Toàn quốc: Trình Duyệt Quản Lý Nhiều Tài Khoản Hubstudio

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 30/4/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Hubstudio là một công cụ quản lý nhiều tài khoản , cung cấp môi trường trình duyệt nhận diện riêng tư , sạch sẽ , cô lập cho các nhà vận hành tiếp thị , cửa hàng trực tuyến.

      Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) cung cấp giải pháp quản lý nhiều tài khoản ổn định hơn, hiệu quả hơn và thông minh hơn, cung cấp một môi trường trình duyệt độc lập riêng biệt, sạch sẽ và riêng tư cho các hoạt động tiếp thị và quản lý tài khoản đa nền tảng, cho phép nhiều nhân viên thực hiện vận hành tiếp thị đa nền tảng , đa tài khoản, thỏa mãn được yêu cầu kép “ an toàn chống liên kết+ quản lý nhanh” , cho phép những người hành nghề kinh doanh xuyên biên giới giải phóng sức lao động , tập trung vào chính công việc kinh doanh và làm cho hành trình ra khơi suôn sẻ.

      Ba ưu điểm lớn của Hubstudio

      1. Quản lý hàng loạt tài khoản đa nền tảng

      Đa nền tảng: hỗ trợ thương mại điện tử, mạng xã hội, tài khoản email và bất kỳ tài khoản nền tảng nào khác sử dụng trình duyệt để đăng nhập.

      Vận hành hàng loạt: Hubstudio hỗ trợ nhập xuất hàng loạt tài khoản, xóa,phân nhóm, chia sẻ và các thao tác hay dùng khác và cực kỳ thuận tiện, nhanh chóng

      2. Đáp ứng nhu cầu làm việc nhóm cho nhiều tình huống

      Quản lý phân nhóm tài khoản: Quản trị viên có thể gán một loạt tài khoản khác nhau và ủy quyền cho một hoặc nhiều người dùng, thuận tiện cho việc phân công lao động trong nhóm và quản lý tài khoản.

      Cài đặt quyền: quản trị viên có thể chỉ định người dùng cho các nhóm người dùng khác nhau và đặt các quyền chức năng khác nhau cho các nhóm người dùng khác nhau.

      Lưu trữ đám mây: Dữ liệu tài khoản sẽ được sao lưu thông qua đám mây và đồng bộ với các máy khách khác nhau, có thể tránh mất thông tin tài khoản và lỗi bàn giao công việc

      3. Vận hành tự động hóa

      Đối với các nhà quảng bá tiếp thị Facebook: Hubstudio cung cấp vận hành tự động hóa ,thực hiện tự động kiểm tra trạng thái đăng nhập hàng loạt tài khoản , xem có trang chủ hay không, BM, kiểm tra xem tài khoản quảng cáo cá nhân đã được kích hoạt chưa và tạo trang chủ, BM, đóng thông báo và các thao tác khác. sử dụng hàng loạt chương trình , ổn định và thông minh có khả năng haonf thành nhiệm vụ “nuôi nhiều tài khoản” , giảm thiểu sự lặp lại của công việc và đầu tư nhân lực ! Tiến trình thực hiện và ảnh chụp màn hình cuối cùng của mỗi một thao tác đều có thể được tìm thấy nhanh trong phần mềm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này