Trường An Như Giải Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Phòng Chống Ung Thư Và Đột Quỵ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi minhloc123, 5/11/2021.

  1. minhloc123

    minhloc123 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2021
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đột quỵ, ung thư là 2 nguyên hàng đầu gây tử vong trên thế giới. Theo các chuyên gia cứ mỗi 5 phút lại có 1 ca tử vong do đột quỵ, ung thư. Vậy đột quỵ và ung thư là do đâu? Làm cách nào để có thể phòng chống và điều trị hiệu quả 2 căn bệnh nguy hiểm này. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời.

    [​IMG]

    Đột quỵ và ung thư đều là 2 căn bệnh nguy hiểm và đang ở mức báo động

    ĐỘT QUỴ LÀ CĂN BỆNH GÌ?
    Đột quỵ còn được biết đến với tên gọi là tai biến mạch máu não. Là tình trạng não bộ bị tổn thương do quá trình cung cấp máu lên não bộ bị chậm trễ, gián đoạn, hoặc vũng não bộ bị thiếu oxy không thể nuôi dưỡng tế bào não. Những trường hợp này nếu như không được xử lý kịp thời sẽ khiến các tế bào não dần chết. Vì thế, những bệnh nhân khi được xác định bị đột quỵ cần được cứu chữa ngay lập tức, tránh để thời gian kéo dài dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng về sau như liệt nửa người, rối loạn cảm xúc, suy giảm thị giác, nặng dẫn đến tử vong.

    NGUYÊN NHÂN GÂY RA CĂN BỆNH ĐỘT QUỴ?
    Vấn đề về tuổi tác: Theo thống kê, người lớn tuổi có nguy cơ đột quỵ cao hơn người trẻ. Đối tượng từ 55 tuổi trở lên nguy cơ đột quỵ cao gấp 2 lần.

    Nguyên nhân từ tiền sử gia đình: Nếu gia đình bạn có người thân từng mắc bệnh đột quỵ, nguy cơ bạn hoặc người thân còn lại cũng sẽ có nguy cơ đột quỵ cao.

    Béo phì: Thừa cân làm tăng nguy cơ đột quỵ ở người trẻ tuổi.

    Thói quen sử dụng thuốc lá: Theo các nguyên cứu đã chứng minh, người hút thuốc lá thường xuyên có nguy cơ đột gấp 3 lần người bình thường. Trong khói thuốc lá có các chất độc hại gây tổn thương thành mạch máu, thúc đẩy quá trình xơ cứng động mạch dẫn đến tình trạng đột quỵ.

    Lối sống thiếu khoa học: Lười vận động, ăn uống thiếu dưỡng chất, không đúng bữa là nguyên nhân chính gây đột quỵ ở mọi đối tượng người bệnh.

    Các bệnh lý khác như: tim mạch, đái tháo đường, cao huyết áp cũng là nguyên nhân gây đột quỵ.

    [​IMG]

    Người lớn tuổi dễ mắc căn bệnh đột quỵ

    CÁC DẤU HIỆU NHẬN BIẾT ĐỘT QUỴ:
    - Cơ thể bắt đầu với tình trạng mệt mỏi, thiếu sức sống không còn sức lực, tê cứng nửa mặt hoặc cả vùng mặt, khi cười bị méo một bên.

    - Tay chân không thể cử động thoải mái tự nhiên, cảm giác tê một nửa bên cơ thể, không thể nâng cao tay qua đầu.

    - Biểu hiện nói ngọng, lắp bắp, không thể đọc trôi chảy một câu đơn giản.

    - Xuất hiện triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, mất thăng bằng, thị lực giảm.

    [​IMG]

    Khi có các triệu chứng đột quỵ bạn nên đến bác sĩ để thăm khám

    UNG THƯ LÀ CĂN BỆNH GÌ?
    Là tình trạng các tế bào trong cơ thể bất thường phát triển không thể kiểm soát được, dẫn đến hiện tượng xâm lấn và phá hủy các mô tế bào bình thường xung quanh. Và các tế bào bất thường này được khẳng định là tế bào ung thư. Hiện nay, theo các nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới đã phát hiện hơn 200 loại ung thư khác nhau.

    Ung thư có rất nhiều dạng, trong đó phổ biến nhất là: Ung thư bàng quang; Ung thư đại tràng và trực tràng; Ung thư nội mạc tử cung ; Ung thư thận; Bệnh bạch cầu; Ung thư gan; Khối u ác tính; Bệnh u lympho không Hodgkin; Ung thư tuyến tụy; Ung thư tuyến giáp.

    Dấu hiệu nhận biết ung thư: Mệt mỏi; Xuất hiện vùng u lên dưới da; Thay đổi cân nặng ngoài ý muốn; Vàng, sạm hoặc đỏ da; Lở loét không lành hoặc thay đổi các nốt ruồi hiện có; Những thay đổi trong thói quen về ruột hoặc bàng quang (như đi cầu hay đi tiểu); Ho hoặc khó thở dai dẳng; Khó nuốt, khàn tiếng; Khó tiêu hoặc khó chịu dai dẳng sau khi ăn; Đau cơ hoặc đau khớp dai dẳng, không rõ nguyên nhân; Sốt hoặc đổ mồ hôi ban đêm không rõ nguyên nhân; Chảy máu hoặc bầm tím không rõ nguyên nhân.

    [​IMG]

    Ung thứ khiến người bệnh suy nhược cơ thể

    CÁC NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH UNG THƯ
    - Yếu tố bên trong: Thừa hưởng di truyền từ bố mẹ, tỷ lệ nguy cơ mắc bệnh ung thư cao hơn người bình thường.

    - Yếu tố bên ngoài: Một số tác nhân gây ra biến gen chẳng hạn như chất phóng xạ, hút thuốc lá, virus, kích thích tố, hóa chất gây ung thư (chất gây ung thư), béo phì, viêm mạn tính và lười vận động.

    [​IMG]

    Ung thư còn làm tinh thần người bệnh kiệt quệ

    LÀM CÁCH NÀO ĐỂ CÓ THỂ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ ĐỘT QUỴ VÀ UNG THƯ?
    Việc tìm kiếm loại thuốc ngừa tai biến hay một sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư là một vấn đề nan giải, bởi với sự đa dạng hóa thị trường như ngày nay sẽ khiến bạn bối rối trong lựa chọn. Bên cạnh đó những cảnh báo về các loại sản phẩm, thuốc phòng ngừa tai biến mạch máu não kém chất lượng lại càng làm bạn thêm lưỡng lựa và lo lắng. Nhưng qua những đánh giá tích cực và khuyên dùng các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu cùng những người dùng thông minh, bạn có thể hoàn tâm yên tâm và lựa chọn sản phẩm Trường An Như làm sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho mình.

    [​IMG]

    Trường An Như hỗ trợ điều trị và phòng chống ung thư, đột quỵ hiệu quả

    Trường An Như là sản phẩm đặc trưng và nổi bật của Công ty TNHH Phổ Giác sản xuất theo công nghệ và dây chuyền hiện đại đến từ Pháp, dựa trên công thức tiêu chuẩn của Bộ Y Tế với hàm lượng thảo dược đạt chuẩn. Một quy trình sản xuất khép kín, một quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ trong mọi khâu sản xuất, khâu bào chế và kiểm định giúp sản phẩm luôn đạt độ an toàn và chất lượng cao khi đến tay người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm đã trải qua quá trình dài nghiên cứu công dụng, điều chỉnh hàm lượng sao cho đạt hiệu quả cao nhất từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng Trường An Như để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ, ung thư.

    Thành phần: Đan sâm 300mg; Sơn tra 100mg; Giảo cổ lam 200mg; Tam thất 100mg; Hoàng kỳ 100mg; Dây thìa canh 200mg; Xuyên khung 200mg; Cao xạ đen 100mg.

    Công dụng: Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa hiệu quả Đột Quỵ, Tai Biến, Ung thư, Giảm mỡ máu, ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch.

    Đối tượng sử dụng: Người có mỡ máu cao, xơ vữa động mạch, người mong muốn hỗ trợ điều trị ung thư.

    Liều dùng: Người lớn: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên.

    Chống chỉ định: Không dùng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. Không dùng trong các trường hợp đang xuất huyết, chấn thương hoặc có nguy cơ xuất huyết, phụ nữ đang mang thai và cho con bú

    Chăm sóc sức khỏe là trách nhiệm của mỗi người chúng ta, do vậy hãy luôn yêu thương và bảo vệ bản thân đúng cách nhất có thể.



    [​IMG]








    PHÒNG KHÁM MINH LỘC

    Địa chỉ: 595 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    Điện thoại: 0768.68.99.88

    Email: mar.dept@phogiac.vn

    Website: https://www.vatlytrilieuminhloc.vn

    Shopee: https://bitly.com.vn/spcgil
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhloc123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này