Triệu Lệ Dĩnh: Chưa Cần Tung Phim Mới Nhưng Vẫn Cứ Siêu Hot

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 2/11/2018.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thoi Gian Tuoi Dep Cua Anh Va Em vẫn còn phải đợi lâu mới lên sóng, nhưng cái tên Triệu Lệ Dĩnh vẫn cứ hot hơn bao giờ hết và nằm trong top đầu của Bảng giá trị thương mại uy tín của sao Trung Quốc.

    [​IMG]
    Ngôi sao Thoi Gian Tuoi Dep Cua Anh Va Em luôn được công chúng yêu mến và quan tâm
    Các fan của nữ hoàng rating Triệu Lệ Dĩnh cũng như các mọt phim Trung Quốc chắc chắn đang rất nóng lòng muốn được sớm xem bộ phim chuyển thể Thoi Gian Tuoi Dep Cua Anh Va Em. Dù mới đây nhà đài đã chính thức công bố phim sẽ lên sóng vào ngày 11/11 tới đây, nhưng chắc chắn sự chờ đợi quá lâu của các fan là điều mà nhiều khán giả vẫn còn đang “ấm ức”. Dù vậy, với những người yêu mến Triệu Lệ Dĩnh thì bên cạnh việc hóng phim thì có rất nhiều thứ cũng đang hóng từng ngày từng giờ về nữ diễn viên xinh đẹp này.


    Trailer phim Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em sắp lên sóng của Triệu Lệ Dĩnh
    Tháng vừa rồi truyền thông Trung Quốc cực nhộn nhịp với thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn. Đều là những diễn viên nổi tiếng, lại tham gia cùng một bộ phim đang chọn ngày lên sóng, nên tin tức đính hôn của hai người sớm khiến cả showbiz ngạc nhiên. Trong ngày 16/10, hàng loạt lời chúc mừng từ đồng nghiệp đã gửi đến cặp đôi. Người tình màn ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em là Kim Hạn cũng không bỏ lỡ cơ hội chúc mừng sinh nhật cũng như chúc mừng kết hôn của nữ đồng nghiệp.

    [​IMG]
    Tin tức kết hôn của Triệu Lệ Dĩnh khiến cả mạng xã hội ngập tràn những hình ảnh quen thuộc này

    [​IMG]
    Nam diễn viên đóng cặp cùng Lệ Dĩnh trong Thời gian tươi đẹp của anh và em cũng sớm chúc mừng cho bạn diễn
    Sau đó, hàng loạt những tin tức “lời đồn” về cuộc sống của cả hai luôn ngập tràn trên mạng xã hội. Gần đây nhất, các khán giả vẫn còn đang ngạc nhiên và “lạc trôi” trước thông tin Lệ Dĩnh mang bầu đôi. Ngạc nhiên hơn là nguồn tin này còn khẳng định thông tin được Phùng Thiệu Phong hé lộ. Tuy nhiên, phía đại diện của nam diễn viên đã sớm phủ nhận tin đồn và bằng chứng ngụy tạo của người đưa tin.

    [​IMG]
    Thông tin Triệu Lệ Dĩnh mang thai song sinh khiến cho đại diện của Thiệu Phong phải ra mặt giải quyết
    Có thể nói, dù chưa cần quảng bá phim Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn là cái tên được truyền thông ưu ái và quan tâm. Chẳng vì thế mà nữ diễn viên vẫn vững vàng chiếm vị trí thứ 4 trong Bảng giá trị thương mại các sao trong quý 3 năm 2018 vừa công bố mới đây, bất chấp việc Lệ Dĩnh chưa ra phim mới, chưa quảng bá phim sắp lên sóng của mình.

    [​IMG]
    Triệu Lệ Dĩnh vẫn duy trì độ hot của mình dù không có nhiều hoạt động
    Trên tất cả, hãy cùng ngóng chờ bộ phim mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh sắp chuẩn bị lên sóng để ủng hộ nữ diễn viên xinh đẹp này nhé. Phim Trung Quoc cũng sẽ là nơi cập nhật các bản vietsub phim nhanh nhất dành cho bạn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này