Triệu Chứng Của Bệnh Hen Phế Quản

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tienquan189, 25/5/2017.

  1. tienquan189

    tienquan189 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/2/2017
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hen suyễn là bệnh cơ năng của phổi. Biểu hiện bằng những cơn khó thở, chủ yếu là khó thở ra do co thắt (Spasme) cơ trơn của phế quản mà nguyên nhân là dị ứng đối với một số chất như bụi nhà, lông thú, phấn hoa… Cũng có khi do chất ăn uống như tôm, cua, cá, trứng. Ngoài ra, thay đổi thời tiết, gió mùa đông bắc lạnh như ở Việt Nam cũng có ảnh hưởng rất rõ đến cơn hen.
    Triệu chứng: Khó thở chậm, chủ yếu là thở ra, thường xảy ra đột ngột vào ban đêm, có báo hiệu bằng hắt hơi, sổ mũi, không sốt. Khám phổi lúc có cơn thấy lồng ngực không di dộng, nghe tiếng cò cử, rên rít, rên ngáy trên phổi. Cơn giảm dần sau vài giờ, khạc được đờm ra cũng là lúc dễ thở. Những triệu chứng thay đổi tùy theo thể nhẹ, vừa, nặng. Một đợt hen kéo dài trong khoảng 07 đến 10 ngày.
    Cơn nặng thường xảy ra ở người lớn, cơn kéo dài, khó thở nhiều, có biểu hiện suy hô hấp (tím môi), có khi suy tim phải (gan to).
    Cần phân biệt với:
    – Viêm phế quản thể hen do vi khuẩn, virus: bắt đầu có sốt, có khạc đờm, khó thở giống như hen, không thành cơn rõ rệt. Có thể là viêm phế quản trên bệnh nhân có cơ địa dị ứng hoặc bệnh nhân dị ứng đối với nguyên nhân gây viêm phế quản.
    – Hen tim: cơn phù phổi cấp do tim giống như hen, thường xảy ra ở bệnh nhân hẹp van hai lá, hở lỗ van động mạch chủ, tăng huyết áp.

    >> bệnh hen suyễn lây qua đường nào
    >> thuốc trị hen suyễn trẻ em
    >> bị hen suyễn không nên ăn gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tienquan189
    Đang tải...


  2. thuytrangmebi

    thuytrangmebi Thành viên mới

    Tham gia:
    25/11/2017
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
  3. huong98

    huong98 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2017
    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Tiếp theo lúc chọn lọc được cho gia đình mình một kích tấc tương đối ưa thích thì việc tuyển lựa kiểu dáng, chất liệu sẽ bớt đi rộng rãi lo lắng hơn và trở lên thật dễ dàng. ngày nay các hãng bồn tắm mang cả bồn tắm nhập cảng và bồn tắm trong nước hoặc liên doanh như: Bồn tắm Appollo, Bồn tắm Govern, Bồn tắm Daros, Bồn tắm Fantiny, Bồn tắm Amazon, Bồn tắm Micio...với đa số kiểu dáng và kích thước khác nhau để quý khách sở hữu thể chủ động tuyển lựa.
    Việc tham mưu cho người mua một sản phẩm bồn tắm với kích tấc thích hợp cũng là điều mà Nội thất Phương Đông bây giờ đang khiến cho vô cùng thấp và được các bạn tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm mà bên shop phân phối. lúc mua bồn tắm tại đây quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi sắm sản phẩm. Để tham khảo sản phẩm quý khách hãy tới trực tiếp Showroom để được chiêm ngưỡng sản phẩm bồn tắm và nhận ngay chương trình khuyến mại cực quyến rũ danh cho bồn tắm.
    mang 1 khoảng trống phòng tắm đẹp và hiện đại thì chẳng thể thiếu dòng sản phẩm bồn tắm vách tắm kính, bởi khi sử dụng bồn tắm đứng đặc thù là về mùa đông thì sẽ luôn với tác dụng giữ ấm bảo đảm cho phòng tắm luôn sạch sẽ vì giảm thiểu được nước bắn ra ngoại trừ và đọng lại sau khi tắm, giữ cho nên phòng tắm luôn khô ráo. hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm bồn tắm đứng hay còn gọi là vách tắm kính khá nhiều mang cái nhập cảng mẫu trong nước mang gần như các chiếc kích thước mẫu mã như đế phải chăng, đế cao cà đế lửng cho người mua dễ dàng đưa ra sự chọn lựa rẻ nhất cho gia mình mình.

    Hiện mẫu sản phẩm bồn tắm đứng vách kính được kiểu dáng mang cửa trượt hay cửa mở đều được rộng rãi người thích, mang đến sự lợi ích cho người sử dụng. cộng với chất liệu kính cường lực dày 6mm tới 8mm cần tạo sự chắc chắn cho sản phẩm . Bạn có thể lắp đặt thêm hệ thống sen tắm cây là được 1 sản phẩm bồn tắm đứng đẹp và sang trọng nhất. cùng với khung của bồn được làm cho bằng chất liệu sườn mạ crom cao cấp chống han gỉ mà giữ cho khung luôn luôn sáng bóng. Đế của bồn tắm đứng thường được khiến bằng hai dòng chất liệu chính yếu là acrylic ngọc trai hoặc acrylic trắng có khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng cự rẻ. hiện nay trên thị trường mang đa số thương hiệu bồn tắm đứng vách kính tắm với chất lượng phải chăng như: Bồn tắm Euroking nhập khẩu xịn, Bồn tắm vách kính Daros, bồn tắm đứng Appollo cao cấp, bồn tắm đứng Govern nhập cảng ..Thêm nữa, bồn tắm đứng - vách kính cũng sở hữu tầm giá phải chăng, phù hợp sở hữu điều kiện kinh tế của đa số gia đình.
    [​IMG]
    các nhân thể ích khi sử dụng bồn tắm vách kính mang đến cho người sử dụng.

    - luôn tiện ích thứ nhất mà bất kỳ khách hàng nào cũng thấy được ấy chính là khả năng kiệm ước thể tích cho phòng tắm của gia đình mình. đặc biệt là các căn hộ chung cư như hiện tại hoặc những hộ gia đình mang không gian khoảng trống phòng tắm bị hạn chế và khiêm tốn. Bồn tắm kết hợp với kính cường lực sẽ tạo ra 1 sản phẩm bồn tắm đứng vách kính ngay tắp lự mạch giúp cho thể tích phòng tắm được trở lên rộng rãi và sang trọng hơn bao giờ hết
    - Viêc dùng bồn tắm đứng sẽ giúp cho gia chủ phân biệt biệt lập khu tắm và khu vệ sinh . Nhờ lớp kính được ngăn phương pháp bắt buộc ko bị nước té hay bắn ra những khu vực đặt các thiết bị khác bên cạnh, hay việc ứ đọng nước ở sàn nhà.

    >>> với các tiện dụng đề cập trên thì việc sử dụng và có bắt buộc tậu bồn tắm đứng vách kính hay không thì phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu tiêu dùng và bí quyết bố trí lắp đặt sản phẩm cho từng khoảng trống phòng tắm của gia đình bạn .

    một số chiếc bồn tắm vách kính tắm thông dụng nhất hiện nay như :

    *** Dạng bồn tắm đứng vách kính đế rẻ sẽ với phần đế được ngoại hình mang chiều cao khoảng từ 10 đến 15 cm còn lại là phần kính .

    + thí dụ như dòng Bồn tắm đứng Govern YKL-P90 là loại sản phẩm cao cấp được du nhập trực tiếp tại Malaysia. Sản phẩm mang kích tấc 900x900x1850mm. Chất liệu chính yếu làm cho nen sản phẩm là Kính cường lực + chân đế Acrylic.
    Dạng bồn tắm đứng đế lửng sẽ mang phần chân đế có bề ngoài nghiêng ngả từ 25 tới 35 cm phần còn lại là kính . Đối có loại bồn tắm đế lửng này người dùng có thể sử dụng chúng như mẫu sản phẩm bồn tắm nằm ngâm cho trẻ nít.
    [​IMG]
    + ví dụ chiếc bồn tắm đứng Euroking EU-4441 sản phẩm cũng được nhập khẩu nguyên loại từ Malaysia với kích thước: 900 x 900 x 2150 mm ăn nhập mang đa số không gian phòng tắm. Bồn tắm vách kính Euroking mang kính an toàn, chịu nhiệt an toàn,tiện lợi và có độ bền cao. cùng cánh mở lùa, dễ điều khiển, kiệm ước không gian cho phòng tắm. khuông Hợp kim nhôm, mạ crom mờ, cùng chất liệu đế: nhựa tổng hợp acrylic.
    Dạng bồn tắm đứng đế cao sẽ sở hữu phần đế cao với thiết kế dao động từ 45 đến 60 cm tương đương có loại sản phẩm bồn tắm nằm .
    có lợi thế là đế cao phải khi dùng chiếc sản phẩm này chúng ta có thể thay thế như một mẫu sản phẩm bồn tắm nằm thường nhật tùy theo kích tấc nhiều ít .

    + tỉ dụ như loại Vách tắm kính Daros DR 16-21.
    Cấu tạo của bồn tắm daros DR16-21 :
    - Chất liệu chân đế: làm cho bằng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp Acrylic màu trắng sang trọng và sạch sẽ, chống ố vàng và dễ dàng lau chùi vệ sinh, Vách kính cường lực, chịu nhiệt thấp, khung xương inox mạ Crome vô cùng bền
    - Tính năng: Cabin vách kính tắm đứng tạo được sự ngăn bí quyết rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, giữ ấm vào mùa đông, bảo đảm phòng tắm luôn sạch sẽ, khắc phục tình trạng không gian bị dừng
    - Bồn tắm đứng Daros DR16-21 được tiết kế theo kiểu đặt góc, cửa lùa sang 2 bên. mang chân đế cao bạn có thể ngâm mình thừ giãn sau một ngày khiến việc mỏi mệt.
    Bồn tắm vách kính Govern JS-8126 với Kích thước: 1200 x 800 x 1950 (mm) sẽ cực kỳ phù hợp cho thể tích vừa và rộng một tí, giúp cho gia đình tiện tặn được thể tích phòng tắm cho các vật dụng khác. Sản phẩm cũng được mẫu mã với phần chân đế được làm bằng chất liệu Acrylic trắng và phần trên được khiến bằng kính cường lực 8mm chịu lực chịu nhiệt tốt.
    trên đây là những tiện lợi khi sắm và tiêu dùng bồn tắm đứng cho gia đình bạn, và các mẫu bồn tắm đứng phổ thông nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu mang qúy người mua. Để được tham khảo thực tiễn các loại bồn tắm đứng nói riêng và các mẫu bồn tắm gia đình khái quát quý khách có thể tới trực tiếp Showroom Phương Đông của chúng tôi để xem và tậu hàng nhé.
     
  4. DoTuan1087

    DoTuan1087 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/4/2015
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Nhà mình có đứa cháu cũng bị hen dùng nhiều kháng sinh khiến người bé còi dí, mình mới bảo cho dùng thuốc hen PH, dùng liên tục kiên trì, thấy cũng đỡ nhiều lắm
     
  5. Quốc Bình Auto

    Quốc Bình Auto Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/8/2017
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Đúng rồi nhà mình cũng cho dùng thuốc hen P/H này đấy, hiệu quả rõ rệt sau 2 tháng đầu cho uống đủ và đúng liều lượng.
    Thuốc hen P/H không phải thực phẩm chức năng mà thuốc điều trị có tác dụng điều trị tương đương với thuốc dự phòng Tây y. Có tác dụng, hiệu quả vượt trội trong việc điều trị hen và các bệnh hô hấp, thuốc hen P/H là thuốc thảo dược đầu tiên và duy nhất được Bộ Y Tế cấp phép là thuốc điều trị hiện đang lưu hành trên thị trường, có tên trong danh mục các thuốc thiết yếu của Bộ Y tế đấy bạn ạ
     

Chia sẻ trang này