Tranh luận: Trường Hợp Khí Hư Như Thế Nào Thì Nên Đi Khám Bác Sĩ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi me_yeu_con_6209, 8/4/2017.

  1. me_yeu_con_6209

    me_yeu_con_6209 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/6/2014
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Khí hư luôn là vấn đề muôn thủa của chị em phụ nữ. Bất cứ dấu hiệu khí hư bất thường nào đều khiến chị em lo lắng hoang mang vì nghĩ mình đang mắc các bệnh phụ khoa. Tuy nhiên cũng có một số biểu hiện khác thường của khí hư chỉ đơn giản là do thay đổi lối sinh hoạt hoặc có những thay đổi nội tiết tố trong cơ thể chị em gây ra và không đáng phải lo ngại.

    Khí hư ra nhiều và thậm chí một số trường hợp chị em còn thấy mình ra khí hư có màu nâu khiến không ít bạn gái hoảng hốt .

    Tuy nhiên nếu cơ thể bạn hoàn toàn khỏe mạnh và không xuất hiện thêm bất cứ triệu chứng viêm phụ khoa nào khác thì vấn đề khí hư ra nhiều hay thỉnh thoảng có màu nâu , có mùi cũng do những nguyên nhân như su chu kỳ kinh khí hư ra cùng với những máu kinh còn sót lại làm cho khí hư có màu nâu.

    [​IMG]

    Nhưng với các mẹ đang mang thai, nếu thấy khí hư có ra màu nâu đỏ của máu kèm theo dấu hiệu như đau nhói bụng thì phải cẩn thẩn đấy, vì đây là dấu hiệu dọa sảy thai rất nguy hiểm cho cả mẹ và bé.

    Khí hư ra nhiều có thể do các trường hợp như chu kỳ rụng trứng, do thay đổi trong thói quen sinh hoạt khiến nội tiết tố của bạn cũng có những thay đổi và làm khí hư tiết ra nhiều.

    Những chị em đang mang thai cũng sẽ thấy khí hư tiết ra nhiều. Một số mẹ khi đang mang thai khí hư ra nhiều nên cứ lo lắng , sợ hãi nhưng nếu khí hư chỉ ra nhiều không có mùi lạ hay màu lạ thì cũng không đáng ngại.

    Với những trường hợp sau thì chị em nên cẩn thẩn hơn và đi khám ngay :

    Khí hư không chỉ ra nhiều mà còn nặng mùi và màu sắc thay đổi rõ ràng như có khi là màu xanh, màu vàng, khí hư không còn lỏng sệt như lòng trắng trứng mà thay vào đó là đặt dính hoặc lỏng như nước có sủi bọt.

    Những hiện tượng này diễn ra nhiều , liên tục và kèm theo một số dấu hiệu đặc trưng của bệnh viêm phụ khoa như đau bụng, rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, ngứa rát âm đạo, đau trướng bụng … thì chứng tỏ bạn đang mắc bệnh phụ khoa và cần được điều trị càng sớm càng tốt.

    [​IMG]

    Điều đáng nói là có nhiều chi em tất cả mọi lứa tuổi và cả thành phần trí thức đều rất chủ quan với các hiện tượng của khí hư, công với lối sống tình dục sinh hoạt khá thoáng và thoải mái điều này cũng chính là nguyên nhân mà bệnh phụ khoa ở phụ nữ ngày càng nhiều càng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản – dẫm đến tỉ lệ vô sinh cao của phụ nữ ngày nay.

    Các mẹ có thể tham khảo thêm tại link nguồn bài viết http://khamphukhoa212.com/khi-hu-ra-nhieu-co-mui-hoi-va-cach-chua-tri-12WEF989.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi me_yeu_con_6209
    Đang tải...


Chia sẻ trang này