Kinh nghiệm: Triệu Chứng Rối Loạn Thần Kinh Thực Vật Điển Hình

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Phuonghoa103, 10/4/2022.

  1. Phuonghoa103

    Phuonghoa103 Thành viên mới

    Tham gia:
    31/8/2021
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mỗi khi thay đổi thời tiết sẽ gây rối loạn tuần hoàn não làm cho người bệnh cảm thấy: Mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, mất ngủ, lo âu, buồn bực, tim đập nhanh, tức ngực khó thở… Tất cả đều là triệu chứng của bệnh rối loạn thần kinh thực vật, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân sẽ biểu hiện các triệu chứng lâm sàng đa dạng khác nhau.

    Triệu chứng rối loạn thần kinh thực vật điển hình thường gặp

    + Đối với hệ thần kinh: Gây rối loạn giấc ngủ, thiểu năng tuần hoàn, trí nhớ giảm sút làm cho người bệnh mất khả năng tập trung kém, luôn cảm thấy lo âu, bồn chồn, buồn bực không lý do, rối loạn vận mạch dẫn đến đau đầu mỗi khi thay đổi thời tiết.

    + Đối với hệ tim mạch: Làm cho người bệnh cảm thấy tim đập nhanh, trống ngực, tim hồi hộp như sắp có chuyện gì xảy ra, kèm theo khó thở, huyết áp thay đổi thất thường nhịp tim nhanh chậm thất thường gây sự khó khăn trong việc thích ứng với những hoạt động về thể lực, thiểu năng mạch vành, đau thắt ngực.

    + Đối với hệ tiêu hóa: Gây rối loạn tiêu hóa, rối loạn chức năng co bóp của dạ dày, ruột tạo cảm giác ăn nhanh no sau khi ăn, ăn không ngon, tiêu chảy, táo bón, đầy hơi, buồn nôn, nôn, khó nuốt và ợ hơi giúp kích thích đại tiện khi căng thẳng.

    + Đối với hệ tiết niệu: Gây rối loạn tiết niệu, tiểu khó, tiểu không tự chủ giúp kích thích tiểu tiện khi căng thẳng và tiểu không hết nước tiểu dẫn đến nhiễm trùng đường tiết niệu.

    + Đối với hệ bài tiết: Gây rối loạn tiết mồ hôi làm giảm tiết hoặc tăng tiết quá mức ảnh hưởng tới khả năng điều tiết nhiệt độ cơ thể, nóng lạnh bất thường.

    + Đối với hệ hô hấp: Làm co thắt cơ trơn phế quản gây khó thở tăng khi thay đổi thời tiết hoặc căng thẳng. Hụt hơi, khó thở, tức ngực, ngạt mũi do giãn cuốn mũi.

    + Đối với hệ xương khớp: máy cơ, buồn bực chân tay, dau nhức xương khớp mỗi khi thay đổi thời tiết.

    + Đối với hệ sinh dục: gây ra tình trạng rối loạn tình dục, ngay cả vấn đề đạt được hoặc duy trì sự cương cứng làm cho rối loạn chức năng cương dương hoặc các vấn đề xuất tinh ở nam giới và khô âm đạo, khó đạt cực khoái ở phụ nữ làm cho rối loạn kinh nguyệt.

    + Đối với hệ lông tóc móng: Có thể gây rụng tóc, da khô, hư móng làm co giãn mạch ngoài da…

    [​IMG]

    + Ngoài ra còn một số triệu chứng khác: Làm cho cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi, rối loạn giấc ngủ, đau đầu, ớn lạnh, đau mỏi vai gáy, đau mỏi cột sống, rối loạn kinh nguyệt, rối loạn lo âu hoặc cơ thể xuất hiện cảm giác không sống nổi như sắp chết… Bàn chân, bàn tay sợ lạnh, sợ nước, bắp chanan cũng cảm thấy lạnh ngay cả khi thời tiết mùa hè rất nóng nhưng bệnh nhân luôn cảm thấy rất lạnh, mất thân nhiệt chân phải đi tất thường xuyên.

    =>> Chia sẻ của bệnh nhân rối loạn thần kinh thực vật điều trị bằng thảo dược từ thiên nhiên


    =>> Điều trị rối loạn thần kinh thực vật như thế nào hiệu quả?

    Tuy nhiên để nói về bệnh rối loạn thần kinh thực vật như thế nào mới có thể tự khỏi? Hay người bệnh không cần làm gì thì rất khó. Bởi các nguyên nhân gây ra bệnh rối loạn thần kinh thực vật phụ thuốc rất nhiều vào các yếu tố lối sống và tâm lý của người mắc phải. Do đó, khi gặp phải bất cứ thay đổi tiêu cực nào về tâm lý hoặc lối sống chưa lành mạnh đều có thể kích hoạt các triệu chứng của bệnh rối loạn thần kinh thực vật. Người bệnh không giữ tâm lý thoải mái, không chủ động áp dụng các phương pháp điều trị rối loạn thần kinh thực vật như: dùng thuốc điều trị chắc chắn bệnh sẽ khó thuyên giảm.

    [​IMG]

    Thuốc Linh Tiên Dược điều trị rối loạn thần kinh thực vật hiệu quả.

    Nếu bạn cảm thấy cuộc sống, công việc của mình quá áp lực hay căng thẳng hãy cho phép bản thân mình được sống chậm lại, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch vài ngày để thư giãn, giúp bạn giải tỏa đầu óc, giảm bớt gánh nặng về tâm lý. Ngoài ra, tâm sự cùng người thân, bạn bè cũng là cách giảm stress rất tốt cũng là cách giúp cho việc điều trị bệnh thuyên giảm, không nên ngại ngần chia sẻ suy nghĩ của mình với những người xung quanh.

    Bạn có thể tập thiền, nghe nhạc hoặc tham gia một lớp học kỹ năng mà bạn yêu thích như: nấu ăn, chụp ảnh cũng là giải pháp để bạn giải tỏa tâm lý và suy nghĩ một cách tích cực hơn. Đặc biệt, không nên quên uống thuốc điều trị mỗi ngày giúp cải thiện đáng kể các triệu chứng của bệnh rối loạn thần kinh thực vật.

    =>> Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn sức khỏe, xin vui lòng liên hệ Nhà thuốc Nam gia truyền Lợi Phúc Đường!

    THUỐC NAM GIA TRUYỀN LỢI PHÚC ĐƯỜNG
    Địa chỉ: Xóm 9 xã Nga Liên, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
    Hotline: 0977 890 845
    Website: chualanhbenh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phuonghoa103
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773

Chia sẻ trang này