Thông tin: Triệu Chứng Thường Gặp Của Bệnh Xã Hội

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tongdungit, 26/2/2020.

  1. tongdungit

    tongdungit kinh đô

    Tham gia:
    7/1/2019
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bệnh xã hội là cụm từ không còn xa lạ gì với chúng ta hiện nay. Những căn bệnh này không chỉ làm ảnh hưởng đến bản thân người mắc bệnh. Mà nó còn tác động tới người thân và cả cộng đồng. Hiểu biết được những triệu chứng của bệnh xã hội chính là cách phòng tránh bệnh tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin mà quý độc giả cần. Hy vọng có thể giúp ích cho mọi người để có thể đề phòng bệnh tốt hơn.

    TRIỆU CHỨNG THƯỜNG GẶP CỦA BỆNH XÃ HỘI


    Bệnh xã hội là thuật ngữ chung chỉ các loại bệnh có tính lây nhiễm và tác động mạnh tới xã hội. Bao gồm các bệnh như lậu, sùi mào gà, lao, phong, giang mai,…..Theo thời gian thì các bệnh này được bài trừ và có thể chữa trị triệt để. Tuy nhiên, một số bệnh như sùi mào gà, giang mai hay lậu vẫn còn ám ảnh xã hội hiện đại. Chúng gây nên các biểu hiện như sau:

    Triệu chứng của bệnh lậu


    Sau khi tấn công cơ thể con người thì khoảng sau 2-7 ngày bệnh mới biểu hiện trên bề mặt da của con người. Vị trí tấn công ưa thích đầu tiên của song cầu lậu chính là bộ phận sinh dục. Chúng khiến cho dương vật chảy mủ, có mùi hôi, khó chịu. Dịch mủ thường màu vàng, xanh, có dịch đặc quánh như sữa.

    Ngoài ra, dịch lậu còn khiến nam giới đau rát các vùng xung quanh như háng, bẹn, đùi, hai bên tinh hoàn,…..Nhiều trường hợp bệnh sốt nhẹ, buồn nôn, chán ăn, mệt mỏi,…

    Xem thêm:

    Triệu chứng bệnh sùi mào gà
    Sùi mào gà do virus HPV gây nên, chủ yếu tấn công niêm mạc da bên ngoài của người bệnh. Xuất hiện các nốt u nhú, sần sùi, nhô cao theo thời gian. Chúng có màu hồng nhạt, màu xám, hình dạng giống như mào gà hay súp lơ, quả mâm xôi. Chúng có thể phát triển tới kích thước 1-2cm tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh.

    Các nốt này thường mọc ở bộ phận sinh dục, mí mắt, hậu môn, vòm họng,…..Thậm chí chúng có cả mủ và dịch nếu ở giai đoạn cuối. Dịch nếu vỡ ra sẽ gây lở loét, viêm nhiễm, thậm chí hoại tử.


    Triệu chứng bệnh giang mai


    Triệu chứng cơ bản nhất của bệnh giang mai chính là các nốt hình tròn, hình bầu dục, màu đỏ cỡ hạt ngô. Chúng không gây ngứa, mọc chìm dưới da, không có mủ. Bộ phận sinh dục cũng là cơ quan đầu tiên chúng tấn công. Sau đó, chúng ta lan các bộ phận như lòng bàn tay, lòng bàn chân, thậm chí là toàn thân.

    Ngưới mắc bệnh giang mai thường có hệ miễn dịch suy yếu, thường xuyên lo âu, rụng róc, giảm cân không rõ nguyên nhân. Ở giai đoạn biến chứng, bệnh còn gây thiệt hại cho gan, mắt, xương khớp, mất trí nhớ,….

    Triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục
    Bệnh mụn rộp sinh dục do virus HSV gây nên. Biểu hiện điển hình của bệnh là các nốt mụn nước, mụn cóc mọc tại bộ phận sinh dục. Chúng không mọc lẻ tẻ mà mọc thành từng đám với nhau. Nếu có tác động bên ngoài thì chúng rất dễ vỡ ra và lở loét. Bệnh gây ra nhiều đau đớn và khó khăn cho người bệnh.


    PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH XÃ HỘI UY TÍN

    Hiện nay, có nhiều cơ sở y tế mọc lên cam kết điều trị khỏi bệnh xã hội. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng có thể chữa trị triệt để các loại bệnh có biệt danh là hay tái phát này. Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc được coi là một trong những cơ sở y tế tiên phong áp dụng thành công nhiều biện pháp chữa trị bệnh xã hội. Bao gồm:

    Liệu pháp trừ độc nhắm mục tiêu phân tích DNA điều trị sùi mào gà
    Phương pháp không đốt các nốt sùi mào gà mà tiến hành cấy ghép các vi sinh vật cơ lợi. Giúp ức chế sự phát triển hoàn toàn của virus gây bệnh. Đồng thời sử dụng thêm các thuốc đặc trị và Đông Y để nâng cao sức khỏe người bệnh.

    Liệu pháp sinh vật thâm nhập điều trị lậu
    Cũng giống như phương pháp trên, sử dụng thiết bị tự động sinh hoá Abbott Mỹ và hệ thống kiểm tra DNA để kiểm tra chính xác mần bệnh. Sau đó tiến hành điều trị khoa học, dựa trên nguyên tắc sinh học. Phương pháp có ưu thế là thời gian điều trị ngắn, không gây đau đớn và tạo ra vết thương vô cùng nhỏ.

    90% bệnh nhân biết đến phương pháp này đã được chữa khỏi, còn bạn thì sao?

    Phương pháp miễn dịch tổng hợp điều trị giang mai
    Đây là liệu pháp mới, được giới y học phát minh giúp diệt trừ vi khuẩn tảo xoắn triệt để, có tác dụng ngăn ngừa tái phát. 3 ưu thế lớn của“Liệu pháp miễn dịch tổng hợp”:

    Thiết bị phân tích sinh học tiên tiến của nước ngoài

    Sử dụng tác nhân sinh học để đạt cân bằng miễn dịch cơ thể

    Kết hợp dùng thuốc diệt trừ mầm bệnh, hiệu quả, ít tái phát

    Nếu có nhu cầu muốn chữa trị bệnh xã hội, hãy gọi tới số 18006714 hoặc tới địa chỉ số 88 Nguyễn Tất Thành – Liên Bảo – Vĩnh Yên -Vĩnh Phúc (Đối diện Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc). Phòng khám luôn sẵn sàng chào đón bạn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tongdungit
    Đang tải...


Chia sẻ trang này