Toàn quốc: Trustwallet Phác Thảo Wallet Security Cho Người Dùng Tài Chính Phi Tập Trung

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 31/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với các vi phạm bảo mật phổ biến trong không gian tiền điện tử ở thời điểm hiện tại, Trust Wallet đã bắt đầu tìm cách giáo dục và bảo vệ chủ sở hữu ví trong lĩnh vực Tài Chính Phi Tập Trung (DeFi).

    TrustWalet.jpg

    Việc chăm sóc tài sản tiền điện tử của bạn thường có thể liên quan đến các quy trình khác với các hình thức tài chính truyền thống mà chúng tôi thường làm.

    “Tiền điện tử được săn lùng ráo riết cho tội phạm mạng”, nhóm TrustWallet nêu trong một bài đăng trên blog chính thức . “Khó khăn trong việc liên kết các giao dịch tiền điện tử với danh tính trong thế giới thực kết hợp với tính không thể đảo ngược của các giao dịch blockchain khiến tiền kỹ thuật số trở thành mục tiêu phổ biến của tin tặc”.

    Các quy trình bảo mật là chìa khóa để bảo vệ tài sản trong một không gian mà trách nhiệm giải trình thường khó đạt được trong thế giới thực. Trong khi tình hình vẫn còn rất nhiều sự tồn tại của 'miền tây hoang dã' , các phương pháp tốt nhất để bảo mật cuối cùng thuộc về người dùng.

    Các bước bảo mật DeFi tốt nhất

    • Sao lưu ví của bạn: Điều này có vẻ giống như một lực cản hoặc thậm chí không thực tế, nhưng đó là một cách chắc chắn để củng cố tài sản của bạn. Việc sao lưu thông thường sẽ liên quan đến việc bạn viết xuống 12 đến 24 từ hạt giống hoặc cụm từ khôi phục, như trường hợp của TrustWallet .
    • Lưu trữ cụm từ khôi phục: Đây là một ví dụ khác trong đó thế giới blockchain xen lẫn với thế giới thực vì hướng dẫn ở đây là đảm bảo bạn lưu trữ cụm từ khôi phục của mình ngoại tuyến. Mặc dù bạn có thể bị hấp dẫn khi nhảy vào một ứng dụng ghi chú và viết nguệch ngoạc một cái gì đó xuống, nhưng đây là một công việc bằng bút và giấy và cũng có thể là một sự an toàn nếu bạn tình cờ có!
    • Không bao giờ chia sẻ cụm từ khôi phục: Tôi biết bạn đang nghĩ gì; chúng tôi nghĩ bạn thật ngu ngốc như thế nào, phải không? Vâng, bạn không cần phải như vậy. Có những phương pháp tinh vi mà những kẻ lừa đảo sử dụng, từ việc đóng giả là một phần của nhóm xử lý sự cố của tổ chức đến giả vờ họ cần nó để giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan. Hãy trốn tránh những kẻ giả mạo này bằng cách không bao giờ chia sẻ cụm từ khôi phục của bạn.
    • Chứng nhận thông tin liên lạc: Khi bạn được liên hệ bởi bất kỳ ai tự xưng là TrustWallet , bạn phải hoàn toàn xác nhận rằng đây là trường hợp. Người viết blog của TrustWallet, Shafin Rizvi, đã biên soạn các cách hữu ích để xác định các kỹ thuật lừa đảo trong một bài đăng trên blog cho chính xác các trường hợp này vào đầu năm nay.
    • Tránh tải xuống và liên kết có thể nghi ngờ: Một cú nhấp chuột sai có thể dẫn đến việc tin tặc đánh cắp từ xa thông tin riêng tư và nhạy cảm liên quan đến tài sản tiền điện tử của bạn. Khóa riêng tư và chi tiết đăng nhập của bạn có thể gặp rủi ro khi bất cẩn nhấp vào các liên kết được thiết kế để khiến bạn dễ bị tấn công. Tải xuống phần mềm chống vi-rút và phần mềm chống phần mềm độc hại cập nhật và có liên quan trên thiết bị của bạn sẽ chứng tỏ là vô giá.
    Trust Wallet là gì?

    Trust Wallet là một ứng dụng và ví tiền điện tử di động cung cấp quyền truy cập miễn phí mà không cần đăng ký. Nó là một ví phi tập trung, nơi chỉ người dùng có quyền kiểm soát tiền của họ. Ví Trust không lưu trữ thông tin cá nhân của người dùng. Sản phẩm được tạo ra để giúp tiền điện tử có thể dễ dàng truy cập trên toàn cầu.

    Ví Trust cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào các Sàn giao dịch phi tập trung (DEX) như PancakeSwap , ApeSwap , UniSwap và các loại khác. Như đã nêu trước đó, người dùng không cần đăng ký để có quyền truy cập. Tất cả những gì cần thiết là tải xuống ứng dụng trên iOS, Android và Google Play.

    Quan trọng nhất, ứng dụng hỗ trợ các blockchain chính trong thị trường Tài chính phi tập trung (DeFi) . Ngoài BSC, Trust Wallet hỗ trợ mạng Ethereum, Polygon, Callisto và nhiều loại khác. Ngoài ra, ứng dụng hiện hỗ trợ hơn 160 nghìn tài sản tiền điện tử trên các blockchain được hỗ trợ.


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này