Tro Tàn Tỏa Nắng Đoạt Giải Cao Nhất Montgolfière D'or Tại Lhp Ba Châu Lục 2022

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 7/12/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    bộ phim truyện Tro tàn tỏa nắng rực rỡ của đạo diễn Bùi Thạc chăm vừa giành giải cao nhất Montgolfière d'Or tại LHP bố lục địa 2022 diễn ra từ người lớn cho 27.11 tại Nantes, Pháp.
    xem phim Tro Tàn Rực Rỡ đang được phát với chất lượng HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim 88 Khophim88.com. Mời các bạn cùng truy cập phim chiếu rạp mới và theo dõi nhé!
    Ban tổ chức LHP tía châu lục (Festival des 3 Continents) vừa ban bố giải thưởng Montgolfière d'Or được trao cho bộ phim Tro tàn tỏa nắng của nước ta.
    tập phim của đạo diễn Bùi Thạc chăm được ban siêu thị trao giải đỉnh cao với tuyên bố: “Chúng bên tôi trao giải mang đến bộ phim này do vẻ đẹp phải thơ của con người cơ mà bộ phim truyện biểu hiện, vừa lung linh vừa mê hoặc, cũng giống vì chưng vai diễn dễ thương và siêu tinh chơi của ba hero bạn nữ thiết yếu trong phim”.
    [​IMG]
    Bảo Ngọc Doling (trái) & Phương Anh Đào trong phim Tro tàn rực rỡ
    Giải Montgolfière d'Argent cùng về phim Scent of Wind của đạo diễn Iran Hadi Mohaghegh. Ban giám khảo kiểm soát cao “sự bậm bạp và dịu dàng của câu truyện ngụ ngôn triết học này đã thành tích trong bài toán mô tả, toàn bộ chủ quyền, sự bền chí của hero bao gồm ở vùng núi xa xăm, đầy nguy hiểm của Iran”.
    LHP ba châu lục được đơn vị thường niên tại đô thị Nantes, dành cho những bộ phim truyền hình xuất sắc của Châu Á, châu Phi and Mỹ Latin với lần đầu tiên diễn ra vào năm 1979.
    Tro tàn rực rỡ (tựa Anh Glorious Ashes) dựa theo hai truyện ngắn ở trong phòng văn Nguyễn Ngọc tư có Tro tàn tỏa nắng rực rỡ & Củi mục trôi về.
    Phim kể về câu truyện của cha thành viên bạn nữ, biện pháp bọn họ yêu và tìm bí quyết giữ chúng ta cánh mày râu của bản thân mình. Giao diện thiết yếu quay bộ phim truyện tại Cà Mau. Phim có sự tham gia diễn xuất của Phương Anh Đào, Lê Công Hoàng, Bảo Ngọc Doling, Quang Tuấn, Hạnh Thúy...
    Trước ấy, Tro tàn bùng cháy rực rỡ đã tranh giải hạng chuyên mục Competition của LHP Tokyo 2022.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này