[ Truyện] Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hoaihungyeu, 27/9/2016.

  1. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
    Tác giả: Ân Tầm
    Mình đặc biệt thích nhất truyện của má tầm nên chia sẻ lại cho các mẹ nha!
    Link ebook: http://www.mediafire.com/download/4x54iea063k0wx6/du_tinh_loi_moi_cua_boss_than_bi.prc
    Hoặc các mẹ có thể đọc tại đây luôn nhé!

    [​IMG]
    Giới thiệu truyện Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí :
    Dạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà.
    Bốn năm sau…
    Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật sư tạo nên một cặp đôi vàng khiến bao người phải ao ước. Gần đến ngày kết hôn, nàng nhận lời trở thành cố vấn pháp luật cho một tập đoàn nổi tiếng thế giới. Thương giới mạo hiểm, những sóng gió nơi kinh doanh sòng bạc đều được nàng khéo léo hoá giải, cuối cùng gặp được ông chủ giấu mặt đằng sau bức màn bí mật.
    Dưới ánh đèn mờ ảo, người đàn ông dáng vẻ tao nhã, ngang tàng như chim ưng, toát lên sự cao quý của huyết thống cùng vẻ sắc sảo khó giấu, từng cử chỉ của hắn đều khiến nàng cảm nhận sâu sắc sức mạnh của quyền lực. “Lạc luật sư quả nhiên danh bất hư truyền, tiếp theo xin mời cô tìm kiếm một chứng cứ khác.” Khoé môi hắn nhếch lên một nụ cười mang hàm ý vô cùng sâu xa, từng chữ thốt ra, “Một chứng cứ…chứng minh…cô thật hèn hạ!”
    Nụ cười trên môi nàng bỗng chốc cứng đờ…
    Người đàn ông này, rốt cuộc là ai?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoaihungyeu
    Đang tải...


  2. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18

    Có người từng nói, sự dụ hoặc đến cực điểm chính là thứ độc dược trí mạng đối với những người đang yêu. Giống như những kẻ nghiện ma tuý, biết rõ tình yêu có độc nhưng vẫn lao vào, hết lần này tới lần khác chịu tổn thương tới cực điểm. Trái tim tan nát vẫn ôm lấy ảo tưởng tình yêu có thể phá tan giới hạn cuối cùng của sự dụ hoặc cực hạn…

    ***

    Macao, Trung Quốc

    Khách sạn Grand Lisboa, dạ tiệc lúc 10h…

    Sự huyền ảo của màn đêm dưới ánh đèn neon rực rỡ sắc màu lại càng thêm phần xa hoa. Trong phòng tiệc tráng lệ của khách sạn, rất nhiều nhân vật nổi tiếng cùng với các mỹ nhân xinh đẹp khẽ mỉm cười đưa tình. Dàn nhạc ưu nhã đang diễn tấu, tiếng vĩ cầm du dương êm dịu như mặt nước phẳng lặng quanh quẩn tới từng góc nhỏ của khách sạn tráng lệ.

    Vang đỏ sóng sánh ánh lên sắc màu quyến rũ, rượu sâm banh rót tràn ly…

    Trên tầng hai, một cô gái thanh nhã nhẹ nhàng dựa trên sofa, tay vịn lên lan can ánh vàng rực rỡ, nhìn thẳng xuống phòng tiệc xa hoa bên dưới, quan sát tất thảy mọi chuyện phát sinh. Chất lỏng trong suốt trong ly ánh lên trên những ngón tay trắng mịn, mái tóc đen dài hơi che khuất khuôn mặt xinh đẹp. Bộ váy dạ tiệc đơn giản vương vấn những lọn tóc mềm mại, nhưng trong đôi mắt trong veo xinh đẹp kia lại mang vẻ ngây thơ có chút không phù hợp với không khí bữa tiệc này.

    "Lạc Tranh, có thấy người thiếu niên bên kia không?" Ngồi đối diện cô gái là một người phụ nữ lớn tuổi hơn một chút, ăn mặc rất sang trọng, những móng tay sơn đỏ kẹp lấy một điếu thuốc lá thật dài dành cho phụ nữ, hơi bĩu môi hướng xuống tầng dưới.

    Lạc Tranh khẽ nhấp một ngụm vang đỏ trong ly, cố gắng khiến bản thân mình phù hợp với không khí nơi này, ánh mắt thanh nhã có chút thản nhiên nhìn về phía phòng tiệc dưới lầu…

    Người thiếu niên kia ước chừng mười bảy, mười tám tuổi. Tuy không nhìn rõ tướng mạo lắm nhưng bóng dáng cao lớn của hắn lộ rõ vẻ cao quý. Hắn hơi nghiêng người, bộ lễ phục vừa vặn khéo léo tôn lên từng đường cong thân thể. Hắn đang trò chuyện khá vui vẻ với một người đẹp, mặc kệ cánh tay nhiệt tình của người đẹp kia tuỳ ý khoác lên cổ hắn. Chẳng bao lâu, người thiếu niên kia hơi cúi xuống, thì thầm gì đó bên tai người đẹp khiến cô ta bưng miệng cười, liền đó mặc cho người thiếu niên kia vòng tay ôm eo cô ta đi về phía cuối phòng tiệc.

    "Một tên công tử ăn chơi trác táng điển hình." Người phụ nữ hừ nhẹ một tiếng, nhìn về Lạc Tranh ở phía đối diện, “Tìm cách khiến hắn chú ý đi, chỉ có vậy cô mới có cơ hội nắm được chứng cứ xác thực có lợi cho thân chủ của mình.”

    Lạc Tranh đặt ly rượu xuống, trong mắt ánh lên chút lưỡng lự. Một lúc lâu sau mới than nhẹ, “Chị Tề Lê, phiên toàn này nắm chắc mấy phần thắng?”

    "Chỉ cần lấy được cuốn băng ghi hình trong tay hắn, đã nắm chắc 9 phần thắng rồi! Lạc Tranh, đây chính là phiên toà đầu tiên của cô khi bước chân vào giới luật sư này. Nếu giành thắng lợi thì con đường sau này của cô sẽ ngày càng thuận lợi.” Tề Lê gạt tàn thuốc vào gạt tàn, nói tiếp, “Cô thử nghĩ xem, thân chủ của cô mới mười bảy tuổi đã bị mấy tên công tử nhà giàu kia cưỡng bức. Mọi người trong gia đình cô ta đều đặt hết hy vọng vào cô, đừng để họ phải thất vọng.”

    Lạc Tranh nhìn chằm chằm vào rượu vang đỏ đang khẽ dao động trong ly, cúi đầu nói nhỏ, “Thành thực mà nói, phiên toà này là do tiền bối Húc Khiên nhận, tôi chỉ là trợ lý của anh ấy mà thôi.”

    "Chính vì thế, cô mới càng phải giúp cậu ta.” Tề Lê cười cười, “Tôi biết cô thầm mến Húc Khiên, nếu như cậu ta biết chứng cứ trọng yếu này do cô giúp cậu ta tìm được, cậu ta nhất định sẽ nhìn cô bằng con mắt khác. Đêm nay chính là một cơ hội tốt.”

    Tề Lê là luật sư rất có địa vị trong văn phòng luật, chuyên phụ trách các vụ kiện đòi ly hôn. Cô ta tốt nghiệp trường luật cùng khoá với Ôn Húc Khiên, còn Lạc Tranh là đàn em ít tuổi hơn bọn họ mấy khoá, lúc vừa mới tốt nghiệp liền đến văn phòng làm trợ lý cho Ôn Húc Khiên chỉ bởi một nguyên nhân rất đơn giản, nàng thích học trưởng Ôn Húc Khiên.

    Lạc Tranh khẽ nhấp chút rượu, thản nhiên nói, “Nếu trong lòng anh ấy có tôi, thì cho dù tôi không làm gì đi nữa cũng vẫn khiến anh ấy chú ý. Còn nếu trong lòng anh ấy không có tôi, thì cho dù tôi có làm nhiều cỡ nào cũng vô dụng.”

    "Cô đó, thực đúng là học luật nhiều quá đến ngốc rồi. Thật không biết nên nói cô quá lý trí hay quá thiếu kinh nghiệm. Đàn ông họ chỉ muốn trao đổi “thứ đó” mà thôi, cô hiểu không? Tề Lê lại châm điếu thuốc khác, khẽ nhả ra một vòng khói khá điệu nghệ.

    "Ok, trao đổi." Lạc Tranh cười nhẹ, đứng dậy.

    "Đi đâu vậy?"

    "Đến chỗ đàn ông thích trao đổi, nếu không làm sao lấy được chứng cớ?" Lạc Tranh cầm lấy ví, quay đầu lại nhìn Tề Lê, "Chị xác định hắn chỉ là một tên phá gia chi tử, sẽ không có phiền phức gì chứ?”

    "Đương nhiên." Tề Lê gật đầu.

    Lạc Tranh hít sâu một hơi, chậm rãi đi xuống phòng tiệc tầng dưới…

    Cánh cửa chỗ khúc quanh ở hành lang khép hờ không ngăn nổi tiếng rên rỉ yêu kiều từ bên trong phát ra. Que khe cửa, có thể thấy rõ ràng một đôi nam nữ đang dây dưa bên trong. Người đàn ông, không đúng, phải gọi là người thiếu niên kia, chỉ thấy bóng lưng của hắn hướng ra ngoài, xem ra hắn đang nỗ lực chuyển động trên thân hình cô gái phong tình vạn chủng quần áo đã sớm lộn xộn kia. Hai chân thon dài của cô ta như rắn nước quấn chặt lấy thắt lưng của thiếu niên kia.

    Phía sau cửa, Lạc Tranh khẽ cười đầy khinh miệt, nhẹ nhàng đẩy cửa phòng ra, cũng chưa đi vào, ngược lại đứng dựa bên cạnh cửa, khẽ nhấp chút vang đỏ trong ly, vừa nhìn đôi nam nữ đang kích tình trước mặt như thể đang xem kịch.

    Tiếng động lạ phía ngoài khiến cô gái kia hoảng sợ hét lên như thể gặp quỷ, vội vàng đấy thiếu niên kia ra, cuống cuồng chỉnh sửa lại quần áo. Thiếu niên kia đứng dậy, liếc mắt nhìn thấy nụ cười lấp lánh của Lạc Tranh phản chiếu qua ly rượu có vẻ hơi giật mình nhưng rất nhanh khôi phục sự bình tĩnh. Tuy nhiên, trong suốt quá trình sửa sang lại trang phục không hề rời mắt khỏi gương mặt Lạc Tranh.

    Ánh trăng cùng ánh đèn trên tường giao hoà khiến tướng mạo người thiếu niên kia hiện lên rõ ràng trước mắt Lạc Tranh. Không kể tới vóc người cao lớn anh tuấn của hắn, mái tóc đen nhánh có vài lọn hơi che khuất đôi mắt đẹp, toả ra ánh nhìn vô cùng ôn nhu, sống mũi cao thẳng mang theo chút vẻ xa cách, khiến người khác không dám tới gần nhưng vẫn toát lên sự dụ hoặc chết người.

    Lạc Tranh chỉ hờ hững liếc nhìn hắn, vẻ mặt vô cùng bình tĩnh, đôi mắt lonh lanh như nước mùa xuân không hề tỏ ra tránh né, nhẹ nhàng chớp chớp, đôi môi đỏ mọng khẽ nhấp một ngụm vang đỏ, bờ môi vương chút rượu càng ánh lên sự căng mọng cùng thơm ngát như quả đào mật.

    Thiếu niên khẽ nhếch môi, rõ ràng đem toàn bộ sự chú ý đặt vào cô gái vừa đột ngột xuất hiện.

    Lạc Tranh hơi ngửa cổ, đem rượu trong ly uống một hơi cạn sạch, ngón tay thon dài khẽ buông lỏng, chiếc ly trong suốt liền rơi xuống tấm thảm xa hoa. Nhưng nàng chỉ nhìn về phía thiếu niên kia nở một nụ cười dịu dàng, sau đó lưu lại trong ánh mắt hắn một bóng lưng xinh đẹp.

    ***

    Ánh đèn dưới bãi đậu xe ngầm hắt lên bóng Lạc Tranh đổ dài trên mặt đất. Tiếng giày cao gót ưu nhã ngưng bặt trước một chiếc xe thể thao có màu sắc hơi chói mắt. Xác định rõ bóng dáng thiếu niên kia đang theo sát phía sau, ánh mắt nàng có chút hoang mang.

    Quả nhiên khi Lạc Tranh vừa muốn đi qua chiếc xe thể thao, sau lưng liền bị một sức mạnh to lớn khống chế. Cánh tay người thiếu niên kia hệt như một chiếc kìm sắt, siết chặt eo nhỏ của nàng, kéo mạnh vào trong lòng hắn.

    Lạc Tranh khẽ nhếch môi cười, liền đó xoay người lại, ngẩng đầu, không chút sợ hãi nhìn thẳng vào mắt người thiếu niên kia. Nhưng khi khuôn mặt hắn sát lại gần nàng, trong lòng Lạc Tranh bất giác dâng lên một cảm giác bất an không thể lý giải…
     
  3. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.1 - Chương 2: Dụ tình ( 2 )

    Lạc Tranh lần đầu tiên nhìn thấy một người đàn ông có diện mạo còn đẹp hơn cả phụ nữ. A, không đúng, chính xác phải gọi hắn là thiếu niên. Ở khoảng cách gần như vậy nàng mới sợ hãi than thầm, thì ra diện mạo con người cũng có thể tinh tế đến vậy.

    Ẩn dưới những sợi tóc dày rậm là cặp mắt hẹp dài của hắn đang loé lên tia đùa bỡn. Khoé miệng đẹp đẽ nhìn gần không có lấy chút tỳ vết, hơi cong lên để lộ một nụ cười quỷ mị như thể hài lòng vì đã bắt được con mồi, toàn thân toát lên vẻ kiêu ngạo của kẻ đi săn. Có điều, xương cốt của hắn rất rắn chắc, chỉ mới mười mấy tuổi mà đã cao hơn nàng hẳn một cái đầu, so với bạn bè cùng lứa có vẻ chín chắn hơn rất nhiều, chỉ có mùi hương trái cây thoang thoảng trên người hắn mới khiến người ta nhớ rõ hắn vẫn là một thiếu niên.

    Trong lòng Lạc Tranh có chút không được tự nhiên. Nếu muốn nắm được chứng cứ có lợi thì có rất nhiều phương thức, không nhất thiết phải chọn cách này. Gót giày hơi chếch đi một chút, vừa muốn mở miệng lại nghe thấy người thiếu niên kia kề tai nàng nói nhỏ…

    "Tiểu thư, gọi em thế nào đây?" Tiếng nói rất êm tai, giống như không khí trong lành nơi rừng rậm, toát ra sự thoải mái khó tả.

    Lạc Tranh hơi run lên, giống như bị tiếng nói của hắn mê hoặc, một lúc sau mới ổn định lại tâm tình, nhẹ nhàng cười một tiếng, để lộ lúm đồng tiền vô cùng mị hoặc…

    "Cô gái vừa rồi cậu cũng không có nhớ tên?" Nàng thông minh đáp lại. Kẻ ăn chơi trác táng như hắn, đương nhiên sẽ không nhớ tên những phụ nữ mà hắn từng trăng gió. Câu trả lời của nàng không để lại chút đầu mối nào, tránh được rất nhiều phiền phức về sau.

    Quả nhiên, thiếu niên kia khẽ cười, "Em rất thông minh."

    "Cậu thích thì tốt rồi..." Lạc Tranh nở nụ cười rất hàm ý, lộ ra hàm răng trắng bóng.

    Vẻ đùa cợt trong ánh mắt thiếu niên kia nhanh chóng bị thay thế bởi sự kinh ngạc. Gương mặt đẹp trai của hắn khẽ sát lại gần nàng, hít thật sâu mùi thơm trên người nàng, cất giọng nói vô cùng dễ nghe, trầm thấp lại mơ hồ có chút ám muội, “Có ai từng nói với em rằng, nụ cười của em rất mê người, mùi hương trên cơ thể rất cám dỗ hay chưa?”

    "Có…" Lạc Tranh cố ý kéo dài giọng mình, nghe qua có chút lười biếng, vươn ngón tay thon dài nhẹ nhàng vẽ loạn trên ngực hắn, vẻ mặt tươi cười lộ rõ nét kiều mị lại vô cùng dịu dàng, “Không phải là cậu đâu.”

    Thiếu niên kia giữ lại bàn tay nhỏ bé không an phận của nàng, trầm giọng nói, “Vậy em có tin, người ta sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên không?”

    "Cậu sẽ như vậy sao?" Lạc Tranh cười nhẹ.

    "Trước kia thì không, nhưng hiện tại thì có. Tôi nghĩ, tôi đã bị em làm cho mê mẩn rồi."

    Lạc Tranh nhếch môi, nhìn thấy vẻ ám muội trong mắt thiếu niên kia, khẽ nói, “Cậu rất biết cách ăn nói…”

    Thiếu niên kia cười, không nói thêm gì, cúi đầu nhẹ hôn lên trán nàng. Nụ hôn kéo dài xuống sống mũi cao thẳng, vừa muốn xâm chiếm đôi môi anh đào liền bị ngón tay mảnh khảnh ngăn lại.

    "Cứ coi như là yêu từ cái nhìn đầu tiên thì tôi cũng không muốn biểu diễn cho những người khác xem đâu.” Lạc Tranh cười, chỉ về phía camera cách đó không xa.

    Thiếu niên kia hiểu ra, gương mặt tinh tế hơi sát lại bên tai nàng, khẽ nở nụ cười trầm thấp mang theo ý vô cùng vui vẻ, “Vậy…chúng ta đổi chỗ khác, được chứ?”

    Lạc Tranh cảm thấy hơi căng thẳng nhưng vẫn cố nén sự khẩn trương trong lòng, khẽ cười, “Cậu muốn đổi đi đâu?”

    Đôi môi tà mị của thiếu niên kia khẽ nhếch lên, lộ ra vẻ quỷ dị, nhẹ nhàng thổi hơi nóng bên tai nàng, “Ở trong xe, được chứ?”

    Lạc Tranh sững người, còn chưa kịp phản ứng, chỉ nghe tiếng cửa xe mở ra, liền sau đó, cả người nàng bị thiếu niên kia đẩy mạnh xuống ghế sau…

    Lạc Tranh lần đầu tiên tiếp xúc ở khoảng cách gần với một chiếc xe thể thao cao cấp thế này. Đây là chiếc Saleen S7 Twin Turbo đã được nâng cấp, là loại xe thể thao được sản xuất với số lượng hạn chế, được cả thế giới công nhận là chiếc xe có tốc độ nhanh nhất. Chiếc xe này, Lạc Tranh mới chỉ được nhìn trên tạp chí mà thôi. Thân xe được làm từ sợi cacbon hoạt tính, hệ thống thông gió hai bên thân xe được thiết kế theo kiểu mang cá, đường cong trên thân xe được kéo dài và mở rộng hơn về phía sau khiến người ta nhìn vào có cảm giác từng đường nét của nó đều vô cùng mạnh mẽ. Bộ cửa xe là loại cửa cắt kéo, khi mở được nâng lên phía trên khiến thoạt nhìn vào chiếc xe giống như một con tàu vũ trụ từ sao Hoả đáp xuống Trái đất.

    Khi cả người Lạc Tranh ngã vào trong xe, nàng mới phát hiện ra ghế xe được thiết kế theo kết cấu bất đối xứng. Ghế lái có sáu nút tròn cùng với cần số tự động, thiết kế rất phù hợp với thân hình đàn ông cao lớn. Nội thất trong xe cùng ghế ngồi được bọc da thật, là da trâu cùng da sơn dương loại cao cấp nhất. Hệ thống điều hoà, cửa kính điều khiển bằng hệ thống điện, điều khiển đóng mở từ xa. Kính chắn gió trước mặt với cần gạt nước tự động điều chỉnh khi trời mưa. Tay lái cũng được bọc da thật, cùng với hệ thống dàn âm thanh AM/FM/CD/DVD/TV cao cấp… tất cả chỉ có thể dùng từ xa hoa để hình dung.

    Nhưng sự chú ý của Lạc Tranh không chỉ dừng lại ở mức độ xa hoa của chiếc xe. Ánh mắt nàng đảo nhanh nhìn quét qua một lượt toàn bộ bên trong. Tề Lê đã phái người điều tra ra, cuộn băng ghi hình vụ thân chủ của nàng bị mấy tên ăn chơi trác táng này cưỡng bức được để ở trên xe, nhưng mà không biết hắn cất nó ở chỗ nào?

    Mải nghĩ ngợi, Lạc Tranh chỉ cảm thấy cả người bị đè xuống, ánh mắt nàng nhìn thẳng vào ánh mắt như cười như không của thiếu niên kia, khuôn mặt đẹp toả ra mùi hương trái cây dịu ngọt đang bao phủ lấy nàng...

    "Em rất bình tĩnh." Thanh âm của hắn tràn ngập sự dịu dàng, nhìn thấy ánh mắt nàng không gợn chút sợ hãi, cúi đầu cười khẽ.

    "Tôi chẳng có lý do gì để hoảng sợ cả." Lạc Tranh bị hắn đè xuống, cũng không vội vã thoát ra, không gian trong xe tuy lớn, nhưng cũng không đủ lớn đến mức nàng có thể trốn chạy, cho nên chẳng thà duy trì vẻ lạnh lùng, bình tĩnh cùng tỉnh táo còn có tác dụng hơn.

    Thiếu niên kia khẽ cười, để lộ hàng răng đều đặn thẳng tắp và sáng trắng như vầng trăng trên trời, “Em biết không, chiếc xe đã qua nâng cấp này trên toàn thế giới chỉ có một chiếc duy nhất. Mọi phụ nữ nhìn thấy nó đều sẽ mê mẩn đến phát cuồng, nhưng em lại cực kỳ bình tĩnh. Chẳng lẽ, em thực sự cho rằng tôi sẽ không làm gì em sao?”

    Lạc Tranh khẽ cười, "Thứ nhất, tôi không mấy hiểu về xe cộ, cho nên chiếc xe này tôi chỉ có thể thấy là nó rất đáng giá, nhưng cũng chẳng cách nào biết được giá trị thực của nó. Thứ hai, từ trong ánh mắt cậu, tôi có thể nhìn rõ ham muốn của cậu.”

    "Bảo bối..." Thiếu niên mỉm cười thì thầm, "Cho phép tôi gọi em như thế. Em là người phụ nữ lạnh lùng, bình tĩnh và thông minh nhất mà tôi từng gặp. Giờ tôi hối hận rồi.”

    "Hối hận?" Lạc Tranh nhè nhẹ chớp mi, nàng biết trên mặt mình phải thể hiện thần tình thế nào mới có được vẻ quyến rũ.

    Thiếu niên cúi đầu xuống, cánh môi tà mị nhẹ nhàng áp lên đôi môi căng mọng của nàng, “Tôi thích phụ nữ thông minh, so với ở trong xe, tôi thích ở trong phòng tổng thống của khách sạn mà…chiếm đoạt em hơn.”

    Lời nói vô cùng ám muội cùng ngôn từ tao nhã thốt ra từ miệng hắn khiến Lạc Tranh bất giác hoảng hốt, thậm chí trong mắt nàng còn có chút nghi ngờ. Một thiếu niên tao nhã như vậy, sao có thể đi cưỡng bức một thiếu nữ xa lạ cơ chứ?

    "Bảo bối, em đang nghĩ gì vậy?" Thiếu niên chăm chú nhìn nàng.

    "Đang suy nghĩ..." Lạc Tranh liếc mắt nhìn, liền sau đó vòng tay quấn quanh cổ hắn, nhẹ nhàng nói, “Cậu…sẽ chiếm đoạt tôi như thế nào?”

    Nàng không có nhiều thời gian để lãng phí trên người hắn, phải hành động thật mau lẹ. Tìm được chứng cứ rồi còn phải thức thâu đêm để lập hồ sơ trình lên toà án.

    Thiếu niên nở nụ cười, cúi đầu xuống...

    Từng nụ hôn tinh tế rơi lên môi, lên cổ Lạc Tranh… Thiếu niên kia còn đang say mê trong mùi thơm cơ thể nàng không hề chú ý đến Lạc Tranh đã nâng tay lên, ngay sau đó…

    Một cú đập hung bạo giáng xuống!

    Thiếu niên kêu lên một tiếng đau đớn, mất đi tri giác.

    Lạc Tranh lập tức ngồi dậy, thở hổn hển từng hồi. Có trời biết, nàng chỉ biết có một chiêu này, nếu như đánh xuống mà không làm thiếu niên kia ngất đi thì xem như nàng hoàn toàn xong đời…

    Việc không thể chậm trễ thêm, Lạc Tranh vội bắt đầu lật tung mọi ngõ ngách trong xe, cuối cùng tại một ngăn để đồ linh tinh, nàng tìm thấy một cuộn băng ghi hình. Không một chút chần chừ, liền bỏ vào trong ví.

    Lạc Tranh sửa sang lại quần áo hơi có chút lộn xộn, liếc nhìn thiếu niên đang hôn mê bất tỉnh kia, vội vàng rời khỏi hiện trường.

     
  4. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.2 - Chương 1: Nữ luật sư xinh đẹp

    Người đàn ông vẫn không hề nhìn vào tập tài liệu, chỉ hơi khẽ hất chiếc cằm kiêu ngạo lên.

    "Húc Doanh?" Tiếng nói trầm thấp thản nhiên cất lên nhưng lại lộ ra sự thâm thuý ẩn chứa.

    Trợ lý vội vàng nói: "Văn phòng luật sư Húc Doanh rất nổi tiếng ở Hongkong. Mới xuất hiện ở Hongkong vài năm trở lại đây, nhưng mà luật sư của văn phòng thường xuyên tiếp nhận các án kiện quốc tế.” Nói tới đây, người trợ lý dè dặt nhìn thoáng qua người đàn ông bên cạnh, thấp giọng nói, “Người lập nên Húc Doanh là Ôn Húc Khiên. Ngài Louis, không biết ngài còn nhớ người này hay không?”

    "Ôn Húc Khiên?" Hàng lông mày rậm của người đàn ông khẽ cau lại, vẻ suy tư. Một giây sau, khoé môi cong lên một nụ cười thâm thuý khó hiểu, “Đã lâu không gặp!”

    "Ý của ngài là..." Trợ lý không cách nào đoán được ý nghĩ của hắn.

    "Lái xe!" Tiếng nói trầm thấp mang tính mệnh lệnh cất lên, vẻ tà mị bên môi càng đậm hơn.

    "Vâng, ngài Louis."

    Xe nghênh ngang rời đi, chỉ để lại luật sư bên nguyên vẻ mặt lúng túng, quay mặt lại liền nhìn thấy Lạc Tranh cách đó không xa đang bước tới. Hắn căm phẫn tiến lên…

    "Lạc luật sư, xin dừng bước!"

    Đang nghe trợ lý Khả Khả sắp xếp lịch làm việc, Lạc Tranh nghe vậy liền dừng lại, khẽ quay đầu, vài cánh hoa đào rơi xuống trước mặt nàng, nhẹ nhàng nhảy múa dưới ánh mặt trời, khẽ xoay tròn rơi dưới chân nàng, đẹp không tả xiết.

    Đem tài liệu trong tay giao cho trợ lý Khả Khả xong, nàng nhẹ nhàng cười một tiếng, "Hoá ra là KET tiên sinh, phiên toà đã kết thúc, không biết anh có gì chỉ giáo?"

    Trong mắt luật sư bên nguyên tựa như muốn bốc lửa, lạnh lùng nói, “Tôi nào dám nói đến hai chữ chỉ giáo, chẳng qua có một câu muốn nhắc nhở Lạc luật sư.”

    "A? Mời nói!" Khoé môi Lạc Tranh thấp thoáng một nụ cười nhạt.

    "Tôi biết rõ Lạc luật sư trên toà mọi việc đều thuận lợi, nhưng là cô nên nhớ kỹ, không phải vụ án nào cũng có thể tiếp nhận. Chẳng lẽ trong mắt Lạc luật sư chỉ có tiền? Vì tiền thậm chí có thể bóp méo sự thật, khiến người tốt phải chịu oan uổng.”

    "KET tiên sinh nói quá lời, Lạc Tranh tôi chẳng qua chỉ là một luật sư nho nhỏ mà thôi, cho nên sẽ xem trọng lợi ích, nhưng mà…” Lạc Tranh đổi giọng, nụ cười trong mắt ánh lên một tia sắc sảo, “KET tiên sinh làm sao biết tôi nhất định sẽ đổ oan cho người tốt? Vừa rồi toà đã tuyên án, chẳng lẽ KET tiên sinh lại hoài nghi với phán đoán của quan toà?”

    "Tôi đương nhiên sẽ không hoài nghi quyết định của quan toà, chỉ là có chút chứng cứ chắc là do Lạc luật sư đã tận lực an bài?” Luật sư bên nguyên vừa nghĩ lại một màn vừa rồi trên toà, lại tức giận không thôi. Thua trong tay một người phụ nữ, việc này khiến hắn không biết để mặt mũi ở nơi nào?”

    Lạc Tranh cười khẽ, "Tôi chỉ biết ăn ngay nói thật thì sao có thể nguỵ tạo chứng cứ được đây? KET tiên sinh nói như vậy thì hoá ra bồi thẩm đoàn kia toàn những người mù cả sao?”

    "Cô…” Luật sư bên nguyên tức đến run người, "Đó là do cô giỏi quỷ biện! Có người nào không biết Lạc Tranh cô có bản lãnh đem người chết nói thành người sống.”

    "Nếu như đây là lời tán thưởng của anh, tôi xin nhận. Nhưng tôi cũng tốt bụng khuyên KET tiên sinh một câu, “Lời nói vô căn cứ tốt nhất hãy nói ít đi một chút, nếu không để bị kết tội phỉ báng thì sẽ chẳng hay ho chút nào đâu. Khả Khả, chúng ta đi!”. Nói xong, nàng cũng không buồn quay đầu lại, liền rời đi.

    Trợ lý Khả Khả liền theo sát phía sau.

    Một trận gió thổi tới, cánh hoa đào bay rợp trời, khẽ che đi ánh mặt trời, rơi lả tả sau lưng Lạc Tranh…

    "Cô, cô…” luật sư bên nguyên bị chọc giận gần chết.

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 1 - Phần 4: Nữ luật sư xinh đẹp

    Trên độ cao mười nghìn thước, máy bay khuất trong tầng mây.

    Văn phòng luật sư Húc Doanh nằm trong khu vực phồn hoa bậc nhất Hongkong, bốn phía các cao ốc mọc lên san sát. Ánh mặt trời chiếu lên cửa kính, phản xạ lại ánh sáng chói loá.

    Thang máy cao tốc chạy thẳng lên tầng 39, tiếng giày cao gót thanh nhã của Lạc Tranh tiến vào văn phòng, trợ lý đi bên cạnh báo cáo công việc.

    "Cuộc hẹn ngày mai vẫn chưa được xác nhận, có gì khó khăn sao?"

    "Lạc luật sư, tôi biết. Thực xin lỗi, sáng nay tôi đã xác nhận qua, nhưng là…”

    "Tôi không muốn nghe bất kỳ lời giải thích nào. Tóm lại phải giải quyết chuyện này nhanh một chút, còn nữa…” Lạc Tranh vừa đi về phía phòng làm việc, vừa lấy tay day day thái dương, “Thông báo cho tổ nhân chứng 303 bên kia, nhân chứng có liên quan tới vụ kiện không dùng được. Tôi muốn nhân chứng phải là người ăn nói lưu loát, ít nhất sẽ không bị doạ cho chân tay mềm nhũn lúc ở trên toà. Trả lời Mike tiên sinh, tôi sẽ tham dự hôn lễ của anh ta, nhưng tôi muốn tài xế tới đón trong vòng 15 phút nữa. Còn nữa, gọi đến đài truyền hình, nói với họ tôi sẽ không tham gia bất cứ tiết mục nào. 1h30 chiều gọi điện tới cửa hàng trang sức, lựa chọn một món quà thích hợp tặng cho khách hàng. Còn nữa, lập tức mang hồ sơ vụ kiện tới cho tôi.”

    Trợ lý Khả Khả vừa đi theo bên cạnh vừa nhanh chóng ghi chép lại. Tất cả luật sư ở văn phòng đều biết, làm trợ lý cho Lạc Tranh vô cùng cực khổ, tốc độ nói chuyện của nàng luôn rất nhanh, hơn nữa chuyện đã nói sẽ không bao giờ nhắc lại. Cho nên, trợ lý có thể làm việc bên cạnh Lạc Tranh thường là tinh anh trong số những tinh anh.

    "Lạc luật sư" ...

    "Lạc luật sư" ...

    Những nhân viên đang làm việc cũng rối rít đứng dậy, kính trọng chào hỏi.

    Lạc Tranh gật đầu, đi vào phòng làm việc, "Việc cuối cùng là, hai giờ nữa Ôn tiên sinh sẽ xuống máy bay, nhớ nhắc tôi, tôi muốn tự mình đi đón. Đây là cái gì?” Sau một hồi dặn dò, Lạc Tranh nhìn thấy một hộp quà tinh xảo đặt trên bàn làm việc, khẽ nhíu mày, mỉm cười hỏi.

    Trợ lý Khả Khả ngẩn người, thư ký gõ cửa đi đến, vừa cười vừa nói: "Lạc luật sư, đây là món quà hôm nay vừa đưa tới, nói là tặng cho cô."

    Lạc Tranh cũng chẳng hề ngạc nhiên. Kể từ khi nàng trở thành luật sư, quà tặng lớn nhỏ dường như đã chất đầy cả phòng làm việc, nhưng nhiều nhất vẫn là hoa tươi, bởi vì đàn ông theo đuổi nàng thực sự quá nhiều.

    Trợ lý Khả Khả tiến lên, mở hộp quà ra, mới chỉ khẽ mở một chút, đột nhiên kinh hô thành tiếng, đủ thu hút hết thảy sự chú ý của tất cả luật sư trong văn phòng. Tay cô run lên, cả hộp quà rơi trên sàn, đồ bên trong văng ra tung toé.

    Không ngờ trong hộp là chuột chết máu chảy đầm đìa, lại còn có một tờ giấy viết đặc kín những rời nguyền rủa.

    Thư ký sớm đã bị doạ đến mặt mày tái nhợt.

    Lạc Tranh thấy thế, trên mặt không chút biểu cảm, chỉ là cầm lấy dụng cụ quét dọn, thản nhiên nói, “Không cần ngạc nhiên, loại chuyện kiểu này mọi người có thấy cũng đừng nên lấy làm lạ.”

    Có người yêu thích Lạc Tranh thì đương nhiên cũng có khối người hận nàng. Nàng từng giúp đỡ khá nhiều thân chủ thắng lợi trong các vụ kiện thương nghiệp, cho nên đương nhiên sẽ đắc tội với bên kia. Nhận được quà tặng kiểu này chỉ là nguy hiểm cỏn con, nghiêm trọng hơn có thể sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

    "Lạc…Lạc luật sư, hay là để tôi quét dọn đi..." Thư ký tiến lên, nơm nớp lo sợ nói.

    "Thôi, cô trở về chỗ ngồi mà trấn tĩnh lại đi." Lạc Tranh nhẹ nhàng nói.

    Tuy trong công việc, Lạc Tranh nổi tiếng là sắc bén và nhạy cảm, cũng rất mạnh mẽ, thẳng thắn. Nhưng mà trước giờ nàng luôn phân biệt công tư rõ ràng, ngoài lúc làm việc cũng rất hoà đồng với mọi người, không chút kiêu ngạo. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến nàng chiếm được cảm tình của đông đảo đồng nghiệp.

    Khi Lạc Tranh khẽ thở dài quét dọn, một bàn tay đàn ông nhẹ nhàng đặt lên bàn tay nhỏ bé của nàng, ánh sáng từ đôi giày da phản chiếu trong mắt, cùng lúc đó, bên tai vang lên tiếng cười nhẹ…

    "Để cho anh đi, con gái không thích hợp làm những chuyện như vậy."
     
  5. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.2 - Chương 2: Nguy cơ ập xuống

    Màn đêm buông xuống, ánh sáng rực rỡ của những vì sao trên trời cũng tỏ ra thua kém ánh đèn neon của thành phố hoa lệ. Bên cạnh cửa sổ sát đất, Lạc Tranh mặc một bộ y phục màu trắng ngồi thoải mái trên sofa, khóe môi lấp lánh nụ cười.

    “Em không biết anh lại về Hongkong sớm vậy, lúc chiều em đang định chuẩn bị xe đi đón cơ.” Nàng hướng về người đàn ông phía đối diện, khuôn mặt ôn nhu toát lên dáng vẻ thư sinh. Đó chính là người thành lập nên văn phòng luật Húc Doanh - Ôn Húc Khiên, là đàn anh mà Lạc Tranh thầm mến 4 năm qua. Khi anh ta mở ra văn phòng luật năm đó, hai người bọn họ cuối cùng cũng nắm tay nhau, trở thành một đôi Kim Đồng Ngọc Nữ trong giới luật sư.

    Nếu như nói Lạc Tranh là một đóa hoa anh túc mỹ lệ thì Ôn Húc Khiên tựa như đất đai và nguồn nước nuôi dưỡng đóa hoa anh túc này. Tính tình anh cũng hệt như dòng họ anh đang mang, vô cùng ôn hòa phù hợp với dáng vẻ lịch sự, nho nhã. Húc Khiên đối với người khác luôn khiêm tốn, giữ lễ nghĩa, hơn nữa tướng mạo cũng không tệ, có đầy đủ khí chất phong độ của một trí thức. Bất kỳ ai cũng sẽ không dám nghĩ đến chuyện dây dưa gây chuyện với một luật sư danh tiếng như vậy.

    Lạc Tranh cùng Ôn Húc Khiên tựa như lửa nóng với dòng nước ấm. Có đôi khi Lạc Tranh còn cho rằng, Ôn Húc Khiên thích hợp làm một vị quan toà hơn là làm luật sư. Nhưng khi anh ở trên tòa cũng có sức thu hút rất riêng, chỉ là không giống như Lạc Tranh, mạnh mẽ tấn công phá vỡ phòng tuyến của đối phương mà thôi.

    "Anh muốn cho em một niềm vui bất ngờ." Ôn Húc Khiên vẫn luôn là một người đàn ông chu đáo như vậy. Không những thế, anh còn luôn chủ động tạo ra sự lãng mạn. Đối với những việc như vậy, Lạc Tranh luôn tỏ ra kém hơn, mặc dù nàng là phái nữ nhưng đối với những chuyện lãng mạn kiểu này lại hoàn toàn mù tịt.

    Lạc Tranh khẽ nhấp một chút vang đỏ, không nói gì. Nàng vốn là một cô gái dám yêu dám hận, chỉ là đối với chuyện tình yêu thì lại không biết nên mở miệng thế nào.

    Ôn Húc Khiên chăm chú nhìn nàng, lấy từ trong cặp tài liệu ra hai chiếc vé máy bay, đưa tới trước mặt nàng.

    "Đây là..." Lạc Tranh có đôi chút khó hiểu nhìn anh."Tranh Tranh, không phải em từng nói muốn đi Australia lặn biển ngắm san hô sao? Anh đã đặc biệt đặt vé rồi, chúng ta có thể qua đó nghỉ ngơi thật thoải mái.” Ôn Húc Khiên nhẹ nhàng nói.

    Lạc Tranh hơi ngẩn người, "Ngày kia đã bay sao? Húc Khiên, em không thể thu xếp mọi thứ nhanh như vậy được. Anh cũng biết tuy vụ kiện quốc tế với bên Pháp kia chúng ta đã thắng, nhưng mà còn rất nhiều việc vẫn phải xử lý, bây giờ sao có thể đi nghỉ?”

    Ôn Húc Khiên khẽ chớp mắt, có vẻ muốn nói gì đó lại thôi.

    Lạc Tranh vẫn là người rất nhạy cảm, ánh mắt tinh anh luôn giỏi nhìn thấu lòng người, thấy thế liền thử dò xét, “Húc Khiên, đã xảy ra chuyện gì?”

    Ôn Húc Khiên khẽ nở nụ cười khổ, "Tranh Tranh, đúng là cái gì cũng không thể gạt được em." Khẽ thở dài nói, "Thật ra anh đã thua kiện ở phiên tòa bên đại lục rồi."

    Lạc Tranh hơi giật mình, nhưng một giây sau liền cười, "Nếu đã lên tòa, dĩ nhiên sẽ có thắng có thua. Húc Khiên, không sao đâu.”

    "Tranh Tranh, em không cần an ủi anh. Có lẽ anh thật sự không thích hợp làm luật sư." Ôn Húc Khiên khẽ nhếch môi, nụ cười mang theo chút miễn cưỡng.

    "Nói bậy, trong giới luật sư có ai không biết cái tên Ôn Húc Khiên chứ? Anh là luật sư có đẳng cấp, sao có thể dễ dàng buông xuôi như vậy?”

    "Tranh Tranh, thật lòng mà nói, tư chất của anh không bằng em. Em thông minh, có sự nhạy cảm trời sinh của người luật sư. Dựa vào những vụ kiện mấy năm nay mà nói, em đánh đâu thắng đó, mà anh thì nửa thắng nửa bại. Có nhiều lúc, anh thật sợ...”, Ôn Húc Khiên nói được phân nửa liền dừng lại.

    Lạc Tranh chăm chú nhìn Húc Khiên, tuy lời nói của anh mới thốt ra nửa chừng, nhưng nàng cũng đoán được hàm ý trong đó, ánh mắt vô cùng dịu dàng, nói “Anh sợ em sẽ bỏ anh mà đi sao?”

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 2 - Phần 2: Nguy cơ ập xuống

    Ngón tay Ôn Húc Khiên hơi run lên, ngước mắt nhìn nàng vô cùng ôn nhu, “Tranh Tranh, em sẽ không rời bỏ anh, bởi vì em yêu anh.”

    Lạc Tranh khẽ cười, kéo qua bàn tay to của anh, giọng nói vốn luôn tỉnh táo trước giờ trở nên vô cùng nhu hòa, “Nếu đã hiểu rõ tâm ý của em sao còn vội vã đặt vé máy bay? Húc Khiên, em và anh đã ở bên nhau 4 năm rồi, chẳng lẽ đến giờ anh còn hoài nghi tình cảm em dành cho anh sao?”

    "Tranh Tranh..." Ánh mắt Ôn Húc Khiên khẽ dao động, kéo tay nàng đặt lên môi mình, để cho mùi thơm ngát tỏa ra từ ngón tay thon nàng quanh quẩn trong hơi thở. “Anh biết em yêu anh, nhưng thời gian gần đây, anh vẫn luôn có cảm giác lo lắng. Em càng ngày càng ưu tú, càng ngày càng thu hút sự chú ý của người khác. Nhiều lúc, anh thật muốn đem em khóa trong nhà cả ngày, không để cho em gặp bất kỳ ai, không để cho em làm bất kỳ chuyện gì.”

    Lạc Tranh đầu tiên hơi kinh ngạc, nhưng trong chớp mắt liền nở nụ cười xinh đẹp lộ rõ lúm đồng tiền, toát lên một vẻ mê hoặc, nói “Húc Khiên, gần đây anh sao vậy? Những lời thế này trước giờ anh chưa từng nói.”

    Ôn Húc Khiên khẽ hôn lên ngón tay trắng mịn, chăm chú nhìn nàng, "Tranh Tranh, em sẽ luôn ở bên anh đúng không? Cho dù có xảy ra chuyện gì, cho dù có một ngày anh trắng tay, em cũng sẽ yêu anh như lúc này?”

    "Dĩ nhiên là vậy rồi, Húc Khiên. Lúc chúng ta mới ở bên nhau, anh cũng là hai bàn tay trắng.” Lạc Tranh khẽ nở nụ cười, đan tay vào bàn tay Húc Khiên, “Hôm nay anh rất lạ, có chuyện gì không thể nói với em sao?”

    Ôn Húc Khiên nghe vậy, trên mặt khẽ nở nụ cười khổ, ánh mắt vô cùng nghiêm túc.

    "Tranh Tranh, có một chuyện anh phải nói với em. Thực ra vụ thua kiện bên đại lục lần này có ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của văn phòng luật chúng ta. Ngay cuộc điện thoại anh vừa nhận, đã có sáu tập đoàn yêu cầu hủy bỏ quan hệ hợp tác với văn phòng. Rất nhiều hợp đồng tư vấn mới ký kết cũng bị rút lại. Cứ theo đà này, văn phòng sẽ rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn. Em cũng biết, Hongkong là một thành phố rất coi trọng đến hiệu quả cùng lợi ích, đối với việc của văn phòng chúng ta lần này, một khi đã mất đi uy tín, kết quả...”

    Lạc Tranh lúc này thực sự sợ đến ngây người. Nỗi sợ hãi này đã nhiều năm rồi chưa từng xuất hiện trên gương mặt nàng. “Sao có thể như vậy? Hợp đồng đều đã ký kết xong cả, sao bọn họ có thể bội tín?”

    "Bọn họ thà rằng hủy hợp đồng cũng không muốn hợp tác cùng một văn phòng luật có tiền sử thua kiện, đây chính là sự thực tàn nhẫn.” Ôn Húc Khiên hít sâu một hơi, thở dài nhìn Lạc Tranh, “Bọn họ thà rằng trả chút phí tổn bồi thường phá hủy hợp đồng cũng không muốn sau này tập đoàn mình phải chịu tổn thất.”

    Lạc Tranh bất đắc dĩ lắc đầu, thu tay lại khoanh trước ngực, "Bỏ đi, cho dù tổn thất vài hợp đồng bên đại lục cũng không sao. Chúng ta cũng không chỉ tiếp nhận các vụ kiện trong nước, thị trường Hongkong rất lớn, vẫn còn không ít các công ty, tập đoàn nước ngoài mà.”

    "Thật ra...mọi chuyện vốn không đến nỗi tệ như vậy, chỉ là..." Ôn Húc Khiên nét mặt có chút do dự.

    "Anh sao vậy?"

    "Tranh Tranh..." Ôn Húc Khiên hơi nghiêng người về phía trước, chăm chú nhìn nàng, nói khẽ, “Anh biết em đã thắng vụ kiện bên Pháp, vốn đây là một chuyện tốt lại bị anh làm hỏng mất. Đến hôm nay anh mới biết, thì ra đối phương đang có ý hợp tác cùng văn phòng chúng ta. Cũng do tổ ngoại vụ của văn phòng làm việc sai sót. Tập đoàn bên nguyên trong vụ kiện vừa rồi của em chính là tập đoàn RM, vốn định đề nghị chúng ta làm cố vấn pháp luật cho tập đoàn họ. Không ngờ tổ ngoại vụ lại khiến chúng ta gặp họa, hơn nữa lần này em làm luật sư biện hộ lại khiến họ thua kiện, thế nên...”

    "Em hiểu rồi." Đôi lông mày thanh tú của Lạc Tranh khẽ nhăn lại, "Nếu đã là phúc thì không phải họa, là họa có tránh cũng không khỏi, tập đoàn RM của Pháp kia xem ra không thể hợp tác với chúng ta rồi.”
     
  6. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.2 - Chương 3: Yêu cầu của đối phương

    "Mấy năm gần đây, tập đoàn RM của Pháp có sự tăng trưởng vượt bậc, trở thành một trong mười tập đoàn trẻ hàng đầu thế giới. Nếu chúng ta có thể trở thành cố vấn pháp luật cho bọn họ, đối với văn phòng luật mà nói, thực sự là một khoản thu không nhỏ.” Ôn Húc Khiên nhẹ giọng nói.

    "Nhưng mà em thấy, ta đã khiến bọn họ thua kiện, nhất định bọn họ sẽ không đồng ý việc hợp tác này đâu.” Lạc Tranh khẽ nhún vai, than nhẹ, “Vốn nghĩ thắng kiện là chuyện tốt, không ngờ tổn thất lại lớn thế này.”

    "Không, chuyện này vẫn còn có thể xoay chuyển." Ôn Húc Khiên kiên quyết nói, “Người của chúng ta điều tra được, giám đốc của RM thật trùng hợp là người quen của anh. Khi anh tu nghiệp bên Anh, có quen sơ với người này. Nhưng mà anh cũng chỉ biết tên tiếng Trung của anh ta là Thương Nghiêu, còn về hoàn cảnh anh ta, anh không biết gì cả.”

    "Thương Nghiêu? Cái tên này nghe thật lạ." Trong đầu Lạc Tranh không ngừng tìm kiếm những tin tức liên quan, nhưng vô ích. Cái tên này quả thực rất xa lạ, ngay cả nàng thường xuyên có mối liên hệ với giới thương nhân cũng chưa từng nghe nói đến cái tên này.

    "Anh có chắc có thể trực tiếp liên hệ với anh ta không?"

    "Thực ra anh đã liên lạc rồi, lúc ở trên xe, anh đã nói chuyện trực tiếp với anh ta. Không ngờ nhiều năm qua rồi mà anh ta vẫn còn nhớ rõ anh.” Ôn Húc Khiên cười đầy vẻ thỏa mãn, “Bản thân anh ta sau khi nghe lời giải thích cùng ý định hợp tác của anh cũng tỏ ý rất vui vẻ.”

    Ánh mắt Lạc Tranh sáng lên, cả người cũng cảm thấy nhẹ nhàng hẳn. “Vậy là tốt rồi, chỉ cần anh mau chóng sang Pháp gặp mặt nói chuyện cụ thể, không phải là sẽ ổn sao? Hai người từng quen biết như vậy, nhất định không thành vấn đề.”

    "Về căn bản là như vậy, nhưng mà..." Ôn Húc Khiên dường như muốn nói gì đó lại thôi, đưa mắt nhìn lướt qua sắc mặt Lạc Tranh, có chút do dự.

    Lạc Tranh thấy bộ dạng đó, biết nhất định có chuyện khó nói, khẽ mỉm cười, “Đối phương nhất định là đưa ra yêu cầu hà khắc phải không?”

    Ôn Húc Khiên gật đầu, ánh mắt vô cùng nghiêm túc.

    "Là yêu cầu thế nào?" Lạc Tranh hỏi. Nàng cũng biết, thương trường như chiến trường, mạnh được yếu thua, đi cầu người ta đương nhiên sẽ bị chèn ép.

    Ôn Húc Khiên lại lần nữa hít sâu một hơi, "Đối phương đề xuất yêu cầu rất quái lạ, anh ta thật sự có ý hợp tác nhưng lại đề xuất muốn em qua Pháp một chuyến.”

    "Em?" Lạc Tranh chỉ vào mình, hàng lông mày đen nhánh khẽ chau lại, “Anh cùng anh ta là người quen cũ, nhưng em đâu có biết anh ta.”

    "Ý của anh ta là, bởi em đã khiến tập đoàn bọn họ thua kiện, cho nên bọn họ rất muốn biết về vị luật sư biện hộ này.”

    "Thì ra là như vậy, em thấy không chừng anh ta muốn nhìn xem rốt cuộc em nặng bao nhiêu cân đây.” Lạc Tranh cười lạnh, tựa người vào sofa, “Nhưng mà yêu cầu của đối phương cũng hợp tình hợp lý. Dù sao em cũng đã làm cho họ mất thể diện, xem như là khi chúng ta muốn cầu cạnh họ thì cũng phải trả ra một cái giá hợp lý.”

    "Tranh Tranh, vậy em... có thể cùng anh đi Pháp hay không?"

    "Húc Khiên, kể từ khi văn phòng được thành lập, em đã luôn ở bên anh. Em cũng không muốn nhìn văn phòng xảy ra chuyện, cho nên em đương nhiên có thể đi cùng anh, nhưng mà...” Giọng nói của nàng hơi thay đổi, ánh mắt vô cùng tỉnh táo, “Em chỉ sợ đối phương đang cố ý gây khó khăn cho chúng ta chứ không phải thật lòng muốn hợp tác.”

    "Cho dù như thế, anh cũng muốn đi một chuyến, thuyết phục đối phương đồng ý hợp tác mới thôi.” Ôn Húc Khiên nói rất kiên quyết, “Vụ hợp tác này rất quan trọng đối với sự sống còn của văn phòng chúng ta, nếu như không kịp thời bổ sung khoảng trống của những hợp đồng bị mất, văn phòng không chỉ bị tổn hại về danh tiếng mà còn có nguy cơ phải đóng cửa. Nhưng mà Tranh Tranh, anh sẽ không làm khó em, nếu như em thực sự không muốn đi, anh sẽ nghĩ cách khác để đối phương đồng ý hợp tác.”

    "Húc Khiên, em sẽ không khoanh tay đứng nhìn đâu. Chuyện của anh cũng là chuyện của em. Còn nữa, nếu không phải vì em thắng vụ kiện vừa rồi, không chừng đối phương đã sớm đồng ý hợp tác. Em chỉ là đang lo lắng đối phương không có thành ý mà thôi. Thôi quên đi...” Lạc Tranh khẽ cười, cố đè nén dự cảm bất an mơ hồ trong lòng, chăm chú nhìn Ôn Húc Khiên, “Em đi cùng anh, cho dù là địa ngục, em cũng sẽ cùng anh xông vào.”

    "Cảm ơn em, Tranh Tranh..." Ôn Húc Khiên kéo tay nàng áp lên má mình, trong mắt ngập tràn cảm động.

    Lạc Tranh cũng cười, lộ lúm đồng tiền xinh xinh, nhưng mà trong tim lại nổi lên cảm giác bất an vô cùng mãnh liệt...
     
  7. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.2 - Chương 4: Đối phương không đơn giản

    Máy bay bay qua châu Âu, hạ cánh xuống sân bay Roissy - Charles de Gaulle.

    Tập đoàn RM của Pháp thuộc sở hữu của một thương nhân đầy tài năng mới xuất hiện vài năm trở lại đây. Từ năm đầu tiên tiến vào thị trường quốc tế bắt đầu kinh doanh các mặt hàng xa xỉ phẩm, chỉ trong vài năm ngắn ngủi bứt lên trở thành vương quốc của hàng xa xỉ phẩm trẻ tuổi nhất, đứng trong top 10 tập đoàn của thế giới, trụ sở chính đặt tại thủ đô Paris hoa lệ, tọa lạc giữa khu trung tâm thương mại phồn hoa nhất.

    Số lần Lạc Tranh đến Paris cũng không ít, hai ngày trước tại nơi này nàng còn mới thắng kiện. Nước Pháp vẫn luôn để lại trong lòng Lạc Tranh một ấn tượng tốt đẹp, ít nhất nàng vẫn nghĩ nếu trong hoàn cảnh phù hợp, có thời gian sẽ lại thủ đô hoa lệ này chơi vài ngày. Chỉ tiếc là lần nào đến rồi đi cũng rất vội vàng, cho nên đối với thành phố biểu tượng của sự xa hoa, thời thượng này cũng đành bất đắc dĩ thở dài.

    Cuộc hẹn được sắp xếp tại phòng họp của tập đoàn, tòa nhà với kiến trúc nguy nga dưới ánh mặt trời phản xạ lên các tấm kính, tỏa ra một sức cuốn hút mạnh mẽ. Lúc Lạc Tranh cùng Ôn Húc Khiên ngồi xuống sofa gần cửa sổ trong phòng họp, thư ký đã nhiệt tình tự mang cà phê do mình pha lên, “Ôn luật sư, Lạc luật sư, xin hai vị chờ một chút, giám đốc đang có cuộc họp.”

    "Cảm ơn, đã phiền cô rồi!" Trong đôi mắt Ôn Húc Khiên khẽ ánh lên nét cười.

    Cô thư ký xinh đẹp cũng cười đáp lại, không chút e dè Lạc Tranh đang ngồi ở đó, trước mặt Ôn Húc Khiên còn cố ý đong đưa vòng eo mê người cùng mái tóc vàng óng, nhẹ nhàng đi ra ngoài mang theo mùi nước hoa quyến rũ.

    Lạc Tranh nhìn ra bên ngoài cửa sổ, ngắm thành phố xe cộ đông đúc bên dưới. Đợi cô thư ký ra ngoài và đóng cửa lại, mới khẽ quay đầu, nhẹ nhàng cười, “Húc Khiên, xem ra người bạn kia của anh, tác phong sinh hoạt không được điều độ cho lắm.”

    "Ồ? Em chưa từng gặp anh ta, vì sao lại khẳng định như vậy?” Ôn Húc Khiên nhìn nàng, vẻ mặt có chút hứng thú.

    "Từ thư ký của anh ta." Lạc Tranh đứng dậy, đôi mắt tinh anh khẽ quan sát toàn bộ phòng họp. “Để cho một cô thư ký quyến rũ như vậy ở bên cạnh, bạn của anh xem ra cũng thường xuyên không chịu cô đơn.”

    "Tranh Tranh, RM lập nghiệp từ các mặt hàng xa xỉ phẩm, đương nhiên về phương diện tuyển dụng nhân sự, cũng sẽ chọn người có khí chất, thời thượng, cuốn hút một chút. Có lẽ em đã quá nhạy cảm rồi.” Ôn Húc Khiên nhẹ nhàng cười, trong lời nói có mấy phần tán thưởng.

    "Nhưng mà thật không ngờ tới, tập đoàn RM này khi nhìn vào cho người ta một cảm giác thời thượng vô cùng mạnh mẽ, nhân viên ở đây cũng đều còn rất trẻ.”

    Lạc Tranh khẽ mỉm cười, ánh mắt dịu dàng đi tới trước mặt Ôn Húc Khiên, khẽ vòng tay qua cổ anh, gương mặt xinh đẹp, hai gò má mịn màng, đường nét vô cùng thanh tú.

    "Em cũng biết, trong mắt đàn ông các anh, kiểu phụ nữ quyến rũ như vậy mới được coi là đẹp nhất.”

    Tâm tình Ôn Húc Khiên bất giác vô cùng khẩn trương, nụ cười tràn ngập trên môi. Không ngờ tới, bộ dáng nũng nịu của Lạc Tranh cũng thực mê người, “Thật hiếm khi thấy Tranh Tranh của anh ghen thế này.”

    "Bớt tự mãn đi, ai thèm ghen. Em chỉ là sợ anh sẽ vui đến quên hết công việc thôi. Lạc Tranh nhẹ duỗi ngón tay, nhẹ nhàng xỉa xỉa lên trán Húc Khiên. Vừa muốn vòng tay ôm eo Lạc Tranh kéo lại gần, lại bị nàng cười khẽ né đi, bước tới bên cửa sổ, nghiêng đầu nhìn, “Húc Khiên, anh thực tin rằng người bạn này có ý hợp tác sao?”

    "Đương nhiên, nếu không phải như thế, sao anh ta lại bảo chúng ta bay sang đây?”

    Đáy mắt Lạc Tranh khôi phục lại sự tỉnh táo thường ngày, suy tư một lúc, nhẹ giọng nói, “Em thấy...bạn của anh chưa chắc có thành ý này.”

    "Vì sao?" Ôn Húc Khiên biết rõ Lạc Tranh luôn là người không dễ dàng đưa ra phán đoán. Một khi đã đưa ra phán đoán, nhất định đã cân nhắc rất kỹ lưỡng.

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 4 - Phần 2: Đối phương không đơn giản

    Lạc Tranh xoay người, đôi mắt đen tròn chăm chú nhìn ra ngoài cửa sổ. Ánh nắng phản chiếu qua cửa kính trong suốt, chiếu lên đôi gò má trắng mịn phớt hồng khiến gương mặt nàng càng đẹp hơn. Khẽ thở dài, Lạc Tranh lên tiếng, “Húc Khiên, nếu như đối phương thật sự có thành ý thì sẽ không để chúng ta chờ lâu thế này.”

    Ôn Húc Khiên nghe vậy, thả lỏng người, cười nói, "Tranh Tranh, em hiểu lầm rồi. Anh ta là giám đốc tập đoàn, đương nhiên không thể vắng mặt trong các cuộc họp lớn nhỏ. Thư ký không phải vừa nói đó sao, anh ta đang họp, sẽ kết thúc ngay thôi.”

    "Chỉ mong như vậy." Lạc Tranh không đồng ý với lời nói của Ôn Húc Khiên, nhưng cũng không phản bác, chỉ là khẽ mỉm cười, nét suy tư trong mắt càng lúc càng đậm...

    Cứ như vậy, ước chừng hơn nửa giờ đồng hồ nữa, cũng không thấy bóng dáng vị giám đốc thần bí kia, mà ngay cả thư ký giám đốc cũng mất dạng.

    "Húc Khiên, chúng ta đi thôi." Lạc Tranh nhìn đồng hồ đeo tay lần cuối cùng, rốt cuộc không chờ nổi nữa, kéo bàn tay Ôn Húc Khiên, dứt khoát quyết định.”

    "Tranh Tranh, anh thấy chúng ta nên đợi thêm chút nữa..."

    "Húc Khiên, người này căn bản không có thành ý, cho dù anh có chờ hắn tới, hắn cũng sẽ nói cho anh biết hắn không muốn hợp tác.” Lạc Tranh dịu dàng lên tiếng nhưng trong lời nói vẫn toát lên sự sắc sảo, thông tuệ.

    "Tranh Tranh..."

    "Đi thôi, ở lại chỗ này vì một người không có chút thành ý chỉ làm lãng phí thời gian. Chi bằng mình đi thưởng thức chút phong cảnh Paris còn hơn.” Sắc mặt Lạc Tranh vẫn rất bình tĩnh, nhưng trong đáy mắt lộ rõ nét không vui.

    Sắc mặt Ôn Húc Khiên có chút chần chừ...

    "Húc Khiên, anh sẽ không nghĩ rằng mọi người đều giống anh, nhớ đến tình bạn cũ chứ? Anh cũng đã nói, hai người cũng chỉ là quen biết sơ sơ mà thôi. Hoàn cảnh của người này anh cũng không hề biết gì, có thể thấy anh cũng không hiểu rõ hắn. Nếu quá mê muội mà đặt toàn bộ hy vọng lên anh ta, thà rằng chúng ta thử tìm kiếm những cơ hội khác...”

    "Tôi có thành ý hay không, không phải do người khác nhận định. Về phần người có thể tùy tiện bình phẩm sau lưng người khác, tôi nghĩ thành ý cũng chẳng được bao nhiêu.” Lạc Tranh còn chưa nói hết, đã nghe thấy một giọng trầm thấp, êm ái vang lên từ phía cửa phòng họp. Giọng nói này vô cùng êm tai, mượt mà tựa lông măng thiên nga đen, nhàn nhạt vang lên giữa không gian yên tĩnh. Chỉ là giọng nói này thực sự có tác dụng áp chế thần kinh khiếp người.

    Lạc Tranh đang quay lưng về phía cửa, nghe thấy giọng nói kia bất giác hơi run lên. Giọng nói này mang theo chút xa cách, xuyên thẳng vào màng nhĩ, khiến trái tim nàng cũng theo đó mà hoảng hốt, theo bản năng quay đầu nhìn lại...

    Đó là một thân hình vô cùng cao lớn, vóc dáng hoàn mỹ tựa như người mẫu, gương mặt cương nghị khiến người ta nhìn một lần sẽ khó quên. Có thể nói, bộ dạng hắn cũng không hẳn là anh tuấn mà là một người đàn ông tràn đầy vẻ nam tính, nét cương nghị khiến người ta nghẹt thở, rõ ràng mang huyết thống con lai...

    Hàng lông mày rậm mười phần anh khí, sống mũi cao thẳng, đôi mắt đen thẫm như hồ nước sâu thẳm, lại mang theo sức hấp dẫn chết người, đủ thu hút mọi ánh nhìn của phụ nữ...

    Hắn có vẻ hơi lười biếng dựa vào cánh cửa, trang phục trên người vô cùng tinh xảo, từ áo sơ mi đến cà vạt đều toát lên khí chất tao nhã, khiến cả thân hình hắn toát lên vẻ từng trải, từng động tác cũng mang theo khí chất vô cùng cao quý.

    Vừa nói, ánh mắt hắn vẫn chăm chú nhìn vào Lạc Tranh, khóe môi hơi cong lên, có vẻ rất hứng thú, lại mang theo chút tà mị bất cần...

    Trong lòng Lạc Tranh không khỏi có chút hoảng loạn, khẽ chớp mắt, hàng lông mày nhíu lại.
     
  8. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.2 - Chương 5: Sự xa cách tà mị

    "Thương Nghiêu?" Ôn Húc Khiên hơi ngẩn ra, sau một khắc mới có phản ứng, mắt sáng lên, bước nhanh về phía trước, giống như bạn bè lâu năm không gặp, vươn tay ra ôm hắn.

    Ánh mặt Lạc Tranh hơi chấn động, khe khẽ mỉm cười. Thì ra đây chính là giám đốc của tập đoàn này. Thực ra cũng không khó nhận biết, lúc giọng nói cao cao tại thượng của hắn vang lên, nàng cũng đã đoán được.

    "Đã lâu không gặp, Húc Khiên." So với sự nhiệt tình của Ôn Húc Khiên, Thương Nghiêu tỏ ra khá bình tĩnh, thái độ vô cùng vương giả đứng đó nói chuyện, nhưng ánh mắt lại không chút che dấu nhìn về phía Lạc Tranh ở cách đó không xa, đáy mắt toát lên vẻ hứng thú.

    Ôn Húc Khiên không hề phát hiện ra điểm này, quay đầu nói với Lạc Tranh, “Giới thiệu hai người với nhau chút.”

    Lạc Tranh tiến lên, theo bản năng, nàng đứng cạnh Ôn Húc Khiên, dường như cố tình đứng sát vào người anh.

    Người đàn ông trước mặt nàng mà nói vẫn quá xa lạ, tuy dáng vẻ của hắn vô cùng hấp dẫn, ngay mỗi đường nét trên con người hắn đều toát lên phong thái ưu nhã cùng cao quý, nhưng mà...

    Đôi mắt sâu thẳm kia toát lên vẻ tà mị, mê hoặc lòng người, phảng phất có một ma lực khiến người khác nhìn vào phải hồn xiêu phách lạc, cả người tỏa ra hơi thở vô cùng nguy hiểm khiến người ta khó có thể kháng cự.

    Cho dù không nhìn thẳng hắn, Lạc Tranh cũng có thể cảm giác được hắn đang nhìn mình không chớp mắt, giống như một con báo đen nhìn chằm chằm vào con mồi sắp rơi vào trong tay, đang ngẫm nghĩ xem sẽ dùng cách nào để cắn xé...

    Dưới cái nhìn soi mói đó, Lạc Tranh chỉ cảm thấy đầu óc choáng váng, bản năng muốn tránh né hắn.

    "Tranh Tranh, đây là bạn tốt của anh, Thương Nghiêu." Ôn Húc Khiên trên mặt nở nụ cười tươi rói, cố ý nhấn mạnh hai chữ "bạn tốt" như thể một loại ám hiệu ngầm, rõ ràng trong lòng hy vọng Thương Nghiêu có thể nghĩ đến giao tình trước kia, cho văn phòng luật cơ hội hợp tác.

    Lạc Tranh khẽ gật đầu.

    "Thương Nghiêu, cô ấy là Lạc Tranh, cũng là bạn gái của tôi..."

    "Là luật sư ưu tú nhất trong văn phòng cậu." Thương Nghiêu quay đầu, ánh mắt nóng rực nhìn thẳng nàng, mạnh mẽ đưa tay ra nhưng thái độ cho thấy không cho phép cự tuyệt.

    "Trăm nghe không bằng một thấy, Lạc luật sư danh tiếng lẫy lừng không ngờ lại là một mỹ nhân động lòng người thế này.”

    Lạc Tranh vô thức khẽ chau mày. Không biết tại sao, nàng có chút chần chừ không muốn bắt tay hắn.

    "Tranh Tranh..." Ôn Húc Khiên ngầm huých nhẹ nàng.

    Lạc Tranh hít sâu một hơi, ngước mắt nhìn thẳng vào ánh mắt nóng rực toát ra từ đôi mắt đen thẫm kia, tươi cười đáp lại, vươn tay ra bắt tay hắn, thái độ vô cùng nhã nhặn.

    "Quá khen."

    Người đàn ông kia nắm lấy bàn tay nhỏ bé, mềm mại của nàng, hoàn toàn giữ lấy trong bàn tay hắn...

    Lạc Tranh vốn chỉ muốn bắt tay một chút theo phép lịch sự. Vừa định rút tay về, lại cảm thấy bàn tay to của hắn hơi nắm chặt lại. Nàng cảnh giác ngước nhìn, ánh mắt đen thẳm của hắn đang nổi lên tia bỡn cợt khiến nàng bất giác cảm thấy kinh sợ. Sau một khắc, bàn tay to lớn của hắn buông ra...

    Trong lòng Lạc Tranh chợt có cảm giác muốn trốn chạy.

    "Hai vị, mời ngồi." Thương Nghiêu thu hồi vẻ mặt đùa bỡn, thản nhiên cất tiếng nói vô cùng uy nghiêm.

    Hắn ngồi xuống sofa đối diện trước, sau đó Lạc Tranh cùng Ôn Húc Khiên cũng ngồi xuống.

    "Giám đốc, ngài còn gì dặn dò?" Thư ký từ phía sau tiến lên, đặt ba tách cà phê thơm lừng xuống, vẻ quyến rũ cất tiếng hỏi.

    "Ra ngoài đi, hủy bỏ tất cả các cuộc hẹn xã giao hôm nay của tôi." Thương Nghiêu tựa lưng vào sofa, nhàn nhã ra lệnh.

    "Vâng." Thư ký khẽ mỉm cười, xoay người rời phòng họp.

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 5 - Phần 2: Sự xa cách tà mị

    Mặc dù ngồi phía đối diện, Lạc Tranh cũng không khó cảm nhận được hơi thở cường thế trên người Thương Nghiêu. Tuy hắn lãnh đạm ngồi ở đó, trên mặt cũng toát lên nụ cười vẻ lâu ngày không gặp, nhưng mà nàng vẫn cảm nhận được sự xa cách của hắn. Có lẽ, trong thâm tâm hắn vẫn chỉ coi Húc Khiên là bạn bè sơ giao mà thôi.

    Đang mải nghĩ, liền nghe thấy giọng Ôn Húc Khiên, hoàn toàn là ý đồ ôn lại chuyện cũ...

    "Thương Nghiêu, nhiều năm không gặp, không ngờ cậu lại tạo dựng được một tập đoàn lớn mạnh thế này.”

    Lạc Tranh bên cạnh âm thầm thở dài, Húc Khiên luôn là người không biết a dua nịnh hót, bây giờ nói đôi chút lời khen ngợi cũng khiến người nghe thấy lạ tai.

    Quả nhiên khóe môi Thương Nghiêu nhếch lên nụ cười không mấy vui vẻ.

    "Hóa ra trong mắt Húc Khiên cậu, tôi lại là kẻ vô công rỗi nghề đến thế sao?”

    Ôn Húc Khiên sắc mặt hoảng hốt...

    "Thương Nghiêu tiên sinh..." Lạc Tranh ở bên cạnh khéo léo lên tiếng, nhìn về khuôn mặt anh tuấn của hắn, khẽ mỉm cười, “Ý của Húc Khiên là, Thương Nghiêu tiên sinh tuổi còn trẻ mà đã xây dựng được sự nghiệp như vậy thật không giống người bình thường.”

    Trước giờ, Lạc Tranh chưa từng hỏi qua Ôn Húc Khiên thông tin về người đàn ông này. Nhìn qua bề ngoài, nàng thật sự không thể đoán ra tuổi tác của hắn, nhưng lời nói dễ nghe thì ai cũng thích. Đạo lý “Người đứng dưới hiên nhà không thể không cúi đầu” nàng vốn hiểu rất rõ.

    "Lạc tiểu thư rất biết nói chuyện." Thương Nghiêu nhếch môi cười nhẹ, vươn tay cầm lấy tách cà phê, khẽ thưởng thức, “Húc Khiên, cậu có một cấp dưới ưu tú như vậy, khó trách văn phòng luật có thể nhanh chóng thành danh.”

    "Tranh Tranh là bạn gái mình, mình nào dám coi cô ấy như cấp dưới chứ." Ôn Húc Khiên cười cười nói.

    "Ồ?" Thương Nghiêu đặt tách cà phê xuống, đưa mắt nhìn gương mặt như trăng sáng của Lạc Tranh, nụ cười hàm chứa một cảm xúc khó tả, nửa chân tình nửa trào lộng, “Húc Khiên thật có phúc, có được một giai nhân như vậy giúp đỡ.”

    Lạc Tranh có chút đứng ngồi không yên, hơi cụp mắt xuống, không muốn đối diện với ánh mắt sắc bén của hắn. Đây là lần đầu tiên trong đời, nàng có cảm giác không được tự nhiên khi đối mặt với người xa lạ. Không biết tại sao, nàng có một cảm giác người đàn ông này rất kỳ lạ.

    Mặc dù giọng nói của hắn rất êm tai, nhưng thứ tiếng Trung chuẩn xác mà hắn sử dụng thực khiến nàng khiếp sợ... Có lẽ, hắn luôn khiến người ta có cảm giác mình như một con chim ưng lớn dũng mãnh, từ trên cao ngó xuống, chăm chú quan sát hết thảy...

    Ôn Húc Khiên cũng phát hiện bạn tốt nhìn về phía Lạc Tranh bằng ánh mắt nóng rực, hơi lúng túng khẽ ho một tiếng, cầm lấy tách cà phê, uống một ngụm, lên tiếng, “Tiếng tăm cũng chỉ là bề ngoài mà thôi. Thương Nghiêu, cậu cũng không phải không biết tình hình của văn phòng chúng tôi hiện nay, nếu chuyện hợp tác có thể tiến hành thuận lợi...”

    "Húc Khiên, chúng ta hôm nay chỉ ôn chuyện cũ, không bàn công việc, Ok?" Tiếng nói trầm thấp của Thương Nghiêu vang lên, vô cùng khéo léo cắt ngang lời Ôn Húc Khiên.

    Nụ cười trên mặt Ôn Húc Khiên bất giác cứng lại, bàn tay cầm tách cà phê cũng sững lại giữa không trung, trong lúc nhất thời vô cùng lúng túng.

    Lạc Tranh đối với tình huống này đã có sự chuẩn bị tâm lý, mỉm cười đỡ lấy tách cà phê trên tay Ôn Húc Khiên, nhân tiện kéo tay anh xuống, khéo léo hóa giải bầu không khí lúng túng.

    "Cũng đúng, hai người đã nhiều năm không gặp, nhất định có nhiều chuyện muốn nói, chuyện hợp tác cũng không cần vội vàng." Nói đến đây, nàng cố ý quay qua Húc Khiên, nhẹ nhàng lên tiếng, “Thương Nghiêu tiên sinh là bạn tốt nhiều năm không gặp của anh, lần này chúng ta tới Paris, chuyện hợp tác đương nhiên là đã định rồi, cho nên cần phải có một bầu không khí thoải mái mới có thể bàn kỹ được.”

    Lời nói vừa cất lên, ánh mắt Lạc Tranh đậm nét cười nhìn thẳng vào ánh mắt đầy vẻ tán dương của Thương Nghiêu.

    "Thương Nghiêu tiên sinh, tôi nói vậy... không sai chứ?"
     
  9. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.2 - Chương 6: Tôi muốn thấy thành ý của em

    Khóe môi Thương Nghiêu nhếch lên một nụ cười nhẹ, người phụ nữ này quả nhiên thông minh sắc sảo hệt như lời đồn.

    Trong không khí đầy ý vị khiêu khích, rất dễ dàng nhận thấy.

    Lạc Tranh chăm chú nhìn hắn, đây cũng là thói quen nghề nghiệp của nàng, bằng cách quan sát diễn biến tâm lý cũng như thái độ cử chỉ của đối phương để đặt ra câu hỏi, từ đó có thể xác định đối phương có thành ý hợp tác hay không.

    Đáng tiếc...

    Lần này nàng phát hiện mình sai rồi! Ánh mắt của hắn sâu thăm thẳm, tựa hồ không thấy đáy, nàng chỉ có thể nhìn thấy nụ cười như có như không của hắn, nhưng lại không hề nhìn ra nội tâm hắn rốt cục đang suy tính điều gì.

    Trong lòng bất giác có chút hoảng hốt...

    Người đàn ông này, tuyệt đối không đơn giản!

    Thậm chí nàng bắt đầu hoài nghi, hắn chỉ là một giám đốc tập đoàn đơn thuần hay sao? Nàng luôn cảm giác, sau lưng người đàn ông này còn có một bí mật rất lớn mà không ai hay biết.

    Thương Nghiêu cũng rất hứng thú nhìn thẳng vào Lạc Tranh, ánh mắt không hề có ý dời đi, dường như không thèm quan tâm mà điềm nhiên tiếp nhận sự quan sát cùng đánh giá của nàng. Một lúc sau, hắn mới mở miệng, phá vỡ sự dò xét của Lạc Tranh.

    "Tôi nghĩ Lạc tiểu thư đã hiểu lầm rồi." Môi hắn nhếch lên một nụ cười vô cùng tà mị.

    Khóe môi Lạc Tranh đang cong lên bất giác ngưng lại...

    "Con người tôi trước nay luôn công tư rõ ràng, bạn bè là bạn bè, làm ăn là làm ăn. Tuy tôi cùng Húc Khiên là bạn bè nhiều năm nhưng không nhất định phải trở thành đối tác.” Thương Nghiêu thái độ vô cùng ưu nhã, gác chân phải lên chân trái, cất tiếng nói có chút hời hợt nhưng toàn thân vẫn toát lên vẻ tà mị cùng ngang tàng như chim ưng.

    Sắc mặt Ôn Húc Khiên đã trở nên rất lúng túng...

    Trong lòng Lạc Tranh bất giác như bùng lên một ngọn lửa, nhanh chóng tràn ngập trong ánh mắt, lại bị nàng mạnh mẽ đè nén, khóe môi một lần nữa nở nụ cười xinh đẹp lộ rõ lúm đồng tiền, “Thương Nghiêu tiên sinh thật sự rất biết nói đùa, ngài hẳn biết rõ mục đích chúng tôi tới đây hôm nay. Nếu như Thương Nghiêu tiên sinh không có thành ý, cần gì phải mời chúng tôi tới tận Paris này?”

    Thương Nghiêu nghe vậy, thản nhiên cười, "Lạc Tranh tiểu thư quả nhiên là một nữ cường nhân hết lòng vì công việc. Đến Paris sẽ nhất định phải hợp tác sao? Tôi cùng Húc Khiên nhiều năm không gặp, coi như ôn lại chuyện cũ cũng tốt chứ sao?

    "Anh... "

    "Tranh Tranh..." Ôn Húc Khiên bên cạnh thấp giọng khuyên can, "Chúng ta không cần phải ép buộc người khác."

    Lạc Tranh bị lửa giận trong lòng thiêu đốt, người đàn ông càn rỡ này khiến nàng thật chán ghét. Trước giờ chưa từng bị đùa bỡn kiểu này, Lạc Tranh đương nhiên sẽ cảm thấy khó chịu.

    "Thật ra, cũng không phải là không có khả năng hợp tác. Đúng như Lạc tiểu thư vừa nói, tôi và Húc Khiên là bạn tốt nhiều năm, tất nhiên cũng muốn cùng hợp tác, chỉ có điều... một bên khác có thái độ rất chân thành khiến tôi không tìm được lý do từ chối.” Thương Nghiêu chậm rãi đảo ngược cục diện đối thoại, đưa mắt nhìn về phía Lạc Tranh, mang theo ánh nhìn như thể mèo vờn chuột.

    "Thành ý?" Lạc Tranh nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc, khóe môi vẫn lạnh nhạt như trước, cất lời, “Tôi cùng Húc Khiên từ Hongkong tới tận Paris, thành ý thế nào chắc Thương Nghiêu tiên sinh cũng nhận thấy rồi. Còn nữa, lựa chọn đối tác chuyên nghiệp là mấu chốt vô cùng quan trọng. Văn phòng luật chúng tôi chỉ trong vài năm ngắn ngủi có thể chiếm được vị trí hàng đầu trong ngành là việc không thể phủ nhận.”

    Khóe môi Thương Nghiêu lộ rõ vẻ hứng thú, đôi mắt đen thẫm vẫn chăm chú nhìn vào gương mặt thanh tú như hoa lê của Lạc Tranh. “Được lắm, người phụ nữ này quả nhiên có ý chí chiến đấu!”

    "Cho nên..." đợi nàng nói xong, hắn mới mở miệng, hơi kéo dài giọng, tỏa ra hương thơm tinh khiết của rượu vang đỏ, “ Tôi sẽ thận trọng suy nghĩ chuyện này. Con người tôi trước giờ vốn rất thích giao thiệp với những người có thành ý.”

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 6 - Phần 2: Tôi muốn thấy thành ý của em

    Lạc Tranh nghe vậy, hàng lông mày đen nhánh bất giác chau lại.

    Ôn Húc Khiên thấy thế, cười cười nói: "Thương Nghiêu, mình tin cậu sẽ thận trọng suy nghĩ về vụ hợp tác này. Đây không giống như việc mua bán bình thường trên thương trường, dĩ nhiên cần phải có thời gian cân nhắc cẩn thận. Hôm nay, chủ đề hợp tác chỉ nói tới đây thôi, chúng ta nhiều năm không gặp, cũng nên vui vẻ ôn lại chuyện cũ chứ?”

    "Đúng là chỉ có Húc Khiên hiểu tôi." Thương Nghiêu nở nụ cười thoải mái.

    Nhưng trong mắt Lạc Tranh lúc này chỉ nhìn thấy một việc khác - Người đàn ông kia lúc mới bắt đầu thái độ hết sức qua loa, giờ ngay cả nụ cười cũng không có chút chân thành.

    Xem ra, trận chiến này nhất định phải đánh rồi!

    ***

    Khách sạn Park Hyatt Vendom, Paris.

    Điểm nổi bật nhất của khách sạn này là có thêm phòng Hoàng gia sang trọng nhất thế giới, mỗi đêm tới 20.000 đô la.

    Ôn Húc Khiên cùng Lạc Tranh hiện đang ở trong khách sạn này. Đương nhiên là do Thương Nghiêu đã phái người đặt sẵn hai phòng Hoàng gia từ trước khi bọn họ đặt chân tới Paris.

    Chỉ riêng đại sảnh đã rộng tới 2500 mét vuông được bao bọc bởi vườn hoa, đủ để thu hút ánh mắt của những người khó tính nhất.

    "Húc Khiên, hôm nay lúc ở phòng họp lẽ ra anh không nên ngắt lời em." Lạc Tranh khoanh tay trước ngực, đi đi lại lại trước mặt Ôn Húc Khiên, hàng lông mày đen nhánh chau lại, lộ rõ vẻ suy tư. “Người bạn kia của anh rõ ràng luôn đùa giỡn chúng ta, nếu còn không đem mọi việc ra nói rõ ràng, hắn sẽ càng giả bộ hồ đồ.”

    "Tranh Tranh..." Ôn Húc Khiên cười cười, vươn tay kéo nàng ngồi xuống, ôm vào lòng, "Em quá khẩn trương rồi. Anh tin tưởng Thương Nghiêu sẽ thận trọng suy xét, em cũng phải cho người ta chút thời gian mới được.”

    "Em chỉ sợ chúng ta công dã tràng thôi." Lạc Tranh thành thật nói.

    "Tranh Tranh, trước khi tới đây, chúng ta đã phân tích thực lực của đối thủ rồi. Văn phòng luật kia cho dù là sự chuyên nghiệp hay danh tiếng đều kém xa chúng ta. Thương Nghiêu là giám đốc của tập đoàn, cho dù muốn lựa chọn chúng ta làm đối tác cũng không thể nói thẳng ra được, nếu không sẽ bị người ta xì xào là dựa vào bạn bè để lôi kéo hợp tác. Không nên ép hắn quá, nếu không kết quả sẽ ngược lại.” Ôn Húc Khiên ôm chặt nàng, cười ấm áp.

    "Húc Khiên, người bạn kia của anh...” Lạc Tranh ngẩng đầu nhìn anh, ánh mắt có chút chần chừ, “Anh thực sự hiểu được hắn sao?”

    "Tính tình của hắn anh cũng hiểu một chút...”

    "Vậy còn gia cảnh thì sao? Anh không hề biết gì?"

    "Tranh Tranh, em nghĩ xem, anh chỉ biết tên hắn là Thương Nghiêu, làm sao có thể hiểu rõ gia cảnh của hắn chứ? Hắn không thể họ Thương sao?” Ôn Húc Khiên ôn nhu cười, “Nếu người ta đã không muốn nói, anh cũng không hỏi nhiều, dù sao đó cũng là chuyện riêng của hắn.”

    "Húc Khiên, tâm địa anh quá tốt rồi." Lạc Tranh khẽ thở dài, tựa đầu vào ngực anh, "Cho dù thế nào, em cũng sẽ giúp anh nắm chắc vụ hợp tác này.”

    "Yên tâm, Thương Nghiêu nhất định sẽ hợp tác với chúng ta, anh tin tưởng hắn." Ôn Húc Khiên vỗ nhẹ bả vai nàng, dùng giọng nói dịu dàng nhất khẽ thì thầm bên tai.

    Lạc Tranh gật đầu, nhưng trong lòng lại vô cùng tĩnh lặng, người đàn ông kia từ đầu tới cuối không hề nói lời nào về chuyện nhất định sẽ hợp tác. Ngoài mặt tỏ ra có hứng thú, nhưng thực tế là hắn đang đợi, đợi người ta chủ động thể hiện thành ý, đúng như lời hắn nói – hắn luôn thích hợp tác với người có thành ý.

    Người thế nào mới gọi là có thành ý? Như thế nào mới được gọi là thành ý? Chắc chắn, việc này không thể do bọn họ quyết định mà là hắn - kẻ đang chiếm ưu thế.

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 6 - Phần 3: Tôi muốn thấy thành ý của em

    Câu lạc bộ Kalici

    Khi màn đêm buông xuống, Paris tỏa ra một vẻ đẹp mê hồn, giống như một người phụ nữ đẹp lộng lẫy. Trong không gian yên tĩnh tỏa ra mùi nước hoa thoang thoảng bởi một lẽ đơn giản, nơi này là một vùng đất xa hoa nên khắp nơi cũng bao trùm không khí đó.

    Từ tầng trên của câu lạc bộ nhìn xuống là phong cảnh sông Seine mỹ lệ, tàu thuyền sáng đèn nhộn nhịp qua lại. Xa hơn một chút là tháp Eiffel, đồi Montmartre và nhà thờ Sacré Coeur với kiến trúc tuyệt đẹp nổi tiếng với đường dẫn lên nhà thờ là hơn 300 bậc thang.

    Câu lạc bộ nằm ngay gần quảng trường Étoile cùng với trung tâm là Khải Hoàn Môn, là giao điểm của 12 con đường và đại lộ Champs Elysees. Ngồi ở câu lạc bộ thưởng thức cảnh đêm Paris quả thực là sự hưởng thụ không tồi.

    Khi Lạc Tranh bước vào câu lạc bộ, Thương Nghiêu đang ngồi bên bàn cạnh cửa sổ sát đất nhàn nhã uống rượu vang. Bộ dạng hắn dường như rất biết thưởng thức, một bàn đầy đồ ăn ngon được bài trí vô cùng trang nhã, đương nhiên không thể thiếu món trứng cá muối Beluga.

    Cả câu lạc bộ rất yên tĩnh, chắc đã bị hắn bao hết nên mới không có bất kỳ người khách nào quấy rầy.

    Lạc Tranh hít sâu một hơi, nhẹ nhàng bước tới.

    Không có bất kỳ sự ngăn cản nào cũng như không khó tới gần hắn như nàng đã tưởng tượng.

    "Thương Nghiêu tiên sinh, thật xin lỗi đã quấy rầy bữa tối của ngài." Nàng mở miệng, thanh âm vô cùng dịu dàng, đúng mực.

    Đối với sự xuất hiện của Lạc Tranh, Thương Nghiêu hình như không hề kinh ngạc, khẽ đặt ly rượu xuống, đưa tay ra, "Lạc tiểu thư, mời ngồi."

    Lạc Tranh có chút giật mình nhưng rất nhanh liền trấn tĩnh lại. Sau khi ngồi xuống, nàng mới nhìn ra trước mặt mình đã chuẩn bị sẵn một bộ đồ ăn cùng ly rượu. Khẽ ngước nhìn hắn, Lạc Tranh nhẹ nhàng nói.

    "Thương Nghiêu tiên sinh đã sớm biết tôi sẽ tới?"

    "Lạc tiểu thư là luật sư tiếng tăm lẫy lừng như vậy, muốn biết hành tung cũng không khó.” Thương Nghiêu nhếch môi, cầm lấy chai rượu chậm rãi rót vào ly của nàng, “Huống hồ, theo như tính cách của Lạc tiểu thư, nếu không bàn xong chuyện hợp tác, sao có thể an tâm ngủ chứ?”

    Vang đỏ sóng sánh trong ly thuỷ tinh toả ra mùi thơm ngát vô cùng tinh khiết, nhẹ nhàng thấm vào trong lòng Lạc Tranh. Nghe hắn nói vậy, khoé môi nàng khẽ nổi lên ý tán thưởng, “Thương Nghiêu tiên sinh quả nhiên rất am hiểu lòng người.”

    "Lạc tiểu thư không phải cũng vậy sao?" Thương Nghiêu đặt chai rượu xuống, ngước mắt nhìn nàng, ánh mắt sắc bén mang theo một tia đùa cợt, "Có thể nghe ra ý tứ của tôi quả thực không đơn giản. Chỉ là tốc độ tìm đến của Lạc tiểu thư chậm hơn so với tưởng tượng của tôi, chai vang đỏ này đã mở được hai giờ rồi.”

    Lạc Tranh nghe ngầm ý của hắn, khẽ nhếch môi, " Vang Chateau Pétrus năm 1961, sau khi mở hơn hai giờ thì hương vị càng thuần khiết hơn mới phải.”

    "A?" Lông mày Thương Nghiêu hơi nhướng lên, nét mặt tỏ ra vô cùng hứng thú, đáy mắt cũng toát lên ý tán thưởng, nhìn nàng, “Xem ra Lạc tiểu thư cũng rất am hiểu về rượu vang, thậm chí không cần uống thử đã biết đây là Chateau Pétrus năm 1961.

    "Thương Nghiêu tiên sinh quá khen, chỉ là một chút hiểu biết mà thôi. Vang Chateau Pétrus năm 1961 có mùi vị rất đậm đà, khi nâng ly lên, sẽ ngửi thấy mùi thơm ngào ngạt. Tôi chỉ là trùng hợp biết một chút về loại vang lâu năm này mà thôi, không được may mắn như Thương Nghiêu tiên sinh. Dù sao giá trị của chai rượu này không chỉ đơn thuần ở hương vị cao quý của nó mà còn vì số lượng hạn chế nữa.” Giọng nói dịu dàng của Lạc Tranh lộ rõ sự hiểu biết, không chỉ nâng cao giá trị bản thân mà cũng đề cao đối phương không ít.

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 6 - Phần 4: Tôi muốn thấy thành ý của em

    "Bộp, bộp, bộp!" Từ phía đối diện vang lên tiếng vỗ tay của Thương Nghiêu, trên khuôn mặt rắn rỏi mang thêm vài phần tà khí, tay hắn khoanh lại trước ngực, ngay cả đôi môi mỏng cũng nổi lên một nụ cười khó dò. “Lạc tiểu thư chỉ nói bâng quơ như vậy mà đã đem toàn bộ tính chất của loại rượu này nói ra hết, quả thực không đơn giản. Đã như vậy, chi bằng nếm thử xem có hợp khẩu vị Lạc tiểu thư hay không?”

    Lạc Tranh khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng nâng lên chiếc ly chân cao, cực kỳ tao nhã khẽ nhấp một ngụm rượu, lập tức, mùi thơm ngọt ngào thuần khiết lan toả trong khoang miệng, từ từ hoà vào từng mạch máu…”

    "Hương rượu thơm thuần, đúng là cực phẩm. Hôm nay rốt cuộc tôi đã biết được những người yêu thích rượu vang đối với chai Chateau Pestrus này lại “tình hữu độc chung”, tranh nhau mua đến vậy.

    "Tranh nhau mua đối với tôi mà nói thì thật khoa trương, nhưng mà tình hữu độc chung…” Trên khuôn mặt anh tuấn tà mị của Thương Nghiêu toát lên ý cười thoải mái, đôi mắt đen thâm thuý toát ra sự táo bạo không hề che dấu.

    "Tôi tình nguyện đem bốn chữ này đặt trên người Lạc tiểu thư."

    Tâm tư Lạc Tranh theo câu nói sau cùng của hắn bất giác đập loạn, lại nâng ly rượu lên khẽ nhấp một chút để che dấu tâm trạng hoảng hốt. Thế này là sao? Từ khi nàng bước chân vào luật giới, đàn ông theo đuổi nàng đếm không kể xiết, đàn ông ăn nói bạo dạn hơn hắn cũng có khối người, nhưng chưa từng có ai khiến nàng cảm thấy tay chân luống cuống như lúc này.

    Hương vị thuần khiết của rượu vang đỏ nhẹ nhàng kéo lại lý trí cùng sự bình tĩnh của nàng. Rốt cuộc, ngước mắt lên, khôi phục vẻ tỉnh táo cùng lạnh nhạt vốn có, đôi môi mềm mại nổi lên một nụ cười vô cùng thanh nhã lộ ra lúm đồng tiền xinh xắn.

    "Thương Nghiêu tiên sinh thật biết nói đùa, mỹ nữ xung quanh ngài nhiều như mây, người bình thường như tôi sao dám nhận bốn chữ “tình hữu độc chung” này. Chắc rằng Thương Nghiêu tiên sinh chỉ là trong khoảnh khắc nhất thời cảm khái mà thôi.”

    Đôi mắt đen của Thương Nghiêu loé lên ánh cười, nụ cười trên môi càng đậm... Người phụ nữ này thật thông minh! Nếu đổi lại là một người khác, đã sớm ngượng ngùng không thôi hoặc ra vẻ ngây thơ rồi. Nhưng người phụ nữ này lại có thể bình tĩnh phản bác lời hắn, khiến lời nói đầy ám muội của hắn bị lật lại hoàn toàn. Thật là thú vị!

    "Đêm nay, thật đúng là “tú sắc khả xan" (bữa cơm ngon mắt và người đẹp cũng ngon mắt). Thương Nghiêu một câu hai nghĩa, khẽ cất tiếng cười trầm thấp, “Không biết Lạc tiểu thư có thấy vui vẻ hay không?”

    Tâm tư Lạc Tranh khẽ run lên, người đàn ông nguy hiểm này đang trắng trợn tán tỉnh nàng. Thật không ngờ hắn lại lớn mật đến vậy. Sau hai giây yên lặng, Lạc Tranh rất nhanh nở nụ cười, “Tôi thật sự rất vui.”

    Nụ cười trên môi người đàn ông đối diện càng lúc càng đậm. Lạc Tranh cũng nhếch miệng, đột ngột chuyển đề tài.

    "Tôi nghĩ Húc Khiên cũng sẽ thích nơi này. Hôm nào tôi cũng Húc Khiên sẽ đứng ra mời, đích thân ở đây đáp tạ thịnh tình của Thương Nghiêu tiên sinh. Nhất là cảm ơn rượu ngon cùng đồ ăn ngon tối nay.” Giọng nói của nàng vô cùng thong thả nhàn nhã, ánh mắt cũng thật là bình tĩnh.

    Nụ cười trên môi Thương Nghiêu hơi ngưng lại, cặp mắt đen chợt loé lên một tia thâm trầm khó hiểu, nhưng chỉ trong nháy mắt liền bị che dấu hoàn toàn, nhếch môi cười, “Lạc tiểu thư nói quá lời, Húc Khiên cùng tôi là bạn thân nhiều năm, mà cô lại là bạn gái cậu ta, “chiếu cố” cô là việc tôi nên làm.”

    Hắn cố ý nhấn mạnh hai từ "chiếu cố", cho dù người phụ nữ ngốc đến mấy cũng có thể nghe ra ẩn ý trong đó.

    Lạc Tranh càng là người thông minh, nghe vậy chỉ cười nhạt, "Thương Nghiêu tiên sinh quá khách khí rồi, nhưng mà như Thương Nghiêu tiên sinh đã nói, tình bạn là tình bạn, hợp tác là hợp tác. Thương Nghiêu tiên sinh, tôi nghĩ tiếp theo cũng nên bàn chút chuyện hợp tác được rồi chứ?”
     
  10. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.2 - Chương 7: Thành ý là phải thể hiện ra

    Thương Nghiêu nghe vậy, đôi mắt thâm thúy khẽ nheo lại, nhìn thẳng vào mắt nàng, đôi môi mím lại, toát lên vẻ cuồng mị, cất giọng nói trầm thấp vô cùng êm tai, “Nếu Lạc tiểu thư đã chuyển chủ đề sang chuyện hợp tác thì chúng ta sẽ bàn một chút vậy. Húc Khiên là bạn tốt của tôi, đương nhiên tôi sẽ ưu tiên cậu ta hơn.”

    Nói đến đây, hắn cố ý ngừng lại, ánh mắt nhìn về phía nàng có thêm vài phần hứng thú.

    Lạc Tranh sắc mặt vẫn bình tĩnh như trước, khóe môi hơi cong lên lộ rõ sự bình thản, ngay cả đôi mắt đẹp cũng không gợn chút sợ hãi. Nàng không chủ động lên tiếng, chỉ tựa lưng vào sofa, nhìn thẳng vào mắt hắn, không chớp, cũng không lẩn tránh.

    Nàng là luật sư, đương nhiên rất có tài ăn nói. Người đàn ông đối diện kia đang dùng cách này để đùa giỡn, nàng nhất định sẽ bồi tiếp hắn tới cùng.

    Lạc Tranh biết rõ hắn cố ý ngừng lại là vì muốn dò xét phản ứng của nàng. Nếu chỉ vì nghe thấy hắn nói vậy mà đã có biểu hiện kích động hoặc là tỏ thái độ hưng phấn, nàng nhất định thua chắc. Mặc dù Lạc Tranh không phải thương nhân, nhưng nhiều năm xử lý các vụ kiện thương mại, nàng đương nhiên hiểu rõ ý tứ sâu xa trong lời nói của hắn.

    Cho nên, nàng không chủ động lên tiếng, nàng phải chờ, hơn nữa phải kiên nhẫn chờ, bình tĩnh chờ, chờ hắn chủ động mở miệng nói tiếp. Bởi vì nàng biết rõ, người đàn ông này chắc chắn sẽ không dễ dàng chịu hợp tác như vậy, hắn chắc chắn có điều kiện, nhất định có điều kiện.

    Không khí yên lặng như tờ...

    Thương Nghiêu chăm chú nhìn thẳng Lạc Tranh, nụ cười hứng thú bên môi càng đậm, trong mắt hắn lóe lên một tia tán thưởng hòa với ý muốn chinh phục và ham muốn khống chế mãnh liệt - Người phụ nữ này thực sự quá thông minh!

    Nếu là những phụ nữ bình thường khác, khi nghe hắn nói vậy, phản ứng đầu tiên sẽ là hưng phấn. Cho dù sự hưng phấn được che dấu khéo léo tới mức nào, nhưng người am hiểu lòng người như hắn nhất định sẽ nhìn ra dù là biểu hiện nhỏ nhất trên nét mặt đối phương. Thế nhưng, nàng lại vô cùng bình tĩnh, kiên nhẫn như vậy nhìn hắn, chờ hắn chủ động nói tiếp, quả thực không hề đơn giản.

    Trò chơi này, hắn càng ngày càng thích!

    Hắn từ nhỏ đã định là ác ma hủy diệt thiên sứ. Trong cơ thể luôn tiềm ẩn sự u tối có thể khiến hắn mỗi khi đối diện với người hoặc vật tốt đẹp thuần khiết đều có một ham muốn mãnh liệt thôi thúc bản thân phải phá hủy nó.

    Mà người phụ nữ thông minh này lại có thể dễ dàng làm dấy lên ý chí chiến đấu trong hắn. Một cảm giác cuồng nhiệt, hưng phấn như khiến lồng ngực hắn muốn nổ tung. Hắn thực muốn cảm giác chinh phục, chinh phục sự khiêu chiến kia.

    "Nhưng là...” Thương Nghiêu rốt cục chủ động mở miệng, lười biếng dựa vào sofa, hàng lông mày rậm anh tuấn khẽ nhướng lên, toát lên sự quyến rũ ma quỷ, “Tôi cũng đã nói qua, tôi thích hợp tác với người có thành ý, Húc Khiên là bạn tôi, đây là sự thật, nhưng tôi cũng muốn xác định lại một điều...”

    Lạc Tranh khẽ cười, đôi mắt long lanh như một dòng sông xuân quyến rũ, đa tình nhưng lại đầy vẻ thông minh, nhanh trí khiến cho người khác không thể dò xét, đôi môi mọng đỏ hé mở, “Ý của Thương Nghiêu tiên sinh là...”

    "Rất đơn giản, tôi muốn thấy thành ý của cô!" Đôi mắt đen của Thương Nghiêu không chớp, khóa chặt cặp mắt sáng của nàng, ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn ly rượu, mang theo vẻ ám muội mê hoặc, giống như đang di chuyển trên thân thể mịn màng của người phụ nữ...

    Trong lòng Lạc Tranh bất giác nổi lên một cảm giác khó tả, cảm nhận được ý tứ trong lời nói của hắn, vừa muốn mở miệng đã thấy điện thoại của hắn rung lên.

    "Xin lỗi." Thương Nghiêu cười, cầm lấy điện thoại, đứng lên đi đến cửa sổ sát đất cách đó không xa.

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 7 - Phần 2: Thành ý là phải thể hiện ra

    Lạc Tranh nhân cơ hội hắn nhận điện thoại âm thầm thở dài. Có trời mới biết đây là cuộc nói chuyện mệt nhất của nàng từ trước tới giờ. Cặp mắt của người đàn ông này hệt tia X-quang, nàng mà không đề phòng thì hắn có thể nhìn thấu hết thảy. Trước nay, nàng vốn nghĩ đàn ông dù tinh anh cỡ nào cũng đều có cách đối phó, thế nhưng cuộc nói chuyện đêm nay mới chỉ diễn ra có 10 phút mà đã tiêu hao hết sức lực của nàng rồi.

    Từ lúc nàng ngồi xuống đối diện với hắn, nàng luôn đề cao cảnh giác một chút cũng không dám buông lỏng.

    Nhưng mà...

    Trái tim Lạc Tranh bắt đầu đập loạn, mơ hồ cảm thấy có điểm bất an. Rốt cuộc cái hắn gọi là “Muốn nhìn thấy thành ý” thực ra là cái gì?

    Âm thầm hít sâu một hơi, ánh mắt nàng nhìn về phía bóng lưng hắn cách đó không xa. Thương Nghiêu đang đứng cạnh cửa sổ nghe điện thoại, đôi chân thon dài rắn chắc vô cùng vững vàng. Hắn đứng trên tầng cao nhìn qua cửa sổ xuống bên dưới, khí thế khiếp người, tư thái như thể là vua một cõi, ngạo nghễ nắm cả thiên hạ.

    Mà vóc người hắn lại vô cùng cao lớn, ngay cả bóng lưng cũng khiến người ta có cảm giác có một áp lực vô hình đè nén.

    Trong lòng Lạc Tranh bất giác trầm xuống, nàng khẽ điều chỉnh tư thế, không để khí thế của hắn áp đảo mình.

    Đang nghĩ ngợi, Thương Nghiêu đã cúp điện thoại, xoay người lại, vóc người cao lớn cơ hồ che khuất cả ánh sáng bên ngoài. Đôi mắt sắc bén nóng bỏng chậm rãi quét lên thân hình nàng từ trên xuống dưới.

    Dù không trang điểm, trên người chỉ mặc bộ trang phục công sở thường ngày nhưng không hề làm giảm đi vẻ đẹp của nàng. Mái tóc dài xoăn nhẹ, đôi mắt sáng long lanh, làn da trắng mịn màng, dáng người thon thả với những đường nét quyến rũ hệt như một kiệt tác của Thượng đế...

    Khóe môi Thương Nghiêu dường như hơi động...

    "Thương Nghiêu tiên sinh, mời nói ra yêu cầu của ngài." Đợi hắn ngồi xuống, Lạc Tranh nhẹ nhàng lên tiếng, mặc dù thấy rõ trong ánh mắt hắn hiện lên vài phần tà ý nhưng nàng vẫn muốn kiên trì tới cùng.

    "Yêu cầu của tôi rất đơn giản, nếu như Lạc tiểu thư muốn hợp tác, thì phải khiến tôi hài lòng mới được, như vậy mới đủ thành ý.” Nét vui vẻ trên mặt hắn không hề giảm bớt, ánh mắt lại chuyển thành nóng rực, sắc bén.

    "Thương Nghiêu tiên sinh muốn tôi làm việc gì?" Lạc Tranh hơi nghiêng gương mặt xinh đẹp nhìn hắn, đôi môi anh đào hé mở, cố gắng kiềm chế bản thân thêm nhẫn nại...

    Thương Nghiêu tà mị liếc nhìn nàng, "Nếu như Lạc tiểu thư đủ thành ý thì đi cùng tôi đến một nơi.”

    "Là nơi nào?" Lạc Tranh buột miệng hỏi.

    Thương Nghiêu lười biếng đứng dậy, hai bàn tay to chống đỡ vào cạnh bàn, hơn nửa thân người vươn về phía nàng. Hành động đột ngột của hắn khiến nàng bất ngờ không kịp phòng bị, khuôn mặt cương nghị của hắn sát lại gần, đủ để nàng có thể cảm nhận được mùi hoắc hương đặc trưng. Đây là một mùi hương nam tính tự nhiên, có thể khiến phụ nữ nhanh chóng bị chinh phục. Mùi hương này thật giống như chất kích thích thần kinh, khiến người ta bất tri bất giác không muốn rời đi. Đến khi tỉnh lại thì đã muộn, bản thân bị chinh phục triệt để không cách nào kháng cự.

    Tâm tư Lạc Tranh bất giác hoảng hốt...

    "Đi một nơi...có thể chứng minh thành ý của cô!" Tiếng nói trầm thấp của hắn khẽ vang lên bên tai Lạc Tranh, đôi mắt nóng rực cũng nhìn thẳng vào nàng.

    Ánh mắt Lạc Tranh vô thức nổi lên tia cảnh giác. Ở cự ly gần như vậy, nàng căn bản không có cách lẩn trốn, chỉ có thể nhìn thẳng vào đôi mắt đen sâu thẳm của hắn. Ánh mắt của hắn mang theo ý dọa người cùng mưu đồ trêu chọc không hề giấu diếm...
     
  11. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.2 - Chương 8: Bằng hữu thê tùy tiện cưỡi

    Dạ tiệc vô cùng xa hoa...

    Tất cả những người tham dự đều là tầng lớp thượng lưu.

    “Không ngờ Thương Nghiêu tiên sinh lại đưa tôi tới chỗ này. Việc này hẳn phải để thư ký của ngài làm mới đúng." Uống cạn ly rượu, Lạc Tranh cố nặn ra nụ cười gượng gạo, hạ giọng chỉ đủ hai người họ nghe thấy.

    Tên đàn ông chết tiệt này lại coi nàng như người tháp tùng.

    Thương Nghiêu có chút hứng thú nhìn nàng, "Tôi nghĩ Lạc tiểu thư cần phải rất rõ ràng, làm cố vấn pháp luật cho một tập đoàn, ít nhất phải hiểu tường tận nó. Hiểu rõ công việc kinh doanh của tôi đối với cô chỉ có lợi mà thôi.”

    Lạc Tranh âm thầm nghiến răng, ngụy biện, ngụy biện! Nhưng nàng vẫn tỏ thái độ vô cùng bình tĩnh, nhìn thẳng cặp mắt đen đầy ý cười của hắn, “Thương Nghiêu tiên sinh nói có lý.”

    Nụ cười bên môi Thương Nghiêu càng đậm, vui vẻ chuyện trò cùng mấy đối tác tại bữa tiệc.

    Nụ cười trên gương mặt Lạc Tranh nhạt đi, chỉ mình nàng biết được cứ phải nở nụ cười giả tạo là một việc chán ghét đến cỡ nào.

    Buôn bán, tiệc tùng vốn là thế giới của đàn ông. Ở nơi đó, phụ nữ chỉ đóng vai trò làm công cụ góp vui mà thôi. Lúc này cũng vậy, chỉ có một điểm khác biệt duy nhất là bên cạnh Thương Nghiêu là một luật sư, còn bên cạnh những người đàn ông khác không phải thư ký thì cũng là người mẫu hay diễn viên điện ảnh.

    "Vị tiểu thư này thật xinh đẹp, xin hỏi...” Một gã thương nhân tay đang ôm một cô minh tinh nũng nịu trước ngực, ánh mắt bắn ra tia đắm đuối, say mê nhìn nàng. Cũng khó trách Lạc Tranh sẽ khiến người ta chú ý, bởi quả thực nàng có dung mạo quá mê người, hơn nữa bộ trang phục đang mặc lại toát lên sự thông tuệ khiến nàng thật khác biệt với những cô gái ở nơi này.

    "Tôi là..."

    "Cô ấy là người yêu của bạn tôi!” Thương Nghiêu bất ngờ cắt ngang lời nàng, thản nhiên lên tiếng khiến Lạc Tranh không đoán nổi tâm tư của hắn lúc này.

    "Người yêu của bạn?" Mấy gã thương nhân đang ngồi ở bàn gần đó nghe vậy liền cười, giơ ngón tay tỏ vẻ tán thưởng, “Thật là giỏi nha! Xem ra không người phụ nữ nào có thể chống lại mị lực của Thương Nghiêu tiên sinh.”

    "Mọi người hiểu lầm rồi. Có câu “Vợ của bạn không thể ức hiếp...” Nói đến đây, Thương Nghiêu xoay người nhìn về phía Lạc Tranh, giọng nói lộ vẻ chế nhạo, “Lạc tiểu thư, Trung Quốc có câu như vậy không phải sao?”

    Ngón tay Lạc Tranh khẽ vuốt ve ly rượu, trong lòng dâng lên một cảm giác lúng túng, không nhìn hắn, nhẹ giọng nói, “Tiếng Trung của Thương Nghiêu tiên sinh thật khiến người ta nể phục.”

    "Tôi cũng chỉ nghe người ta nói mà thôi." Thương Nghiêu khẽ nhếch môi, ánh lên chút nghiền ngẫm, thân hình cao lớn áp lại gần nàng, khẽ nhíu mày, bộ dạng thật mờ ám, “Nhưng mà tôi còn một câu nữa, không biết Lạc tiểu thư có muốn nghe không?”

    "Là câu gì?" Lạc Tranh khẽ lùi về phía sau, cố tạo khoảng cách với hắn. Trong lúc nhất thời mất cảnh giác lại đi hỏi câu này, nàng cảm thấy thật hối hận.

    Quả nhiên khóe môi Thương Nghiêu nở nụ cười vô cùng tà mị, cặp mắt đen thâm thúy ánh lên một tia cuồng ngạo. Hắn không thèm để ý đến việc Lạc Tranh đang cố né tránh, lại càng tiến tới gần, gần đến mức có thể nhìn rõ ràng ý cảnh giác trong mắt nàng, giọng nói cất lên mang theo tà ý nóng bỏng...

    "Chính là ...bằng hữu thê tùy tiện cưỡi!”

    "Anh...” Trái tim Lạc Tranh run lên, ánh mắt lấp lánh thường ngày trở nên lạnh băng, trong nháy mắt, nàng nhìn thấy nét cười cợt cùng trêu tức nồng đậm trong mắt hắn.

    Giờ khắc này, nàng hận không thể đem ly rượu trong tay mà hất thẳng vào khuôn mặt khả ố kia.
     
  12. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18

    Rượu được vài tuần, cho dù là tiệc rượu của tầng lớp thượng lưu cũng vậy, những cử chỉ nhã nhặn, vẻ thanh tao thường ngày đều nhường chỗ cho bản chất thật sự của mỗi con người...

    Lạc Tranh đi đến một góc khuất để nghe điện thoại. Là Ôn Húc Khiên gọi tới. Hôm nay nàng đã ra ngoài cả ngày, chả trách khiến anh lo lắng.

    Xoa xoa thái dương có chút đau nhức, Lạc Tranh nhẹ nhàng trả lời, “Húc Khiên, không cần lo lắng, em đang cố tranh thủ nắm lấy cơ hội hợp tác, xong việc sẽ trở lại khách sạn.”

    Trong điện thoại truyền đến giọng nói đầy lo lắng của Ôn Húc Khiên.

    "Tranh Tranh, em không cần vất vả như vậy, Thương Nghiêu là người rất tốt, chúng ta cũng không cần quá khẩn trương, anh tin hắn nhất định sẽ hợp tác cùng chúng ta. Em đang ở đâu? Anh tới đón em.”

    "Không cần đâu, em tự...”

    Lạc Tranh còn chưa kịp nói hết câu, từ đằng sau có một bàn tay vươn ra đoạt lấy điện thoại của nàng, giọng nói trầm thấp vang lên, từng lời vô cùng rõ ràng.

    "Húc Khiên, Lạc tiểu thư đi cùng tôi, cậu không cần lo lắng.”

    Lạc Tranh bị hắn hù cho thiếu chút nữa tim nhảy ra khỏi lồng ngực, quay đầu lại trợn mắt nhìn gã đàn ông đang nở nụ cười tà, thái độ như thể gặp quỷ.

    Điện thoại đầu bên kia hơi ngẩn ra, sau đó truyền đến giọng nói tao nhã của Ôn Húc Khiên, “Thương Nghiêu, là anh sao, Tranh Tranh đi cùng anh thì tôi yên tâm rồi.”

    Thương Nghiêu lười biếng dựa vào bên cửa, nụ cười trong mắt càng đậm, vừa tiếp điện thoại vừa đem tầm mắt đặt trên người Lạc Tranh, không hề che giấu quan sát vẻ mặt nàng, sau đó ánh mắt chậm rãi rời xuống, từ gò má xinh đẹp đến chiếc cằm thon thả, chiếc cổ thiên nga mảnh dẻ, xương quai xanh mê người, cuối cùng dừng lại trên đôi gò bồng đảo cao vút, tròn trịa...

    Lạc Tranh cảm thấy thật sự khó thở, ánh mắt dò xét của hắn khiến lòng nàng nảy sinh cảm giác sợ hãi, rồi lại có cảm giác hưng phấn khó tả. Nàng thực không hiểu nổi bản thân mình tại sao lại như vậy.

    Chỉ biết là, ánh mắt của người đàn ông này quá sắc bén... mập mờ không chịu nổi.

    Khóe môi hắn lại khẽ nhếch lên.

    "Húc Khiên, yên tâm đi. Tôi sẽ chăm sóc Lạc tiểu thư thật chu đáo. Hơn nữa cũng sẽ tự mình đưa cô ấy về khách sạn.” Giọng nói của hắn nhẹ như nước, nghe đầy vẻ chân thật như một thiên sứ.

    Chỉ có Lạc Tranh mới có thể nhìn ra, khi hắn nói đến hai từ “chăm sóc” cùng “tự mình”, trong ánh mắt kia mang theo bao nhiêu phần nhiệt nóng.

    Nàng không phải trẻ nít, đương nhiên hiểu rõ ánh mắt ấy mang hàm ý gì.

    Cuộc nói chuyện kết thúc, Thương Nghiêu khẽ vuốt điện thoại, khóe môi nở nụ cười, nhìn chằm chằm nàng không nói một lời.

    "Trả điện thoại cho tôi!" Lạc Tranh nói vô cùng dứt khoát.

    Toàn thân Thương Nghiêu toát ra một vẻ lười biếng, đem chìa khóa xe đặt vào tay nàng.

    "Đi lấy xe đưa tôi về!" Giọng nói của hắn nửa đùa cợt, nửa mệnh lệnh áp đặt.

    Lạc Tranh sững sờ nhìn chìa khóa trong tay, lại nhìn hắn. Vẻ mặt của hắn vẫn khó dò như trước. Đành phải nhượng bộ vậy, cố gắng nén lại bực tức trong lòng, nhẹ nhàng nói, “Thương Nghiêu tiên sinh, vừa rồi chính miệng ngài nói muốn đưa tôi trở vể khách sạn.”

    Thương Nghiêu liền đem điện thoại của nàng bỏ vào túi áo mình, hai tay nhàn nhã khoanh lại trước ngực, thong thả lên tiếng, “Tôi uống rượu, không thể lái xe.”

    Lạc Tranh hít sâu một hơi. Nhẫn nại! Nhất định phải nhẫn nại! Nếu không tất thảy công sức đều sẽ uổng phí.

    Vừa cố nặn gương mặt tươi cười, Lạc Tranh đã thấy một cô minh tinh đi tới, đầy nhiệt tình dính chặt lấy người Thương Nghiêu, cất giọng nói vô cùng ngọt ngào, “Chúng ta đi được rồi chứ?”

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 9 - Phần 2: Sắc đẹp của em sẽ khiến kẻ khác phạm tội

    Cánh tay rắn chắc của Thương Nghiêu vòng qua cái eo nhỏ của cô minh tinh, khiến cô ta vô cùng phấn khích, ngay cả ánh mắt cũng lộ rõ vẻ nôn nóng, cả thân hình như nước muốn hòa tan ngay vào lồng ngực vạm vỡ của hắn.

    Nhưng mà Thương Nghiêu lại không hề ngó ngàng gì đến cô ta, nụ cười tà mị trên môi càng đậm, hắn đem ánh mắt nóng rực nhìn về phía Lạc Tranh với vẻ dò xét.

    "Lạc tiểu thư, không ngại làm tài xế của chúng tôi chứ?"

    "Không ngại." Lạc Tranh âm thầm hít sâu một hơi, bày ra bộ dạng vô cùng lễ độ với nụ cười xinh đẹp để lộ lúm đồng tiền, nhưng trong lòng nàng đang thầm mắng chửi hắn.

    Gã đàn ông chết tiệt này lại dám sai bảo nàng? Dù thế nào nàng cũng là một luật sư có tiếng, trong mắt hắn lại biến thành gái tháp tùng kiêm tài xế. Bấm bụng mà phục vụ hắn cũng chẳng nói làm gì, giờ lại phải hầu hạ cô tiểu minh tinh kia nữa.

    Có lầm hay không! Vừa nhìn qua đã biết cái cô tiểu minh tinh kia chỉ hám tiền cùng địa vị của hắn mà thôi. Kẻ ngốc cũng có thể nhận ra điều đó. Hơn nữa trên mặt cô ta đầy vẻ phóng đãng, bộ dàng lẳng lơ đó chỉ vừa liếc nhìn đã thấy rõ cô ta đang toan tính cái gì. Vậy mà gã đàn ông kia lại không hề nhìn thấy.

    Nghĩ thì nghĩ, tức giận thì tức giận, Lạc Tranh vẫn nắm chặt chìa khóa, xoay người bước ra ngoài.

    Ai bảo nàng có việc cầu hắn. Vì câu nói, "Nhẫn nhất thời gió êm sóng lặng, nhường một bước trời cao biển rộng" nàng phải nhường hắn vậy. Mấy năm nay, kiểu đàn ông nào nàng cũng đã gặp qua, không thể vì chút việc nhỏ này mà mất kiên nhẫn.

    ***

    Xe lao nhanh xuyên thủng màn đêm dày đặc. Hai bên đường khá yên tĩnh, chỉ còn lại tiếng xào xạc của lá cây ven đường cùng tiếng nói nũng nịu của người đẹp trong xe.

    "Thương Nghiêu tiên sinh, ngài thật xấu nha..."

    "Thương Nghiêu tiên sinh, người ta...đừng như vậy mà.”

    "A... Thương Nghiêu tiên sinh, người ta...yêu anh chết đi được.”

    Qua gương chiếu hậu, Lạc Tranh hờ hững quan sát mọi chuyện. Trong lúc nhất thời, ánh mắt nàng hơi chấn động, nhưng nhanh chóng trở lại bình thường, chuyên tâm nhìn con đường phía trước.

    Ngay sau khi ngồi vào băng ghế sau rộng rãi, tiểu minh tinh kia đã nóng vội khoe thân hình nóng bỏng với Thương Nghiêu, váy áo mỏng manh, hở hang đã sớm tuột xuống tận ngực, cả thân người ngồi khóa chặt trên đùi rắn chắc của hắn, ngón tay nhiệt tình như lửa mò vào trong áo sơ mi, đụng chạm từng cơ ngực rắn chắc khiến cô ta kinh hãi kêu lên...

    "Thương Nghiêu tiên sinh, anh thật khỏe nha...”

    Thương Nghiêu dường như đã quá quen thuộc với những chuyện kiểu này, lười biếng dựa vào ghế, nhìn về phía Lạc Tranh ở đằng trước vẫn im lặng lái xe, hắn khẽ cười, bàn tay vỗ vào cặp mông tròn trịa của tiểu minh tinh, khiến cô ta kêu lên một tiếng gấp gáp...”

    "Nôn nóng vậy sao? Còn chưa tới khách sạn mà."

    Nữ minh tinh nghe vậy, lại càng động tình, đem thân thể hòa tan trong lòng Thương Nghiêu, đôi môi nóng bỏng hôn hít khắp ngực hắn, hôn lên cổ, lên cằm, cất giọng ngọt ngào, “Thương Nghiêu tiên sinh...anh thật xấu...anh muốn hành hạ người ta thế nào đây?”

    "Em nói thử xem?" Hắn không buồn trả lời câu hỏi mà lại đặt ra câu hỏi khác, ý tứ vô cùng xấu xa, khiến phụ nữ nghe được cũng thấy tim đập loạn.

    Vẻ khát vọng trên mặt cô minh tinh càng rõ, nhanh chóng áp sát thân hình vào ngực hắn, cảm thụ khí chất mê hoặc lòng người, ôn nhu rên rỉ, “Thương Nghiêu tiên sinh, người ta thích anh, anh muốn thế nào thì làm thế ấy đi..."

    Đang lái xe Lạc Tranh nghe thấy những lời này, nụ cười mỉa mai nhếch lên, khẽ lắc đầu.

    Nàng đã gặp qua nhiều phụ nữ, ngu ngốc có, khờ dại có nhưng chưa từng thấy ai ngu như cô ta. Chẳng lẽ cô ta không biết đàn ông thích cảm giác chinh phục hay sao?

    Quả nhiên, khi tiểu minh tinh vừa muốn diễn lại vẻ phong tình, Lạc Tranh liền nghe thấy một giọng đàn ông trầm thấp bình thản vang lên.

    "Dừng xe!"

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 9 - Phần 3: Sắc đẹp của em sẽ khiến kẻ khác phạm tội

    Lạc Tranh liền đạp phanh, cả chiếc xe lập tức dừng lại.

    "Xuống xe!" Thương Nghiêu cất giọng vô cùng bình thản, âm điệu không cao không thấp.

    Trong xe yên tĩnh lạ thường...

    Một lúc sau...

    "Này, cô tài xế! Thương Nghiêu tiên sinh kêu cô xuống xe, có nghe hay không?" Nữ minh tinh sẵng giọng với Lạc Tranh, vẻ ôn nhu vừa rồi hoàn toàn biến mất, chỉ còn lại vẻ cao ngạo vốn có của những ngôi sao.

    Lạc Tranh vẫn ngồi yên, khóe môi nhếch lên nụ cười lạnh, thoải mái tựa vào ghế lái, bình thản chờ xem kịch vui.

    Nữ minh tinh thấy vậy lại càng khó chịu, đang định nổi cơn lại nhớ ra Thương Nghiêu đang ở bên cạnh, lập tức bày ra bộ dạng yếu đuối đáng thương, quấn lấy hắn, nũng nịu nói...

    "Thương Nghiêu tiên sinh, cô tài xế này làm sao vậy? Ngay cả lời của ngài còn dám không nghe.”

    Thương Nghiêu nhếch môi, khuôn mặt cương nghị ghé sát lại cô ta, chậm rãi nói rõ từng từ, “Tôi bảo...cô xuống xe!”

    "A?" Nữ minh tinh bỗng chốc choáng váng, khuôn mặt đang làm nũng phút chốc tái nhợt, lộ rõ sự lúng túng...

    "Thương Nghiêu tiên sinh, không phải ngài..." Cô ta lại nghĩ rằng hắn chỉ muốn đuổi tài xế ra, để lại mình cô ta trên xe mà thôi.

    Nhưng hắn lại muốn tống cô ta xuống? Sao có thể như vậy? Trước giờ cô ta vẫn luôn tự hào mình có dáng người vô cùng quyến rũ, có thể khiến đàn ông điên cuồng. Tuy đây là lần đầu tiên gặp hắn, nhưng cô ta rõ ràng nhìn ra trong mắt hắn tràn ngập dục vọng, nếu không sao lại muốn cô ta đi cùng?”

    "Xuống xe!" Thương Nghiêu lặp lại lần nữa, thanh âm lúc này mang theo sự lạnh lùng vô cùng.

    "Anh...” nữ minh tinh kia bộ dạng vô cùng xấu hổ, nhục nhã, chỉnh lại quần áo xong liền nắm lấy túi xách, “Anh thật quá đáng!”

    "Rầm...” cửa xe đóng lại, khỏi nói cũng biết cô ta giận tới cỡ nào.

    Lạc Tranh dửng dưng như người ngoài cuộc, thái độ lạnh nhạt xem màn kịch vui, không nói một lời, cũng không bày tỏ ý kiến gì.

    Chẳng bao lâu sau, Thương Nghiêu cũng xuống xe, đưa tay mở cửa bên ghế lái, trầm giọng nói, “Ngồi qua bên ghế phụ!”

    Lạc Tranh hơi giật mình, ngơ ngác nhìn hắn một chút liền khôi phục vẻ mặt băng lãnh, nhích qua ghế lái phụ.

    "Cạch...” Cửa xe đóng lại, Thương Nghiêu duỗi chân ngồi vào bên trong.

    Mùi hoắc hương nhàn nhạt trên người hắn vây lấy Lạc Tranh, thật sự có tác dụng mê hoặc lòng người.

    Lòng của nàng khẽ rối loạn, chỉ liếc nhìn hắn, không nói gì.

    Vừa muốn dời đi ánh mắt, đã thấy hắn quay qua nhìn nàng, cùng ánh mắt nàng giao nhau.

    Đôi mắt thâm thúy không thấy đáy, mang theo một tia u ám, cảm giác vô cùng nguy hiểm.

    "Cô thích xem náo nhiệt sao?" Hắn cất giọng nói lãnh đạm, giữa màn đêm yên tĩnh thật có cảm giác ghê người.

    "Đâu có!” Lạc Tranh khẽ đưa tay vuốt cái cổ đau nhức, lảng tránh ánh mắt của hắn, “Chỉ là thấy tiếc cho cô minh tinh kia thôi.”

    "A?" Thương Nghiêu hơi chau mày, cánh tay khoác lên ghế lái, có vẻ hứng thú nhìn nàng, "Tại sao lại nói như vậy?"

    Lạc Tranh xoay người, khẽ tránh khỏi phạm vi hơi thở của hắn, nhẹ nhàng lên tiếng "Chỉ thiếu chút nữa cô ta có thể bay lên ngọn cây rồi, đáng tiếc...thất bại trong gang tấc.”

    "Những lời của Lạc tiểu thư rất có hàm ý." Thương Nghiêu nhận ra sự lẩn tránh của nàng, nụ cười trêu ghẹo trên môi càng đậm, thân thể cao lớn càng cố ý sát lại, cúi đầu nói, “Không ngại giải thích cho tôi nghe chứ?”

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 9 - Phần 4: Sắc đẹp của em sẽ khiến kẻ khác phạm tội

    Lạc Tranh biết rõ hắn cố ý trêu trọc, cũng chẳng hề tránh né, thẳng thắn nói, “Nếu như cô ta đủ thông minh, phải biết thả sợi dây dài câu con cá lớn. Nếu như cô ta không nóng lòng “âu yếm” thì chắc giờ này đang nằm trên giường của anh rồi, không có bị đuổi xuống xe như vậy đâu,”

    "Chẳng lẽ không thể giải thích rằng tôi không có hứng thú với cô ta?” Thương Nghiêu cười cười hỏi.

    Nụ cười châm chọc bên môi Lạc Tranh khẽ nhếch lên, lần này nàng nhìn thẳng vào mắt hắn, ánh mắt vô cùng thông tuệ và lý trí, “Tâm lý đàn ông vốn thích tầm hoa vấn liễu, thường chỉ có hứng thú với thân thể phụ nữ mà thôi.”

    "Cô hiểu rõ đàn ông sao?" Thương Nghiêu khẽ chớp mắt, ánh mắt lộ ra vẻ tò mò.

    “Chỉ có đàn ông mới hiểu rõ bản thân họ mà thôi…nhất là đàn ông thích trêu hoa ghẹo nguyệt.” Lạc Tranh khẽ vén mái tóc, cười nhẹ, “Loại đàn ông này chỉ thích theo đuổi cảm giác chinh phục, bọn họ chỉ cần cuồng nhiệt một giờ, một đêm rồi hôm sau ai đi đường nấy, không ai nợ ai. Thử nghĩ xem, kiểu đàn ông đó làm sao tiếp nhận được tình yêu của phụ nữ, đối với họ tình yêu chỉ là gánh nặng, không phải hạnh phúc.”

    Nụ cười bên môi Thương Nghiêu càng đậm, sau một khắc, ngón tay thon dài khẽ chạm vào sợi tóc mềm mại của nàng, khe khẽ vuốt ve.

    "Chẳng lẽ trong mắt Lạc tiểu thư, tôi là loại đàn ông này?”

    "Thương Nghiêu tiên sinh là loại đàn ông nào không quan trọng, chỉ cần anh nhớ rõ lời mình đã nói là được rồi." Lạc Tranh thản nhiên quay đầu khiến những lọn tóc đen nhánh tuột khỏi tay Thương Nghiêu, đôi mắt sáng lấp lánh ánh lên nụ cười lễ độ.

    "Tôi đã nói gì sao?”

    "Đúng vậy." Lạc Tranh rất nghiêm túc nhìn hắn, "Thương Nghiêu tiên sinh muốn thấy thành ý của người hợp tác, vậy đêm nay anh cũng đã thấy được thành ý của chúng tôi rồi chứ?”

    "Chúng tôi?" Thương Nghiêu xích lại gần, gần đến nỗi có thể chạm vào đôi môi đỏ mọng của nàng, cười tà mị, “Chúng tôi” là muốn chỉ cô cùng Húc Khiên sao?”

    "Đúng vậy!"

    "Lạc tiểu thư vì một người đàn ông mà vất vả ngược xuôi, có đáng không?" Thương Nghiêu chống một tay lên cửa xe đằng sau Lạc Tranh, hoàn toàn vây nàng lại trong phạm vi kiểm soát của mình, ánh mắt loé lên một tia khó hiểu.

    Tâm tư Lạc Tranh theo hơi thở của hắn bất chợt lơ lửng, cố gắng chống lại đôi mắt thâm thuý kia, ánh mắt có chút hoảng loạn, khẽ hắng giọng nói, “Người anh vừa nói là bạn tốt Húc Khiên của anh đó.”

    Nàng không tin người đàn ông này là loại đói bụng ăn quàng vì dù sao nàng cũng là bạn gái của bạn hắn. Nhưng là thỉnh thoảng ý tứ của hắn lại vô cùng mập mờ khiến nàng thực cảm thấy bất an.

    "Cô cho rằng, tôi không đáng để yêu sao?" Đôi mắt Thương Nghiêu loé lên tia u ám.

    Lạc Tranh cố gắng điều chỉnh lại hô hấp, khẽ nói, “Thương Nghiêu tiên sinh cần phải hiểu rõ bản thân mình. Anh là người thích chinh phục, tự nhiên có cảm giác yêu thương nhung nhớ con mồi sẽ khiến anh mất đi hứng thú. Nếu có người phụ nữ nào yêu anh, không phải là một chuyện không đáng, mà là một việc hết sức nguy hiểm, thậm chí là kiếp nạn. Người phụ nữ nào yêu anh sẽ chỉ có một kết cục đó là…vạn kiếp bất phục (không thể quay đầu).”

    "Vậy sao?" Thương Nghiêu nhìn nàng không chớp mắt, giống như một con báo đen đang chăm chú rình mồi, “Có lẽ còn một kết cục khác.”

    Ánh mắt Lạc Tranh loé lên tia nghi hoặc.

    Thương Nghiêu nở nụ cười ám muội, nhưng lại mang theo sự tà mị vô cùng, nửa thật nửa giả…

    "Nếu đã được tôi coi trọng, tôi sẽ khiến cô ấy trở thành…người phụ nữ hạnh phúc nhất!”

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 9 - Phần 5: Sắc đẹp của em sẽ khiến kẻ khác phạm tội

    Không biết tại sao khi Lạc Tranh nghe thấy những lời này của hắn, nhìn vào ánh mắt đầy vẻ nghiêm túc của hắn, trong lòng chợt thấy rộn ràng…

    Sau một khắc, bên môi khẽ nổi lên nụ cười khổ. Thật buồn cười, sao nàng lại có thể coi là hắn đang nghiêm túc chứ.

    "Cô nghĩ là tôi đang nói đùa?" Thương Nghiêu trầm giọng hỏi.

    Lạc Tranh hơi giật mình, vội thu lại ánh mắt, suýt chút nàng đã quên mất người đàn ông này có cặp mắt sắc bén như chim ưng, tự nhiên sẽ quan sát thấy hết thảy mọi biểu tình trên gương mặt nàng.

    Lạc Tranh khẽ nhếch môi cười nhẹ, "Tôi chẳng có quyền gì phủ nhận tình cảm của Thương Nghiêu tiên sinh, đây là chuyện cá nhân của ngài, người ngoài tin hay không, không quan trọng.”

    Thương Nghiêu nhìn nàng, không hề chớp mắt, vẻ mặt bí hiểm làm cho người ta không thể đoán được hắn đang nghĩ gì. Một lúc sau hắn mới mở miệng.

    "Tốt lắm, đã như vậy, hay là nói chuyện đời sống tình cảm của Lạc tiểu thư đi.”

    "Tôi?" Lạc Tranh giật mình nhìn hắn, đáy mắt thoáng qua chút nghi hoặc, tự nhiên lại đi nói về chuyện tình cảm của nàng làm gì? Nàng cùng hắn quen thân lắm sao?”

    "Lạc tiểu thư nếu đã hiểu rõ đàn ông như vậy, chắc hẳn biết rõ đàn ông thích kiểu phụ nữ thế nào.” Ánh mắt u ám của Thương Nghiêu chợt ánh lên một tia tà mị, hơi thở tràn ngập mùi hoắc hương xen lẫn mùi rượu khiến trong xe có một cảm giác mập mờ khó tả.

    "Một phụ nữ quá mạnh mẽ sẽ khiến đàn ông chùn bước hoặc là sinh ra tính ỷ lại.”

    Lạc Tranh khẽ nhíu mày, "Tôi không hiểu thương Nghiêu tiên sinh muốn nói gì."

    "Cô thông minh như vậy, làm sao lại không hiểu? Để tôi nói rõ hơn một chút vậy…” Thương Nghiêu cúi đầu xuống, sống mũi cương nghị nhẹ nhàng vùi vào trong mái tóc nàng, khẽ thì thầm bên vành tai nhỏ nhắn, “Tôi sẽ không để người phụ nữ của mình phải hối hả ngược xuôi.”

    Hơi thở đàn ông nóng hổi quét qua làn da nhạy cảm của nàng, thiếu chút nữa đã thiêu đốt tâm can. Lạc Tranh có chút bất ngờ, trong lúc nhất thời không biết phải đẩy hắn ra hay cứ để mặc cho hơi thở nóng rực của hắn xâm nhập lãnh địa của nàng.

    Thương Nghiêu hơi cúi đầu, nhìn vẻ mặt biến sắc của nàng. Chiếc cổ thiên nga xinh xắn đang cứng lại, không khó nhận ra nàng đối với hắn có ý cảnh giác rất cao. Đôi vai thon gầy có chút e sợ, làn da tuyết trắng mềm mại lộ ra ở cổ áo sơ mi, bầu ngực tròn trịa phập phồng lên xuống theo từng nhịp thở, cùng với thân hình tuyệt mĩ với những đường cong quyến rũ, khiến người ta không khỏi tưởng tượng miên man.

    Hương thơm ngọt ngào quyến rũ từ cơ thể nàng thật khác biệt với mùi hương do nước hoa tạo ra. Bộ váy công sở nàng đang mặc trên người bởi vì tư thế ngồi trong xe càng lộ ra đôi chân thon dài, thẳng tắp, đường nét vô cùng mềm mại…

    "Em rất đẹp, thật sự rất đẹp..." Hắn thốt lên, giọng nói trầm khàn mang theo ý vị khiến người nghe say đắm, lời tán thưởng vừa nói xong, câu tiếp theo lại mang theo sự nguy hiểm tột bậc…

    "Vẻ đẹp của em sẽ khiến đàn ông kìm lòng không được mà phạm tội.”

    "Anh…” Lạc Tranh quả thực hoảng sợ, cố gắng tựa đầu sát vào kính xe, tránh hắn càng lúc càng sát lại gần.

    "Không cần phải hoảng sợ như vậy, tôi chỉ muốn biểu đạt chút cảm xúc mà thôi." Thương Nghiêu nở nụ cười vô cùng quỷ dị, hệt như quỷ Satan, “Phụ nữ quá xinh đẹp giống như một cành hồng có gai đâm vào lòng bàn tay, khiến người ta không kiềm chế được…chỉ muốn dày vò và chiếm đoạt.”
     
  13. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.2 - Chương 10: Em là người phụ nữ duy nhất tôi muốn

    Lạc Tranh nghe vậy mặt biến sắc, ánh mắt lộ rõ nét lạnh lùng.

    "Thương Nghiêu tiên sinh, hi vọng ngài tự trọng một chút!"

    Dù nói thế nào, nàng cũng là bạn gái của bạn thân hắn, chẳng lẽ tên đàn ông lăng nhăng này lại không có chút khái niệm đạo đức nào? Sao hắn có thể nói với nàng những lời mập mờ ám muội như vậy?

    Thương Nghiêu không chút tức giận, khẽ ngồi thẳng dậy, khóe môi nở nụ cười tà...

    "Thương Nghiêu tiên sinh, tôi hy vọng chúng ta có thể nói đến chuyện chính!" Lạc Tranh hít sâu một hơi, đè nén tâm tình đang khẩn trương, nhìn về phía hắn, dần khôi phục lại vẻ bình tĩnh và tỉnh táo thường ngày.

    "Lạc tiểu thư chẳng phải muốn bàn chuyện hợp tác sao." Thương Nghiêu hoàn toàn buông nàng ra, ngồi thẳng lại ở ghế lái, nhếch miệng, "Tôi nói rồi, tôi thích hợp tác với người có thành ý.”

    "Chẳng lẽ trong mắt Thương Nghiêu tiên sinh, tất cả những việc tôi làm hôm nay còn chưa đủ thành ý?” Lạc Tranh nhẹ nhàng lên tiếng.

    "Tôi hy vọng Lạc tiểu thư có thể hiểu rõ một điều...” Thương Nghiêu quay đầu nhìn nàng, mang theo sức mạnh trấn áp, "Nếu muốn hợp tác, cô phải thể hiện thành ý của mình. Hôm nay mới chỉ là bắt đầu, tôi không hứa hẹn những gì cô làm hôm nay có thể đổi lấy cơ hội hợp tác.”

    Lạc Tranh nghẹn lời, móng tay cơ hồ muốn xuyên thấu lòng bàn tay, nhưng vẫn nở nụ cười bình tĩnh thường ngày, “Không biết Thương Nghiêu tiên sinh còn muốn gì nữa đây?”

    Thương Nghiêu nhún vai, hai tay buông thõng, "Đây là chuyện Lạc tiểu thư cần phải suy tính đi. Nếu cô muốn hợp tác, phải làm cho tôi thấy thành ý của cô! Nên biết, thành ý phải thể hiện bằng hành động, còn việc cô thể hiện như thế nào, không liên quan tới tôi.”

    "Thương Nghiêu tiên sinh..."

    "Xin nhắc cô một câu!" Thương Nghiêu không cho nàng chút cơ hội lên tiếng, giọng điệu nhàn nhạt mang theo quyền lực khống chế hết thảy, “Văn phòng luật sư nổi tiếng trên thế giới nhiều không kể xiết, vì sao tôi phải nhất định hợp tác cùng các vị? Lạc tiểu thư muốn hợp tác, phải xem cô sẽ làm thế nào?”

    Tâm tư Lạc Tranh bất giác căng lên. Nàng biết rõ những gì hắn nói đều là sự thật. Đúng vậy, trên thế giới có rất nhiều văn phòng luật danh tiếng cho hắn lựa chọn, bọn họ chỉ có thể được coi là một trong số đó mà thôi. Người đàn ông này nhìn bề ngoài có vẻ bất cần đời, bộ dạng tà mị lười biếng nhưng tâm tư vô cùng tinh tế. Nếu như không khiến hắn hài lòng, hắn tuyệt đối sẽ không vì quan hệ bạn bè mà thiên vị.

    Nàng âm thầm hít sâu một hơi, xem ra, nhất định phải hao tốn không ít tâm tư với hắn rồi. Vì tương lai của văn phòng, nàng không thể không giành lấy sự tín nhiệm của hắn.

    ***

    Khách sạn Park Hyatt Vendom, phòng Hoàng gia.

    Bóng đêm mê say lòng người, trên cửa kính phản chiếu hình ảnh Lạc Tranh đang dạo từng bước trong phòng.

    "Peter, cám ơn thông tin của anh!" Cúp điện thoại, Lạc Tranh thở phào nhẹ nhõm, ném điện thoại lên sofa, cả người mệt mỏi nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh.

    Bàn tay đàn ông ôn nhu vòng qua, đặt lên bờ vai nàng, nhẹ nhàng xoa bóp.

    Lạc Tranh nhắm mắt lại, hàng lông mi thật dài giống như cánh bướm khẽ rung động, đau nhức trên bả vai nhờ bàn tay kia xoa bóp đã thả lỏng đôi chút. Nhẹ nhàng áp má vào lòng bàn tay đó, Lạc Tranh khẽ thở dài...

    "Tranh Tranh, nếu không chúng ta quên đi, trở về Hongkong tìm cách khác.” Ôn Húc Khiên đau lòng nhìn bộ dạng mệt mỏi của nàng, khẽ nói.

    Lạc Tranh mở mắt, nghiêng đầu nhìn Húc Khiên, tiếng nói dịu dàng nhưng vô cùng kiên quyết, “Không được, em nhất định phải giành lấy vụ hợp tác này.”

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 10 - Phần 2: Em là người phụ nữ duy nhất tôi muốn

    "Anh không muốn em vất vả như vậy." Ôn Húc Khiên đau lòng nói, "Chuyện này em đừng bận tâm nữa, anh sẽ nói chuyện với Thương Nghiêu."

    "Húc Khiên, Thương Nghiêu sẽ không vì giao tình với anh mà hạ thấp điều kiện đâu.” Lạc Tranh ngồi dậy, dựa vào người Húc Khiên, nắm lấy bàn tay anh, “Yên tâm đi, chuyện mà em đã làm, nhất định sẽ làm đến cùng. Em đã tra được lịch trình ngày mai của hắn rồi.”

    Ôn Húc Khiên cúi đầu nhìn nàng, ánh mắt có chút chần chừ...

    "Tranh Tranh, em muốn...”

    "Nếu hắn muốn nhìn thấy thành ý của chúng ta, vậy chúng ta sẽ cho hắn thấy!" Lạc Tranh nói, nét mệt mỏi trong mắt hoàn toàn biến mất, thay vào đó là ý chí chiến đấu rực lửa, "Chỉ cần chúng ta làm thật chu toàn, em không tin hắn sẽ không động lòng.”

    "Vì văn phòng, vất vả cho em rồi." Ôn Húc Khiên đau lòng ôm chặt nàng, thì thầm. Mấy ngày nay hắn cũng hối hả ngược xuôi, mong tìm kiếm thêm nhiều cơ hội hợp tác.

    Ôn Húc Khiên luôn tin tưởng Lạc Tranh là một người nói được làm được. Tuy nàng là phụ nữ, nhưng năng lực không hề thua kém đàn ông, thậm chí còn tốt hơn. Văn phòng luật chỉ trong vài năm ngắn ngủi có thể phát triển thần kỳ như vậy, không thể thiếu công lao của Lạc Tranh.

    "Còn nói những chuyện này làm gì." Lạc Tranh xoay người, vòng tay ôm lấy cổ Húc Khiên, ánh mắt vô cùng dịu dàng.

    “Chuyện của anh cũng là chuyện của em, cũng như năm đó em tốt nghiệp đại học, chuyện của em cũng là chuyện của anh.”

    Nhớ tới những năm học đại học, nếu không có Ôn Húc Khiên, nàng thật sự không biết sẽ vượt qua như thế nào. Khi đó, cha nàng vì nợ cờ bạc bị chủ nợ bức phải nhảy lầu, để lại món nợ khổng lồ cho hai mẹ con. Vì trả nợ, nàng phải đành nghỉ học đi làm kiếm tiền nhưng vẫn kiên trì ranh giới cuối cùng, chỉ tiếp rượu chứ không qua đêm.

    Nhưng có một lần, một gã khách hàng say rượu tính cưỡng ép nàng. Trong lúc giằng co, may mắn Ôn Húc Khiên xuất hiện. Anh là đàn anh cùng trường, cũng là chủ tịch hội sinh viên. Sau khi biết chuyện của Lạc Tranh đã đi tìm nàng. Theo quan điểm của anh, một sinh viên giỏi luôn giành được học bổng như nàng mà nghỉ học thì thật sự đáng tiếc.

    Về sau, Lạc Tranh với sự giúp đỡ của Ôn Húc Khiên đã có thể tiếp tục hoàn thành việc học. Từ buổi tối anh xuất hiện tại hộp đêm đó, trong chớp mắt Lạc Tranh đã quyết định sẽ dùng toàn lực để báo đáp người đàn ông này. Thời gian trôi đi, quan hệ giữa họ ngày càng thân thiết, Lạc Tranh cũng dần cảm mến Ôn Húc Khiên nhiều hơn.

    Khi Ôn Húc Khiên đứng ra thành lập văn phòng luật riêng, nàng cũng không nói hai lời, trực tiếp cùng anh gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, từng bước làm nên thành tựu ngày hôm nay.

    "Tranh Tranh..." Ôn Húc Khiên bị nét nhu tình nơi mắt nàng lan sang, đưa tay khẽ vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn, thâm tình vạn chủng cúi đầu xuống, đôi môi ấm áp chạm vào đôi môi đỏ mọng của nàng, vô cùng say mê.

    Thân thể Lạc Tranh mềm mại như nước, để mặc bàn tay đàn ông nâng nàng lên, tiếng thở dốc yêu kiều, đáp lại nụ hôn ngày càng cuồng nhiệt của Ôn Húc Khiên.

    Mỹ nhân mềm mại trong lòng khiến nhiệt tình của Ôn Húc Khiên không ngừng dâng cao, trong cơ thể sinh ra một loại cảm giác nóng bỏng quen thuộc, đem người con gái trong lòng ôm càng chặt, khiến cho thân thể mềm mịn của nàng kề sát chính mình, ánh mắt ôn nhu thường ngày cũng biến đổi, ngay cả tiếng thở cũng ngày một thô trọng.

    "Húc Khiên..." Lạc Tranh có thể phát giác thân thể của anh biến hóa, vòng tay nhỏ bé quấn quanh cổ anh đổi thành chống lên lồng ngực, sắc mặt ửng hồng...

    Một tiếng thì thầm, cơ hồ muốn lấy mạng Ôn Húc Khiên! Anh chẳng qua là người đàn ông hết sức bình thường, nhất là đối diện với một người đẹp như Lạc Tranh. Bàn tay đang nâng eo nàng bắt đầu không an phận di chuyển lên xuống đem theo luồng nhiệt nóng bỏng xuyên qua lớp vải, cảm nhận rõ ràng cơ thể mềm mại như không xương của nàng..

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 10 - Phần 3: Em là người phụ nữ duy nhất tôi muốn

    Sau một khắc, bế lấy người con gái trong tay, bước vào phòng ngủ...

    Khi thân thể Lạc Tranh tiếp xúc với mặt giường mềm mại, mới phản ứng lại, còn chưa kịp ngồi dậy đã bị Ôn Húc Khiên đè xuống.

    Thân thể nhỏ nhắn hoàn toàn bị thân hình to lớn của Húc Khiên đè lên. Ngay lập tức, đôi môi nóng bỏng của anh rơi xuống, tham lam chiếm cứ hương thơm nơi đôi môi đỏ mọng của nàng.

    "Húc Khiên..." Lạc Tranh không biết làm thế nào cho phải. Khi môi anh trượt xuống phần gáy, nàng chợt cảm thấy ngực dâng lên một hồi lạnh lẽo.

    "Húc Khiên, đừng như vậy." Nàng đem hai tay chống trên lồng ngực của anh, ánh mắt mê ly như mộng ảo.

    Ôn Húc Khiên đưa tay nhẹ nhàng nắm lấy đôi tay nhỏ bé của nàng, cúi đầu xuống, sống mũi anh tuấn khẽ áp lên má nàng, không khó cảm nhận được hơi thở hổn hển của anh, ngay cả giọng nói cũng trở nên thô cát, khàn khàn, “Tranh Tranh, đêm nay ở lại trong phòng của anh, được không?"

    Anh đưa ra lời mời vô cùng trực diện.

    "Húc Khiên..."

    "Tranh Tranh, cho anh, được không?" Ôn Húc Khiên buông bàn tay nhỏ bé của nàng, một lần nữa đè xuống, ôn nhu hôn hít lấy gương mặt xinh đẹp, "Em có biết anh yêu em nhiều thế nào, có biết anh muốn nhận được tất cả mọi thứ của em đến nhường nào không?”

    "Húc Khiên, anh...tỉnh táo lại chút..." Lạc Tranh bị dọa đến không dám động đậy. Nàng đương nhiên biết rõ Ôn Húc Khiên sẽ không ép buộc mình, cũng biết anh rất yêu thương mình. Nhưng là, người đàn ông ôn nhu nhất vào giờ phút này vẫn vô cùng nguy hiểm. Nàng chỉ có thể dịu dàng lên tiếng, “Chuyện này không phải chúng ta đã bàn kỹ rồi sao?”

    "Anh biết em muốn lưu lại thời khắc đẹp đẽ nhất cho đêm tân hôn, nhưng mà...” Ôn Húc Khiên hô hấp có phần nặng nề, nhất là khi người con gái bên dưới lại vô cùng mềm mại...

    "Tranh Tranh, em là người con gái duy nhất anh muốn trong cuộc đời này. Anh yêu em, còn muốn nắm tay em đi cả cuộc đời, em sớm muộn cũng là của anh, không phải sao?”

    "Đã như vậy, anh sẽ bằng lòng chờ thêm chứ?" Lạc Tranh ôn nhu như nước nhìn hắn, nhẹ nhàng nói.

    "Anh đợi đã bốn năm rồi, Tranh Tranh, em không thể tàn nhẫn như vậy." Ôn Húc Khiên nâng ngón tay của nàng, trừng phạt gặm cắn. Nhìn vẻ mặt nàng cất tiếng kêu đau mềm mại, trên mặt anh lại càng tràn ngập xuân tình.

    "Húc Khiên, nếu như anh thật lòng yêu em thì nên tôn trọng em.”

    Ôn Húc Khiên nặng nề hít vào một hơi, cố gắng thả lỏng thân thể căng cứng, lại không chống đỡ nổi hương thơm của nàng, đem cả khuôn mặt vùi trong mái tóc mềm mại, thì thầm bên tai, “Tranh Tranh, sau khi nhận được vụ hợp tác này, gả cho anh, được chứ?”

    "Không phải đàn ông luôn coi hôn nhân là phần mộ tình yêu sao?” Lạc Tranh cảm động nhìn anh, gương mặt xinh đẹp lộ ra chút dịu dàng. Khi ở trước mặt anh, nàng không phải giả bộ cường thế.

    "Anh thì cho rằng hôn nhân là thiên đường." Ôn Húc Khiên khẽ hôn nàng "Bởi vì anh yêu em, bởi vì anh không đợi được nữa, anh muốn em là của anh, hoàn toàn thuộc về mình anh.”

    "Húc Khiên..." Lạc Tranh vô cùng cảm động, vùi đầu vào trong ngực anh, đời này kiếp này có thể được một người đàn ông yêu sâu đậm như vậy là chuyện hạnh phúc dường nào.

    Nàng thường xuyên cảm giác mình không phải là người may mắn. Kể từ khi gặp được Húc Khiên, nàng mới biết cái gì gọi là vận may. Đúng vậy, Húc Khiên yêu nàng. Cho nên mới kiên trì tôn trọng yêu cầu của nàng đến vậy, bảo nàng làm sao có thể không yêu anh đây?

    ***

    Chuồng ngựa Hoàng gia, vừa nhìn vào có thể nhận ra tất cả đều là các giống ngựa quý hiếm.

    Một chú ngựa bạch được dắt ra, Lạc Tranh đầu đội nón kỵ sỹ, áo vest màu trắng, ngay cả găng tay cũng cùng màu, phối hợp cùng quần ống bó và ủng kỵ mã, vô cùng gọn gàng toát lên mười phần khí thế.
     
  14. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.2 - Chương 11: Chinh phục đàn bà như chinh phục ngựa

    Trên toàn thế giới ước chừng có hơn 300 loài ngựa, nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến hãn huyết mã, ngựa thuần chủng và ngựa A rập.

    Cả trường đua chỉ có một con tuấn mã đang phi như bay. Con ngựa này chỉ có bậc vương thất hoặc nhà giàu sang quyền thế mới có khả năng sở hữu bởi nó là loài ngựa có huyết thống thuần chủng, có thể nói là thượng phẩm - ngựa A rập.

    Ngựa A rập có nguồn gốc từ vùng hoang mạc Trung Đông, sức sống của nó vô cùng mãnh liệt khiến hiếm có loài ngựa nào có thể sánh kịp. Chính bởi vậy, giá trị của mỗi con ngựa A rập không hề thấp, nhưng vẫn được vô số vương thất cũng như những người giàu có yêu thích và muốn sở hữu.

    Cả trường đua rộng lớn chỉ có mình Thương Nghiêu giục ngựa phi nước đại. Hắn mặc một bộ đồ kỵ mã màu đen, không đội mũ bảo hiểm. Không khó để nhận ra hắn vô cùng tinh thông thuật cưỡi ngựa, hơn nữa còn là mẫu đàn ông thích mạo hiểm.

    Thân hình cao lớn ngồi thẳng lưng trên con ngựa cao to. Sự tương hỗ lẫn nhau khiến vẻ tự tin cùng tính ưa vận động càng được khuếch đại, khiến người khác nhìn vào có một cảm giác không thể kiểm soát.

    "Lạc tiểu thư, hôm nay Thương Nghiêu tiên sinh đã bao toàn bộ nơi này, nếu không sao chỉ có mình anh ta phóng như bay vậy chứ?” Quản lý trường đua bối rối nhìn Lạc Tranh, người đàn ông cao lớn kia là hội viên cao cấp nơi này, ông ta cũng chẳng dám đắc tội.

    Lạc Tranh khẽ nheo mắt vì bị ánh nắng chiếu vào. Bộ đồ kỵ mã màu trắng càng tôn thêm vẻ lộng lẫy của làn da trắng mịn. Nghe quản lý nói vậy, chỉ khẽ cười,” Ông yên tâm, tôi sẽ không để ông phải khó xử. Nếu Thương Nghiêu tiên sinh trách tội, tôi sẽ gánh chịu mọi hậu quả.”

    "Nhưng mà...”

    "Hí...” tiếng ngựa hí từ xa vọng lại vẫn vô cùng dũng mãnh.

    Chỉ thấy Thương Nghiêu ghì cương ngựa, khoan thai điều khiển tuấn mã theo hướng lối vào. Thân hình cao lớn trên lưng ngựa toát lên vẻ ngang tàng như thể che khuất ánh mặt trời.

    Trái tim Lạc Tranh bất giác xao động. Nàng không thể không thừa nhận người đàn ông này thực có khả năng khiến người khác si mê vô điều kiện. Như lúc này đây, hắn cuồng ngạo hệt như một đế vương thời Chiến quốc, vững vàng cưỡi trên lưng ngựa, điệu bộ uy quyền khiến người khác không dám trái lời.

    Nhưng mà...

    Lạc Tranh nhạy cảm phát hiện ra tầm mắt hắn cũng đang hướng về phía bên này, đôi môi mòng tà mị khẽ nhếch lên, tựa hồ có chút nghiền ngẫm...

    Nàng cắn cắn môi đầy khiêu khích, đem mũ bảo hộ ném cho người quản lý, nhanh nhẹn xoay người lên ngựa phi nước đại.

    "Ya... "

    Bạch mã như một tia chớp bạc hướng về phía Thương Nghiêu lao tới, tư thế vô cùng dũng mãnh. Trong chớp mắt, Lạc Tranh ghìm cương ngựa trước mặt hắn, nhận thấy ánh mắt hắn đang đặt hoàn toàn trên người nàng, thái độ vô cùng hứng thú.

    "Thương Nghiêu tiên sinh hôm nay thật rảnh rỗi." Cho dù đang ngồi trên lưng ngựa, Lạc Tranh vẫn cảm thấy hắn tựa như một đế vương cao cao tại thượng. Cũng khó trách, con ngựa hắn đang cưỡi là con ngựa vô cùng nổi tiếng, thân hình cao lớn, chỉ có dáng người mạnh mẽ như hắn mới có thể khống chế được sức mạnh hoang dã của nó.

    Thương Nghiêu vỗ vỗ đầu ngựa, đôi môi mỏng hơi cong lên, “Hôm nay tôi thật sự rất nhàn rỗi, nhưng mà Lạc tiểu thư xem ra không phải mẫu người như vậy. Để có thể điều tra ra hành tung của tôi, quả thật hao tổn không ít tinh lực .”

    Đáy mắt Lạc Tranh có chút lúng túng, sau một khắc liền nở nụ cười xinh đẹp lộ rõ lúm đồng tiền, cất tiếng nói vô cùng rõ ràng, “Thương Nghiêu tiên sinh là người thông minh, đương nhiên hiểu rõ mục đích của tôi. Đúng vậy, tôi là muốn tranh thủ cơ hội hợp tác với công ty ngài.”

    Thương Nghiêu thoải mái cười to, ánh mặt trời chiếu vào càng làm nổi bật thân thể cường tráng của hắn. Nhìn về phía Lạc Tranh, lên tiếng vẻ nửa thật nửa giả...

    "Muốn hợp tác? Được, vậy xem khả năng cưỡi ngựa của cô thế nào!" Nói xong, hắn giục ngựa lao nhanh về phía trước.

    Lạc Tranh thấy vậy, ánh mắt có chút căng thẳng, vung dây cương lên...

    "Ya...” bạch mã tung vó lập tức đuổi theo…

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 11 - Phần 2: Chinh phục đàn bà như chinh phục ngựa

    Trường đua nhanh chóng biến thành cuộc đua giữa hai người.

    Thương Nghiêu dũng mãnh thúc ngựa, bóng người đỏ sẫm lướt trên đường đua. Mà Lạc Tranh cũng không chịu kém thế, theo sát phía sau, từng bước tiến lại gần hệt như một cơn gió xinh đẹp.

    Cuộc đua giữa một người đàn ông cao lớn và một phụ nữ nhỏ nhắn xinh đẹp trở thành một quang cảnh vô cùng độc đáo. Người đàn ông cố ý trêu đùa, người phụ nữ ung dung nghênh chiến. Cơn sóng ngầm giữa họ chỉ có người trong cuộc mới hiểu được.

    Làm luật sư không chỉ đơn giản là cùng tranh biện trên tòa. Tòa án trước giờ là thiên hạ của đàn ông, phụ nữ muốn tham gia càng phải cố gắng và chịu vất vả gấp nhiều lần so với họ. Về điểm này, khi quyết định chọn khoa luật, Lạc Tranh đã hiểu khá rõ. Với sự giúp đỡ của Ôn Húc Khiên, khi trở lại trường đại học, Lạc Tranh tập trung vào lĩnh vực thương mại, từ đó nàng cũng không ngừng tự bồi dưỡng kiến thức cho bản thân.

    Mục tiêu của nàng rất rõ ràng. Nàng muốn làm cố vấn pháp luật cho những tập đoàn, xí nghiệp nổi tiếng. Chính vì mục tiêu này, nàng càng phải am hiểu tường tận mọi hoạt động của nó, giám đốc là người thế nào, thích ăn món nào, sở thích ra sao, hay tới lui những nơi nào...cứ như vậy, từng chút tích lũy kiến thức cho chính mình.

    Vận động, đương nhiên là một việc không thể thiếu.

    Cho tới nay, người Lạc Tranh phải cảm ơn chính là Ôn Húc Khiên. Nhờ thói quen thích vận động của anh nên nàng cũng được bồi dưỡng không ít. Lĩnh vực vận động của Ôn Húc Khiên phải nói là khá đa dạng, từ tennis, bóng chuyền, bowling đến những môn thể thao có thể kết hợp bàn luận công việc như golf, rồi đến các môn thể thao mạnh như bơi lội, lặn biển, leo núi, đua xe, lướt ván, tàu lượn trên không... Về cơ bản, các môn này nàng đều đã học qua, chủ yếu dùng khi giao tiếp khách hàng, tạo thuận lợi cho công việc.

    Trước đây, Lạc Tranh đối phó với khách hàng vô cùng dễ dàng. Thứ nhất là bởi vì nàng học rộng, tài cao, lại thông minh cùng với kiến thức uyên bác. Thứ hai, nàng có thể tùy cơ ứng biến để tranh thủ những sở thích của khách hàng có lợi cho công việc. Thứ ba, nàng vô cùng xinh đẹp. Đàn ông nào chả thích giao tiếp với phụ nữ xinh đẹp, loại chuyện lợi cả đôi đường như vậy chẳng có ai từ chối bao giờ.

    Nhưng kể từ khi gặp gỡ Thương Nghiêu, người đàn ông này thực khiến nàng có chút nhức đầu.

    Đầu tiên, là tư liệu về người đàn ông này nàng chẳng có được là bao. Tất cả tư liệu chỉ cho thấy bối cảnh của hắn vô cùng đơn giản nhưng dựa vào cảm giác nghề nghiệp của mình, Lạc Tranh biết rõ, bề ngoài càng đơn giản bao nhiêu thì chân tướng được che dấu bên trong càng kinh người bấy nhiêu. Tóm lại, người đàn ông này không hề đơn giản như vẻ bề ngoài.

    Thứ hai, qua hai ngày tiếp xúc, nàng phát hiện Thương Nghiêu là mẫu người thích vận động mạo hiểm, không giống như những giám đốc thông thường có bề ngoài thanh cao, thích những môn thể thao quý tộc như golf. Nàng nghĩ sai rồi, khi nàng biết được hắn sẽ xuất hiện ở trường đua, thì cũng biết thêm rằng trên toàn thế giới hắn sở hữu hơn mười trường đua ngựa.

    Điểm trọng yếu nhất là, bộ dạng hắn vô cùng tà mị khiến người ta khó có thể hiểu được. Bất cứ người nào nhìn thấy dung mạo xinh đẹp của Lạc Tranh đều cảm thấy vô cùng hứng thú, nhưng hắn lại coi đó như một kiểu đùa bỡn, hứng thú như thể đang chơi trò mèo vờn chuột.

    Người đàn ông này thực sự khiến Lạc Tranh cảm thấy đau đầu.

    Thành thực mà nói, Lạc Tranh không thích vận động cho lắm. Thú vui lớn nhất của nàng chính là chơi ghép hình, ghép hình có thể khiến nàng tĩnh tâm suy nghĩ, lại rèn luyện tính nhẫn nại cực tốt, và quan trọng nhất là – không cần lãng phí sức lực.

    Nhưng mà chuyện quan trọng trước mắt là phải đuổi theo người đàn ông kia. Nhìn theo bóng lưng cao lớn của hắn, Lạc Tranh lại lần nữa vung roi, bạch mã như một tia chớp bạc xẹt ngang trời, dũng mãnh đuổi theo hắn.

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 11 - Phần 3: Chinh phục đàn bà như chinh phục ngựa

    Vừa đến khúc quanh, Lạc Tranh định tận dụng lợi thế đường đua để vượt lên. Ngay khi cảm nhận được sự thành công đang đến rất gần bỗng nhiên…

    "Hí…” chỉ nghe tiếng ngựa của Thương Nghiêu hí lên.

    Ngay sau đó, một cảnh tượng khiến Lạc Tranh vô cùng kinh ngạc đã xảy đến. Chỉ nghe con bạch mã của mình hí lên một tiếng, rồi sau đó, mãnh liệt nâng hai vó trước lên…

    "Hí… "

    "Cẩn thận!" Thương Nghiêu quất ngựa quành lại…

    "A…" Lạc Tranh sợ hãi hét lên. Khi nàng cho rằng mình sẽ ngã khỏi lưng ngựa thì chợt cảm thấy bên hông có một sức mạnh khổng lồ, sau một khắc, cả người nàng bị nhấc bổng lên rồi lại nhanh chóng ngồi vững vàng trở lại trên lưng ngựa, nhưng là…

    Sau lưng nàng đang áp sát vào vòm ngực cường tráng, phần eo nhỏ bị cánh tay đàn ông cứng rắn ôm chặt, mùi hoắc hương dễ chịu bao trùm hơi thở của nàng, đến một khe hở nhỏ cũng không có…

    "Anh…"

    "Suỵt..." Người đàn ông phía sau khẽ cắt ngang lời nàng, một bàn tay siết chặt lấy thân hình mềm mại, bàn tay kia ghì chặt dây cương, đem nàng vây lại trong lòng hắn, giọng nói trầm thấp mê người khẽ thì thầm bên tai, “Con ngựa này của tôi lần đầu chở phụ nữ đó.”

    Vừa dứt lời, Lạc Tranh chỉ nghe hắn khẽ quát một tiếng, tuấn mã liền lập tức tăng tốc phi nước đại trên đường đua..

    Bên tai chỉ nghe tiếng gió ù ù, vòng tay mạnh mẽ bên hông khiến Lạc Tranh có cảm giác vô cùng an toàn, khiến cho nàng không có một chút không gian nào để trốn tránh, chỉ có thể để mặc cho phía sau lưng áp chặt vào khuôn ngực rộng rãi, cảm nhận sự cường tráng cùng nhịp tim đập vô cùng trầm ổn của hắn.

    Nhịp tim của Lạc Tranh cũng theo tiếng tim hắn mà đập rộn lên, dường như hoà vào hơi thở của hắn, dần dần lạc lối…

    Đây là lần đầu tiên nàng cùng một người đàn ông cưỡi chung ngựa. Bất giác không nhịn được, chỉ có thể dùng đuôi mắt len lén nhìn người đàn ông phía sau, chỉ có thể liếc thấy chiếc cằm cương nghị của hắn khiến nàng càng bối rối hơn.

    Lạc Tranh không ngờ hắn lại khoẻ đến vậy, có thể dễ dàng nhấc bổng nàng từ trên lưng con ngựa đang nổi điên, trực tiếp ôm lấy nàng đặt lên lưng ngựa của hắn. Tình cảnh này nàng chưa từng dám tưởng tượng nó sẽ xảy ra trong hiện thực nhưng mà nó đã tự nhiên diễn ra như vậy…

    Lại đem tầm mắt nhìn tới bàn tay đang níu dây cương của hắn, đây là lần đầu tiên nàng quan sát bàn tay hắn gần gũi đến vậy. Bàn tay hắn thật to, nhìn vào có một cảm giác vô cùng mạnh mẽ như thể nắm trong tay sức mạnh khống chế hết thảy.

    Nhất là bàn tay đang siết chặt eo nàng, độ nóng của bàn tay hắn như xuyên thấu y phục khiến Lạc Tranh cảm thấy vô cùng bối rối lại thêm vài phần rung động khó hiểu.

    "Này... Dừng lại." Lạc Tranh không nhịn được vội kêu hắn. Cảnh tượng vừa rồi quả thực quá lãng mạn, lại toát lên một vẻ mập mờ khó tả. Hắn là bạn thân của bạn trai nàng, tình cảnh này thật khiến người ta không cách nào giải thích.

    Thương Nghiêu cũng thật nghe lời, cười ha ha một tiếng liền ghìm cương ngựa. Tuấn mã theo lệnh hắn, chạy dần chậm lại rồi sau đó ngừng hẳn.

    Thương Nghiêu xoay người nhảy xuống, liền sau đó hướng về phía Lạc Tranh còn ngồi trên lưng ngựa, chìa tay ra…

    Lạc Tranh có chút thất thần, trong chớp mắt, nàng cảm nhận được sự cao quý của dòng dõi vương thất toát ra trong từng động tác của hắn, vô cùng ưu nhã…

    Vừa nghĩ đến đây, trong lòng Lạc Tranh không khỏi cảm thấy buồn cười. Nàng bị choáng rồi hay sao?

    Khẽ mím môi, đặt bàn tay nhỏ bé vào trong tay Thương Nghiêu, xoay người theo xuống ngựa.

    Mùi hoắc hương dịu nhẹ lại một lần nữa tràn tới, mê hoặc lòng nàng.

    "Cảm ơn..." giọng nói của Lạc Tranh có chút khàn khàn, ánh mắt nhìn về phía hắn cũng hơi mất tự nhiên…

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 11 - Phần 4: Chinh phục đàn bà như chinh phục ngựa

    Khoé môi Thương Nghiêu hơi cong lên, dường như đang đánh giá bộ dạng lúng túng của nàng, đôi mắt thâm thuý khó lường, nghiêng đầu nói, “Kỹ thuật cưỡi ngựa của Lạc tiểu thư quả thật không tồi, chỉ tiếc là phút cuối lại kém một nước.”

    Lạc Tranh nghe vậy, tính háo thắng lại nổi lên, nhìn thẳng vào mắt hắn, không vui phản bác lại, “Nếu như không phải ngựa của Thương Nghiêu tiên sinh có chuyện, thì ngựa của tôi cũng không bị hoảng sợ.”

    Nàng rõ ràng chỉ thiếu chút nữa là có thể chiến thắng rồi, tất cả đều do hắn dở trò quỷ.

    Thương Nghiêu nhún nhún vai, đi đến bên tuấn mã, bàn tay khẽ vỗ lên lưng nó, lại khẽ huýt sáo. Chuyện khiến Lạc Tranh khiếp sợ thực sự đã xảy ra. Con ngựa trắng của nàng đã chạy từ hồi nào đang ngoan ngoãn quay trở lại bên cạnh Thương Nghiêu.

    "Cô sai rồi, không phải nó hoảng sợ mà là hai con ngựa đang biểu đạt tình cảm với nhau.” Vừa nói hắn vừa đưa tay nắm lấy cương con ngựa trắng, bàn tay khẽ vuốt ve bờm ngựa, khuôn mặt cương nghị dường như hoà hoãn hẳn lại.

    Lạc Tranh nhìn động tác của hắn, nghe lời nói của hắn đến ngây người. Động tác vuốt ve bờm ngựa của hắn như thể đang vuốt ve thân thể một người phụ nữ khiến nàng trào dâng một cảm giác khô nóng.

    Sao có thể như vậy?

    "Duyên phận đôi khi là một điều thật tuyệt vời. Con ngựa bạch mà cô chọn lại vừa vặn là con ngựa tôi chọn để phối ngẫu cùng ngựa của mình. Ngựa của tôi hí lên, đương nhiên bạch mã sẽ có phản ứng đáp lại.” Thương Nghiêu vô cùng thản nhiên nói ra một câu kinh động lòng người, nói xong liền nghiêng đầu nhìn vẻ mặt sững sờ của Lạc Tranh, ánh mắt hiện lên ý vô cùng xấu xa.

    "Lạc tiểu thư, đây chẳng phải gọi là “Phu xướng phụ tuỳ” sao?

    Ngôn ngữ của hắn vô cùng bá đạo chiếm tiện nghi hết lần này tới lần khác.

    Lạc Tranh vô thức nhíu mày, khẽ hắng giọng, nở nụ cười mang theo chút miễn cưỡng, “Trình độ tiếng Trung của Thương Nghiêu tiên sinh quả thật uyên thâm, khiến tôi vô cùng bội phục.”

    "Lời khen của Lạc tiểu thư, tôi xin nhận.” Thương Nghiêu nhếch môi cười, kéo dây cương, "Lạc tiểu thư nếu đã thích cưỡi ngựa, vậy thì con ngựa trắng này tặng cho cô làm quà gặp mặt.”

    "Vô công bất thụ lộc, Thương Nghiêu tiên sinh, món quà này quá lớn, tôi không thể nhận.” Mặc dù Lạc Tranh không hiểu lắm về ngựa, nhưng cũng có thể nhìn ra con bạch mã này mang huyết thống tôn quý vô cùng, nếu không sao có thể được chọn làm phối ngẫu với con ngựa của hắn.

    "Trung Quốc có câu “Bảo kiếm tặng anh hùng”, hiện tại “Danh mã tặng mỹ nhân” cũng không phải là không thể." Dưới ánh mặt trời, Thương Nghiêu nở nụ cười mang theo ý mập mờ, không rõ mục đích.

    Lạc Tranh nhanh chóng cân nhắc tình hình. Nếu là người đàn ông khác, nàng sẽ vui vẻ nhận ngay. Nhưng mà lại là hắn – không thể khiến người ta không suy nghĩ, nói không chừng đây là mánh khoé khảo nghiệm đối phương của hắn cũng nên.

    Nghĩ tới đây, nàng nhẹ nhàng cười một tiếng.

    "Thương Nghiêu tiên sinh đã nhắc tới từ duyên phận. Tôi nghĩ rằng mình và con ngựa này vô duyên nên mới không khống chế được nó. Xem ra chỉ có Thương Nghiêu tiên sinh mới có thể làm được việc đó mà thôi.”

    "Lạc tiểu thư hẳn biết chuyện càng khó làm lại càng kích thích." Thương Nghiêu bộ dạng lười biếng lên tiếng, “Thao túng cùng khống chế mới là lạc thú của thuật cưỡi ngựa đích thực. Tôi thích loại vận động mạo hiểm này vì nó là biểu hiện của sự chinh phục.” Vừa nói, hắn vừa tiến lại gần nàng.

    Gần đến nỗi Lạc Tranh có thể cảm nhận bóng dáng mình in trong mắt hắn.

    "Tôi cho rằng, cảm giác chinh phục cùng khống chế trong một số trường hợp không hề phân biệt đối tượng. Đối với phụ nữ cũng vậy, chinh phục phụ nữ giống như chinh phục ngựa, càng khó khăn, tôi lại càng thấy hứng thú.”
     
  15. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.2 - Chương 12: Mạng của tôi, cũng do em phụ trách

    Lạc Tranh hít sâu một hơi, trong đôi mắt đẹp hiện lên tia cảnh giác. Nhìn thấy ý đùa bỡn trong ánh mắt hắn, nàng khẽ chớp mắt, thản nhiên nói, “Ví dụ của Thương Nghiêu tiên sinh thật độc đáo, chỉ tiếc là từ ngữ không diễn tả được hết ý.”

    "Ồ?" Thương Nghiêu khẽ chau mày

    "Thương Nghiêu tiên sinh, về việc hợp tác của chúng ta…"

    "Lần sau bàn tiếp!" Thương Nghiêu không đợi nàng nói xong, liền cất giọng cắt ngang.

    Xoay người lên ngựa, giọng nói trầm thấp của hắn lại vang lên, “Nếu như muốn hợp tác, sáng mai 9h có mặt ở trường đua KB, chỉ cần muộn một phút, tôi sẽ coi như cô không có thành ý.”

    Vừa dứt lời, hắn khẽ hô một tiếng, tuấn mã phi nhanh về phía trước chỉ để lại trong mắt Lạc Tranh một bóng lưng vô cùng ưu nhã và mạnh mẽ.

    Trường đua?

    Lạc Tranh bất giác sững sờ...

    Ngày mai, 9h sáng, trường đua KB?

    Nghĩ tới đây, nàng vội vã cầm lấy điện thoại di động…

    "Peter, tra giúp tôi 9h sáng mai ở trường đua KB sẽ diễn ra sự kiện gì?”

    Đầu dây bên kia vang lên tiếng đáp ứng. Chẳng bao lâu sau đã có hồi âm, Lạc Tranh nghe xong, thực sự bị giật mình.

    9h sáng mai sẽ diễn ra cuộc đua F1, hắn ta là tay đua hay chỉ là khán giả đây?

    Nghĩ tới đây, Lạc Tranh bất giác chau mày…

    ***

    F1 là giải đua xe danh giá nhất trên thế giới, có sức hấp dẫn người xem lớn nhất. Xe tham dự cuộc đua này đều là xe có tốc độ cao nhất, hội tụ công nghệ hàng đầu, giá trị cực lớn. Giải đua xe công thức 1 được tổ chức hàng năm, công tác chuẩn bị vô cùng chu đáo, từ khâu tổ chức cho tới truyền thông đều được tính toán tới từng chi tiết. Có thể nói, giải đua xe F1 hiện càng ngày càng được chuẩn bị vô cùng hoàn mỹ.

    Khi Lạc Tranh tới trường đua mới phát hiện ra nơi này thật sự lớn ngoài sức tưởng tượng của nàng. Nếu tính cả lượng khán giả xem truyền hình trực tiếp, trên toàn cầu có hơn 10 triệu người cùng theo dõi giải đua quan trọng này. Mà nàng, lại ngây ngô quên béng mất sự tồn tại của nó.

    Theo hướng dẫn của nhân viên trường đua, Lạc Tranh đi thẳng đến khu vực dành cho các tay đua ở phía sau. Vừa mới bước vào khu này, có thể nhận thấy các tay đua đều đang rất chăm chú chuẩn bị cho cuộc tranh tài. Nàng biết rõ, những tay đua ở đây, ai nấy đều có thân phận khá đặc biệt, không phú cũng quý, cùng với tinh thần ưa mạo hiểm cao độ.

    Nhưng là...

    Lạc Tranh hơi nhíu mày, nhân viên hướng dẫn nàng tới đây đã nói Thương Nghiêu tiên sinh đang ở chỗ này, chẳng lẽ…

    Còn đang suy nghĩ, Lạc Tranh liền thấy cách đó không xa là một thân hình cao lớn đang vòng qua chiếc xe đua phía trước, khoát tay ra hiệu cho nàng tiến lên.

    Tim Lạc Tranh bất giác đập thình thịch…

    Hắn thật sự là một tay đua!

    Nàng vốn cho rằng hắn chỉ đơn giản thích mấy loại vận động mạo hiểm, không ngờ tới hắn còn say mê loại thi đấu nguy hiểm cỡ này.

    Thương Nghiêu tiến lên phía trước, nhìn thoáng qua đồng hồ cách đó không xa. Hôm nay trông tinh thần hắn vô cùng hăng hái, thân hình cao lớn đứng giữa đám đông các tay đua vẫn vô cùng nổi bật.

    "Không tệ, cô rất đúng giờ!" Tiếng nói trầm thấp lộ ra ý tán thưởng.

    "Anh... muốn tham gia thi đấu?" Lạc Tranh chỉ chỉ hắn, lại nhìn chiếc xe cách đó không xa. Nàng không hiểu mấy thứ này, càng chưa từng nghĩ sẽ có một ngày tiếp xúc với cuộc đua kiểu như vậy.

    Trong nội tâm nổi lên một cảm giác khó tả, ngay cả cách xưng hô thay đổi mà nàng cũng không nhận ra.

    Thương Nghiêu hơi mím môi, không trả lời câu hỏi của Lạc Tranh, ngược lại cúi xuống, nhìn vào đôi mắt nàng, cười nhẹ nói: "Quan tâm tới sự an nguy của tôi sao?"

    Hả…

    "Tôi…tôi không có.” Lạc Tranh hoảng hốt, vội vàng lui về phía sau một bước, nhanh chóng điều chỉnh lại ánh mắt của mình, khẽ nói, "Tôi chỉ không muốn Húc Khiên mất đi một người bạn tốt mà thôi."

    Thương Nghiêu cười lắc đầu, cũng không muốn tiếp tục chọc ghẹo nàng nữa, đi về phía chiếc xe, hắn nhìn nàng nói, “Qua giúp tôi kiểm tra xe!”

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 12 - Phần 2: Mạng của tôi, cũng do em phụ trách

    "Cái gì?" Lạc Tranh thất kinh, bước nhanh về phía trước, dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn hắn, "Thương Nghiêu tiên sinh, ngài không nói đùa chứ?"

    Tuy Lạc Tranh không có chú ý đến giải đua xe F1 nhưng nàng cũng biết, trước mỗi cuộc đua, tất cả các chi tiết của xe đều dựa vào tình hình thực tế của trường đua để điều chỉnh cho thích hợp. Từ tay lái tới động cơ, từ góc cua đến cấu tạo bánh xe, sức cản của không khí… Mỗi tay đua sẽ chạy thử vài vòng, sau mỗi lần chạy thử xong sẽ hội ý với các kỹ sư của mình, đem các vấn đề phát sinh trên đường kết hợp với các thông số kỹ thuật để tiến hành so sánh, hoặc thường xuyên liên lạc với đội hỗ trợ qua hệ thống bộ đàm, thông báo tình hình trực tiếp trên đường để kỹ thuật viên có biện pháp điều chỉnh.

    Nhưng mà... hắn lại để cho nàng tới kiểm tra xe?

    "Cô nếu muốn trở thành cố vấn pháp luật của tôi, đương nhiên phải chịu trách nhiệm về tất cả mọi chuyện liên quan đến tôi, bao gồm cả…mạng của tôi…” Thương Nghiêu đi vòng qua chiếc xe, bộ dạng lười biếng nhìn nàng, tà mị cất lời. “…cũng do cô phụ trách!”

    "Thương Nghiêu tiên sinh, ngài đừng đùa nữa, đây là vấn đề liên quan đến tính mạng, sao có thể đem ra đùa cợt?" Lạc Tranh đến gần hắn, ánh mắt có chút bất đắc dĩ cùng khẩn trương, "Hơn nữa, tôi căn bản cũng không hiểu về xe đua, ngài còn muốn tôi giúp kiểm tra xe?"

    "Yên tâm, việc liên quan đến điều chỉnh và lắp ráp xe, tôi đã lệnh cho đội kỹ thuật kiểm tra ổn cả. Xe đã được tái cơ cấu, đương nhiên sẽ không có vấn đề gì, cô chỉ cần giúp tôi kiểm tra lần cuối là được.” Nói xong, Thương Nghiêu bước nhanh về phía trước, nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Lạc Tranh, kéo nàng đến bên cạnh xe. Khẽ xoay người Lạc Tranh lại, bàn tay to lớn bóp chặt bả vai nàng, “Cũng giống như kiểm tra xe bình thường thôi, không cần khẩn trương, kiểm tra một chút xem góc bánh xe, tay lái, động cơ có hài lòng không là ổn.”

    Lạc Tranh vô thức quay đầu lại nhìn hắn. Gương mặt cương nghị, khí chất cao ngạo, đôi môi mỏng khẽ mím lại, đôi mắt đẹp hơi nhếch lên, hơi thở đàn ông trầm ổn đầy nguy hiểm khiến nàng…không cách nào cự tuyệt yêu cầu của hắn.

    Than nhẹ một tiếng, đành phải gật đầu, tiến lên làm thêm lần kiểm tra cuối cùng.

    "Phải kiểm tra cẩn thận, có gì không hiểu có thể hỏi đội kỹ thuật." Thương Nghiêu nói xong, đi qua khu nghỉ ngồi xuống, thân thể cao lớn tỏ rõ khí thế uy nghi khiếp người.

    Lạc Tranh thấy mình thật xui xẻo, nhưng cũng không thể qua loa, cho dù có thể hợp tác hay không, nàng cũng không muốn hắn xảy ra chuyện gì không may.

    Cách đó không xa, khoé môi Thương Nghiêu dường như có ý cười, nhìn vẻ mặt vô cùng nghiêm túc của Lạc Tranh, đôi mắt đen của hắn không hề chớp lấy một lần, chăm chú ngắm nhìn nàng như thể đang xem xét một viên ngọc thượng hạng.

    Cho tới giờ, hắn đều cho rằng phụ nữ chẳng qua chỉ là chút gia vị cho cuộc sống, phụ nữ chỉ muốn dựa vào đàn ông để hưởng thụ cuộc sống thanh nhàn. Nhưng mà hôm nay, khi hắn chứng kiến Lạc Tranh chuyên tâm vào việc đang làm, hắn mới phát hiện ra thì ra một người phụ nữ lại có thể đẹp đến vậy.

    Nhìn nàng bận rộn liên tục, lúc thì nhíu mày, lúc thì thoải mái, hắn không khỏi khẽ nở nụ cười, lại nhìn đến dáng vẻ nàng cẩn thận hỏi han kỹ thuật viên, nụ cười trên môi càng đậm.

    Người phụ nữ này quả thực rất thú vị!

    Qua một lúc lâu sau, thấy nàng rốt cục thở phào nhẹ nhõm, Thương Nghiêu đứng dậy, đi đến bên cạnh nàng, cầm mũ bảo hiểm ném qua.

    Lạc Tranh lại ngây ngẩn cả người...

    "Đội mũ bảo hiểm cho tôi!" Hắn cười cười ra lệnh.

    "Thương Nghiêu tiên sinh, ngài không kiểm tra lại sao?"

    "Tôi tin cô!" Thương Nghiêu lại lần nữa ngắt lời, đem một bộ đồ bảo vệ khác đưa cho nàng.

    "Thương Nghiêu tiên sinh?"

    "Có hứng thú ngồi bên cạnh tôi hay không?" Hắn cất lời mời.

    Lạc Tranh kinh hãi chỉ chỉ chiếc xe, "Đây là giải đua công thức 1, đâu cho phép như vậy. Hơn nữa thiết kế của xe cũng không cho phép có thêm người nữa?”

    "Quy định đều do con người đặt ra cả!" Thương Nghiêu tà mị cười một tiếng, đột nhiên vươn tay kéo nàng vào trong ngực, ngay sau đó, cánh tay tráng kiện siết chặt eo nàng, động tác vô cùng thân mập cùng mập mờ…

    "Trừ phi, cô không có can đảm ngồi bên cạnh tôi!"
     
  16. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18

    Câu nói đầy khiêu khích vừa thốt ra, khóe môi Thương Nghiêu tràn ngập nụ cười khó hiểu, vừa mang ý khiêu chiến, vừa mang nét mê hoặc, thậm chí còn có chút... lạnh lẽo.

    Lạc Tranh không khỏi hơi ngẩn ra! Đúng vậy, là lãnh ý! Sao hắn lại nhìn nàng với ánh mắt lạnh lẽo như vậy?

    Đang mải nghĩ ngợi, chợt thấy trong tay nhẹ bỗng, nhìn lại đã thấy Thương Nghiêu đoạt lấy mũ bảo hiểm trong tay nàng, nét coi thường trong ánh mắt hắn giờ đã biến thành mỉa mai châm chọc.

    "Khoan đã!" Lạc Tranh vội kêu lên. Lòng hiếu thắng đã đánh bại tâm lý ngờ vực trong lòng. Bước nhanh về phía trước, giành lại chiếc mũ bảo hiểm từ trong tay hắn. Lạc Tranh nhìn thẳng vào đôi mắt đen thẳm kia, môi cũng hơi nhếch lên, nhưng mà nụ cười của nàng là nụ cười nghênh chiến vô cùng tự tin.

    "Thương Nghiêu tiên sinh có lẽ đã quên mất nghề nghiệp của tôi, với một luật sư mà nói, mạo hiểm cũng trở thành chuyện rất đỗi bình thường rồi.”

    Thương Nghiêu khẽ chớp mắt, đuôi lông mày khẽ nhướng lên như thể đang đánh giá nàng, một hồi lâu sau cũng không nói tiếng nào.

    Lạc Tranh ngược lại chủ động mở miệng, bàn tay khẽ vuốt ve chiếc mũ bảo hiểm trong tay, thong thả nói, “Nghe nói giải đua công thức 1 vô cùng kích thích, hôm nay có cơ hội được tự mình trải nghiệm cũng chưa hẳn là chuyện không tốt. Nhưng mà, tuy tôi không hiểu về đua xe, nhưng kiến thức cơ bản cũng biết chút ít, xe đua công thức 1 vốn chỉ có một chỗ ngồi cho tay đua mà thôi, không biết Thương Nghiêu tiên sinh định để tôi ngồi ở đâu đây?”

    Vừa dứt lời, gò má mịn màng của nàng liền bị hắn véo nhẹ như thể muốn phạt vì nàng đã nói sai vậy, lại có vài phần âu yếm. Lạc Tranh tròn mắt nhìn hắn bật cười vô cùng thoải mái.

    "Thương Nghiêu tiên sinh..."

    Động tác này quá mức thân mật, hệt như là điệu bộ của hai người yêu nhau. Lạc Tranh bất giác đưa mắt nhìn quanh, thấy các tay đua khác đều nhìn hai người họ bằng ánh mắt vô cùng ám muội, bất giác cảm thấy lạnh người... Hiển nhiên mọi người đều đang hiểu lầm.

    "Tôi còn tưởng em đã kiểm tra xe rất kỹ rồi chứ, hay là tôi nhầm? Chẳng lẽ em không nhìn thấy rõ kết cấu bên trong hay sao?” Thương Nghiêu dường như nhìn thấu tâm tư nàng, hai tay nhàn nhã khoanh lại trước ngực.

    Lạc Tranh hơi nhíu mày, cắn cắn môi, đi đến bên cạnh xe. Sau khi được hắn nhắc nhở, nàng rốt cục mới hiểu rõ sự kỳ ảo bên trong.

    Chiếc xe này đã được nâng cấp khá đặc biệt. Lúc trước, Lạc Tranh cũng đã cảm giác, chiếc xe có điểm gì đó khác thường, giờ khắc này mới phát hiện thì ra tay vịn trong khoang lái đã được thiết kế khéo léo thành một chỗ ngồi nữa, không gian nhỏ hẹp được tận dụng một cách tối đa khiến Lạc Tranh không khỏi níu lưỡi.

    Nỗi khiếp sợ trong lòng bất chợt trào dâng, làm sao lại có một chiếc xe đua quái dị như vậy? Không những thế, loại xe này còn được phép tham dự cuộc đua? Chuyện này... thật quá sức tưởng tượng.

    Mới nghĩ tới đó, bất giác Lạc Tranh cảm thấy có một áp lực từ phía sau ập tới, có thể cảm nhận rõ ràng hơi thở đàn ông nóng rực càng lúc càng gần. Đang kinh hoàng muốn xoay người tránh đi lại phát hiện bản thân đã sớm ngã vào vòng tay ấm áp của hắn...

    "Tôi...lần đầu tiên nhìn thấy chiếc xe đua được thiết kế thế này.” Lạc Tranh không cách nào thoát khỏi, chỉ có thể cố làm ra vẻ thoải mái để thoát khỏi tâm trạng lúng túng, vừa ngẩng đầu nhìn, trong nháy mắt lại chạm phải đôi mắt đen thẫm như đang cười của hắn.”

    "Vậy vừa rồi kiểm tra xe, tâm trạng em để đâu?" Hắn cất giọng trầm thấp, vô cùng dịu dàng, “Trong lòng em không yên, như vậy không thể được. Lúc cần tập trung vào công việc, em nghĩ đến ai? Húc Khiên?”

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 13 - Phần 2: Không cần phải luôn nhắc tôi, em đã có bạn trai

    Ách...

    Lạc Tranh có chút kinh ngạc, nàng không ngờ tới người đàn ông này sẽ nói chuyện với nàng bằng giọng điệu như vậy, thật lạ.

    Nhưng mà, hắn càng tới gần, mùi hoắc hương nhàn nhạt tỏa ra từ người hắn giống như một loại độc dược chậm rãi ăn mòn lý trí của Lạc Tranh. Có lẽ phụ nữ là như vậy, người đàn ông càng nguy hiểm, càng khó nắm bắt lại càng hấp dẫn. Giờ khắc này, nàng thậm chí còn hơi hốt hoảng, nhất là khi hơi thở của hắn sát lại gần, khiến trong lòng bất cứ người phụ nữ nào cũng nảy sinh cảm giác muốn nhào vào ngực hắn.

    Cố gắng điều chỉnh lại tâm tình, Lạc Tranh chăm chú nhìn hắn, cười khẽ, “Thương Nghiêu tiên sinh nói những lời này chẳng phải buồn cười lắm sao? Húc Khiên là bạn trai tôi, tôi nghĩ đến anh ấy cũng là chuyện rất bình thường.”

    Nụ cười trên môi Thương Nghiêu bất giác lạnh hẳn, nhìn nàng hồi lâu, hắn mới trầm giọng, “Tôi nghĩ, em không cần lúc nào cũng nhắc nhở tôi, em đã có bạn trai.”

    Ánh mắt Lạc Tranh hơi ngẩn ra...

    Thương Nghiêu buồn bực không nói gì nữa, đưa tay giật lấy mũ bảo hiểm, có chút thô lỗ đội lên cho nàng, thấy nàng hơi cau mày, bàn tay hắn bất giác giảm bớt lực...

    "Đội chiếc mũ này lên đồng nghĩa với việc cùng tôi đối mặt với hiểm nguy.” Hắn đưa tay khẽ điều chỉnh lại tấm đệm ở gáy nàng, khống chế nàng nhìn thẳng vào cặp mắt đen thâm thúy của mình, khẽ nhếch môi cười, “Còn nữa, tôi rất không thích người phụ nữ bên cạnh tôi lại đi nghĩ tới người đàn ông khác.”

    Nói xong, buông tay ra, tay kia khẽ vung lên ra hiệu, nhân viên trường đua hiểu ý tiến lên đẩy xe đua đi, chuẩn bị cho trận đấu sắp bắt đầu.

    Lạc Tranh sớm đã trợn mắt há hốc miệng đứng chôn chân tại chỗ. Người tỉnh táo đến mấy mà nghe thấy những lời hắn nói cũng sẽ phải kinh ngạc... Nàng sao lại biến thành người phụ nữ bên cạnh hắn rồi? Người đàn ông này rõ ràng lời nói có quá nhiều hàm ý.

    ***

    Trận đấu chính thức bắt đầu, tất cả xe đua đều đã vào vị trí, Lạc Tranh lúc này bất giác đưa mắt nhìn thoáng cảnh tượng xung quanh khán đài.

    Nói quang cảnh trường đua tấp nập cũng không quá đáng, mức độ náo nhiệt có thể so sánh với ngày đại lễ. Cũng đúng, tất cả khán giả nơi này đều là fan cuồng của giải đua công thức 1, có tinh thần như vậy cũng không có gì lạ.

    Chỉ là...

    Lạc Tranh dường như đã trở thành tiêu điểm của toàn trường đua.

    Chỉ có duy nhất chiếc xe đua này là có hai chỗ ngồi, hơn nữa ban tổ chức cũng không hề ra mặt ngăn cản, xem ra tiền thực sự có thể xui khiến cả ma quỷ, hoặc là trong chuyện này thực sự còn có điều bí ẩn?

    Lạc Tranh điều chỉnh lại tư thế ngồi. Thật lòng mà nói, ngồi trong khoang lái này thực sự chẳng thoái mái cho lắm. Nàng vẫn luôn không thích những kiểu vận động nguy hiểm kiểu này. Dù sao vận động cũng chỉ là một cách để rèn luyện thân thể, nhưng đến mức ảnh hưởng tới cả sự sống thì thật quá lắm.

    Đưa mắt liếc về người đàn ông phía trước, hắn đang chăm chú nhìn đường đua, toàn thân mặc đồ bảo vệ che lấp bộ dạng cao lớn thường ngày, Tuy nhiên, cặp mắt kia vẫn đẹp đến mức khiến người ta kinh tâm động phách, hơn nữa trên người hắn lại toát ra mùi vị đàn ông rất quyến rũ...

    Lạc Tranh nhìn đến mê mẩn, cũng đồng thời lẳng lặng đánh giá hắn...

    Muốn trở thành tay đua trên đường đua F1 cần phải hội đủ rất nhiều điều kiện. Hắn có thể xuất hiện ở đây chứng tỏ thể lực của hắn tráng kiện đến cỡ nào.

    Bởi trên đường đua F1, mỗi tay đua phải chịu một lực ly tâm cực lớn, so với việc lái những chiếc xe bình thường khác nhau một trời một vực, nó không chỉ đòi hỏi một thể trạng vượt trội người bình thường mà còn phải vô cùng tỉnh táo và có đầu óc phân tích nhạy bén.
     
  17. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.2 - Chương 14: Đua xe công thức 1

    Bởi trên đường đua F1, mỗi tay đua phải chịu một lực ly tâm cực lớn, so với việc lái những chiếc xe bình thường khác nhau một trời một vực. Nó không chỉ đòi hỏi một thể trạng vượt trội người bình thường mà còn phải vô cùng tỉnh táo và có đầu óc phân tích nhạy bén.

    Khi điều khiển xe trên đường đua, mỗi tay đua phải chịu một lực ly tâm tương đương 4G, hơn nữa khi giảm tốc độ, lực này còn vượt quá 5G. Đó mới chỉ là phía dưới, riêng phần đầu chịu thêm sức nặng của mũ bảo hiểm sẽ phải chống đỡ thêm ít nhất là 25 kg, do đó phần cổ cần phải đặc biệt vững chãi để có thể chống đỡ lực ly tâm này.

    Lạc Tranh quan sát thấy, cánh tay cùng phần cổ tay của Thương Nghiêu vô cùng rắn chắc. Khi lái xe với tốc độ cao, dưới áp lực không khí, việc điều khiển tay lái phải dùng khá nhiều sức, lúc qua vòng cua lại càng cần có cánh tay vững chắc để bẻ lái đúng theo đúng lộ trình, nhiều lúc tốc độ lên trên 300km/h, cánh tay cùng cổ tay cường tráng cũng là chuyện bình thường.

    Cửa xe chậm rãi đóng lại, trong chớp mắt Lạc Tranh có cảm giác nóng như thiêu đốt, theo bản năng khẽ hít một hơi thật sâu.

    Ngồi phía trước, Thương Nghiêu dường như có linh tính, khẽ quay đầu nhìn nàng, đưa tay chỉ vào nhiệt kế trong xe.

    Lạc Tranh nhìn sang, mới phát hiện thì ra nhiệt độ trong khoang lái đang không ngừng tăng lên, dựa theo số hiển thị trên màn hình nhiệt kế, sẽ lên tới tầm 50 - 60 độ C. Trời ạ, nhiệt độ cao như vậy, làm sao hắn có thể chịu được? Nếu dựa theo thông số trên nhiệt kế, cho dù không ngừng được bổ sung hơi nước, nhưng sau gần 2h đua, thân thể cũng sẽ tiêu hao một lượng nước tương đương 4kg. Nếu là người bình thường trong thời gian ngắn bị mất nước như vậy chắc chắn sẽ bị sốc, còn hắn vẫn điềm nhiên nói nói cười cười.

    Mới nghĩ tới đó, trước mặt nàng xuất hiện một chuỗi tràng hạt bằng gỗ mun sáng bóng, quay sang nhìn, thấy hắn cũng đeo một cái y hệt. Nhíu mày nghi hoặc nhìn người đàn ông phía trước, thấy hắn chỉ vào cổ tay nàng, ra hiệu bảo nàng đeo vào.

    Lạc Tranh có chút khó hiểu, nhưng vẫn nghe lời đeo vào cổ tay, lại nhìn đến ánh mắt thâm thúy của hắn, nụ cười không còn vui vẻ như trước khiến nàng không khỏi giật mình.

    Tia nhìn của hắn vô cùng lạnh lùng!

    Đây là lần thứ hai trong ngày hôm nay nàng bắt gặp ánh mắt này của hắn.

    Sao có thể như vậy?

    Đúng lúc này, Lạc Tranh nghe được tiếng loa đếm ngược, toàn trường đua đang vô cùng náo nhiệt bỗng yên tĩnh trở lại. Khoảng không gian rộng lớn trong phút chốc yên tĩnh đến mức chỉ còn nghe thấy tiếng động cơ xe rền vang đến đinh tai nhức óc.

    Tim Lạc Tranh dường như đập nhanh hơn thường lệ. Ngay sau đó lại cảm thấy cổ tay có chút căng thẳng...

    Cúi đầu nhìn đã thấy Thương Nghiêu đưa bàn tay to nắm lấy cổ tay nàng, nhẹ nhàng vuốt ve chuỗi vòng trên đó, như thể muốn trấn an, lại như đang mê luyến một điều gì đó...

    Trong lòng Lạc Tranh bỗng nảy sinh chút nghi ngờ, nhưng giờ khắc này chẳng thể nghĩ nhiều như vậy, bởi ngay khi đèn hiệu sáng lên, trong nháy mắt, nàng cảm thấy cả người như bị xô đi, khung cảnh hai bên đường đua nhanh chóng lùi về phía sau theo đường vòng cung.

    Dường như ngay cả tiếng la hét chói tai trên khán đài cũng bị át mất, toàn trường đua lại lần nữa sôi lên, hòa với tiếng động cơ gầm rú đến điếc tai. Giờ khắc này, Lạc Tranh chỉ có thể gắt gao cắn chặt răng quan sát, cố gắng không nhắm mắt lại, ép bản thân phải dần bình tĩnh lại từng chút một...

    Nhưng kể từ khi xe xuất phát, nhịp tim nàng cũng tăng tốc theo, ruộc gan như thể muốn nhảy hết ra ngoài.

    Chiếc xe không ngừng tăng tốc, vượt qua mọi chướng ngại vật, bẻ lái tại khúc cua...Mọi thao tác dưới bàn tay của Thương Nghiêu diễn ra vô cùng thành thục, khiến nàng nhìn thấy mà kinh tâm động phách.

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 14 - Phần 2: Đua xe công thức 1

    Kể từ khi trở thành luật sư, tuy đã trải qua vô số lần nguy hiểm nhưng loại vận động mạo hiểm cỡ này Lạc Tranh mới được trải nghiệm lần đầu. Cùng ngồi trên xe với một tay đua công thức 1, loại chuyện này với nàng mà nói đã thấy không thể tưởng tượng nổi. Không khó hình dung ra ngày hôm sau trang nhất tất cả các tạp chí sẽ đăng tải hàng loạt sự kiện này.

    Một cuộc đua vô cùng quái dị, không hề giống với bất kỳ cuộc đua nào từng diễn ra trước đó.

    Nắm chặt chuỗi vòng trên cổ tay, Lạc Tranh thực không biết chuỗi vòng này là của ai, có lẽ là của hắn, hoặc là của một ai đó khác, nhưng mà, nàng cũng chẳng thể quan tâm được nữa.

    Thượng Đế phù hộ!

    Xe lại tiếp tục tăng tốc!

    Lạc Tranh nhìn chằm chằm bóng lưng người đàn ông phía trước, khuôn mặt hắn vẫn cương nghị như vậy, lại vô cùng bình tĩnh. Liếc qua đồng hồ chỉ tốc độ, hai mắt nàng bỗng chốc trừng lớn...

    Chỉ trong vòng 5 giây hắn đã tăng tốc lên hơn 200km/giờ...

    Thời gian dần trôi đi, Lạc Tranh chỉ cảm thấy đầu óc như muốn chết lặng. Không biết bao nhiêu thời gian nữa lại trôi qua, cũng không biết khi nào cuộc đua mới có thể chấm dứt, điều duy nhất Lạc Tranh nhận thấy lúc này là từng chiếc, từng chiếc xe đua trên đường hoặc là bị Thương Nghiêu vượt lên, hoặc là khi đến khúc quanh, bỗng dưng bay vọt lên, rơi xuống, vỡ nát...

    Sinh mạng con người trên đường đua này đã trở nên cực kỳ mong manh.

    Liền sau đó, tim Lạc Tranh dường như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, lần này không phải vì khẩn trương mà là nàng vô cùng ngạc nhiên khi thấy xe của mình đã sớm vượt lên dẫn đầu, bỏ lại phía sau cả một loạt xe cùng với mù mịt khói bụi, phía trước chính là ánh hào quang của chiến thắng...

    Trời ơi!

    Lạc Tranh thiếu chút nữa vì hưng phấn mà hét lên. Có trời mới biết, từ nhỏ tới lớn, đây là lần đầu tiên nàng có cảm giác kích động như vậy. Xe của họ sẽ đạt giải quán quân sao? Đây là sự thật?

    Tuy nói nàng không thích kiểu vận động nguy hiểm cỡ này, nhưng mà hương vị của chiến thắng đang ở ngay trước mắt là việc khiến không người nào có thể cự tuyệt.

    Gần! Lại tới gần đích hơn!

    Lạc Tranh dường như có thể cảm nhận được toàn bộ trường đua đang hoan hô cổ vũ bọn họ...

    Có chút kích động nhìn người đàn ông phía trước, đôi mắt đen thẳm của hắn lúc này khiến người khác không thể đoán định, lại tỏa ra nét hung hãn của loài dã thú, có lẽ, chỉ những người đàn ông như hắn mới có thể không chế được loại vận động mạnh cỡ này.

    Chỉ là, Lạc Tranh không ngờ tới hắn sẽ trở thành tay đua vô địch nước Pháp, bởi nếu kỹ thuật của hắn tốt như vậy, sao trước giờ nàng chưa từng nghe nói tới?

    Trong lúc nàng còn đang cảm thấy nghi hoặc, bỗng thấy thân mình hơi chững lại, ngay sau đó, tất cả mọi ý nghĩ dường như đóng băng.

    Tất cả hưng phấn, kích động cùng khát vọng chiến thắng trong nháy mắt biến thành hư ảo, cảm giác hăng hái cũng mất tăm. Một lúc sau, cả đoàn xe đua vốn tụt lại phía sau gầm rú tăng tốc vượt qua họ như tia chớp...

    Lạc Tranh không thể tưởng tượng nổi nhìn sững Thương Nghiêu, hắn... tới đích rồi lại còn ngừng lại? Hắn điên rồi sao?

    Buồng lái chậm rãi mở ra, không khí bên ngoài tràn vào xua đi cái nóng oi bức bên trong. Thương Nghiêu cởi mũ bảo hiểm cùng găng tay, ném cả ra ngoài xe, ngón tay thon dài khẽ đè lên mi tâm.

    Lạc Tranh cũng tháo mũ bảo hiểm xuống, nhìn hành động bất thường của Thương Nghiêu, không nhịn được mở miệng hỏi, “Tại sao?”

    Hắn rõ ràng có thể đoạt giải quán quân, lại đột nhiên buông tay, trong chuyện này nhất định có nguyên do.

    Thương Nghiêu quay đầu, nhìn vào ánh mắt chất vấn của nàng, dáng vẻ của hắn vẫn hệt như trước, thần thái vô cùng tỉnh táo, bộ dạng cũng thoải mái không tả.

    Nhẹ nhàng nhếch môi, hắn cất tiếng đầy hứng thú, "Lần đầu tiên tôi thấy một người con gái can đảm như em.”

    Hả...?

    Lạc Tranh trong lúc nhất thời không kịp phản ứng. Câu nói của hắn thật chả ăn nhập với câu hỏi của nàng chút nào. Chuyện này với nàng thì có quan hệ gì chứ?

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 14 - Phần 3: Đua xe công thức 1

    Những chiếc xe bị bỏ lại phía sau lần lượt vượt qua, không khó nhận ra tốc độ của Thương Nghiêu nhanh tới cỡ nào mới có thể vượt xa đối thủ đến như vậy.

    Mái tóc dài của Lạc Tranh bị gió thổi tung, đang định đưa tay giữ tóc đã bị hắn nhanh tay hơn giành trước, ngón tay thon dài mang theo mùi hoắc hương nhẹ nhàng vén lại những sợi tóc rối, động tác vô cùng dịu dàng...

    "Cảm ơn..." Sắc mặt Lạc Tranh có chút mất tự nhiên. Động tác của hắn quá mức thân mật, ngước lên nhìn ánh mắt như cười của hắn, nàng hơi nhíu mày, tự tay vén lại tóc mình.

    Không biết tại sao, lúc nào nàng cũng có cảm giác hắn đang trêu chọc mình.

    "Em rất can đảm, cũng rất bình tĩnh.” Thương Nghiêu thu tay lại, cười nhẹ.

    "Thương Nghiêu tiên sinh luôn tự tin vào nhãn lực của mình như vậy sao?" Lạc Tranh xoa xoa bả vai, khẽ đáp lại bằng một câu hỏi. Thật lòng mà nói, cổ của nàng giờ xoay bên nào cũng thấy đau.

    "Ít nhất em không hề la hét.” Thương Nghiêu nhìn Lạc Tranh đầy hứng thú, thấy nàng chậm rãi xoa bóp cổ, da thịt trắng ngần khẽ lộ ra, khiến đôi mắt hắn bất giác sẫm lại...

    Lạc Tranh nhún vai, nhếch miệng, “Có lẽ tôi đã sớm bị dọa đến không thể hét nổi. Nói không sợ là nói dối, ngay lúc này tôi còn đang lo không biết có phải cổ tôi đã bị vặn gẫy rồi hay không đây.”

    Thương Nghiêu dường như bị lời nói của nàng chọc cười, khóe môi khẽ nhếch lên vô cùng quyến rũ. Bàn tay lại lần nữa đặt lên bờ vai nàng, nhẹ nhàng xoa bóp giúp giảm bớt đau nhức nơi gáy khiến Lạc Tranh sợ đến sững sờ.

    "Xe đua công thức 1 thường đạt tới vận tốc 200km/h lúc ở khúc quanh, lực ép khi đó có thể đạt tới 4G, vận tốc lúc cao nhất còn vượt qua 350km/h. Vì thế, sau mỗi cuộc đua, cái giá phải trả là phần cổ và gáy sẽ vô cùng đau nhức. Nếu không có đồ bảo hộ cùng hệ thống an toàn hỗ trợ trong khoang lái thì ngay cả mũ bảo hiểm cũng sẽ bị văng ra khỏi đầu. Cho nên nói, em dám ngồi cạnh tôi, cũng đủ chứng tỏ em vô cùng dũng cảm.”

    Lạc Tranh nghe vậy kinh hoàng mở to mắt nhìn, quên luôn cả việc gạt bàn tay hắn đi, mặc cho hắn tuỳ ý xoa bóp phần vai và gáy nàng, động tác vô cùng ái muội. Một lúc lâu sau, Lạc Tranh mới thốt lên lời tận đáy lòng, “Nếu như anh sớm nói cho tôi biết chuyện này, tôi tuyệt đối sẽ không ngu ngốc mà ngồi bên cạnh anh.”

    Nàng đã biết người đàn ông này là kẻ điên, nhưng mà kỳ quái thế nào nàng lại có thể điên cùng hắn như vậy.

    "Không đâu, em sẽ vẫn lựa chọn ngồi bên cạnh tôi thôi!" Thương Nghiêu có vẻ không đếm xỉa tới lời nói của nàng, cười nhẹ, giọng nói mang tính khẳng định, hướng về khuôn mặt có chút trắng bệch của Lạc Tranh, ngón tay đang xoa trên vai nàng khẽ dịch lên, hưởng thụ làn da mềm mại nơi cổ…

    "Em rất dũng cảm, lại hiếu thắng cho nên dù em sớm biết sẽ có nguy hiểm như vậy cũng sẽ không thay đổi chọn lựa của mình. Hoặc là, em đã sớm có cảm giác an toàn với tôi!

    Lạc Tranh nghe vậy tâm tư bất giác chấn động, thốt lên "Anh nói bậy, ai sinh ra cảm giác an toàn với anh chứ?”

    Nàng không ngờ rằng câu phản bác vừa rồi mang theo bao nhiêu phần hờn dỗi vô cùng nữ tính.

    Nụ cười trên môi Thương Nghiêu càng đậm hơn, ngón tay không an phận tiến đến gương mặt nàng, liền sau đó, khẽ véo nhẹ cái cằm nhỏ xinh, động tác vô cùng lớn mật…

    "Không cần vội vã phủ nhận, bởi vì…" Ánh mắt hắn chăm chú nhìn nàng, nóng rực “….tôi thích phụ nữ dũng cảm.”

    Lạc Tranh vừa nghe xong câu hắn nói, tim bất giác đập thình thịch, nhưng lại mặc cho hắn tiếp tục cái động tác ái muội kia, đôi mắt trong veo đang bối rối dần tỉnh táo trở lại, nhếch môi cười khẽ…

    "Vậy sao? Thì ra Thương Nghiêu tiên sinh lại có sở thích đặc biệt như vậy. Đáng tiếc, tôi chỉ là một người con gái yếu ớt, ham sống sợ chết mà thôi!” Một câu nói của nàng, vô cùng dứt khoát như thể muốn chặn đứng mọi ý đồ trêu ghẹo xấu xa của hắn.

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 14 - Phần 4: Đua xe công thức 1

    Từ trong đáy mắt sâu thẳm của Thương Nghiêu loé lên một tia tán thưởng, hắn cũng không nói gì thêm, chỉ cười cười vô cùng hàm ý.

    Lúc này, nhân viên trường đua đi tới, dè dặt phá vỡ không gian có vẻ rất tốt đẹp giữa họ, khẽ nói, “Thương Nghiêu tiên sinh, ngài có muốn tôi làm như năm ngoái, thay ngài lái xe trở về?”

    Lạc Tranh thấy có người, vội xoay mặt đi, né tránh động tác vuốt ve cằm nàng vô cùng ái muội của hắn.

    Thương Nghiêu cũng không tỏ ra giận dữ, chỉ lười biếng đem tay chống lên thành xe, ánh mắt vẫn dán chặt trên gò má Lạc Tranh, thản nhiên nói, “Không cần, năm nay xe sẽ có người lái về.”

    "Vâng, Thương Nghiêu tiên sinh." Nhân viên trường đua biết điều lập tức rời đi.

    Lạc Tranh vô cùng thông minh, hơn nữa nàng cũng chẳng thích giả vờ ngu ngốc, hơi nhướng mày, đôi mắt tinh anh mở to, “Thương Nghiêu tiên sinh sẽ không bắt tôi thay ngài lái xe đua về đấy chứ?”

    "Tôi tin em sẽ không từ chối.” Thương Nghiêu cười rất vui vẻ, mở cửa xe, bước xuống, làm vài động tác co duỗi chân tay.

    Lạc Tranh cũng theo xuống xe, đi tới bên cạnh, sắc mặt nghiêm túc nhìn hắn, "Thương Nghiêu tiên sinh thực coi tôi như nhà vô địch châu Á sao? Tôi chưa từng lái qua xe đua, sẽ rất nguy hiểm.”

    "Có tôi bên cạnh, em còn sợ gì." Thương Nghiêu nói xong, bàn tay to túm lấy nàng đẩy vào buồng lái, sau đó nhanh chóng nhảy vào theo, ngồi tại vị trí lúc trước của nàng.

    "Anh điên rồi sao?" Lạc Tranh hôm nay phải nói là vô cùng kinh ngạc, nghiêng đầu nhìn hắn, thấy hắn không có vẻ đang đùa giỡn, lại lắc đầu, "Tôi thấy anh thật sự điên rồi."

    "Đua xe, vốn đã là một chuyện điên cuồng." Thương Nghiêu nâng chuỗi hạt trên tay khẽ vuốt ve, đáy mắt nổi lên một vẻ am hiểu sâu sắc.

    Lạc Tranh này mới nhớ tới việc tháo chiếc vòng ra, suy nghĩ một chút, lại hỏi hắn "Thương Nghiêu tiên sinh, tôi rất muốn biết tại sao anh dừng xe lại trong khi lẽ ra chúng ta có thể về đích trước tiên.”

    Tuy Lạc Tranh chẳng ham gì vị trí quán quân nhưng để vuột mất chiến thắng trong tầm tay thì cũng thật đáng tiếc.

    Thương Nghiêu nghe xong, thản nhiên nói, "Giành được vị trí đó với tôi mà nói chẳng có gì quan trọng.”

    Lạc Tranh mỉm cười nhíu mày, "Năm nào anh cũng tham gia đua xe, nhưng lần nào cũng dừng lại ngay sát vạch đích? Tại sao phải như vậy?"

    Bất giác nhớ đến câu nói vừa nãy của nhân viên trường đua, xem ra hành động này của hắn đã thành thông lệ.

    Nụ cười vui vẻ bên môi Thương Nghiêu chợt lạnh, nhưng chỉ trong chớp mắt, hắn không trả lời câu hỏi của nàng mà lại đưa tay lên, khẽ véo má Lạc Tranh, thái độ có chút nghiền ngẫm.

    "Cô gái nhỏ, em không cần phải thông minh như vậy. Nhưng mà, khiến tôi thực sự thích!”

    Ánh mắt Lạc Tranh hơi xao động, “Cô gái nhỏ…”. Toàn thân bất giác nổi hết da gà, có trời mới biết, chưa từng có người đàn ông nào gọi nàng như vậy, ngay cả Húc Khiên cũng chưa từng.

    Thấy hắn tựa hồ không muốn nói thêm chuyện này, nàng cũng không hỏi tới nữa, khẽ than nhẹ, "Anh sẽ không thật sự bắt tôi lái xe đua quay lại đấy chứ? Anh hẳn biết rõ, tôi không thể nào lái cực nhanh được, nếu tốc độ không đạt yêu cầu, sẽ khiến xe bị tổn hại nghiêm trọng.”

    "Không hề gì, em cứ từ từ học, tôi sẽ hướng dẫn cho em.” Giọng điệu Thương Nghiêu bất giác trở nên vô cùng nhu hoà, đưa tay nắm lấy hai tay nàng, hướng dẫn tỉ mỉ từng thao tác vô cùng phức tạp.

    Thái độ học tập của Lạc Tranh cũng vô cùng nghiêm túc. Thực ra, có thể tự mình mở mang kiến thức về xe đua cũng là một chuyện may mắn. Tuy nàng là luật sư danh tiếng nhưng tài chính cũng không dồi dào đến mức có thể quan tâm tới xe đua. Có người chịu bỏ tiền bạc cùng công sức cho nàng trải nghiệm cảm giác lướt cùng tia chớp, cảm giác cũng không tệ.
     
  18. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.2 - Chương 15: Nụ hôn ái muội

    Nàng nghe đến mê mẩn, thái độ học tập cũng vô cùng chăm chú. Thương Nghiêu cúi người xuống tự mình giảng giải từng thao tác cho nàng, bởi không gian trong buồng lái khá nhỏ nên chẳng mấy chốc, hai người càng sát lại gần nhau…

    "Thật là phức tạp, tôi vốn tưởng chỉ đơn giản như lái xe bình thường thôi.” Lạc Tranh thở một hơi dài, bầu ngực căng tròn theo đó mà phập phồng, vô tình cọ vào cánh tay đàn ông tráng kiện của Thương Nghiêu.

    Hơi thở phía trên đỉnh đầu nàng đã có vẻ đục ngầu, phả rõ trên gương mặt xinh đẹp…

    "Em chỉ cần điều chỉnh tốt phương hướng là được rồi, hiểu chứ?” Tiếng nói trầm thấp của Thương Nghiêu vang lên toả ra hơi thở thơm mát, ánh mắt nhìn về phía nàng có chút u ám, tà mị, hai tay kín đáo điều chỉnh vị trí một chút, càng thêm lớn mật đụng chạm nơi ngực nàng, tận hưởng sự mềm mại qua lớp áo.

    "Ừ, nhưng mà tôi vẫn thấy hơi lo, dù sao đây cũng là lần đầu tiên lái thử.” Đang mải nghiên cứu các loại đồng hồ trên xe, Lạc Tranh căn bản không để ý tới những động chạm đầy tà ý của hắn, chỉ thấy nơi ngực liên tục bị ép chặt, vừa điều chỉnh lại tư thế ngồi lại càng bị ép chặt hơn.

    "Có tôi bên cạnh em, cứ từ từ thôi." Giọng nói vốn trầm thấp của hắn dường như càng trầm hơn, gương mặt cương nghị sát lại gần, thì thầm bên tai nàng phả ra hơi thở nóng hổi lên gáy cùng vành tai nhạy cảm…

    Lạc Tranh đột nhiên đề cao cảnh giác, hơi thở đàn ông nóng bỏng như thể nhen nhóm từng mồi lửa trên da thịt nàng. Hơi nghiêng đầu, định né tránh hơi thở của hắn, không ngờ…

    Ngay khi Lạc Tranh quay đầu lại, Thương Nghiêu cũng làm ra vẻ điều chỉnh lại tư thế, nhân cơ hội đó….

    Đôi môi mỏng khêu gợi nhẹ nhàng lướt trên đôi môi đỏ mọng của nàng…khoảnh khắc môi chạm môi, Lạc Tranh cảm thấy rõ ràng hắn tăng thêm lực…

    Ầm…

    Đầu óc Lạc Tranh hoàn toàn trống rỗng…

    Hành động nhìn như có vẻ vô tình này lại là sự cố ý được tính toán kỹ lưỡng, mang theo sự mập mờ không tả xiết…

    Thương Nghiêu nhìn nàng, đáy mắt vẫn sâu thẳm khó dò. Thật đúng như những gì hắn đã tưởng tượng, mềm mại…khiến đàn ông điên cuồng. Nghĩ tới đây, con mắt hắn càng u tối, tựa như dã thú say mồi…

    "Anh…” Lạc Tranh không biết hắn là vô tình hay cố ý, cũng không biết nên nói gì, chỉ đành cắn cắn môi, nhích người về phía trước một chút, cố gắng tránh xa khỏi cơ thể hắn.

    "Thương Nghiêu tiên sinh, tôi thấy chiếc xe này tự anh lái về sẽ tốt hơn.” Lòng của nàng lúc này vô cùng rối loạn , ánh mắt của hắn khiến nàng cảm thấy bất an, thực sự bất an...

    "Em có biết có bao nhiêu cô gái ao ước được giống như em, ngồi bên cạnh tôi hay không? Em thông minh như vậy, cũng nên đáp lễ mới phải.” Thương Nghiêu đem hai bàn tay to lớn đặt lên tay lái, vây lấy Lạc Tranh vào trong ngực, khiến nàng một chút không gian để trốn tránh cũng không còn.

    Tiếng nói nặng như đá tảng đánh thẳng vào lòng Lạc Tranh.

    Hô hấp càng thêm gấp gáp, Lạc Tranh vẫn cố giữ vững lý trí của mình, bình tĩnh nói, “Thật xin lỗi, Thương Nghiêu tiên sinh, tôi không phải người con gái khác, tôi là bạn gái của Húc Khiên.”

    Nàng cảm thấy cần phải nhắc nhở hắn thêm lần nữa, hành vi vừa chính vừa tà của người đàn ông này thật khiến nàng thấy khó xử.

    Thương Nghiêu cười khẽ, lên tiếng, vẫn không buồn để ý đến lời nhắc nhở của nàng…

    "Tôi nghĩ..." Hắn cúi đầu xuống, sống mũi cao thẳng luồn vào mái tóc nàng, làn môi nóng hổi áp lên gò má trắng mịn, di chuyển xuống đôi môi đỏ mọng như cánh hoa…

    "Hương vị của em nhất định sẽ rất ngọt ngào..."

    Lạc Tranh không còn chỗ để né tránh, chỉ có thể mặc cho hơi thở dồn dập, mạnh mẽ, nóng bỏng, tràn đầy mùi hoắc hương thơm mát của hắn bao vây lấy mình. Nàng hít sâu một hơi, bình tĩnh nói…

    "Nếu như lời của Thương Nghiêu tiên sinh là muốn ám chỉ hành động vừa rồi thì thật đáng tiếc, tôi chỉ cảm thấy giống như có một con gián bò qua môi mà thôi!”
     
  19. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.2 - Chương 16: Yêu cầu của tôi rất đơn giản

    Tuy Lạc Tranh là luật sư nổi tiếng nhưng nàng cũng chỉ là một người bình thường, đối mặt với tình huống bị người ta đùa bỡn chọc ghẹo đương nhiên sẽ bực mình mà công kích lại. Đương nhiên, đây là lần đầu tiên nàng dùng thái độ này đối với khách hàng, mặc dù người đàn ông này là khách hàng mà nàng đang rất muốn tranh thủ sự hợp tác.

    Những lời này một khi đã thốt ra, có lẽ sẽ dẫn tới hậu quả vô cùng lớn, trước mắt có thể thấy là sẽ trực tiếp chọc giận hắn, sẽ không còn bất kỳ cơ hội hợp tác nào nữa.

    Nhưng mà, nàng thực sự không còn đủ kiên nhẫn. Kể từ khi tới Paris, nàng liên tiếp bị người đàn ông này trêu đùa, đầu tiên là bằng lời nói, sau đó là hành động. Nếu không phải vì lấy chuyện hợp tác làm trọng, lại thêm hắn là bạn của Húc Khiên, nàng đã sớm trở mặt rồi.

    Nhưng mà…

    Lời nói thốt ra đã lâu, cũng không hề có cơn thịnh nộ nào trút xuống, mà là…

    Chỉ thấy Thương Nghiêu không giận mà trái lại còn cười, đôi mắt thâm thuý sắc bén nhìn thẳng vào gương mặt trắng trẻo vô cùng bình tĩnh của nàng, đẹp tựa đoá dạ lan dưới ánh trăng. Hắn nhìn nàng chăm chú, không nói lời nào, khuôn mặt vô cùng cương nghị khiến người ta khó có thể nhìn thấu thế giới nội tâm của hắn.

    Móng tay Lạc Tranh lúc này dường như khảm sâu vào lòng bàn tay, nhưng sắc mặt nàng vẫn giữ nguyên vẻ bình tĩnh như trước. Đúng là một người đàn ông vô cùng khó dây, trừ phi hắn chủ động bỏ qua cho nàng, nếu không nàng thực không cách nào địch lại hắn…

    Dường như nhìn thấy sự kiên nhẫn của Lạc Tranh đã lên tới đỉnh điểm, khoé môi Thương Nghiêu khẽ nhếch lên, bộ dạng vô cùng tà mị cùng cuồng ngạo khiến người ta phải mê muội. Cuối cùng hắn cũng mở miệng, tiếng nói trầm thấp cất lên, mang theo hàm ý nửa đùa nửa thật…

    "Thật là đáng tiếc..."

    Lạc Tranh cũng không ngờ tới hắn lại đột ngột thốt lên mấy lời này, ánh mắt khẽ nhộn nhạo như thể hồ nước phẳng lặng khi có cơn gió nhẹ thoảng qua bỗng dưng gợn sóng. Nàng hơi nhíu mày, nhìn hắn đầy vẻ nghi ngờ.

    Thương Nghiêu hơi nghiêng người về phía trước, ngũ quan cân đối đẹp tựa một thiên thần trong thần thoại Hy Lạp, toát lên vẻ cương nghị cùng uy quyền. Ở khoảng cách gần như vậy, khiến Lạc Tranh không thể tránh né, chỉ có thể mở to mắt nhìn hắn với một thái độ vô cùng cảnh giác.

    Nàng không thể không thừa nhận, người đàn ông này thật hoàn mỹ, không chỉ là ngoại hình tuấn tú mà còn tràn đầy khí thế, thật khó tưởng tượng trên đời này lại có một người đàn ông hội tụ đầy đủ những nét đẹp vô cùng tinh tế đến vậy.

    "Húc Khiên thật sự là phí phạm báu vật trời ban, chẳng lẽ hắn không biết em quyến rũ đến nhường nào ư? Bạn gái đẹp như vậy mà để ở bên ngoài, thật quá nguy hiểm!” Thương Nghiêu nhếch đôi môi mỏng, từng câu từng chữ thốt ra vô cùng lớn mật, mà cách hắn nhìn về phía nàng cũng không hề che giấu ý tà mị.

    Lạc Tranh đương nhiên nghe ra hàm ý trong lời nói của hắn, thản nhiên trả lời, “Sẽ không, Húc Khiên và tôi thật lòng yêu nhau, anh ấy hiểu rõ tính cách của tôi, đã yêu thì phải tin tưởng lẫn nhau, đây là đạo lý căn bản.” Bao năm qua, Lạc Tranh chưa từng gặp một người đàn ông nào nguy hiểm như Thương Nghiêu, kiểu nói chuyện nửa đùa nửa thật này nàng đã từng nghe rất nhiều, nhưng mà lần này không biết là ý gì đây?

    "Yêu nhau?" Thương Nghiêu nghe vậy mỉa mai cười một tiếng, đưa tay nhẹ nhàng gảy một lọn tóc của nàng kéo lên chóp mũi, hít thật sâu mùi hương thuộc về riêng nàng, “Những lời của Lạc tiểu thư thật khiến người nghe vô cùng cảm động.”

    "Thương Nghiêu tiên sinh, ngài có mong muốn hoặc yêu cầu gì xin cứ nói thẳng." Lạc Tranh biết rõ người đàn ông này nhất định có mưu đồ, nếu không cũng sẽ không năm lần bảy lượt gặp gỡ nàng. Nếu như hắn hoàn toàn không có ý hợp tác, có lẽ cũng sẽ không cho nàng cơ hội tiếp cận dù chỉ là nhỏ nhất.

    Tuy nàng không thực sự hiểu rõ hắn, nhưng cũng biết, một người đàn ông thành đạt như vậy tuyệt đối sẽ không lãng phí thời gian một cách vô ích. Tất cả những việc hắn làm, những lời hắn nói, nhất định phải có mục đích.

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 16 - Phần 2: Yêu cầu của tôi rất đơn giản

    Thương Nghiêu cười vô cùng rạng rỡ, nhìn nàng chằm chằm, "Mở cái ngăn bên tay phải em, lấy vật trong đó ra.”

    Lạc Tranh có chút chần chừ khẽ liếc nhìn hắn, sau đó mở cái ngăn kia ra, chiếc xe này quả thực đã được hắn cải tạo quá hoàn hảo, từng chỗ đều được đặc biệt thiết kế tỉ mỉ.

    Trong ngăn hiện ra một chiếc chìa khoá, còn có…một tờ hợp đồng!

    Lạc Tranh hơi nhíu mày, ánh mắt toát lên vẻ thấu hiểu. Khi nàng nhìn thấy hai vật này cùng một lúc, trong nội tâm đã hiểu tới bảy, tám phần, hô hấp có chút dồn dập, nhưng vẫn nằm trong phạm vi kiểm soát của nàng.

    Suy nghĩ một chút, nàng quyết định giả ngốc. Loại chuyện như vậy nàng đã từng gặp qua, đương nhiên muốn tìm cách khéo léo mà tránh thoát. Bởi nếu đúng như phán đoán của nàng, chiếc chìa khoá kia hẳn là…

    "Thương Nghiêu tiên sinh nếu như đã bằng lòng hợp tác cùng văn phòng chúng tôi, vậy thì không cần phải tìm nhiều cách thử thách như vậy. Trung Quốc có câu nói, “Dùng người thì không nên nghi ngờ, đã nghi ngờ thì không dùng.” Thương Nghiêu tiên sinh, bản hợp đồng này có thể ký tên được rồi chứ?

    Thương Nghiêu cười cười, bộ dạng vẫn khó dò như trước, ánh mắt sắc bén quét qua gương mặt nàng, không để ý tới bản hợp đồng mà nàng vừa nhắc tới, trực tiếp cầm lấy chiếc chìa khoá trong tay nàng, nhếch môi tà mị thốt lên..

    "Đây là chìa khoá phòng Hoàng gia tại khách sạn Boltzmann thuộc sở hữu của tôi, tuyệt đối an toàn.”

    Tâm tư Lạc Tranh theo lời nói của hắn bất giác trùng xuống. Điều phải đến cũng đã đến, chỉ là nàng tuyệt đối không nghĩ tới hắn có thể làm như vậy, hắn vốn là bạn thân của Húc Khiên…

    Trong đầu nhanh chóng cân nhắc mọi chuyện, nàng muốn tìm cho được một biện pháp vẹn cả đôi đường.

    Chiếc chìa khoá trong tay hắn phát ra ánh sáng chói loá, dưới ánh mặt trời cơ hồ khiến mắt nàng nhức nhối. Âm thầm hít sâu một hơi, nhìn vào cặp mắt đen thẫm của hắn, Lạc Tranh nở nụ cười “vô tội” đầy “cảm kích”…

    "Thương Nghiêu tiên sinh thật là người chu đáo. Nhưng mà tôi cùng Húc Khiên ở Paris cũng không được lâu, không cần phải đổi khách sạn phiền phức như vậy. Khách sạn mà Thương Nghiêu tiên sinh đã sắp xếp cho chúng tôi cũng rất tốt, ý tốt của ngài chúng tôi xin ghi tạc trong lòng.”

    Thương Nghiêu nghe xong, cười vô cùng thoải mái, ánh mắt nhìn nàng lại thêm phần hứng thú, ý đồ cũng vô cùng rõ ràng…

    "Lạc tiểu thư, em luôn luôn là một người con gái thông minh, cố làm ra vẻ hồ đồ hẳn không phải là tác phong của em." Hắn lại càng tiến đến gần, nhìn thẳng vào ánh mắt nàng, "Em luôn miệng nhắc tới Húc Khiên, là đang sợ cái gì? Là vì phòng ngừa tôi có ý đồ với em sao?”

    "Thương Nghiêu tiên sinh quyền cao chức trọng, bên cạnh luôn luôn không thiếu phụ nữ. Trong mắt Thương Nghiêu tiên sinh, tôi chẳng qua chỉ là một con kiến nhỏ, cho nên, sao có thể cho rằng Thương Nghiêu tiên sinh có ý đồ gì với mình chứ.” Lạc Tranh vô cùng bình tĩnh, cũng không kinh hoàng trốn tránh như những người con gái khác, cũng không tỏ vẻ kệch cỡm mà thản nhiên cùng hắn đối đáp, “Thương Nghiêu tiên sinh đã hiểu lầm rồi!”

    Thương Nghiêu nâng tay lên, trực tiếp giữ lấy cằm nàng, đôi môi mỏng cơ hồ muốn dán lên đôi môi anh đào căng mọng, hơi thở tràn ngập mùi hoắc hương nóng rực quyện lấy hơi thở của nàng…

    "Em thông minh như vậy, hẳn biết rõ tôi muốn cái gì.” Ánh mắt hắn trở nên sâu thẳm, đem chìa khoá trong tay một lần nữa nhét trở lại lòng bàn tay nàng, giọng nói không hề che lấp dục vọng tràn trề…

    "Đêm mai 9h, tôi ở khách sạn chờ em! Tôi chỉ muốn em một đêm mà thôi. Sau một đêm, em sẽ nhận được thứ em muốn. Em yên tâm, chỉ có một đêm, Húc Khiên hắn sẽ không phát hiện ra gì hết.” Cùng với lời nói tà ác, bàn tay to của hắn chậm rãi rời xuống, hơ nóng da thịt phía sau lưng nàng…

    Hồi 2: Bông hoa lạnh lùng

    Chương 16 - Phần 3: Yêu cầu của tôi rất đơn giản

    Nụ cười trên môi Lạc Tranh ngưng lại, nàng không khiếp sợ, cũng không hất bàn tay không an phận của hắn xuống, chỉ là không ngờ tới hắn lại dứt khoát đề xuất yêu cầu quá đáng như vậy.

    Thấy ánh mắt của nàng dần trở nên ngưng trọng, Thương Nghiêu nâng chiếc cằm nhỏ của nàng lên, khẽ vuốt ve, cất tiếng nói càng thêm rõ ràng…

    "Lạc tiểu thư, em đừng quên, tôi là thương nhân, sẽ đứng trên lập trường kinh doanh để nhìn nhận vấn đề. Em muốn có thứ mình muốn thì tôi cũng phải đạt được thứ tôi muốn.” Ánh mắt hắn vẫn kín như bưng, “Yêu cầu của tôi rất đơn giản, chỉ cần em một đêm. Nếu như em thực sự muốn hợp tác, hãy chứng tỏ thành ý cho tôi thấy. Chỉ có thông qua phương thức này, tôi mới biết rốt cục em có được bao nhiêu thành ý.”

    Lạc Tranh chỉ cảm thấy gương mặt như tê dại, cảm giác buốt giá theo từng lỗ chân lông thấm vào trong máu. Nàng không khỏi cất tiếng cười lạnh lùng, “Tôi vốn tưởng Thương Nghiêu tiên sinh không giống như những người đàn ông khác.”

    "Xem ra Lạc tiểu thư sớm đã thân kinh bách chiến." Ánh mắt Thương Nghiêu bỗng dưng chuyển lạnh, lộ ra tia âm u vô cùng, khoé môi đang tươi cười cũng lạnh băng, “Đã như vậy, đêm mai chúng ta tiến hành như thoả thuận.”

    Lạc Tranh nghe ra ý mỉa mai cùng khinh thường trong lời nói của hắn, cũng không có bất kỳ lời giải thích, chỉ thản nhiên nói, "Ngài sai rồi, Thương Nghiêu tiên sinh, tôi có quyền cự tuyệt! Cho dù tôi thân kinh bách chiến, cũng phải tìm đối tượng thích hợp."

    Thương Nghiêu nghe vậy, buông cằm nàng ra, nét mỉa mai trong mắt giờ biến thành nghiền ngẫm, “Theo tôi biết, em đã không có quyền lựa chọn, trừ phi…em không quan tâm tới sự sống còn của văn phòng luật.”

    Lạc Tranh nhìn hắn, "Thương Nghiêu tiên sinh dùng cách này để uy hiếp không phải quá nhẹ tay sao? Danh tiếng của văn phòng chúng tôi không phải tạo dựng nên trong một, hai ngày. Chẳng lẽ Thương Nghiêu tiên sinh thật sự cho rằng, chúng tôi sẽ bởi vì mất đi một khách hàng mà phải đóng cửa hay sao?”

    "Tôi chưa từng hoài nghi năng lực của Húc Khiên, huống chi, hắn còn có một người phụ nữ thông minh như em hỗ trợ, chẳng qua…” Thương Nghiêu nở nụ cười vô cùng thoải mái, nói tiếp, “Việc đời khó đoán, công việc kinh doanh chẳng có ai dám nói chắc. Khi lãi khi lỗ cũng là chuyện hết sức bình thường. Húc Khiên lần này tới Pháp dốc sức tìm kiếm khách hàng, kết quả thế nào em cũng thấy rồi đấy!”

    Lạc Tranh không thể phản bác lại, những gì hắn nói quả không sai. Lần này nếu Húc Khiên có thể tìm được khách hàng nặng ký thì đã không đem toàn bộ hy vọng đặt lên Thương Nghiêu, tranh thủ lấy lòng hắn để đạt được hợp đồng, Chỉ có điều nàng nhận thấy thực tế không đơn giản như họ đã tưởng tượng.

    "Nếu như bên em có thể hợp tác với tôi lần này thì trong vài năm tới, văn phòng luật sẽ đủ khả năng lội ngược dòng, cho dù xem như thời kỳ quá độ cũng được, ít nhất cũng là cơ hội để bên em tranh thủ kiếm tiền. Phải nói việc trước mắt em chính là mấu chốt, đạt được thành công cũng đồng nghĩa với tiền đồ sáng lạn. Nhưng mà, nếu để vuột mất…” Thương Nghiêu nhún vai, cười tà mị, “…quý vị sẽ lại lần nữa phải khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, đơn giản vậy thôi.”

    Lạc Tranh chăm chú nhìn hắn, ánh mắt trở nên sắc bén, bàn tay theo bản năng nắm chặt lại. Hắn nói không sai, phân tích rất chính xác. Cho tới bây giờ, nàng mới biết được thì ra người đàn ông này đã sớm đem tình hình của văn phòng nàng tìm hiểu kỹ càng, nhưng vẫn làm ra vẻ lãnh đạm hờ hững. Mà thực ra, hắn cũng không cần phải tỏ vẻ, bởi hắn quả thực có đủ tư cách lãnh đạm hờ hững như vậy…

    "Lạc tiểu thư, em chỉ có cơ hội duy nhất này thôi. Đêm mai, sau 9h không thấy em tới, tôi sẽ coi như em tự động bỏ cuộc…” Thương Nghiêu khẽ nở nụ cười vô cùng gian tà, hệt như quỷ Satan một tay che trời, hoàn toàn phá huỷ hy vọng của người khác…
     
  20. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.2 - Chương 17: Tâm địa quá tốt

    Bầu trời trong xanh, không gợn chút mây.

    Khoang hạng nhất, chuyến bay từ Paris về Hongkong.

    Lạc Tranh vùi người trong sofa trắng như tuyết, trên người đắp một chiếc chăn mỏng, mái tóc dài buông xõa. Giờ phút này trông nàng chẳng còn chút gì mạnh mẽ cứng cỏi, mà ngược lại giống như một đứa nhỏ yếu ớt khiến người ta đau lòng.

    "Tranh Tranh, trông em mệt mỏi quá rồi, ngủ một chút đi." Ôn Húc Khiên đưa tay kéo lại chăn cho nàng, ánh mắt tràn ngập yêu thương.

    Lạc Tranh không nhắm mắt, nằm đó lẳng lặng nhìn Ôn Húc Khiên, ánh mắt có chút thất thần.

    Ôn Húc Khiên nở nụ cười âu yếm, nhẹ nhàng vén tóc ra sau tai cho nàng, ôn nhu hỏi, “Em sao vậy?”

    Lạc Tranh khẽ thở dài, vẫn không nói gì, chỉ nhẹ nhàng lắc đầu.

    "Tranh Tranh, em còn chưa nói cho anh biết tại sao phải vội vã trở về như vậy?” Ôn Húc Khiên đưa tay vịn lên thành sofa, chăm chú nhìn nàng.

    Lạc Tranh khẽ kéo cánh tay Ôn Húc Khiên, gối đầu lên đó như trẻ con, nhắm mắt khẽ nói, “Nếu không cách nào hợp tác, chi bằng chúng ta sớm rời đi một chút, trở về Hongkong tìm cách khác cũng không muộn.”

    Nói xong, khẽ thở dài một hơi, chỉ cảm thấy nơi ngực vẫn đè nén như cũ.

    Nàng không thể không trốn chạy.

    Khi người đàn ông kia cầm chiếc chìa khóa phòng khách sạn sáng loáng đặt vào tay nàng, nàng đã có quyết định này. Người đàn ông này không đơn giản, tối thiểu, nàng cũng không dám cam đoan mình sẽ lấy được gì từ hắn, Cứ coi như muốn hợp tác, nàng cũng sẽ phải tuân theo điều kiện cung phụng hắn cả đêm. Yêu cầu của hắn rất đơn giản, cũng rất rõ ràng, chính là yêu cầu của một người đàn ông đối với một người phụ nữ - hắn muốn thân thể nàng!

    Nàng không còn là một cô gái mơ mộng viển vông, Thương Nghiêu một khi đã nói ra yêu cầu của hắn thẳng thắn như vậy, nghĩa là hắn muốn đạt được. Nàng không muốn tới khách sạn cùng hắn đàm phán gì cả, nếu như có thể đàm phán thì ngày hôm qua tại trường đua đã có thể làm được rồi. Còn như hắn đã nói ra, vậy thì không có bất kỳ sự lựa chọn nào, chỉ cần nàng tới khách sạn, điều duy nhất chờ đợi nàng chính là cùng hắn phát sinh quan hệ.

    Nàng không thể có lỗi với Húc Khiên, loại chuyện như vậy nàng không làm được! Bởi vì nàng tin tưởng, trên đời này không có chuyện gì có thể giấu mãi. Nếu dùng cách này để có được hợp đồng, một khi chuyện này truyền tới tai Húc Khiên, làm sao anh có thể chịu đựng nổi. Người bạn tốt mà anh luôn tin cậy lại cùng bạn gái của anh phát sinh quan hệ?

    Tuyệt đối không được!

    Lạc Tranh nhẹ nhàng hít lấy hơi thở ôn hòa trên người Ôn Húc Khiên, trong lòng dâng lên một hồi chua xót. Người đàn ông này tốt với nàng đến vậy, sao nàng có thể làm ra loại chuyện phản bội anh? Chuyện đã tới nước này, nàng chỉ có thể cầu khẩn ông trời cho nàng một cơ hội, để nàng có thể cứu vãn lấy uy tín của văn phòng.

    "Thương Nghiêu đưa ra quyết định như vậy nhất định có nguyên nhân." Ôn Húc Khiên không hề hay biết mấy ngày nay đã xảy ra chuyện gì, thấy Lạc Tranh rầu rĩ không vui, còn tưởng rằng vì không thu xếp được chuyện hợp tác, nhẹ nhàng cười, “Tranh Tranh, em không cần quá buồn phiền, mọi việc rồi sẽ có cách giải quyết, không phải sao? Anh biết em đã tận lực là được rồi.”

    Lạc Tranh chăm chú nhìn khuôn mặt ôn hòa như nước của Ôn Húc Khiên, đau lòng đưa tay khẽ vuốt ve hắn, "Húc Khiên, tâm địa anh luôn tốt như vậy, anh coi hắn là bạn tốt, liệu hắn có coi anh là bạn tốt không đây?"

    Ngay cả bạn gái của anh hắn cũng muốn nhúng chàm...Tận đáy lòng, nàng thầm nghĩ, đương nhiên, những lời này tuyệt đối không thể nói ra miệng.

    Ôn Húc Khiên ôn nhu nắm lấy bàn tay nhỏ bé của nàng, nhẹ nhàng hôn, "Chỉ cần chúng ta không làm chuyện gì hổ thẹn với lương tâm là được rồi, với bạn bè cũng không thể quá ép buộc.”

    "Húc Khiên..." Lạc Tranh vô cùng cảm động, nhưng tận đáy lòng lại nổi lên cảm giác rầu rĩ vô cùng, khe khẽ thở dài, cảm nhận chút hơi ấm trên người anh...

    Em sẽ không khoanh tay đứng nhìn văn phòng xảy ra chuyện, nhất định như vậy...Trong lòng nàng âm thầm hạ quyết tâm...
     

Chia sẻ trang này