Toàn quốc: Trong Lành Hơn Với Dịch Vụ Tháo Lắp Máy Lạnh Số 1 Tp.hcm

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Saigon Express, 4/8/2017.

  1. Saigon Express

    Saigon Express Thành viên mới

    Tham gia:
    27/7/2017
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Máy lạnh (máy điều hòa) là một phần thiết yếu của cuộc sống, hơi mát và sự trong lành của máy lạnh giúp cơ thể bạn cảm thấy thoải mái suốt cả ngày dài. Tuy nhiên, có tới 40% hư hỏng của máy lạnh phát sinh từ việc tháo lắp - di dời máy lạnh không đúng cách. Khi đó, bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng máy lạnh bị hoen gỉ do chảy nước, tốn nhiều điện do không đạt công suất thiết kế tối đa, gây tiếng ồn khó chịu, và đặc biệt là các nguy cơ đến từ sự rò rỉ khí gas.

    Đến với dịch vụ tháo lắp và di dời máy lạnh chuyên nghiệp của Taxi tải sài gòn - Saigon Express. Chúng tôi sẽ đảm bảo máy lạnh của bạn được lắp đặt, và hoạt động theo tiêu chuẩn an toàn quốc gia về hệ thống làm lạnh. Hơn thế nữa, Saigon Express còn cam kết cung cấp dịch vụ tháo lắp máy lạnh tiết kiệm và nhanh chóng nhất trên thị trường.

    DỊCH VỤ THÁO LẮP - DI DỜI MÁY LẠNH CHUYÊN NGHIỆP CỦA SAIGON EXPRESS
    Saigon Express tự hào là đơn vị hàng đầu, luôn đảm bảo chất lượng cao nhất khi cung cấp dịch vụ tháo lắp - di dời máy lạnh cho các hộ gia đình, cũng như doanh nghiệp. Sự tín nhiệm của khách hàng chính là phần thưởng lớn nhất mà chúng tôi giành được.

    Saigon Express sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, và luôn được trang bị tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu tháo lắp điều hòa, di dời tất cả các loại máy lạnh gia dụng và máy lạnh công nghiệp.

    [​IMG]

    TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ THÁO LẮP - DI DỜI MÁY LẠNH CỦA SAIGON EXPRESS

    DỊCH VỤ THÁO LẮP - DI DỜI MÁY LẠNH ĐÁNG TIN CẬY NHẤT
    • Saigon Express cam kết tất cả máy lạnh (máy điều hòa) của khách hàng đều được tháo lắp theo quy trình an toàn, đạt hiệu quả làm tối ưu, và tiết kiệm điện nhất. Nhân viên kĩ thuật của Saigon Express luôn khảo sát kỹ lưỡng thể tích, cường độ hấp thụ nhiệt, số người sinh hoạt... của phòng nhằm lựa chọn vị trí lắp đặt máy lạnh thích hợp nhất.
    • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Saigon Express đã lắp đặt mọi loại máy lạnh, điều hòa thuộc mọi nhãn hiệu có mặt trên thị trường. Chúng tôi đã lắp đặt máy lạnh cho nhiều không gian (văn phòng, cửa hàng, khách sạn, nhà ống, nhà mái tôn…), trên nhiều loại địa hình phức tạp
    • Luôn có chế độ bảo hành dịch vụ lắp đặt máy lạnh cho khách hàng.
    • Chúng tôi cam kết bồi thường 100% mọi hư hỏng trong quá trình tháo lắp, di dời máy lạnh của khách hàng
    DỊCH VỤ THÁO LẮP, DI DỜI MÁY LẠNH TIẾT KIỆM NHẤT
    • Saigon Express luôn cam kết mức giá tháo lắp điều hòa, di dời máy lạnh rẻ nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất
    • Chúng tôi đảm bảo không có bất kì chi phí nào phát sinh thêm
    DỊCH VỤ THÁO LẮP MÁY LẠNH NHANH CHÓNG NHẤT
    • Saigon Express có hàng chục nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng trong mọi điều kiện thời gian và địa điểm, đảm bảo cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh nhanh nhất.
    • Nhân viên tổng đài của Saigon Express luôn tiếp nhận nhanh chóng yêu cầu tháo lắp, di chuyển máy lạnh của khách hàng và báo giá tháo lắp điều hòa, máy lạnh cụ thể, chi tiết nhất.
    [​IMG]

    CUNG CẤP DỊCH VỤ THÁO LẮP - DI DỜI MÁY LẠNH 24/7

    Saigon Express luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, ngày nghỉ, ngày lễ. Từ nhiều năm qua, dịch vụ tháo lắpvà di dời điều hòa, máy lạnh của chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

    Quý khách vui lòng liên hệ Saigon Express theo đường dây nóng 0939.176.176 - (028) 3838 2238, để được cung cấp 24/7 dịch vụ tháo lắp, di dời máy lạnh an toàn, tiết kiệm và nhanh chóng nhất tại TP.HCM.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Saigon Express

Chia sẻ trang này