Trị Thâm Quầng Mắt Hiệu Quả Trong 1 Tuần Với Kem Dưỡng Mắt Hanco

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Hanco, 7/1/2020.

  1. Hanco

    Hanco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/9/2019
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nguyên nhân gây ra chứng thâm quầng, bọng ở mí mắt
    Quầng xung quanh mắt sẽ khiến bạn trở nên kém sắc, nhìn tổng thể khuôn mặt bạn sẽ thấy rõ sự mệt mỏi. Để trị thâm quầng mắt trước tiên phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến thâm quầng mắt. Hãy tìm hiểu nguyên nhân trước khi chữa trị thâm quầng mắt nhé. Sẽ có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến thâm quầng. Tùy từng nguyên nhân mà chúng ta có những cách trị thâm quầng mắt khác nhau.

    Quầng thâm ở mắt do di truyền
    [​IMG]

    Nếu như việc thâm quầng mắt không phải bây giờ bạn mới bị, mà bị từ nhỏ thì đây không phải là do những tác nhân môi trường tác động. Yếu tố dẫn đến thâm quầng mắt này là do di truyền. Theo nghiên cứu những mạch máu dưới da vùng mắt là 90% là do di truyền. Chính vì thế nếu cha hoặc mẹ bạn cũng bị thâm quầng mắt thì khả năng bạn muốn chữa khỏi thâm quầng mắt là rất khó. Các bạn có thể sử dụng phấn mắt, kem che khuyết điểm mắt để làm cho đôi mắt bớt thâm.

    Việc chữa khỏi thâm quầng mắt do di truyền là rất khó. Chúng ta chỉ có thể làm giảm hoặc làm mờ vết thâm bằng cách che khuyết điểm hoặc ăn uống và ngủ điều độ khoa học.

    Quầng thâm ở mắt do thiếu ngủ hoặc do ngồi máy tính quá nhiều


    [​IMG]

    Điều có thể nhận thấy thâm quầng mắt sau một đêm chính là do thiếu ngủ. Nếu bạn không muốn đôi mắt mình giống gấu trúc thì nên tập thói quen ngủ sớm, tốt nhất là nên ngủ trước 11h. Và nên ngủ đủ giấc. Điều này vừa tốt cho sức khỏe, đôi mắt bạn cũng được nghỉ ngơi. Nếu vì công việc mà bạn phải thức khuya thì nên thư giãn mắt sau mỗi giờ làm việc. Việc này sẽ giúp cho mắt không điều tiết và cũng là để giảm thâm quầng sáng ngày hôm sau.

    Do công việc một số người phải ngồi trước máy tính làm việc khá lâu. Chính công việc này khiến đôi mắt bạn trở nên mệt mỏi và bị thâm quầng. Bạn không nên ngồi trước máy tính quá lâu, bạn có thể đứng dậy đi vài vòng sau mỗi giờ ngồi làm việc. Như thế vừa tốt cho sức khỏe mà mắt cũng không phải điều tiết quá nhiều do nhìn lâu vào máy tính.

    Quầng thâm ở mắt do stress gây ra
    Bạn đang gặp khó khăn, và luôn bị stress điều này sẽ khiến cho đôi mắt mệt mỏi. Và hậu quả của nó là những quầng thâm quanh mắt. Hãy cố gắng giữ cho tinh thần thoải mái. Có thể nghe một bản nhạc mà bạn ưa thích, hay thư giãn sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng và stress.

    Quầng thâm ở mắt do tác động của tia cực tím
    Bạn nghĩ ánh nắng mặt trời chỉ làm thâm nám da. Thực tế nó vẫn có thể khiến mắt bạn bị quầng thâm. Do vùng da dưới mắt thường nhạy cảm hơn những vùng da khác nên việc che chắn, bảo vệ da sẽ giúp bạn cải thiện vết thâm vùng mắt.

    Khi đã xác định được nguyên nhân dẫn đến thâm quầng mắt, bạn có thể điều trị vết thâm quầng mắt nhanh chóng.

    Quầng thâm ở mắt do thiếu nước
    Nước là một yếu tố không thể thiếu cho cơ thể. Có nước cơ thể mới trao đổi chất được. Đừng để tới khi nào khát mới uống nước. Các bạn nên uống từ 1-2 lít nước một ngày và nhớ hạn chế muối trong thức ăn. Điều này giúp mắt bạn khỏe hơn.



    Trị thâm với kem dưỡng mắt Hanco

    [​IMG]

    Kem dưỡng mắt Hanco, với công nghệ tiên tiến đến từ Anh Quốc giúp bạn trị thâm quầng mắt chỉ từ 7 ngày. Bởi cơ chế tích hợp đầu rung massage kim loại và chất kem đặc trị thâm tối ưu

    ✅Chất kẹm dạng gel dễ thẩm thấu, mùi hương thơm dịu

    ✅Đầu lăn kim loại rug 6000 lần giúp đánh tan bọng mắt cho dưỡng chất thẩm thấu

    ✅Collagen cùng Matrixyl làm mờ thẩm, dưỡng ẩm cho vùng da mắt

    Hanco, Kem dưỡng mắt Hanco, Kem dưỡng mắt tốt nhất, xây dựng hệ thống bán hàng hiệu quả, Xây dựng hệ thống bán hàng thành công, Cách xây dựng hệ thống bán hàng online, Xây dựng hệ thống đại lý bán hàng, Cách thức xây dựng hệ thống bán hàng, Xây dựng hệ thống bán hàng online, Tuyển sĩ mỹ phẩm,Cách tuyển sĩ mỹ phẩm,Cách xây dựng đội nhóm bán hàng,Cách xây dựng thương hiệu cá nhân, Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân, Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân, Cách xây dựng hệ thống kinh doanh theo mạng lưới, Bán mỹ phẩm online, Học cách bán mỹ phẩm online, Kinh nghiệm bán mỹ phẩm online, Cách bán mỹ phẩm online

    Để đặt hàng chính hãng hãy xem thêm thông tin tại đây https://hchanco.vn hoặc liên hệ 0938816662

    Xem thêm Bí quyết xóa thâm quầng mắt nhanh chóng với kem dưỡng mắt đến từ Anh Quốc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanco

Chia sẻ trang này