Toàn Quốc: Trung Tâm Giới Thiệu Người Giúp Việc Chuyên Nghiệp

Thảo luận trong 'Người giúp việc' bởi thehay95, 5/4/2020.

  1. thehay95

    thehay95 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/11/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhiệm vụ làm sạch đáng sợ nhất
    Có ba cách phân loại khác nhau của các nhiệm vụ làm sạch:
    # 1. Nhiệm vụ hàng ngày hoặc hàng tuần (làm sạch nhà vệ sinh và bồn rửa, đồ đạc bụi, giặt giũ, hút bụi, v.v.)
    # 2. Công việc vệ sinh thường xuyên / hàng tháng (giặt màn, lau cửa sổ, v.v.)
    # 3. Nhiệm vụ không thường xuyên hoặc khẩn cấp (làm sạch khuôn, làm sạch lò, v.v.) Một số nhiệm vụ làm sạch đáng sợ hơn những nhiệm vụ khác. Theo sự đồng thuận chung, một số nhiệm vụ làm sạch tồi tệ nhất bao gồm: -Làm sạch phòng tắm Dọn dẹp phòng tắm được coi là công việc dọn dẹp đáng sợ nhất số 1. Nhưng bạn càng chờ đợi lâu để dọn dẹp phòng tắm, nhiệm vụ càng trở nên tồi tệ.
    Nếu bạn có nhiều phòng tắm trong nhà, có thể mất cả ngày để vượt qua mọi thứ cuối cùng.
    -Làm sạch rèm Nếu bạn đã từng cố gắng phủi nhiều rèm, bạn sẽ biết nó tẻ nhạt và tốn thời gian như thế nào. Rèm nhanh chóng được phủ trong các lớp bụi có thể gây dị ứng và tạo ra một đôi mắt bẩn.
    [​IMG]
    Thiết bị chiếu sáng bụi & quạt trần Đồ đạc ánh sáng và quạt trần rất khó tiếp cận nhưng chúng cần được vệ sinh nhiều để tránh tích tụ bụi và các chất gây dị ứng. Giặt ủi và gấp Ngay sau khi bạn hoàn thành tất cả đồ giặt trong tuần, nó dường như lại chất đống trở lại, như thể không bao giờ có bất kỳ kết thúc nào trong tầm nhìn.
    Giặt ủi chiếm rất nhiều thời gian, vì trung bình một gia đình người Mỹ trải qua 6-7,5 tải đồ giặt trong một tuần. Điều đó cho biết thêm tới 390 tải đồ giặt mỗi năm. Phần tốn thời gian nhất của việc giặt là gấp tất cả, việc này có thể mất hàng giờ nếu bạn có một gia đình lớn và không có sự giúp đỡ.
    -Bài bệ Làm sạch ván chân tường và tường liên quan đến việc cúi xuống trong thời gian dài, do đó tại sao mọi người tránh nó cho đến khi họ không thể nữa.
    -Làm sạch lò nướng Lò nướng cần được vệ sinh thường xuyên để ngăn chặn các vết bẩn cứng và hôi thối, khói bốc lên khi bạn nấu ăn. Làm sạch lò nướng của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn dành thời gian để làm việc đó một cách thường xuyên. Một số người để hàng tháng hoặc thậm chí nhiều năm kéo dài giữa việc làm sạch lò nướng, và một số người chưa bao giờ làm sạch lò nướng của họ.
    Theo Cơ quan Bảo vệ Môi trường, phán quyết vẫn chưa rõ liệu ống dẫn khí bẩn có gây ra vấn đề sức khỏe hay tăng bụi hay không. Nhưng nếu bạn quyết định, vì bất kỳ lý do gì, rằng bạn muốn ống dẫn khí của nhà bạn được làm sạch, xin vui lòng không đặt vấn đề vào tay của chính bạn. Trừ khi bạn đã được đào tạo mở rộng, về cơ bản, bạn sẽ không thể xử lý công việc.
    Lên kế hoạch Cách tốt nhất để thúc đẩy bản thân giữ mọi thứ sạch sẽ là thiết lập lịch trình. Có một ngày và thời gian mà bạn sẽ dọn dẹp phòng tắm, hoặc sắp xếp lại quần áo, hoặc hút bụi, hoặc đi lấy đồ tạp hóa. Đừng đi chệch khỏi thời gian đó trừ khi bạn thực sự phải làm. Mẹo tiện dụng: Lịch trình của bạn không cần phải vạch ra mỗi phút thức dậy. Chỉ cần dành thời gian cụ thể để làm việc vặt của bạn, và bạn sẽ ổn thôi
    Để giảm thời gian giúp việc nhà hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thehay95
    Đang tải...


Chia sẻ trang này