Trồng Răng Implant Bao Lâu Thì Ăn Nhai Được?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi myauris, 2/3/2022.

  1. myauris

    myauris Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/9/2019
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách cấy ghép implant hơi phức tạp. thường thì thời gian cấy ghép implant phụ thuộc vào những yếu tố như: sức khỏe bệnh nhân, hiện trạng nướu và hiện trạng xương răng. đặc trưng là yếu tố xương răng sẽ quyết định thời gian khiến cho implant và độ thành công. Việc xác định thời kì cấy ghép implant sẽ rất khó, vì phụ thuộc vào đa dạng nhân tố.

    [​IMG]

    Xương hàm còn chắc khỏe
    Thường thì bạn sẽ phải chờ khoảng 1,2 tháng để xương hàm tích hợp với trụ implant, rồi mới lắp răng sứ. Thế nhưng, giả dụ xương hàm của bệnh nhân đủ chắc khỏe sẽ rút ngắn thời kì khiến cho chỉ trong vòng 1-3 ngày bạn đã với thể ăn nhai ngon lành.

    Cấu trúc xoang hàm mang những thay đổi
    Bệnh nhân nào có xương hàm ổn định nhưng xoang hàm đã bị thay đổi theo chiều đi xuống, thì nha sĩ sẽ thực hiện nâng xoang hàm. Nâng xoang hàm chỉ cần khoảng 1 giờ đồng hồ. Sau lúc nâng xoang hàm xong, nha sĩ sẽ hứa bệnh hiền từ 1-2 ngày sau quay lại để cấy ghép implant. lúc này thì thời kì cấy ghép implant là thường nhật như các người mang xương hàm chắc khỏe. nghĩa là sau một,2 ngày cấy ghép implant là bệnh nhân sở hữu thể ăn, nhai lại.


    Xương hàm bị tiêu biến
    Trường hợp này, xương hàm bị tiêu biến sẽ khiến cho nướu răng bị teo lại.Lúc này, thật sự là rất khó khăn cho việc cấy ghép implant. Thế nên nha sĩ sẽ giúp bạn cấy ghép 1 ít xương hàm, đủ độ dày rồi mới khiến cho implant.
    bình thường một ca cấy ghép implant sẽ kéo dài khoảng 3-5 ngày, ko kéo dài quá lâu giả dụ bệnh nhân ko bị bất cứ vấn đề gì về xương hàm. Cấy trụ implant sẽ mất khoảng 30 phút-1h, thời gian này là ko quá dài và mang thể đảm bảo cấy trụ implant kiên cố cho bệnh nhân. Sau lúc cấy trụ implant, khoảng 3-5 ngày sau là bệnh nhân sở hữu thể quay lại gắn răng sứ. Và khi này sẽ là thời kỳ hoàn thành việc cấy ghép implant.

    Nha Khoa My Auris
    11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 090 195 8868
    CSKH: 093 406 5550
    Mon - Sun: 08:30 am - 06:00 pm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi myauris
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này