Kinh nghiệm: Trong giảm cân chắc các mẹ thường hay mắc phải các lỗi như vậy

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Support BELLA, 1/10/2015.

    ⚡⚡⚡⚡⚡ Các mẹcó hay mắc các lỗi sai khi đang giảm cân không ? Và nếu bạn giảm cân không hiệu quả sẽ dẫn đến stress, rất stress đấy.
    Điều căn bản nhất
    Trước hết các mẹ không có kế hoạch cụ thể. Hãy dành ra ít phút ra để lập kế hoạch và đặt mục tiêu giảm cân của mình, điều đó sẽ giúp cho công việc giảm cân của mình hiệu quả cao hơn.
    Việc dùng tập luyện bù đắp cho ăn nhiều
    Rất nhiều người dùng việc luyện tập để bù đắp cho việc ăn nhiều của ngày hôm qua. Đó là một trong những ý tưởng tồi nhất. Phần lớn các mẹ bị mất kiểm soát vào một lúc nào đó về các món ăn mà các mẹ thích . Họ sẽ tự nói với bản thân " mai mình sẽ tập nhiều hơn để bù cho hôm nay mình đã ăn nhiều ", và hầu hết đều thất bại. Cơ bản, rất ít người đo được lương calo mình đốt trong khi luyện tập, và việc ăn uống quá mức đã dẫn đến lượng calo bản thân dư hơn 300 calo một lần. Trong khi đó, họ tập cật lực nhưng vẫn chưa đốt được lương calo bản thân đã nạp dư, chính vì vậy, tăng cân vẫn hoàn tăng cân. Bạn cũng sẽ như họ nếu làm giống vậy.
    Tự thưởng 1 ngày ăn uống thả ga
    Sau nhiều ngày ăn uống “thả ga”, trải qua 1 khoảng thời gian dài để tập luyện theo kế hoạch giảm cân đã lập, các mẹ dành cho mình 1 ngày tự thưởng ăn uống thả ga, bù đắp lại cho chuỗi ngày tập luyện gian khổ. Sai lầm bạn nhé, sai lầm lớn . Và rồi chỉ sau một ngày tự thưởng cho mình, các mẹ sẽ phá hết toàn bộ quá trình mà bạn đã tập luyện để đạt số cân nặng và vòng eo mình mong muốn. Cách tốt nhất để tránh tình trạng này, các mẹ nên cho mình một ngoại lệ nhỏ mỗi ngày để tránh việc ăn uống thả ga trong 1 ngày
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Support BELLA
    Đang tải...


Chia sẻ trang này