Kinh nghiệm: Trường Dạy Vẽ Thiếu Nhi Quận 7

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi ducpham88, 12/3/2020.

  1. ducpham88

    ducpham88 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/1/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    4 – 12 tuổi được xem là giai đoạn vàng trong hành trình phát triển não bộ của trẻ, giúp trẻ hoàn thiện suy nghĩ và lối sống. Chính vì lẽ đó, nhiều phụ huynh không ngại cho con tham gia các lớp học vẽ sáng tạo thiếu nhi như một cách để phát triển tư duy, óc thẩm mỹ, nâng cao kỹ năng mềm và cả những kiến thức văn hóa.
    Lợi ích thiết thực từ những lớp vẽ sáng tạo ở quận 7
    Những năm gần đây, mô hình lớp vẽ cho bé quận 7 và nhiều nơi khác trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng được nhiều ba mẹ tin tưởng và lựa chọn, bởi phương pháp giảng dạy sinh động, kết hợp với nhiều trò chơi vui nhộn, khơi gợi sự hứng thú sáng tạo và ham muốn học hỏi khám phá ở các bé.
    Phương pháp giảng dạy tại các lớp vẽ sáng tạo còn được rất nhiều ba mẹ đánh giá rất cao vì không đánh giá và tạo áp lực lên bé, mà thay vào đó là sự khích lệ để con có thể thỏa thích bay bổng cùng ý tưởng.
    Bên cạnh đó, giáo trình tại một số lớp vẽ sáng tạo cũng rất đa dạng về chất liệu như màu nước, màu sáp, thủ công, origami,… cho bé tha hồ sáng tạo mà không bị gò bó.
    Trong quá trình học, bé còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa vô cùng đa dạng, được đến nhiều nơi và được tiếp xúc với nhiều học viên khác, giúp bé mạnh dạn và tự tin hơn.
    Lớp vẽ cho bé quận 7 nào phù hợp với con?


    Chỉ với từ khóa “lớp vẽ cho bé quận 7” thì ba mẹ đã có cả trăm hoặc thậm chí cả nghìn kết quả trên các công cụ tìm kiếm. Vậy trong số những kết quả đó, đâu là lớp học vẽ sáng tạo tốt và phù hợp nhất cho bé?
    Để tìm ra câu trả lời, điều đầu tiên ba mẹ cần làm là lên danh sách những lớp vẽ sáng tạo gần khu vực sinh sống của mình, hoặc những vùng lân cận, nên ưu tiên những lớp vẽ sáng tạo có nhiều chi nhánh ở các quận huyện trên địa bàn thành phố để thuận tiện cho việc di chuyển.
    Thứ hai, ba mẹ nên tìm hiểu kỹ các thông tin về chương trình học của lớp vẽ. Vì ở mỗi độ tuổi phát triển, bé sẽ có những nhu cầu học hỏi và tìm hiểu thông tin khác nhau, từ đó sẽ có giáo trình giảng dạy khác nhau.
    Sau khi đã lên danh sách và tìm hiểu thông tin sơ bộ, ba mẹ có thể đến tham quan và nhận tư vấn trực tiếp tại các lớp vẽ sáng tạo để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp giảng dạy, giáo viên; các hoạt động ngoại khóa và trò chơi mà các bé được trải nghiệm. Qua đó, ba mẹ sẽ có một cái nhìn thực tế và sự đánh giá chính xác nhất về lớp học.
    Lớp vẽ sáng tạo thiếu nhi Wow Art với 11 chi nhánh tại Tp.HCM là lớp học vẽ đang được rất nhiều ba mẹ lựa chọn. Với chương trình học 8 cấp độ, các bài giảng của Wow Art được thiết kế chuyên biệt và phù hợp cho từng độ tuổi của bé, từ 3 tuổi rưỡi đến 12 tuổi.
    Bên cạnh đó, Wow Art còn áp dụng phương pháp dạy trẻ tư duy sáng tạo của CCE Anh Quốc (Khám phá – Không sợ sai, Khơi gợi – Không áp đặt và Khích lệ – Không đánh giá) đã được áp dụng thành công cho hơn 1 triệu trẻ em từ khắp nơi trên thế giới. Với phương pháp giảng dạy này, bé sẽ hoàn toàn không cảm nhận được áp lực từ những buổi học, mà có thể thỏa sức biến những ý tưởng sáng tạo không điểm dừng của mình thành sự thật.
    Ngoài ra, với các chất liệu vẽ đa dạng như màu nước, màu sáp, origami kết hợp cùng nhiều chủ đề học đa dạng về khoa học, danh học và văn hóa, bé sẽ có những buổi học thật vui. Từ đó nâng cao vốn hiểu biết về văn hóa và xã hội, rèn luyện những kỹ năng mềm, tư duy sáng tạo và cả óc thẩm mỹ. Cuối buổi học, bé sẽ thuyết trình trước cả lớp về bài vẽ của mình. Thông qua hoạt động này, Wow Art mong muốn bé sẽ rèn luyện được khả năng nói trước công chúng, trở nên thoải mái, dạn dĩ và tự tin hơn khi giao tiếp với những người xung quanh.
    Tư vấn đăng ký lớp vẽ thiếu nhi QUẬN 7, 8

    [​IMG]
    Hoạt động lớp vẽ của bé tại chi nhánh quận 7
    • Wow Art Quận 7
      Vietopia, Số 2-4 đường số 9, khu đô thị mới Him Lam, Q.7 9:00-18:00
    • Wow Art Quận 8
      854 Tạ Quang Bửu, phường 5, Q.8 9:00-18:00
    • Phụ huynh có thể đến trực tiếp các chi nhánh của Wow Art vào Thứ Bảy – Chủ Nhật
    Với những thông tin trên, rõ ràng không quá khó để ba mẹ tìm được lớp vẽ cho bé ở quận 7 và những khu vực lân cận khác, chỉ cần ba mẹ cẩn thận tra cứu và tìm hiểu thông tin, để từ đó đưa ra được sự lựa chọn chính xác nhất, giúp bé có được nhiều niềm vui và phát triển khả năng của bản thân mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ducpham88
    Đang tải...


Chia sẻ trang này