Kinh nghiệm: Trong Thời Gian Chơi Thì Các Mẹ Có Thể Tắt Sóng Điện Thoại Để Hạn Chế Các Tác Động Của Bức Xạ.

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 22/2/2019.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Ở tháng thứ 4 đến tháng thứ 8, đây là thai kỳ hình thành thai nhi. Lúc này, bức xạ của điện thoại sẽ là giảm khả năng miễn dịch của thai nhi, sau khi thai nhi chào đời, cơ thể sẽ yếu ớt, miễn dịch kém.

    Khi mang thai, thời gian rảnh rỗi khá nhiều và điều đó tạo ra lý do các thai phụ thích dùng điện thoại chơi game hay tán gẫu để giết thời gian. Lên mạng thường xuyên bằng điện thoại là nguyên nhân gây dị tật thai nhi. Vì vậy, các bà mẹ hãy giảm thiểu tối đa thời gian dùng điện thoại chơi game hay lên mạng. Mỗi lần sử dụng không được quá 30 phút, và cứ cách 10 phút phải nghỉ một chút.


    Nhiều mẹ bầu có thói quen chơi game trên điện thoại nhưng lưu ý là các mẹ không nên dán mắt vào màn hình điện thoại liên tục trong nhiều giờ, mỗi lần chơi không nên quá 30 phút, sau đó nên để cho mắt nghỉ ngơi thư giãn, trong thời gian chơi thì các mẹ có thể tắt sóng điện thoại để hạn chế các tác động của bức xạ.

    Nên hạn chế các cuộc đàm thoại dài, có thể chuyển sang hình thức nhắn tin hoặc nếu có nhiều chuyện để chia sẻ với người thân, bạn bè thì các mẹ có thể sử dụng điện thoại bàn thay vì điện thoại di động.

    Những phát hiện của chúng tôi không ủng hộ giả thuyết về những tác hại của sóng điện thoại ảnh hưởng bất lợi đối với ngôn ngữ, giao tiếp và các kỹ năng vận động của đứa trẻ do mẹ sử dụng điện thoại di động trong thời kỳ mang thai”.


    Theo đó, các nhà nghiên cứu đã phân tích dữ liệu từ 45.389 cặp mẹ – con với trẻ ở lứa tuổi 3 và 5. Giáo sư Jan Alexander, đồng tác giả tại Viện Y tế Cộng đồng Na Uy, cho biết: “Cuộc điều tra lần đầu tiên của chúng tôi về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động của mẹ có thể có tác động tích cực. Cụ thể hơn, sử dụng điện thoại di động trong thai kỳ có liên quan đến nhân cách và các yếu tố tâm lý của trẻ”.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


  2. dieptranqt74

    dieptranqt74 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/2/2019
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn bạn ,
    Sóng điện từ phát ra từ điện thoại di động rất nguy hiểm có khả năng gây ung thư cho não nửa đấy các mom à
     

Chia sẻ trang này