Toàn quốc: Trứng Phục Sinh Bằng Socola Chắc Con Sẽ Thích!

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi chocolatelover, 19/3/2018.

  1. chocolatelover

    chocolatelover Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2014
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Lễ Phục Sinh là một trong những lễ hội lớn của số đông nhân loại, được tổ chức nhằm tưởng niệm sự kiện Chúa Jesus hồi sinh. Vào ngày này, người người tặng nhau những món quà chocolate hình quả trứng, con thỏ chocolate, ăn bữa ăn ngon miệng là những hoạt động không thể thiếu từ hàng ngàn năm nay.

    [​IMG]
    Trứng Phục Sinh là biểu tượng nguyên thủy cổ xưa của lễ Phục Sinh. Mỗi khi tới dịp này, nhà nhà, người người đều tặng nhau những quả trứng trang trí, nhằm cầu chúc cho người thân và bạn bè những điều tốt nhất trong cuộc sống, vì trứng là nơi bắt nguồn sự sống. Trứng làm bằng chocolate tiêu biểu cho một cuộc sống ngọt ngào.

    [​IMG]
    Giống như trứng, hình ảnh vô cùng phổ biến trong dịp lễ này chính là những chú thỏ bằng chocolate. Trước tiên, trong các nền văn hóa, thỏ cũng được coi là biểu tượng của sự sinh sản, sức sống dồi dào mạnh mẽ. Nhưng quan trọng hơn, hình ảnh chú thỏ gắn liền với một truyền thuyết về Ostara (còn gọi là Eastre). Đây là nữ thần của mùa Xuân, người được lấy tên đặt cho tên của lễ Phục Sinh – Easter.

    [​IMG]
    Thỏ Phục Sinh ban đầu đóng vai trò một người phân xử, đánh giá xem liệu những đứa trẻ đã cư xử ngoan ngoãn hay là không vâng lời vào lúc bắt đầu mùa Phục Sinh. Theo truyền thuyết, nhân vật này mang những quả trứng trong giỏ của mình, chocolate, kẹo, và đôi khi cả đồ chơi đến nhà của trẻ nhỏ.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trứng phục sinh và những con vât ngộ nghĩnh bằng Chocolate chắc con sẽ thích!

    Hình dung xem đứa trẻ nhà bạn sẽ vui mừng và hạnh phúc như thế nào khi nhận được những quả trứng Chocolate vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu này!

    [​IMG]

    Lớp vỏ socola mịn màng được những người thợ tỉ mỉ vẽ lên những họa tiết sinh động cùng ẩn chứa bên trong nhân vị thơm bùi, béo ngậy của hạnh nhân, hạt phỉ, peanut, cashew nut.. chắc con sẽ thích!

    Những đứa trẻ ngoan xứng đáng nhận được những món quà ngọt ngào, ấm áp như một lời động viên của cha mẹ.

    Ghé các Chocolatier để chọn những món quà Chocolate ngon tuyệt này cho những đứa trẻ ngoan nhà bạn ngay thôi!

    --------

    Chocolatier 7 Tuệ Tĩnh (HN)

    Chocolatier 108B Vạn Phúc (Liễu Giai, HN)

    Chocolatier ShopHouse 06-T10 TimesCity (Minh Khai, HN)

    ☎Hotline: 0869170860 - www.belcholat.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chocolatelover

Chia sẻ trang này