Kinh nghiệm: Trọn Bộ Bí Kíp Chuẩn Bị Cho Chuyến Thăm Khu Du Lịch Suối Mơ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trekking52hz, 21/11/2022.

  1. trekking52hz

    trekking52hz 52Hz - Trekking Cùng Những Người Bạn Độc Thân

    Tham gia:
    12/10/2022
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    sở hữu khoảng thời kì ngơi nghỉ vào cuối tuần thì các chuyến du lịch vừa gần vừa vui là món quà xuất sắc cho chúng ta. Bạn cũng ko cần tìm kiếm đâu xa vì ở Đông Nam Bộ đã với khu du lịch suối Mơ sở hữu vẻ đẹp tựa chốn tiên giới mà chỉ cách đô thị Hồ Chí Minh khoảng 100km.

    [​IMG]

    có vẻ đẹp trong khoảng không gian bao la, xanh mướt trong khoảng cỏ cây cũng những vách đá, cái thác đổ rì rào, nơi đây sẽ là 1 địa điểm giúp bạn chữa lành hiệu quả đấy. Ko cần mất quá phổ thông thời kì và tầm giá chuyển di nhưng vẫn thỏa yêu thích du lịch thì còn chờ gì mà không tới suối Mơ đúng ko nè!

    1. Khu du lịch suối Mơ có gì đặc biệt?
    đầu tiên phải kể đến điểm cộng về vị trí địa lý của suối Mơ, khu du lịch tọa lạc tại Trà Cổ, Tân Phú, Đồng Nai và chỉ phương pháp Sài Gòn khoảng 100km. Nơi đây là địa điểm đặc sắc khách du lịch bởi ko gian xanh mát, yên tĩnh và trong sạch, rất phù hợp cho các ai muốn chill đấy.

    Dù là sản phẩm nhân tạo nhưng suối Mơ lại sở hữu vẻ đẹp tựa như món quà trong khoảng tự nhiên tặng thưởng. Khu du lịch suối Mơ là nơi tụ họp khoảng hơn chục mẫu suối nhỏ xuyên qua vách núi để tập trung tại vùng trũng đầy đá và cát. Bên cạnh là hồ nước tình cờ, xung quanh là các hàng cây xanh rì rào,...tất cả vẽ nên bức tranh hết sức tươi mát.

    ngoài ra, bạn với thể trải nghiệm các hoạt động vui chơi thú vị để đánh bay các sức ép hằng ngày. Không những vậy, bạn có được tiếp thêm năng lượng bởi những món ăn đặc sản vùng miền nức tiếng. Nhìn chung, nếu như bạn đã bỏ công đến suối Mơ thì vững chắc những gì nhận được sẽ khôn xiết xứng đáng.

    2. Cách đi lại đến khu du lịch suối Mơ
    Để tới được khu du lịch, bạn mang thể sử dụng phương tiện cá nhân hoặc xe khách, ô tô buýt. Tùy theo vị trí phát xuất và điều kiện thực tiễn mà bạn sẽ mất khoảng 3 giờ đồng hồ để đến nơi. Và dưới đây là 1 số dụng cụ phổ thông để bạn có thể từ Sài Gòn đến khu du lịch suối Mơ:

    [​IMG]

    công cụ cá nhân, xe máy
    nếu là một ý trung nhân thích phượt, bạn mang thể chọn xe máy là công cụ đi đến suối Mơ để tha hồ và chủ động hơn. Về trục đường đi, bạn sở hữu thể đi theo hướng dẫn của “chị Google Maps” và tuyến phố đi cũng rất dễ. Bạn sẽ đi theo hướng quốc lộ 1, sau ấy rẽ vào quốc lộ 20 và cứ đi theo hướng dẫn của biển chỉ dẫn và Maps là tới được khu du lịch.

    Xe khách
    Ngoài dụng cụ tư nhân, đi xe khách cũng là 1 tuyển lựa rộng rãi của đa dạng du khách muốn tới suối Mơ. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu nên đã có phần đông hãng xe khách chạy tuyến từ Sài Gòn đến khu du lịch Suối Mơ. Bạn có thể tham khảo một số nhà xe sau đây:

    Thiên Phát Đạt – SĐT: 0838333555

    Quốc Cường – SĐT: 0839740814

    Đồng Hiệp – SĐT: 09019171120

    phi cơ

    ví như bạn ở khu vực phía Bắc hay Trung Bộ và muốn 1 lần trải nghiệm du lịch Suối Mơ cũng có thể đi lại đến đây tiện lợi bằng cách đặt vé phi cơ đi TP. HCM sau đấy chuyển động theo hướng dẫn phía trên là đã với thể bắt đầu chuyến hành trình quyến rũ rồi!

    3. Tới suối Mơ - Đồng Nai chơi gì?

    Tắm suối
    Tắm suối là một trong những hoạt động mà bạn nhất thiết phải trải nghiệm lúc đến khu du lịch suối Mơ. Không giống như hồ bơi nhân tạo, hồ nước tự nhiên tại đây sở hữu màu trong suốt thể nhìn xuyên thấu tận đáy hồ. Mang môi trường và ko khí trong sạch như thế, khi ngâm mình dưới loại suối này vững chắc bạn sẽ thả phanh hơn hầu hết.

    Check- in tại vườn hoa

    [​IMG]

    Bên trong bức tranh cường vỹ bởi thác nước thì vẫn có đâu mang một vườn hoa hướng dương dành cho các bạn yêu thích dòng đẹp. Tuy nghìn hoa khoe sắc nhưng khu vườn cũng rất yên tĩnh ko khác gì vườn cổ tích. Nếu như đã tới suối Mơ thì bạn không thể trở về mà ko mang tấm ảnh nào tại vườn hoa hướng dương này đâu ấy.

    Ốc đảo kem
    Giữa dòng nóng của mùa hè, du khách không những được giảm thiểu hot dưới loại suối trong lành mà còn sở hữu thể đến quẫy tung ốc đảo kem nữa đó. Ốc đảo kem sẽ mang ko khí biển tới trên hòn đảo nhỏ trong khu du lịch suối Mơ để du khách mang thể thỏa sức vui chơi và chụp ảnh.

    các trò chơi dưới nước

    [​IMG]

    nếu đam mê cảm giác mạnh và muốn đánh bay áp lực cuộc sống mau chóng, bạn có thể tham dự các trò chơi dưới nước như: Đi ô tô nước, chèo Kayak, chèo thuyền đồn đãi, thuyền ba lá, thuyền đụng,...Đặc biệt, bạn mang thể trải nghiệm máng trượt ví như là 1 người thích giả mạo hiểm. Bên cạnh đó, còn sở hữu nhà đồn đại “khổng lồ” dành cho mọi lứa tuổi.

    Massage cá
    nếu như thích thư giãn bằng bí quyết massage thì khu du lịch cũng sẽ đáp ứng nhu cầu này của bạn mang nhà sản xuất massage cá. Tại khu massage cá, bạn sẽ ngồi trên một loại cầu uốn cong và thả chân vào hồ cá nhỏ. Bạn sẽ thấy thú vị và thả sức khôn xiết mang anh tài massage của các chú cá nhỏ.

    Cắm trại và picnic
    kế bên các hoạt động với sẵn, khi đến khu du lịch suối Mơ bạn cũng sở hữu thể doanh nghiệp cắm trại picnic cùng gia đình. Sở hữu khuôn viên rộng to và trong lành thì doanh nghiệp các trò chơi team building sẽ rất lý tưởng để gắn kết mọi người sở hữu nhau.

    4. Ẩm thực tiễn suối Mơ mang gì ngon?

    [​IMG]

    lúc đến suối Mơ, bạn không cần lo lắng phải ăn gì vì hệ thống nhà hàng cách đây không lâu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Ngoài ra, ko chỉ đi chơi mà bạn còn có cơ hội thưởng thức đặc sản Đồng Nai ngay tại các nhà hàng này:

    Nhà hàng Hoa Anh Đào: Nhà hàng chuyên phục vụ món ăn dân dã từ nguồn nông phẩm địa phương trong ko gian thoáng mát. Thực đơn nhiều bao gồm các món ăn độc đáo như gỏi lươn hoa chuối, cá lăng khi lắc… mang mức giá chỉ từ 100.000 – 400.000VNĐ.

    Nhà hàng nổi Bar xanh: bên cạnh không gian quyến rũ của Suối Mơ, bạn sở hữu thể vừa chill vừa thưởng thức hương vị ẩm thực lý tưởng được những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm chế biến. Những món ăn từ dân giã đến đặc trưng đều có mặt để phục vụ nhu cầu của du khách.

    Fast Food and BBQ: ví như bạn mê say những bữa tiệc BBQ ngoài trời thì Fast Food and BBQ là sự lựa chọn phù thống nhất. Bạn sở hữu thể cộng gia đình, bạn bè thưởng thức buổi tiệc nướng ngoài trời mang menu khôn cùng phong phú.

    5. Kinh nghiệm khác lúc đến khu du lịch suối Mơ

    [​IMG]

    thời khắc vui chơi thú vị nhất là vào các lúc trời trong lành vì toàn bộ hoạt động gắn liền với nước và ngoài trời. Không những thế, ngoài các hôm trời mưa thì bạn với thể tới khu du lịch suối Mơ vào bất kỳ thời kì nào. Nhưng đông vui và xuất sắc nhất vẫn là các dịp cuối tuần.

    Về giá tiền, bây giờ, giá vé vào cổng khu du lịch Suối Mơ là 70.000 đồng/ người to và 50.000 đồng/ trẻ con. Không những thế, khi tham gia các dịch vụ, hoạt động vui chơi thì với thể trả thêm phí. Nhưng nhìn chung tổng giá thành cho chuyến đi là rất kinh tế và tiết kiệm nên bạn cứ im tâm nhé.

    Vì khu du lịch tương đối gần Sài Gòn nên du khách sẽ đi và về trong ngày. Bên cạnh đó, giả dụ bạn muốn qua đêm thì với thể đặt phòng tại các nhà nghỉ, khách sạn, homestay ở sắp ấy. Và nếu như có dự kiến ở lại, bạn nên lên Traveloka để tìm và đặt phòng trước.

    6. Một số lưu ý khi du lịch Suối Mơ
    bên cạnh các thông tin về hoạt động vui chơi, ẩm thực,...thì bạn cũng nên lưu ý một số nội dung sau:

    Đối mang các bạn có nhu cầu picnic với thể với theo đồ ăn vào khu du lịch. Không những thế, bạn cần lưu ý là ko được mang theo đến khu vực hồ bơi nhé.

    kế bên việc vui chơi, bạn nhớ gìn giữ vệ sinh chung để bảo vệ ko gian trong sạch của khu du lịch.

    Và đối sở hữu các hoạt động vui chơi, thường nhật sẽ kết thúc vào lúc 17h hằng ngày nên bạn cần lưu ý vấn đề này để lên lịch trình thích hợp.

    Bạn đừng quên chuẩn bị thêm 1 bộ đồ để tham dự những hoạt động dưới nước.

    ví như bạn đang stress và muốn giải tỏa găng cũng như muốn tạo nên một ngày cuối tuần thật nhộn nhịp thì tới khu du lịch suối Mơ là điều lý tưởng nhất. Hy vọng có những thông báo được 52hz san sẻ trên đây, bạn sẽ mang thêm phổ thông kinh nghiệm hữu ích cho chuyến đi này

    #khudulichsuoimo52hz #khudulichsuoimodongnai52hz #suoimodongnai52hz #52hz #trekking52hz Xem Thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trekking52hz
    Đang tải...


Chia sẻ trang này