháp tuyệt vời trị chứng hăm tã mà lại chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Chính bởi đặc tính chữa lành da mà dầu dừa tinh khiết còn là liều thuốc trị những chứng eczecma, vảy nến và viêm da hiệu quả.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Dầu dừa tinh khiết là một giải pháp tuyệt vời trị chứng hăm tã mà lại chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. (Ảnh minh họa)

    Các bước trị hăm tã bằng dầu dừa cho bé:

    - Rửa sạch mông cho bé bằng nước ấm, lấy khăn lau cho khô.

    - Bôi một lớp dầu dừa nguyên chất mỏng vào mông của bé, lót bên dưới một lớp vải chống thấm. Để bé nằm thoáng, không mặc bỉm 15 phút.

    - Tắm rửa lại cho bé.

    Thoa dầu dừa lên những vùng bé bị hăm sẽ giúp ngăn ngừa kích ứng da, giảm đau rát, dưỡng ẩm và làm làn da bé mềm mại. Đối với các mẹ không thích bôi dầu dừa trực tiếp lên da, có thể pha vào chậu nước tắm cho bé một ít dầu dừa nguyên chất.

    Sạch “cứt trâu”

    Dầu dừa có đặc tính kì diệu là dưỡng ẩm và kháng khuẩn, không chỉ làm bong các mảng “cứt trâu” bám trên đầu bé mà còn nuôi dưỡng da đầu bé. Mẹ chỉ cần dùng một chút dầu dừa để mát-xa lên khu vực bé có “cứt trâu”, đợi vài phút rồi nhẹ nhàng lau sạch lớp da chết đó đi bằng một chiếc khăn ướt sạch.

    Chữa tưa lưỡi (nấm miệng)

    Chứng tưa lưỡi ở trẻ nhỏ do một loại nấm gây ra, phổ biến là nấm Candida, khiến lưỡi và lợi bé có nhiều vết loét nhỏ, trú ngụ dưới lớp màng trắng, gây đau đớn khi ăn, chảy nhiều nước dãi, hôi miệng và có thể bị sốt cao.

    Dầu dừa có tính kháng nấm, giúp chống lại men nấm gây ra bệnh tưa lưỡi. Mẹ có thể bôi một chút dầu dừa vào trong miệng bé hoặc bôi dầu dừa lên núm vú của mình để bé ngậm.

    Dưỡng da cho bé

    Với nguồn vitamin E và các chất chống ô xi hóa dồi dào, tinh dầu dừa là loại dầu mát-xa dưỡng da cực tốt cho bé. Xoa bóp cho bé bằng dầu dừa cũng giúp bé có một mùi hương thơm ngọt vô cùng dễ chịu trên cơ thể.

    Dùng cho bé ăn dặm

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Khi bé bắt đầu tập ăn dặm, mẹ hãy bổ sung nguồn axit lauric cho bé bằng cách nêm một chút dầu dừa vào đồ ăn dặm của bé, thay vì dầu ăn thông thường. (Ảnh minh họa)

    Sữa mẹ và dầu dừa cùng có một điểm chung: đều giàu axit lauric – một loại axit béo kháng khuẩn, có tác dụng tăng cường chức năng hệ miễn dịch và cải thiện hệ tiêu hóa. Vì thế, khi bé đã vượt qua mốc 6 tháng tuổi và bắt đầu tập ăn dặm, mẹ hãy bổ sung nguồn axit lauric cho bé bằng cách nêm một chút dầu dừa vào đồ ăn dặm của bé, thay vì dầu ăn thông thường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hathao_khql

Chia sẻ trang này