Nơi khác: Trở Về Với Sự Xa Xỉ Trong Nghệ Thuật “minh Đường Thủy Tụ” Của Hill Villa - Park Hyatt Phú Quốc

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi eagleland12, 28/4/2022.

  1. eagleland12

    eagleland12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/10/2021
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    - Nằm trên cốt cao độ 13m so mực nước biển, Hill Villa là phân khu dinh thự sở hữu VỊ TRÍ CAO NHẤT của siêu dự án 6* Park Hyatt Phú Quốc, ví như tác phẩm nghệ thuật được tạo nên từ 2 triết lý phong thủy “Minh đường thủy tụ” và “ Tọa sơn hướng thủy”.

    - 34 căn Hill Villa được xây dựng trên thế đất đắc địa, được bao bọc phía sau là núi cao kỳ vĩ, 100% hướng biển, ngay trước mặt là sông hồ rộng lớn giúp Hill Villa đáp ứng trọn vẹn được tiêu chí phong thủy thịnh vượng tài lộc, có thể giúp gia chủ Park Hyatt Phu Quoc được cải thiện sức khỏe, nạp năng lượng và cải thiện tinh thần, từ đó, mọi việc đều trở nên hanh thông.

    - Hilla Villa còn là dinh thự DUY NHẤT có thiết kế 2 tầng, từ 2 đến 4 phòng suite riêng biệt sắp xếp vuông góc theo cách xuất hiện của chữ Đinh, và kết nối bởi sân trong cùng hàng hiên đón nắng đặc trưng của người Nam Bộ. Gia chủ cảm giác được sống trong không gian toàn diện rộng lớn nhưng không quá xa cách mà thống nhất, hài hòa.

    - Kiến trúc đặc trưng của Hill Villa còn là mái đầu đao làm bằng gỗ lợp mái ngói đỏ, dốc nghiêng nghiêng, bốn mái tiếp giáp nhau với những cột gỗ vững chắc, tựa như sự khăn khít che chở, bảo bọc nhau trong truyền thống văn hóa gia đình Việt.

    - Đặc biệt hơn, Hill Villa được ưu tiên là phân khu thể hiện RÕ RÀNG NHẤT triết lý thiết kế giao hòa với thiên nhiên của Park Hyatt: Hill Villa trân trọng vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ, vừa sáng tạo đan xen những nét đẹp cảnh quan tao nhã và tinh tế bằng cách giữ nguyên những cây rừng bản địa Phú Quốc, tạo điểm nhấn ở những cây hoa sữa, cây sung, phượng vàng,... được bố trí cẩn thận để gia chủ có thể thưởng ngoạn quang cảnh từ bên trong.

    - Vượt lên cả sự kỳ vọng cho một chốn nghỉ ngơi, phân khu Hill Villa của Park Hyatt Phu Quoc Residences khởi tạo một không gian sống giàu xúc cảm, khơi tiềm thức, và đủ sức tạo nên cảm giác ấm áp thân thuộc để chủ nhân tìm về nghỉ ngơi!

    Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi eagleland12
    Đang tải...


Chia sẻ trang này