Thông tin: Trường Đại Học Y Hà Nội Và Các Khách Sạn Gần Đại Học Y

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Dulich4phuong.vn, 26/4/2021.

  1. Dulich4phuong.vn

    Dulich4phuong.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI VÀ CÁC KHÁCH SẠN GẦN ĐẠI HỌC Y

    Trường Đại học Y Hà Nội là ngôi trường đào tạo bác sĩ, y tá, điều dưỡng và các ngành nghề liên quan đến y tế tốt nhất cả nước. Nằm tại nơi tiếp giáp giữa hai quận Đống Đa và Hai Bà Trưng, gần con đường lớn Trường Chinh nên sẽ rất dễ tìm và di chuyển đến trường Đại học Y Hà Nội – số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

    Với thâm niên và trình độ đào tạo, hằng năm trường Đại học Y Hà Nội đón rất nhiều đợt bồi dưỡng, công tác của những người trong ngành; tổ chức nhiều cuộc họp, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức tại trường;… Do đó, mỗi năm sẽ có một lượng lớn nhu cầu muốn tìm chỗ nghỉ, khách sạn gần trường Đại Học Y Hà Nội.

    Các khách sạn gần Đại Học Y và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

    Trong bài viết này, xin giới thiệu đến người đọc một số khách sạn gần Đại học Y Hà Nội mà quý khách có thể lựa chọn lưu trú khi có công tác tại trường Đại Học Y hoặc tại bệnh viện trường Đại học Y Hà Nội.

    Khách sạn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu là Khách sạn Vọng Xưa tại 193 phố Vọng, cách trường Đại học Y Hà Nội chỉ 10 phút di chuyển. Khách sạn có uy tín tốt, phòng ở sạch sẽ, tiện nghi, giá cả hợp lý; do đó đây luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tìm kiếm khách sạn gần trường Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Đại Học Y.

    Quý khách có thể liên hệ đặt phòng theo thông tin:

    024.3869.3939 – 0933.534.999

    Website: http://vongxuahotel.com

    Email: vongxuahotel@gmail.com

    Khách sạn tiếp theo là Khách sạn Đức Trọng – 38 phố Vọng, là một khách sạn mới mở với trang thiết bị mới, đầy đủ. Từ khách sạn, quy khách di chuyển khoảng 1,5 km để đến Đại Học Y Hà Nội.

    Đức Trọng Hotel – 38 phố Vọng

    02432045679 – 0933534999

    Email : info@ductronghotel.com

    Khách sạn thứ ba là khách sạn tại địa chỉ 64 phố Triệu Việt Vương – Emerald Hotel, vừa nằm gần khu phố cổ Hà Nội, vừa gần với trường Đại Học Y Hà Nôi (khoảng 2 km đường bộ).

    Quý khách có thể liên hệ đặt phòng khách sạn với thông tin:

    02438229090 – 0933534999

    Email: sale1@emerald.com.vn

    Trên đây là thông tin 3 khách sạn gần trường Đại Học Y Hà Nội và Bệnh viện Đại Học Y được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

    Đại học y hà nội, trường đại học y, khách sạn gần đại học y,
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dulich4phuong.vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này