Kinh nghiệm: Trường Dạy Học Tiếng Anh Ở Philippines Nổi Bật

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Vietphuong283, 6/4/2022.

  1. Vietphuong283

    Vietphuong283 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/7/2020
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Quá trình học tiếng Anh ở Philippines, không những giúp sinh viên cải thiện trình độ tiếng Anh trong thời gian ngắn, mà còn rèn luyện kĩ năng phản xạ một cách tự nhiên. Có rất nhiều trường dạy tiếng Anh ở Philippines với nội dung khóa học và mô hình khác nhau nhằm giúp các bạn sinh viên có những sự lựa chọn phù hợp cho chính mình. Du học Việt Phương đã thống kê lại một số trường dạy tiếng Anh ở Phillippnes, xin mời các bạn học sinh hãy cùng theo dõi nhé.

    Danh sách các trường dạy tiếng Anh ở Philippines:
    • Trường Anh ngữ SMEAG
    Đây là một trong những ngôi trường dạy tiếng Anh lớn và nổi tiếng nhất tại Philippines. Sinh viên khi tham gia học sẽ được cung cấp các kĩ năng và thông tin cần thiết về kì thi thông qua đội ngũ giảng viên chuyên biệt về từng kĩ năng nghe, nói, đọc, viết và sử dụng tiếng Anh.

    Đặc biệt hơn, trường còn mang đến khóa học ESL theo chuẩn Cambridge, cho phép sinh viên thi và lấy chứng chỉ Cambridge ESOL – một trong những chứng chỉ tiếng Anh được quốc tế công nhận. Trường SMEAG hiện nay là trung tâm khảo thí của British Council cho kì thi IELTS, trung tâm khảo thí TOEIC và TOEFL được công nhận bởi ETS. Đồng thời trường cũng là địa điểm khảo thí Bulats chính thức được công nhận bởi Cambridge. Lợi ích của sinh viên khi tham gia các khóa học luyện thi tại đây, chính là sẽ được thường xuyên làm các bài kiểm tra thử, với nguồn đề thi và tài liệu học tập được cập nhật mới nhất từ các kì thi. Ngoài ra, sinh viên còn có thể tham gia các khóa học luyện thi đảm bảo điểm số đầu ra với thời gian tối thiểu 12 tuần tại trường.
    [​IMG]
    • Trường Anh ngữ QQ English
    Đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho những bạn muốn tập trung và cải thiện các kĩ năng tiếng Anh một cách nhanh chóng. Đặc biệt hơn, nhà trường còn áp dụng phương pháp Callan- phương pháp giáo dục Anh ngữ được đề xuất tại Anh nhằm rèn luyện năng lực phản ứng linh hoạt, tức thì trong tiếng Anh vào chương trình giảng dạy. Đây là phương pháp học giúp tăng hiệu quả học tiếng Anh lên gấp 4 lần so với các cách học thông thường.

    Chi phí cho khóa học ESL 4 tuần gồm học phí và kí túc xá có mức phí 29 triệu VND.
    • Trường Anh ngữ Philinter
    Đây là một trong các trường dạy tiếng Anh nổi tiếng nhất ở Philippines. Với các khóa học tiếng Anh giao tiếp tổng quát, nhất là Intensive Power Speaking. Lợi ích của khóa học là tập trung cải thiện và nâng cao kĩ năng nói một cách nhanh chóng, đồng thời tăng khả năng phản xạ khi sử dụng tiếng Anh.
    • Trường Anh ngữ EV Academy
    Đây là ngôi trường đầu tiên trong việc nghiên cứu các chương trình dạy tiếng Anh tại Philippines. Đồng thời cũng là trường đầu tiên phát triển mô hình Sparta. Hiện tại, EV Academy còn là đối tác của IDP về địa điểm tổ chức các buổi thi IELTS chính thức 3 lần/tháng.

    Quy mô trường được xây dựng theo phong cách “School & Resort”, học viên sẽ được thoải mái trải nghiệm và sử dụng các tiện ích hiện đại tại trường.

    • Trường Anh ngữ TALK Academy
    Là ngôi trường đầu tiên có khóa học dạy tiếng Anh TOEIC tại Baguio, Philippines. Mục tiêu của trường chính là xây dựng khóa học TOEIC chất lượng đảm bảo đầu ra cho học viên. Và mỗi tối học viên có bài kiểm tra Actual Test 2 tiếng để theo dõi tiến độ học tập và điều chỉnh nhằm tăng hiệu quả và điểm số bài thi TOEIC cuối khóa. Bên cạnh đó, nhà trường còn có thêm phần Speaking trong chương trình học để cải thiện kĩ năng nói cho học viên.
    • Học viện Anh ngữ CPILS
    Học viện CPILS đào tạo chương trình học đáp ứng các tiêu chuẩn giáo dục cao nhất ở Phillippines. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thông qua các buổi huấn luyện và hội thảo hàng tuần do AIDT (Bộ phận Phát triển và cải tiến học thuật) tổ chức.

    Hiện tại, CPILS là trung tâm khảo thí TOEIC được ETS chứng nhận. Trường tổ chức kì thi TOEIC hàng tháng và thường xuyên tổ chức các buổi thi thử miễn phí cho sinh viên các khóa TOEIC của trường.

    Du học Việt Phương mong rằng bài viết trên sẽ giúp các bậc phụ huynh và học sinh lựa chọn được ngôi trường phù hợp với điều kiện gia đình. Mọi thắc mắc xin vui long liên hệ hotline: 0901 39 89 77 , để được tư vấn miễn phí.

    => Tìm hiểu thêm: Học tiếng Anh ở Philippines chuyển tiếp du học Úc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vietphuong283
    Đang tải...


Chia sẻ trang này