Trực Tiếp Nhìn Ngắm Quá Trình Lấy Yến Sào Ở Đảo Yến Nha Trang

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuythuy1717, 8/9/2017.

  1. thuythuy1717

    thuythuy1717 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/8/2017
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Có lẽ tp. Nha Trang đã quá nổi bật với nhóm người du lịch nhờ hàng chục các địa danh tự nhiên tuyệt đẹp, sở hữu được vẹn nguyên dấu ấn của tạo hóa. Tới đây, các du khách được tha hồ ngụp lặn trên các bờ biển xanh trong tại vịnh Nha Trang hay tận hưởng giây phút bồng bềnh trên sóng nước mỗi lúc đi tàu ra những hòn đảo. Trong thời gian trở lại đây, nền du lịch Nha Trang đã có thêm một thành viên mới là Đảo Yến, mang nó vào phục vụ cho việc du lịch của các khách du lịch. Có lẽ Đảo Yến vẫn còn có hơi ko quen thuộc với ko ít người nên bạn hãy xem qua thông tin dưới đây để biết thêm về đi đảo yến nha trang nha!

    Đảo Yến nằm tại quần thể đảo Hòn Nội, cách tp. Nha Trang chừng hơn 1h đi biển. Thực chất Đảo Yến vốn được biết đến từ rất lâu song trong hoạt động tham quan thì nơi này lại là một điểm có chút mới. Do địa danh này trước đấy chỉ dùng trong hoạt động chăm nuôi và khai thác yến. Hơn nữa, đảo còn ở dưới sự quản lý của công ty TNHH Yến Sào Khánh Hòa. Trước kia chim yến là một giống chim quý và ko dễ chăm, ko chỉ thế tổ của loài chim này cũng là 1 nguồn thực phẩm quý có nhiều tác dụng tốt cho người sử dụng. Bởi vậy khi ấy Đảo Yến cũng được tách riêng ra để đảm bảo cho sự sống của chim yến, đảm bảo an toàn cho hoạt động khai thác tổ yến.

    [​IMG]

    Tuy nhiên qua ngày tháng, vì phong cảnh siêu đẹp ở nơi này và đặc biệt là bãi biển đôi độc lạ nên Đảo Yến đã cho các du khách tới thăm thú. Tuy nhiên trước lúc ra đảo, những du khách vẫn phải thực hiện một công đoạn trử trùng cẩn thận để chắc chắn không lây nhiễm các mầm bệnh cho yến ở đây.

    Hiện Đảo Yến vẫn ở dưới quyền quản lý của công ty TNHH Yến Sào Khánh Hòa nên nếu muốn đến thăm thú nơi đây, các khách du lịch phải đăng kí tour du lịch ra đảo. Mức giá tour hiện nay ở chừng 390.000 Tới 400k 1 người cũng như đã có cả vé tàu đi lại, ăn trưa, nước uống và còn có một lon nước yến.

    Muốn tham quan, khách du lịch có thể liên hệ trực tiếp cty Sanest Tourist, không nên mua bán với trung gian bởi vì tour du lịch chỉ hoạt động nếu có đủ khách nên liên hệ đúng nơi sẽ giúp các bạn đảm bảo hơn về lộ trình tham quan.

    Có thể các bạn cũng đã biết, tp. Nha Trang còn vô số các địa điểm du lịch siêu đẹp khác. Do vậy, hãy xem qua những thông tin về các địa điểm du lịch nha trang vntrip.Vn để bổ sung vào lộ trình của mình và có một chuyến đi thật hoàn hảo nhe!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuythuy1717
    Đang tải...


Chia sẻ trang này