Triệt Lông Bằng Công Nghệ Laser Có Đau Không?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi lamdeprio, 28/2/2022.

  1. lamdeprio

    lamdeprio Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều chị em vẫn hay thắc mắc triệt lông bằng laser bị đau rát nên vẫn còn chần chừ. Vậy hãy tham khảo Thẩm mỹ Rio phân tích để có câu trả lời cho mình nhé!
    Triệt lông bằng công nghệ đang ngày càng phát triển và đa dạng. Nếu triệt lông bằng các công nghệ IPL cũ, vùng triệt lông vẫn có cảm giác đau rát do xu hướng tăng sinh tế bào biểu bì tạo hắc tố. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng công nghệ triệt lông Diode Laser thì hoàn toàn ngược lại.
    Máy triệt lông Diode Laser thế hệ mới thường được tích hợp dây dẫn nhiệt lạnh, giúp giảm đau rát, mẩn đỏ và phồng rộp trên da. Do đó, bạn sẽ không cảm thấy đau khi triệt lông bằng công nghệ này.
    Nhu cầu triệt lông của chị em ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội. Vậy giữa muôn vàn cơ sở triệt lông tại đây, đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy để bạn “chọn mặt gửi vàng”.
    Thẩm mỹ Rio với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là lĩnh vực triệt lông, chính là cái tên mà mọi người đang tìm kiếm. Rio không chỉ có đội ngũ nhân viên tay nghề cao luôn hết mình trong công việc mà còn sở hữu công nghệ triệt lông hiện đại hàng đầu - Diode Laser. Vì vậy, sẽ không ngạc nhiên khi khách hàng đến với Thẩm mỹ Rio đều vô cùng hài lòng với dịch vụ làm đẹp này.
    Xem thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdeprio
    Đang tải...


Chia sẻ trang này