Thông tin: Trung Tâm Tư Vấn Du Học Định Cư Úc Uy Tín Tại Tp.hcm

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Nhoa, 15/4/2020.

Tags:
  1. Nhoa

    Nhoa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/10/2019
    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    TẠI SAO NÊN CHỌN DU HỌC ĐỊNH CƯ ÚC?
    Nếu bạn đang muốn tiến xa hơn trên con đường học vấn, sở hữu một bằng cấp quốc tế hay nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp, Úc sẽ mang đến cho bạn vô số cơ hội. Hệ thống giáo dục Nước Úc tự hào có đến 5 trong số 30 thành phố tốt nhất thế giới cho sinh viên về chất lượng cuộc sống, cơ hội làm việc, chi phí sinh hoạt, và cộng đồng sinh viên.

    Chất lượng cuộc sống
    Chất lượng cuộc sống ở Úc chỉ sau Na-Uy là quốc gia tốt nhất trên thế giới. Úc là nơi dừng chân lý tưởng cho những ai muốn học tập ở nước ngoài.

    Cơ hội việc làm
    Sau khi học tại Úc, bạn sẽ có cơ hội tìm việc cả trong và ngoài nước Úc, bởi giá trị bằng cấp của Úc có giá trị trên toàn thế giới.

    Về Doslink
    Doslink Education (Doslink Edu.) là công ty tư vấn du học có sứ mệnh giúp các bạn học sinh, sinh viên đi hết con đường Tạo nhân & Dựng nghiệp bền vững tại Quê hương thứ hai, bằng các giải pháp toàn diện của mình. Đội ngũ tư vấn của Doslink Education được đào tạo và có đủ kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm để có thể tư vấn định cư tại Úc theo diện định cư du học hoặc định cư tay nghề.

    Doslink Education (Doslink Edu.) là công ty tư vấn du học có sứ mệnh giúp các bạn học sinh, sinh viên đi hết con đường Tạo nhân & Dựng nghiệp bền vững tại Quê hương thứ hai, bằng các giải pháp toàn diện của mình.
    Làm sao để biến ước mơ định cư sau du học thành hiện thực là câu hỏi không dễ có lời đáp chuẩn xác. Rất nhiều phụ huynh và học sinh khi quyết định du học đều mù mờ về chính sách định cư sau tốt nghiệp. Hệ quả là Quý vị phụ huynh & học sinh phải tốn kém không ít tiền bạc, thời gian và tâm sức, nhưng tấm vé định cư xem ra vẫn cứ xa vời.
    Với đội ngũ quản lý là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý giáo dục, đầu tư và định cư, Doslink Edu. sẽ cung cấp cho Quý phụ huynh, học sinh một kế hoạch du học – định cư thực tế, hoàn chỉnh và khôn ngoan ngay từ bước đầu.
    Hotline tư vấn: 0909 144 029
    Địa chỉ: Tầng 10 - Bảo Minh Tower, 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3
    Website: https://duhocdoslink.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhoa
    Đang tải...


Chia sẻ trang này