Toàn quốc: Triệt Lông Tận Gốc Có Hết Không Hay Mọc Lại?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi hoangnevada, 28/10/2019.

  1. hoangnevada

    hoangnevada Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/7/2019
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Triệt lông tận gốc có hết không hay vẫn mọc lại? Hiện nay những thẩm mỹ viện hay Spa chuyên về triệt lông mặt tận gốc mọc lên rộng rãi như nấm sau mưa. Hầu như nơi nào cũng đều tự nhận là ở đây “triệt lông vĩnh viễn” sau 1 lần. Vậy triệt lông có hết vĩnh viễn không? Vận dụng phương pháp triệt lông vĩnh viễn có bị mọc lại không? Hoặc dịch vụ tỉa lông vùng kín nam và nữ cũng được nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu sự thật về triệt lông vĩnh viễn mà các viện thẩm mỹ và Spa không hề chủ động nói ra nhé.

    SỰ THẬT VỀ TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN CÓ BỊ MỌC LẠI KHÔNG
    Triệt lông vĩnh viễn có hết không? Là câu hỏi của chị Mai Phương Hạnh (TP Hà Nội)

    Câu hỏi: Em đã xem phổ biến quảng bá về hữu hiệu của các dịch vụ triệt lông tận gốc nhưng vẫn không tin lắm. Vậy nhờ thầy thuốc tư vấn giúp em loại bỏ lông có hết trong 1 liệu trình triệt lông nách không?

    Trả lời: Chào Hạnh, cảm ơn em đã Tìm hiểu băn khoăn của mình về chuyên mục giúp sức triệt lông từ chuyên gia. Để tư vấn cho câu hỏi triệt lông vĩnh viễn có hết không? Trước hết em mong muốn hiểu biết rõ triệt lông vĩnh viễn là thực hiện gì?

    Sự thật về triệt lông vĩnh viễn bị mọc lại có thể là vì công nghệ lựa chọn không đúng. Lí giải cho nếu tại sao triệt lông vẫn mọc lại thì các chuyên viên cho biết những phương pháp triệt lông tự tiến hành ở nhà chẳng thể loại bỏ lông vĩnh viễn. Vì thế, em sẽ nhìn thấy lông mọc lại chỉ sau một vài ngày vừa cạo, wax hoặc nhổ lông. Giả dụ những phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại nhà không đem lại hữu hiệu thì liệu triệt lông ở spa có hết không? Khi tại spa sở hữu các phương pháp triệt lông vĩnh viễn vận dụng laser hoặc nano light tiên tiến.

    TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN CÓ HẾT KHÔNG?
    TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN LÀ làm GÌ?
    những kỹ thuật triệt lông vĩnh viễn ví dụ: Nano Light của Hoa Kỳ vận dụng bước sóng RF và ánh sáng IPL dài từ 650 mm – 1.200 mm, tác động trực tiếp vào tầng trung bì của da. Tại đây, ánh sáng IPL xuyên sâu xuống chân nang lông, đốt cháy gốc lông và ức chế sự phát triển của lông nhú từ thời kỳ mầm. Nhờ đó, những sợi lông trưởng thành tự rụng còn lông nhú thì chẳng thể mọc lên khỏi da.

    phúc đáp CÂU HỎI TRIỆT LÔNG CÓ HẾT VĨNH VIỄN KHÔNG?
    Triệt lông vĩnh viễn có hết không? Em cần biết rằng lông trên cơ thể nhân loại chỉ có 20% ở giai đoạn trưởng thành và phát triển dài, cứng trên bề mặt da. Còn lại 80% đang ở hai giai đoạn đầu phát triển (Anagen) và giai đoạn loại bỏ nang lông (Tologen).

    Ở thời kỳ Anagen, mầm lông đang liên tục tổng hợp và phân chia tế bào tạo thành gốc lông vững chắc từ nang lông, sâu bên trong tầng biểu bì. Khi tiến trình Keratin chấm dứt, gốc lông mở màn nhô lên khỏi nang lông nhưng vẫn chưa đủ khỏe để nhú lên khỏi bề mặt da.

    Ở thời kỳ cuối Tologen, sợi lông trưởng thành chấm dứt chu kỳ sống, không còn thu được dinh dưỡng từ nang lông nữa. Chúng dần tách ra khỏi vách lông, suy yếu và rụng khỏi da.

    => Như vậy, triệt lông vĩnh viễn chủ yếu dựa vào thời điểm Anagen khi mầm lông còn yếu và dễ bị loại bỏ nhờ tác động của khoa học cao. Theo phản xạ tự nhiên của cơ thể, mỗi khi một sợi lông rụng xuống, não bộ sẽ phát tín hiệu cho các tế bào bắt đầu phân chia để sản sinh tế bào Karetin mới.

    [​IMG]

    những thời kỳ phát triển của lông

    Do đó, không phương pháp nào có công dụng triệt lông vĩnh viễn không mọc lại. Nếu có sẽ gây ra tổn hại đến sức khỏe của cơ thể bởi vì lông cũng là một bộ phận có chức năng bảo vệ làn da, điều hòa nhiệt độ cho cơ thể.

    thời gian duy trì tờ kết quả triệt lông vĩnh viễn tùy thuộc vào cơ địa của từng người cũng như kỹ thuật triệt lông vĩnh viễn mà em ứng dụng. Thông thường, lông mới chỉ mọc lên sau ít đặc biệt là vài tháng, sợi lông mảnh và nhạt màu đến mức không nhìn rõ bằng mắt thường.

    GỢI Ý trốn SPA TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN KHÔNG MỌC LẠI SAU 1 LẦN
    Mặt dù vậy vấn đề đang có yêu cầu sắm spa triệt lông vĩnh viễn, em vẫn nên sắm đến những phương pháp triệt lông vĩnh viễn Hiện đại tại nơi triệt lông uy tín. Kỹ thuật triệt lông Nano Light được nhiều chuyên viên trong nghành kiểm tra bởi vì công dụng triệt lông vĩnh viễn tận gốc sau 1 lần sử dụng dịch vụ mà không hề đau rát khi triệt lông, không tác động đến sức khỏe làn da. Nhờ sự kết hợp giữa IPL và RF, em sẽ cắt bỏ được 99% lông trên cơ thể ở cả hai giai đoạn Tologen và Anagen.

    Đi kèm với đó là những lợi ích làm đẹp cho vùng da triệt lông như: Se khít lỗ chân lông, trắng sáng da, khử mùi hôi và trị viêm nang lông gói gọn trong cùng một liệu trình. Dưới đây là cảm nhận của quý khách khi triệt lông nách spa vĩnh viễn có tốt không tại Nevada, cùng lắng nghe những Khám phá này nhé:

    Hy vọng những tư liệu trên đã giúp em tự xác định câu giải đáp cho giải đáp triệt lông vĩnh viễn có hết không? Trường hợp em còn bất kỳ yêu cầu gì về triệt lông vĩnh viễn có hết không? Vui lòng liên hệ số Hotline: 1800.2045 hoặc bạn có thể ĐỂ LẠI tư liệu để nhân viên của Nevada liên hệ cung cấp sớm nhất có thể.

    Nguồn tại: http://trietlongtangoc.vn/bat-mi-triet-long-vinh-vien-co-het-khong/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangnevada

Chia sẻ trang này