Thông tin: Trường Dạy Nghề Không Cần Bằng Cấp 3

Thảo luận trong 'Học tập' bởi HOCVIEN-AWE, 25/5/2020.

  1. HOCVIEN-AWE

    HOCVIEN-AWE Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Khi quyết định đi học nghề bạn nên lựa chọn đúng ngành học phù hợp sau đó tìm đến những trường dạy nghề tốt uy tín.

    Dưới đây là các Trường dạy nghề không cần bằng cấp 3

    Trung tâm đào tạo nghề Bách Khoa
    Là trung tâm đào tạo nghề số 1 – đào tạo các ngành nghề ô tô, điện tử, điện lạnh,… trong nhiều năm qua với đội ngũ giáo viên nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy giúp học viên có thể dễ dàng tiếp cận tốt với ngành nghề mình đang theo học. Ngoài ra trung tâm còn đào tạo một số chương trình học như: sữa chữa điện thoại, sữa chữa PC lap top,...
    https://truongdaynghebachkhoa.edu.vn/
    Trường dạy nghề Thanh Xuân
    Trường dạy nghề Thanh Xuân được thành lập vào năm 1991, mỗi năm với hàng ngàn học viên tốt nghiệp và có công việc ổn định. Trường dạy nghề Thanh Xuân đào tạo các ngành nghề như: Điện dân dụng, Hàn, điện lạnh, sửa chữa, may mặc,... Trung tâm đã đào tạo được hàng ngàn học viên ra nghề có công việc ổn định lương cao. Trung tâm ngày nay ngày một phát triển với tên tuổi uy tín hơn nữa.
    http://trungtamdaynghethanhxuan.vn/
    Trung tâm hướng nghiệp và dạy nghề Thanh Xuân
    Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân được thành lập năm 1990, cũng nằm trong top các trường nghề uy tín cả nước. Qua xây dựng và ngày càng phát triển uy tín hơn nữa Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân đã dạy và đào tạo ra hàng vạn lao động góp phần thúc đấy nền kinh tế công nghiệp của đất nước ta hiện nay và cả trong tương lai.
    http://daynghethanhxuan.edu.vn/
    Trung tâm dạy thiết kế nội thất awe
    Qua 13 năm phát triển dạy và đào tạo trong ngành thiết kế nội thất thì Trung tân dạy thiết kế nội thất AWE đã đào tạo được rất nhiều lớp học viên ra nghề và thành công trong lĩnh vực này. Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình giảng dạy, có trách nhiệm và trình độ chuyên môn cao thì trung tâm cho đến hiện nay vẫn được đông đảo người tìm đến để học nghề thiết kế nội thất. Trung tâm dạy thiết kế nội thất AWE với các chương trình dạy và đào tạo như: Dạy thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, Vẽ diễn họa nội thất, dạy mộc dân dụng,… và cam kết giới thiệu việc làm cho 100% học viên theo học.
    https://awe.edu.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HOCVIEN-AWE
    Đang tải...


Chia sẻ trang này