Thông tin: Trọn Bộ Sách Học Ielts Listening Từ 0 Đến 7.0+

Thảo luận trong 'Học tập' bởi trung tâm wiseenglish, 30/6/2021.

  1. trung tâm wiseenglish

    trung tâm wiseenglish Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/1/2021
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Kỹ năng luyện nghe kém! Bạn không có tài liệu luyện nghe tốt? Bạn đang tìm một cuốn sách học IELTS Listening… là những vấn đề các bạn đang gặp phải khi luyện IELTS Listening.

    Hôm nay, WISE ENGLISH sẽ chia sẻ cho các bạn trọn bộ tài liệu luyện nghe IELTS chất lượng tốt nhất để bạn có thể sử dụng ôn luyện hiệu quả chinh phục điểm IELTS thật cao band 7.0 như mong muốn nhé!

    Còn bây giờ chúng ta sẽ đi sâu vào review của từng cuốn sách học IELTS Listening hay nhất nhé!

    I. Sách học IELTS LISTENING – Cẩm nang học IELTS từ A-Z
    [​IMG]
    Sách IELTS LISTENING_Cẩm nang tự học
    [​IMG]
    IELTS LISTENING – CẨM NANG HỌC IELTS TỪ A–Z là cuốn sách với trọn bộ kiến thức về kỹ năng Listening và phù hợp nhất với các bạn tự học IELTS. Sách có nhiều ví dụ cho bạn dễ hình dung và nhiều bài tập ứng dụng giúp bạn chủ động hơn trong quá trình học. Đồng thời, bạn sẽ nắm được toàn bộ kiến thức về bài thi, những bí kíp hữu ích, các lỗi cần tránh, các bẫy sai thường gặp trong các dạng bài được tổng hợp một cách kỹ lưỡng v.v…

    Với 08 bài học tương ứng với 08 dạng câu hỏi khác nhau và thường bắt gặp trong bài thi IELTS Listening.

    Điểm trọng tâm là phần Strategies (Chiến lược làm bài) và Tips (một số mẹo làm bài) để đạt kết quả cao.

    Sách học IELTS Listening cung cấp ví dụ (Examples), đồng thời kèm theo bài tập thực hành (Exercises). Phần cuối mỗi lessons là bài tập về nhà (Homework) dùng để tự học, tự luyện tập hoặc thầy cô ra bài tập về nhà.

    IELTS LISTENING – Cẩm nang học IELTS từ A đến Z được thiết kế để dành cho tự học và phù hợp với các bạn mới làm quen với IELTS, đã có nền tảng tiếng Anh tương đương A2 của khung năng lực châu Âu (CEFR) và có mục tiêu đạt IELTS 5.5 – 6.5 trở lên.

    Hoặc thầy cô có thể sử dụng như sách giáo khoa trên lớp. Sách cung cấp đủ các bài học để có thể giảng dạy trong vòng 50-60 giờ.

    II. Sách học IELTS LISTENING – Chiến lược làm bài band 9.0
    [​IMG]
    IELTS LISTENING – Chiến lược làm bài band 9.0
    [​IMG]
    Sách học IELTS Listening tổng hợp 08 dạng câu hỏi thường gặp nhất trong bài thi IELTS Listening để tiết kiệm thời gian ôn luyện và tập trung nâng cao kỹ năng thần tốc.

    Cuốn sách còn sử dụng chiến lược Basic Listening Strategies giúp bạn ôn luyện đơn giản hơn nhưng vẫn đạt hiệu quả cao nhất. Sách học IELTS 9.0 sẽ KHÔNG gò bó bạn vào trong khuôn khổ học nhiều từ vựng và cấu trúc câu phức tạp hay yêu cầu bạn làm những bài tập ngữ pháp khô khan.
    Xem toàn bộ bài viết để tải bộ tài liệu học IELTS Listening TẠI ĐÂY!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trung tâm wiseenglish
    Đang tải...


Chia sẻ trang này