Vào khoảng thời điểm bận rộn như Tết đang đến gần thì doanh nghiệp có thể gửi SMS Brandname cho dịp Tết để thu hút khách hàng mua sắm và tạo giá trị cho thương hiệu tốt hơn. Các chủ cửa hàng, doanh nghiệp có thể thông qua SMS Marketing để gửi các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và chăm sóc khách hàng… Tuy nhiên để có một chiến dịch sms thành công thì các bạn nên tham khảo thêm một số bí quyết ở bài viết dưới đây. 1. Cung cấp cho khách hàng thông điệp giá trị, không phải thông tin rác Cung cấp các thông điệp giá trị cho khách hàng SMS Marketing là một kênh tiếp thị vô cùng hiệu quả. Điều này được chứng minh với tỷ lệ mở tin nhắn lên đến 98% và thị trường 140 triệu thuê bao di động hiện nay. Việc có một thông điệp tốt sẽ làm tăng hiệu quả của chiến dịch lên nhiều lần. Đồng thời, khác với Facebook, Google Adwords thì thông điệp của sms thường khá ngắn và nên sử dụng những con số cũng như kèm theo một shortlink. Nội dung thông điệp cần phải ngắn gọn, gắn liền với các sự kiện. Trong thông điệp cũng nên có những yếu tố gây tò mò, kích thích khách hàng như chương trình ưu đãi và các giải thưởng hấp dẫn. 2. Lựa chọn khách hàng mục tiêu và nhà cung cấp dịch vụ chất lượng Triển khai SMS Brandname cũng nên cân nhắc yếu tố khách hàng để có thể tăng hiệu quả chiến dịch. Nội dung tin nhắn nên tập trung đến các yếu tố như nhắc đến tên khách hàng, liên hệ đến các sự kiện phù hợp,… Ngoài ra, lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ SMS Marketing uy tín để có thể giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp cũng như hỗ trợ tận tình nhất. 3. Thời điểm gửi tin nhắn SMS Brandname cho dịp lễ Tết Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất để một chiến dịch SMS Marketing đạt được sự thành công. Bởi nếu gửi sai thời điểm, tin nhắn bạn sẽ bị bỏ qua, lãng quên hoặc gây phiền toái cho khách hàng.bỏ qua và gây khó chịu cho khách hàng, điều mà không bất cứ doanh nghiệp nào muốn. Vậy thời điểm nào là phù hợp? Một số gợi ý mà doanh nghiệp có thể tham khảo như gửi tin nhắn khung giờ vàng từ 8h 11h hay 3h – 17h. Đồng thời xem xét một số thông tin các nhân của khách hàng như nghề nghiệp để đưa ra một khung giờ hiệu quả nhất. 4. Test tin nhắn trước khi chạy Test tin nhắn trước khi triển khai chiến dịch sms Để có được một chiến dịch SMS Brandname cho dịp lễ Tết thật hiệu quả thì thử nghiệm là yếu tố cần thiết. Doanh nghiệp có thể dùng danh sách thử nghiệm có sẵn để gửi tin nhắn và tất nhiên điều này sẽ tạo cơ hội để bạn kiểm tra được tin nhắn được gửi đến khách hàng có dạng như thế nào. 5. Theo dõi hiệu quả hoạt động của chiến dịch sms Một số yếu tố để theo dõi một chiến dịch SMS Marketing như: Các thông tin phản hồi của khách hàng Tổng số tin nhắn đã gửi Số lượng đối tượng khách hàng nhấp vào đường dẫn đính kèm Số tin nhắn gửi thành công (thông thường tỷ lệ này chỉ đạt từ 80 – 90%) Qua bài viết trên thì các doanh nghiệp cũng đã có cái nhìn tổng quát hơn về triển khai SMS Brandname cho dịp Tết hiệu quả cần những yếu tố nào. Công ty AZTECH chúng tôi tin rằng với thông tin được cung cấp qua bài viết thì các doanh nghiệp sẽ vận dụng hiệu quả hình thức này hơn trong dịp lễ Tết. Liên hệ ngay qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn về các dịch vụ như SMS Marketing.