Thông tin: Trường Nội Trú Nào Tốt Nhất Ở Tphcm

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi hatran1912, 13/11/2021.

  1. hatran1912

    hatran1912 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/7/2017
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nhiều phụ huynh có con ở độ tuổi trung học thường rất băn khoăn đặt câu hỏi: Có nên cho con học trường nội trú hay không? Nên cho con học trường nội trú nào tốt? Để hiểu rõ hơn về điều này thì phụ huynh có thể tham khảo bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    ++ Trường nội trú tốt nhất

    Nên học trường nội trú nào ở tpHCM?
    Trường nội trú nào tốt nhất ở TP. HCM là quan tâm hàng đầu đối với phụ huynh xem có con ở bậc trung học cơ sở và trung học phổ thông và đặc biệt là đối với phụ huynh ở các tỉnh thành ở xa.

    Trong những năm gần đây thì trường nội trú ở TP. HCM phát triển rất nhiều. Vậy thì câu hỏi đặt ra là đâu phải trường nào cũng có cơ sở vật chất đầy đủ và có chất lượng giảng dạy đồng đều như nhau. Không ít phụ huynh hay phàn nàn là có một số trường quản lý lỏng lẻo sơ sài, có chất lượng giảng dạy kém, cơ sở vật chất xuống cấp, quy mô trường nhỏ và thiếu sân vận động…vv

    Tại TP. HCM là nơi trung tâm phát triển bậc nhất và cũng là nơi nhộn nhịp nhất, nơi quy tụ những con người giỏi nhất. Nên việc tuyển chọn giáo viên giỏi cũng không có khó khăn như là ở các tỉnh thành. Vì vậy quý phụ huynh có nhu cầu cho con em học ở môi trường nội trú tại TP. HCM thì nên cũng dành thời gian tìm hiểu hoặc là có thể tham khảo từ người thân xem địa chỉ trường nội trú uy tín tại TP. HCM hay dành thời gian đến tham quan trường nội trú trực tiếp để xem tình hình học tập vui chơi giải trí tại trường xem có tốt không? Rồi mới quyết định đăng ký cho con mình học tại trường. Theo dõi kiểm tra đánh giá xem có sự tiến bộ nào hay không sau 1 hoặc là 2 học kỳ. Nên chuyển trường nếu như thấy tình hình học tập của con em mình không được cải thiện hoặc là xuống cấp trong quá trình học tập.

    [​IMG]

    >> Tìm hiểu thêm: trường nội trú học phí thấp tại TPHCM

    Quý phụ huynh cũng có thể tham khảo trường nội trú Hồng Đức tại Hồ Chí Minh
    Mục tiêu trước mắt

    Dù bạn là ai thì khi đến trường Hồng Đức để học tập bạn phải phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi. Kết quả học tập rèn luyện phải không ngừng tiến bộ và tiến bộ hơn chính mình, tiến bộ hơn những người có điều kiện học tập như là mình hay tốt hơn mình và mức tối thiểu đạt yêu cầu của kì thi cuối năm, cuối cấp – mức phấn đấu đó là đậu vào trường Đại học mong muốn.

    Mục tiêu lâu dài

    Cũng là định hướng giáo dục của nhà trường mà đó là các tiêu chuẩn mà người nhà trường- giáo viên và học sinh cần phải hướng tới khi học tập và rèn luyện.

    Học để có sự thích ứng với mọi hoàn cảnh chứ không phải là học để đủ điểm.

    Học để biết vận dụng, chứ không phải là để biết những điều đã có sẵn.

    Rèn luyện kỹ năng làm việc theo nhóm và bình đẳng trong công việc, chứ không chỉ biết tuân thủ theo sự phân bậc quyền uy.

    Phải có hoài bão để trở thành nhà khoa học lớn và nhà doanh nghiệp giỏi, nhà lãnh đạo xuất sắc.

    Biết nhìn nhận quá khứ và hướng đến tương lai, chứ không chỉ biết hiện tại.

    Biết tư duy, chứ không phải là người học thuộc bài để trả bài.

    >> Thông tin liên quan: trường tư thục TPHCM tuyển sinh

    Liên hệ đến Trường THCS – THPT Hồng Đức:
    CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
    Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
    02838.109.155
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hatran1912
    Đang tải...


Chia sẻ trang này