Trúc Mã Phúc Hắc, Cậu Đã Bị Bắt-truyen Hot

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi bebiengan, 23/7/2016.

  1. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Trúc Mã Phúc Hắc, Cậu Đã Bị Bắt- full
    [​IMG]

    TÓM TẮT TRUYỆN:

    Giới Thiệu

    Năm 14 tuổi, vào ngày lể trưởng thành.

    Cô đột nhiên đau bụng quằn quại, cô đau khóc hướng hắn cầu cứu.

    Hắn thập phần ý xấu nói cho cô biết: " Cô mắc phải trứng bệnh nan y, cô nhất định sẽ chết. Cô lập tức đem hết tiền tiêu vặt đưa cho tôi, nếu không cô chết rồi số tiến ấy để lại quá thực không có lời"

    Cô ngu ngốc đem hết số tiền tiêu vặt tiết kiệm được đem cho hắn.

    Nhưng mà...

    Khi trở về nhà, mẹ cô liền nói cái kia là đau bụng kinh, là hiện tượng vô cùng bình thường của con gái bắt đầu giai đoạn trưởng thành

    Cái gì, hắn cư nhiên lừa cô, cái gì mà mắc bệnh nan y chứ, căn bản là hắn muốn số tiền tiêu vặt của cô.

    Cô vô cùng tức giận, ngay tại lúc hắn cùng một nữ sinh ước hẹn, đem một ly nước hất thẳng vào mặt hắn.

    Năm 18 tuổi, trong lúc cô đang tắm, hắn chẳng biết từ nơi nào xông vào, đem toàn thân trên dưới chỗ nào cũng xem sạch.

    Cô ngây người một lúc rồi lập tức thét chói tai liên tục mắng hắn lưu manh> Hắn cư nhiên vô cùng bình tĩnh, đảo mắt quanh người cô rồi lạnh lùng nói.

    34B sao? Thật nhỏ.

    Cô tức muốn hộc máu, người nào đó cứ như vậy gây thù chuốc oán.

    Cô vẫn cho rằng cô chán ghét hắn.

    Nhưng tại lúc hắn ôm người chị gái của mình vào lòng ôn nhu dụ dỗ nói: " Đừng sợ, anh sẽ cưới em "

    Một giây đó, cô đột nhiên nổi giận.

    Mẫu sư tử không phát uy liền tưởng ta chính là một con mèo nhỏ.

    Xem qua thân thể của tôi, hôn qua môi của tôi, trong lúc ngủ còn ôm qua người của tôi.

    Giờ lại còn muốn cưới người khác sao? nằm mơ cũng đừng hòng nghĩ đến.

    Xuất ra thân phận cảnh sát uy phong chính nghĩa, đem mỗ nam nào đó cướp đi trong hôn lễ.

    Hiên ngang tuyên cáo: " Anh đã bị bắt "

    Nhưng cô ngàn vạn lần không nghĩ đến, chị gái cô lại mang thai, cũng vì cá tính càn quấy tùy hứng của cô đã hại chị ấy sảy thai.

    Mà hắn đem lửa giận ngập trời, tùm chặt vai cô như muốn đem cô bóp chết, gằn giọng nói: " Mộc Du Nhiên, cô vì sao không chết đi. "

    TAG: Đọc truyện Trúc Mã Phúc Hắc, Cậu Đã Bị Bắt Online Full TExt, Tải truyện Trúc Mã Phúc Hắc, Cậu Đã Bị Bắt Full PRC và Ebook , doc truyen Trúc Mã Phúc Hắc, Cậu Đã Bị Bắt full online , đọc truyện Trúc Mã Phúc Hắc, Cậu Đã Bị Bắt chương mới nhất , đọc truyện Trúc Mã Phúc Hắc, Cậu Đã Bị Bắt trực tuyến trên di động lẫn PC đơn giản và tiện lợi, đọc Truyện ngôn tình hay nhất , đọc truyện ngôn tình mới , Doc truyen ngon tinh online , truyen ngon tinh moi , Ngôn tình sắc, Ngôn tình ngược, ngôn tình trung

    >>>Nguồn Trúc Mã Phúc Hắc, Cậu Đã Bị Bắt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bebiengan
    Đang tải...


  2. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 1: Quả nhiên lại là anh.

    Edit: Tiêu An Nhã

    Chương 1: Quả nhiên lại là anh.

    Hoàn hôn, trời chiều đỏ như máu. Hiện tại là giờ cao điểm, tầm giờ này sẽ là giờ tan tầm của người dân, giao thông công cộng, tàu điện ngầm khắp nơi đều chật kín người.

    Chỉ thấy trong vòng quay chật chội người đi lại một bóng người mảnh mai với bộ đồng phục cảnh sát giao thông đang chỉ huy từng chiếc xe đi lại trên đường, trước ngực cô là một cái bảng tiên ghi rõ tên - Mộc Du Nhiên.

    Chiếc nón chuyên dụng rộng vánh đã che đi gần nữa khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, nhìn không rõ khuôn mặt của cô, chỉ nhìn nữa khuôn mặt dưới nhưng vẫn làm cho người ta cảm giác lúc này khuôn mặt cô thập phần nghiêm túc.

    " Chiếc xe phía trước, vui lòng xin dừng lại"

    " Phiền anh lái xe cho tôi xem giấy phép lái xe"

    " Tiểu thư, tôi đang vội đi dự tiệc. Cô cố gắng dàn xếp thư thả một chút là tốt rồi "

    "Chỉ vì vội vã đi dự một bửa tiệc mà anh vượt đèn vàng? Anh có biết hành vi như vậy rất nguy hiểm hay không?"

    Xoát xoát cô liền đưa ra tờ giấy ghi rõ số tiền phạt: " Vượt đèn vàng, số tiền phạt đã ghi rõ trên giấy, phiền anh xem cho kĩ mà nộp phạt. Nếu có gì dị nghị, trong vòng nữa tháng có thể đi đến đại hội cảnh sát giao thông khiếu nại "

    " Uy, uy. Tiểu thư, chúng ta thương lượng một chút đi. Uy, tiểu thư, mĩ nữ, đồng chí, đại tỷ..."

    " Anh có vấn đề gì có thể đi đến đại hội cảnh sát giao thông mà khiếu nại. Cảm ơn."

    ( Chị à, nếu cảnh sát ai cũng như chị thì em chắc ....)

    Cứ như vậy thời gian kéo dài đến 8 giờ tối, dòng xe trên đường rốt cuộc cũng bớt đi một chút. Mô Du Nhiên thở dài nhẹ nhỏm. Nâng bàn tay gạt đi mồ hôi trên trán. Chính mình muốn cùng với sư huynh giao ban. Bên kia đường là một chiếc xe Quattroporte đang đậu ven đường, chiếc xe kia quen thuộc đến độ cô chỉ cần liếc qua liền có thể nhận ra ngay.

    ... ...

    " Chương tiểu thư, mơi cô xuống xe" Thương Hạo Nam rất có phong độ mở cửa xe, trên xe Chương Mỹ Mỹ cũng từ từ bước xuống nhìn Thương Hạo Nam cười đầy quyến rũ nói:" Thương tổng thật là có phong độ đàn ông. Cảm ơn"

    " Chương tiểu thư không cần khách khí" Thương Hạo Nam kéo Chương Mỹ Mỹ, rồi cầm lấy tay cô ta, thuận tay đem cửa xe đóng lại:" Có thể mời được Chương tiểu thư đến công ty chúng tôi tham gia hội nghị quả thật là một vinh dự"

    Vốn dĩ Chương Mỹ Mỹ đang là một nữ minh tinh không danh không tiếng trên màng ảnh, bởi vì được diễn một vai trong bộ phim nổi tiếng liền gặp may, lại liên tục xuất hiện trước nhiều quảng cáo trên tivi mà bây giờ liền trở thành hồng nhân. Mà lúc này công ty của Thương Hạo Nam có buổi giới giới thiệu sản phẩm, mời Chương Mỹ Mỹ làm người phát ngôn ( đại diện ) cho sản phẩm mới.

    " Đâu có, có thể cùng người như Thương tổng đây hợp tác mới là vinh hạnh của tôi " Chương Mỹ Mỹ ở Huy Hoang này cũng không phải loại người không có mắt, Thương Hạo Nam là loại người như thế nào, cô cũng rất rõ, nếu có thể quyến rũ được Thương Hạo Nam thì cô chẳng khác nào một bước biến thành phượng hoàng, chẳng khác nào một minh tinh được gả vào làm thiếu phu nhân nhà tài phiệt.

    Đối với lời khen tặng của Chương Mỹ Mỹ, môi của Thương Hạo Nam chỉ nhết lên một nụ cười yếu ớt không chạm tới đáy mắt, hắn kéo tay Chương Mỹ Mỹ đi vào hội trường, thì đột nhiên một bóng người từ đâu vọt vào chắn trước mặt Thương Hạo Nam: " Thương Hạo Nam, quả nhiên là anh "

    " Du Nhiên " Thương Hạo Nam nhìn Mộc Du Nhiên, đôi mắt khẽ híp lại đầy ẩn ý.

    Chỉ thấy Mộc Du Nhiên một thân cảnh phục màu lam nhạt, đội một chiếc mũ che gần nữa khuôn mặt, nhưng vẫn không che dấu được khuôn mặt khéo léo tinh xảo, một đôi con ngươi màu đen lay động Minh Nhược ( không hiểu nó là cái gì nữa =_=). Mái tóc của cô khá ngắn, cả người cô toát lên hương vị của tuổi thanh xuân. Bởi vì cô học trường cảnh sát nên liên tục phải nhận nhiều huấn luyện, làm cho da thị của cô khá săn chắc. Vóc người cao ngất mà yểu điệu, tuy phơi nắng nhưng làn da của cô lại một chút đen nào thậm trí còn trắng mịn trong suốt.

    Điều này khiến cho Mộc Du Nhiên giống như thiếu nữ mới hái từ trên cây táo xuống. Ngọt ngào mê người, toàn thân toát lên khí chất của một thủy linh thực thụ.

    Bất quá đó chỉ là bình thường, còn bây giờ có lẽ là do đứng dưới trời có nhiệt độ cao nên làn da của cô có chút hồng, trên trán còn vươn lại một ít mồ hôi, mái tóc ngắn đã thấm ước áp vào gương mặt. Chỉ cùng liếc mắt cũng nhìn ra được cô đang rất mệt mỏi.

    Bất quá, dù vẽ mặt nàng có mệt mỏi nhưng đáy mắt vẫn không che dấu sự phẩn nộ. Cô phòng má trừng hắn, đèn đường chiếu xuống rọi vào mặt cô nhìn cứ như một quả táo chín.

    " Tôi làm sao, hử?"
     
  3. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 2: Cô ấy làm sao biết sinh nhật của anh

    EDITOR: Tiêu An Nhã

    Chương 2: Cô ấy làm sao biết sinh nhật của anh

    " Anh, anh còn hỏi "Mộc Du Nhiên không lạnh không nóng quyết mắt qua Chương Mỹ Mỹ đứng bên cạnh Thương Hạo Nam, trong lòng cô thầm đem Thương Hạo Nam kinh bỉ một phen, cô nhớ rõ lần trước bạn gái của hắn cũng không phải một minh tinh, hôm nay lại là một minh tinh đúng là một hoa hoa công tử.

    Nhưng mà lúc này cô cũng không thể quản là hoa tâm hay không hoa tâm, cô chỉ tay về phía chiếc xe Quattroporte: " Chỗ đó không cho đậu xe, anh không phải không biết đi"

    " Thương tổng, vị tiểu thư này là" Chương Mỹ Mỹ nhìn Mộc Du Nhiên, trong lòng mang theo vài phần địch ý, cô gái cảnh sát giao thông này quen biết Thương Hạo Nam? tựa hồ hai người rất quen thuộc nhau.

    " Mộc Du Nhiên " Thương Hạo Nam đưa nhẹ tay xem như giới thiệu sau đó quay qua Mộc Du Nhiên : " Cô hình như đã đến giờ giao ban đi "

    " Việc này cùng với việc giao ban có can hệ gì." Mộc Du Nhiên trợn trắng mắt:" Anh như thể nào không đem xe xuống bãi đậu xe đi "

    " Lười " Thương Hạo Nam lười nhát thốt ra một chữ nhưng nó có công lực làm cho Mộc Du Nhiên tức đến hộc máu: " Việc đó chỉ đậu đó một chút, Mộc Du Nhiên đã đến giờ tan làm thì cô cũng nên về nhà đi"

    " Đậu một chút cũng không được " Mộc Du Nhiên ghét nhất chính là bộ dáng Thương Hạo Nam cứ cá phơ phất phơ thế này:" Anh lập tức lái xe đến bãi đổ xe, có nghe rõ không?"

    " Nghe được " Thương Hạo Nam còn treo cánh tay của Chương Mỹ Mỹ cứ như thế lướt qua người Mộc Du Nhiên trực tiếp đi đến cửa chính đại sảnh.

    Mộc Du Nhiên thấy vậy thì giận rung người, người này tuyệt đối không đặt mình ở trong mắt, di động thân thể chắn trước mặt Thương Hạo Nam:" Tôi nói lại lần nữa, chỗ đó không thể đậu xe"

    " Mộc Du Nhiên " Thương Hạo Nam có chút đau đầu với cô:" Tôi nói cô mới hai mươi tuổi, không cần cả ngày cứ giống như một bà nội trợ dông dài đủ điều. Cô cứ như vậy thật không đáng yêu chút nào "

    " Phốc " Chương Mỹ Mỹ đứng bên cạnh Thương Hạo Nam nhịn không được bật cười. Cái này Thương Hạo nam nói thật đúng a, Chương Mỹ Mỹ không cười thì thôi, cô ta cười một tiếng, Mộc Du Nhiên liền cảm thấy không được tự nhiên.

    Cô với Thương Hạo Nam vốn lớn lên cùng nhau, tính cách lại không hợp nhau nên hai người đã tập thành thói quen thường xuyên cãi nhau. Chương Mỹ Mỹ vốn là một minh tinh, lại là người ngoài, lại ở đây cười cô. Cô ta một thân lễ phục hoa mĩ còn cô lại mặc chế phục. Tất cả những cái này đều do Thương Hạo Nam làm hại.

    ( * Vạch đen * em cảm thấy nhà chị mất cây rau chắc cũng do anh ấy làm hại nhỉ)

    Mộc Du Nhiên chỉ về chiếc xe của Thương Hạo: " Thương Hạo Nam, tôi nói nếu anh không chịu đưa xe xuống bãi đổ xe, tôi liền sẽ viết giấy phạt"

    " Mộc Du Nhiên " Thương Hạo Nam nhìn Mộc Du Nhiên, đối với sự cứng đầu của cô thật không biết nên nói gì, vị thế của Thương gia ở huy hoang là một gia đình giàu có, ngay cả thị trưởng cũng phải nể mặt vài phần. Dám ở trước mặt hắn hô to gọi nhỏ, bắt hắn đậu xe đúng nơi quy định, việc này cũng chỉ một mình cô dám làm: " Cô đang nghiêm túc chứ."

    " Tôi đang rất nghiêm túc " Hại mình bị người ta cười, lại còn bị một minh tinh cười. Cô không cứng rắn mới gặp quỷ ấy: " Anh không lập tức mang xe đi, tôi liền viết giấy phạt"

    " Ôi Chao, được rồi, tôi thực hết cách với cô rồi" Giọng điệu của Thương Hạo Nam có vài phần bất đắc dĩ, từ trong ví lấy ra một thẻ ngân hàng đặt vào trong tay cô: " Cho cô, giấy phạt như thế nào tùy cô"

    " Thương Hạo Nam " Mộc Du Nhiên thực muốn phát tác: " Ai muốn thẻ của anh"

    " Mật khẩu là sinh nhật tôi, cô cứ giữ lấy đi " Thương Hạo Nam bày ra một bộ dạng không nghe lời nói của cô, mặt cũng không liếc nhìn cô mà quay sang Chương Mỹ Mỹ: " Chương tiểu thư, thật ngại quá, giờ chúng ta đi thôi"

    " Không thành vấn đề chứ. " Chương Mỹ Mỹ đảo mắt qua cô, trong đáy mắt toát lên sự khiêu khích. Khẻ nhất đầu ngón tay phát thảo trên vòng eo của Thương Hạo Nam. Thân hình cô ta càng áp sát với thân hình to lớn của Thương Hạo Nam.

    Bất quá còn một việc cô ta cũng rất tò mò:" Cô ấy vì sao biết sinh nhật của anh
     
  4. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 3: Sương cốt cũng không còn

    EDITOR: Tiêu An Nhã

    Chương 3: Sương cốt cũng không còn

    " Cô ấy là em gái của tôi " Thương Hạo Nam cười cười, khi còn bé ba mẹ hắn thường không có thời gian nên gửi hắn ở Mộc Gia, tại Mộc Gia sống nhiều năm như vậy, nói hắn xem Mộc Du Nhiên là em gái cũng không sai.

    "Nha, thì ra là em gái" Chương Mỹ Mỹ thở phào nhẹ nhỏm, trên mặt thêm vài phần nịnh nọt: " Em gái của anh thật đáng yêu. Cô ấy quả thật là một cảnh sát giao thông rất có quy cũ, hiện tại tìm một người như vậy thật khó"

    " Đúng vậy " Thương Hạo Nam nghĩ đến bộ dáng cố chấp của Mộc Du Nhiên: " Cô ấy lúc nào cũng vậy, tôi nhìn nhiều liền quen rồi"

    Trong lời nói của hắn có vài phần bất đắc dĩ, cũng có vài phần sủng ái. Mộc Du Nhiên vốn là Mộc gia tiểu công chúa, luôn được cưng chiều sủng ái nên đối với việc cô tùy hứng vốn đã thành thói quen.

    Bất quá cái đoạn đối thoại này khi vào tai Mộc Du Nhiên liền cực kì chói tai: " Ai là em gái của anh"

    Mộc Du Nhiên tức đến giơ chân, ngực kịch liệt phập phồng, nếu không phải hiện tại đang ở trên đường, cô trên người lại còn mặc cảnh phục không thẻ mắng lời thô tục.

    Không, mắng lời thô tục đối với hắn quá nhẹ nhàng, cô tốt nhất là đem tên hỗn đản này đạp chết ngay tức khắc thì mới hết cơn giận này.

    " Thương Hạo Nam, tôi nghĩ là anh nên đi chết đi, ai muốn nhớ ngày sinh nhật của anh chứ " Oán hận rủa một tiếng, Mộc Du Nhiên đem tấm thẻ không khách khí ném thẳng vào thùng rác bên cạnh.

    Cùng lúc này bộ đàm bên hông của cô vang lên: " Mộc Du Nhiên cô không có vấn đề gì chứ, đã đến lúc giao ban rồi "

    Đây là tiếng của Lý Thanh, bạn học của cô, cả hai cùng nhau thực tập ở trường cảnh sát, hiện tại đang được phân làm hai tuyến thực tập.

    " Tốt, tôi lập tức tới "Mộc Du Nhiên gật đầu, nhìn về phía chiếc xe của Thương Hạo Nam khóe môi cong lên.

    Cô đi đến cạnh chiếc xe không cần nghĩ ngợi lấy giấy phút ghi một tờ giấy phạt gắn lên kính xe: " Dám trêu chọc bổn tiểu thư, phạt chết anh "

    Hừ, dù sao nhà hắn cũng giàu như vậy, nhiều tiền như thế để làm gì cống hiến một chút cho quốc gia cũng rất tốt.

    ... ...

    Mộc Du Nhiên năm nay hai mươi tuổi, học tại trường cảnh sát được hai năm, bây giờ cô đang làm cảnh sát giao thông với danh thực tập sinh.

    Mặc dù là thực tập, nhưng thường trực với thực tập cảnh sát giao thông là khác nhau. Giao ban cũng là thơi gian rất khác biệt, thương là nhận giáo luyện giáo lệnh.

    Mộc Du Nhiên cùng Lý Thanh là đồng học chung lớp, cùng nhau tiếp nhận huấn luyện chung một hội trưởng là Khang Gia, người này là một người cực kỳ nghiêm khắc trong mọi việc.

    " Tốt lắm, hôm nay huấn luyện đến đây liền ngừng. Các người có thể thư giản nhưng cũng đừng quên nhiệm vụ trên vai của mình là gì "

    " Vì phục vụ cho nhân dân " tất cả các đội viên đều cùng một lòng lớn tiếng nói, Khang Gia mặt không đổi sắc gật đầu : " Tốt lắm, đứng nghiêm, nghỉ "

    " Giản tán "

    Một ngày huấn luyện kết thúc, Mộc Du Nhiên chỉ cảm thấy sương cốt trên người muốn rơi ra thành từng đoạn. Nếu ở đây tiếp nhận huấn luyện thì cô tình nguyện chọn ra ngoài tiếp nhận phiên trực a.

    " Mệt mỏi sao " Lý Thanh đưa cho nàng một chai nước : " Một thời gian tập thành thói quen thì tốt rồi "

    " Tớ đang tập thành thói quen thích ứng đây " Mộc Du Nhiên mặt không đỏ hơi thở không gấp nhìn Lý Thanh, trong mắt cô có vài phần ngưỡng mộ cậu ta. Lý Thanh vốn là con nhà võ lại là cao thủ taykwondo.

    Cho nên cô biết những huấn luyện này đối với cậu ta là một việc vô cùng đơn giản: " Tớ có năng lực như cậu thì tốt rồi "

    " Việc đó là có gì khó " Lý Thanh kiêm kê đầu nhìn cô cười nói: " Chỉ cần cậu đến võ quán nhà tớ luyện ba tháng cậu liền sương thịt đều thay đổi "

    " Không cần a " Mộc Du Nhiên lập tức khoác tay vẽ mặt nghiêm túc nói : " Tớ thừa biết võ quán của cậu tập luyện như thế nào, tớ mà vào đó chỉ sợ sương cốt cũng không còn."

    " Đi chết đi " Lý Thanh đập một phát lên vai của cô, Mộc Du Nhiên đang tính kêu đau thì trước mắt xuất hiện gương mặt của Khang Gia, khiến cho hai người lập tức đứng thẳng chào : " Huấn luyện viên Sĩ quan, tốt "
     
  5. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 4: Tôi có thể giải thích

    Chương 4: Tôi có thể giải thích


    Edit: Tiêu An Nhã

    " Mộc Du Nhiên " Khang gia nhìn gương mặt có một tầng mồ hôi mỏng của Mộc Du Nhiên, vẻ mặt nghiêm túc nói : " Cô đi theo tôi một chút "

    " Vâng " Mộc Du Nhiên nhìn Lý Thanh một chút, cô cũng không hiểu vì sao Khang Gia tìm mình nha, nhưng nếu tìm thì chắc chắn là có việc rồi. Cô đi theo sau Khang gia vào phòng, bóng lưng Khang Gia thẳng tắp nhìn Mộc Du Nhiên.

    " Mộc Du Nhiên, cô có biết công việc cảnh sát giao thông có những chức trách gì?"

    Mộc Du Nhiên sửng sốt một chút, cũng không hiểu vì sao ông lại hỏi vấn đề đơn giản này: "Chịu trách nhiệm con đường tuần tra, uốn nắn những người vi phạm giao thông, bảo vệ trật tự an toàn giao thông, xử lý các trường hợp ngoài ý muốn xảy ra, phối hợp với các cảnh vệ làm công tác, còn có...."

    " Ngừng." Khang gia cũng không phải có ý bảo cô đọc những lý lý thuyết vớ vẫn ấy: " Mộc Du Nhiên, công số một ba bốn ( 134 ), sáng nay cô vừa bị cấp trên khiển trách"

    "A?" Mộc Du Nhiên có phần ngơ ngác : " Khiển trách? Khiển trách tôi cái gì?"

    " Mở giấy phạt lung tung " Khang gia sắc mặt nghiêm túc nói : " Mộc Du Nhiên, cô nên nhớ làm một cảnh sát giao thông là uốn nắn vi cương, lấy pháp luật làm đầu chứ không phải lúc nào cũng nộp tiền phạt.Điểm này không cần nói chắc cô cũng biết"

    " Tôi, tôi không có đặt giấy phạt lung tung..." Mộc Du Nhiên đang tính phản bát, nhưng rất nhanh lại nuốt lại lời nói vì tối hôm qua cô đã gắn lên xe Thương Hạo Nam những bốn tờ giấy phạt...

    Thương Hạo Nam chết tiệt, hắn nhiều tiền như vậy, có bốn tờ giấy phạt, cô liền bị cấp trên khiển trách. Có lầm hay không?

    Tức chết cô mà.

    " Mộc Du Nhiên "

    " Huấn luyện viên sĩ quan, xin cho tôi được giải thích "

    " Bất quá cô mới vi phạm một lần. Giảm móc ba phần học phần." Khang Gia gọi cô đến đây cũng không phải nghe cô giải thích mà là cho cô một cái kết quả: " Có gì dị không?"

    " A?" Mộc Du Nhiên nắm chặt quả đám: " Huấn luyện viên sĩ quan, xin cho tôi được giải thích "

    Thành tích của cô trước nay đều thuộc hàng ưu tú, cài móc ba phần học phần như vậy....

    " Mộc Du Nhiên" Khang gia căn bản không muốn nghe cô giải thích : " Tôi hy vọng cô thật sự hiểu, làm một cảnh sát tốt là như thế nào. Đừng tưởng rằng cô là một cảnh sát thì có quyền lạm dụng nó vào việc riêng. Tôi không cần biết lý do như thế nào, nhưng cô đã làm dụng quyền hạng vào việc riêng của mình, cô hiện tại chỉ là một thực tập, nếu cứ như vậy đến khi cô nhậm chức rồi thì sẽ như thế nào?"

    Nghe giọng điệu nghiêm khắc của Khang Gia, trong lòng Mộc Du Nhiên đã đem Thương Hạo Nam ra băm thây vạn mã rồi.

    Tất cả đều lỗi tại hắn, hắn đường đường là đàn ông, phạt hắn ít tiền vậy mà không có khí lượng, hại cô bị khiển trách.

    Tức chết cô, thật tức chết cô mà...

    --- ---------

    Vừa tan việc, Mộc Du Nhiên cự tuyệt lời mời đi dạo phố của Lý Thanh, hùng hùng hổ hổ chạy đến công ty của Thương Hạo Nam.

    " Thương Hạo Nam " Mộc gia và Thương Gia vốn nhà có giao tình, công ty Thương Hạo nam cùng công ty anh trai cô rất gần nhau. Mộc Du Nhiên khí thế hừng hực đẩy thư ký đang ngăn cản mình rồi xông thẳng vào phòng làm việc của Thương Hạo Nam.

    " Anh ra đây cho tôi "

    " Du nhiên" Vừa thấy cô, mày Thương Hạo Nam hơi nhíu lại, anh phất tay ra hiệu cho thư ký đi ra : " Cô ra ngoài đi "

    " Vâng." Thư ký vừa đi ra, Thương Hạo Nam đứng lên đi lại chỗ của cô : " Cô bị làm sao vậy "

    " Người này, anh là cái đồ lòng dạ hẹp hòi, không có phong độ và khí lượng đàn ông, anh chính là một xú nam nhân. Anh tại sao lại hẹp hòi như vậy? tôi bất quá chỉ đặt có vài tờ giấy phạt, anh lại đi trách cứ tôi, hại tôi bị cấp trên khiển trách là lạm dụng chức vụ"

    Lông mày thương Hạo Nam nhướng lên, khó hiểu nhìn Mộc Du Nhiên : " Khiển trách, cái gì khiển trách cơ?"

    " Anh đừng có mà giả ngu "Mộc Du Nhiên nhận định chính anh tố cáo cô nên một hai rống lên, vươn tay ra hướng đến khuôn mặt của anh mà đánh : " Trừ anh ra thì còn ai, anh trước giờ đều xem tôi không vừa mắt, ngày ngày ăn hiếp tôi"

    " Mộc Du Nhiên " Thương Hạo Nam lập tức chặn được tay của cô, nhìn gương mặt đầy tức giận của cô : " Cô rốt cuộc làm sao vậy, sao lại chạy đến đây phát điên cái gì "

    Thật hung dữ, tuyệt đối một chút đáng yêu cũng không có.
     

Chia sẻ trang này