Toàn quốc: Trung tâm điều trị oxy cao áp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nguyenngahvkt, 31/10/2015.

  1. nguyenngahvkt

    nguyenngahvkt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/10/2014
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Phương pháp điều trị oxy cao áp là một phương pháp điều trị hiện đại đã được áp dụng ở nhiều nước trên thế giới, được ứng dụng rộng rãi trong điều trị bệnh, điều dưỡng, phòng bệnh và làm đẹp…. Gần đây, liệu pháp điều trị oxy cao áp đã được áp dụng tại một số bệnh viện và cơ sở điều trị tại Việt Nam để điều trị một số bệnh như: Điếc đột ngột, tự kỷ, giảm áp, đau nửa đầu, vết thương do bỏng…. Phương pháp điều trị oxy cao áp đã chứng minh được tính hiệu quả và tính an toàn tuyệt đối với người bệnh, do vậy nhu cầu điều trị bằng oxy cao áp ngày càng tăng đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

    Địa chỉ điều trị oxy cao áp tại hà Nội?
    Trung tâm điều trị kỹ thuật cao Trung tâm Nhiệt đới Việt Nga là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng phương pháp điều trị oxy cao áp tại Hà Nội, với đội ngũ chuyên gia giỏi, kỹ thuật viên lành nghề, tận tâm, hệ thống máy móc hiện đại được sản xuất tại các nước tiên tiến, Trung tâm đã trở thành một địa chỉ điều trị oxy cao áp tại Hà Nội có nhiều uy tín với người bệnh, được đánh giá rất cao.

    Khi cần tìm hiểu hoặc tư vấn điều trị bằng oxy cao áp quý vị có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm theo địa chỉ dưới đây:

    TRUNG TÂM ĐIỀU TRỊ KỸ THUẬT CAO
    Địa chỉ liên hệ: Ngõ 2, Phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội,

    Tel: 0437 917 468 – 0982.020.318

    Website: www.oxycaoap.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenngahvkt

Chia sẻ trang này