Toàn quốc: Trứng Cá Chuồn Mua Ở Đâu Hà Nội?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Cá Mú Đỏ, 9/8/2022.

  1. Cá Mú Đỏ

    Cá Mú Đỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/6/2022
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trứng cá chuồn là gì? Trứng cá chuồn giá bao nhiêu? Trứng cá chuồn mua ở đâu Hà Nội? Đây là hàng loạt những câu hỏi được đặt ra bởi rất nhiều người tiêu dùng. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn đọc các thông tin về trứng cá chuồn cũng như trả lời các câu hỏi được đặt ra ở đầu bài. Mời các bạn cùng tham khảo!

    [​IMG]
    Trứng cá chuồn là gì?

    Đầu tiên, để trả lời cho câu hỏi trứng cá chuồn mua ở đâu Hà Nội thì chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu sơ qua các thông tin về sản phẩm này nhé!

    Hiểu đơn giản, trứng cá chuồn thực chất là trứng của con cá chuồn. Loại cá chuồn này sống chủ yếu ở vùng biển miền Trung Việt Nam và trứng của chúng chỉ thu hoạch được trong khoảng đầu hè và cuối tháng 3 âm lịch.

    [​IMG]
    Hình ảnh trứng cá chuồn được đóng gói, bảo quản kỹ càng trước khi đến tay khách hàng

    Trứng cá chuồn được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn bởi không chỉ người lớn mà ngay cả trẻ em cũng rất thích ăn loại thực phẩm này. Nó dường như chiếm trọn được "trái tim" của mỗi gia đình Việt. Bên cạnh đó, trứng cá chuồn có có hàm lượng dinh dưỡng vô cùng dồi dào, đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể.

    >> MUA NGAY HẢI SẢN ĐÔNG LẠNH CHẤT LƯỢNG TẠI ĐÂY <<

    Trứng cá chuồn giá bao nhiêu?

    Bởi là mặt hàng khan hiếm nên trứng cá chuồn trên thị trường được bán với mức giá khá cao. Mức giá sẽ dao động trong khoảng từ 350.000 - 450.000đ/kg tùy vào chất lượng, mùa vụ và điểm bán hàng. Tuy nhiên mức giá này sẽ có sự thay đổi và không phải lúc nào cũng có hàng nên bạn có thể hỏi giá bán trước khi mua để nắm được thông tin chính xác. Nếu nhà cung cấp đưa ra cho bạn mức giá quá cao hoặc quá thấp so với mức giá trung bình nêu trên thì bạn cần cân nhắc kỹ càng rồi mới quyết định mua nhé!

    > Link mua trứng cá chuồn: https://camudo.com/products/trung-ca-chuon

    Trứng cá chuồn mua ở đâu Hà Nội?

    Như đã nói ở trên, trứng cá chuồn chỉ có theo mùa vụ nên không phải đơn vị nào cũng bán mặt hàng này. Để có thể mua được trứng cá chuồn ngon, chất lượng bạn có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng Cá Mú Đỏ.

    Sản phẩm tại Cá Mú Đỏ đều có nguồn gốc, xuất xứ vô cùng rõ ràng cùng mức giá hợp lý nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm được quản lý nghiêm ngặt từ khâu sơ chế đến khâu đóng gói, vận chuyển và cuối cùng là tới tay khách hàng.
    Thông tin liên hệ:

    Điện thoại: 091.715.88.86

    Địa chỉ: 88 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    Email: camudolyson@gmail.com

    Website: camudo.com

    Vừa rồi chúng ta đã cùng nhau trả lời những câu hỏi được đặt ra ở đầu bài. Chắc hẳn qua đây bạn cũng biết được nên mua trứng cá chuồn ở đâu Hà Nội rồi đúng không nào? Chúc các bạn may mắn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cá Mú Đỏ

Chia sẻ trang này