Toàn Quốc: Trung Tâm Giới Thiệu Nguoi Giup Viec Chuyên Nghiệp

Thảo luận trong 'Người giúp việc' bởi tamduc5455, 3/8/2019.

  1. tamduc5455

    tamduc5455 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/8/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    0899 311 029 – 096 107 2214 – 0947 892 741
    Công ty giúp việc nhà TPHCM

    Kính Thưa: Quý khách hàng!
    Lời đầu, Công ty giúp việc nhà tphcm xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng An khang và Thịnh vượng.

    Thưa quý khách! Trong nền kinh tế năng động, cạnh tranh, đa dạng hóa dẫn đến việc không còn thời gian nhiều cho cá mẹ để chăm lo cho tổ ấm gia đình của mình . Vấn đề này được các gia đình quan tâm là làm sao đảm bảo được vừa làm việc ở cơ quang mà tổ ấm gia đình vẩn sạch đẹp . Do vậy việc chuẩn bị cho mình người giúp việc nhà chuyên nghiệp là điều tất yếu và không thể thiếu được của bất kỳ gia đình nào nào. Đứng trước đòi hỏi đó, Công ty giúp việc nhà tphcm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nêu trên. Công ty chúng tôi được các cơ quan chức năng cấp phép hoạt động kinh doanh dịch vụ giới thiệu người giúp việc nhà chuyên nghiệp

    Nếu vì một lý do nào đó bạn không thể hoặc quá bận rộn cho nhà của bạn (bệnh tật, em bé mới sinh, làm việc chăm chỉ hoặc bất kỳ lý do nào khác) hoặc đơn giản là yêu cầu làm sạch ngắn hạn, bạn cần sự giúp đỡ tạm thời và chúng tôi có thể làm điều đó cho bạn. Chúng tôi sẽ gặp bạn để thống nhất kế hoạch hành động. Không có công việc nào là quá nhỏ đối với chúng tôi ngay cả khi đó chỉ là trên cơ sở tạm thời.

    Tất cả bạn phải làm là liên lạc với chúng tôi, phác thảo các yêu cầu trợ giúp tạm thời của bạn và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn sớm nhất có thể. Chúng tôi là những người thân thiện, năng động, thích làm sạch và luôn tự hào về công việc của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tamduc5455
    Đang tải...


Chia sẻ trang này