Truyện Ngôn Tình Sắc Hay: Vợ Nhỏ, Cuối Cùng Em Đã Lớn!

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi dtruyenonline, 27/3/2023.

  1. dtruyenonline

    dtruyenonline Đọc Truyện Online Hay Và Mới Nhất - Dtruyen

    Tham gia:
    16/6/2022
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Truyện: Vợ Nhỏ, Cuối Cùng Em Đã Lớn!

    Tác giả: Nhị Tỷ
    Truyện thuộc thể loại: Ngôn tình, sắc. Nội dung 18+ cân nhắc trước khi đọc.

    [​IMG]

    Truyện sắc: Truyện ngôn tình sắc là thể loại truyện ngôn tình có nội dung tập trung vào những cảnh quan hệ tình dục, thường được mô tả chi tiết và táo bạo. Thể loại này thường chỉ dành cho độc giả trên 18 tuổi và có tính chất khá thị phi.

    Hứa Minh Tâm còn chưa đủ 18 tuổi đã bị gả cho một ông già 50 tuổi. Nhưng cô không ngờ ông già 50 ấy còn rất trẻ, nhưng khuôn mặt có một vết sẹo lớn cực kì đáng sợ.

    - "Vợ nhỏ, em sợ tôi sao?"
    Bóng tối bao trùm khắp căn phòng. Hứa Minh Tâm nằm thẫn thờ trên giường, cả người cô cứng đờ như bị phù phép, không thể cử động nổi. Đêm nay… là đêm đính hôn của cô với một ông già! Nghe thấy tiếng cửa mở, Hứa Minh Tâm lo lắng nhắm chặt mắt lại, cô sợ hãi không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.
    Trong truyện ngôn tình sắc, tình yêu và tình dục thường được kết hợp với nhau, tạo ra một mối liên hệ mạnh mẽ và đầy nóng bỏng giữa các nhân vật chính. Những cảnh quan hệ thường xuyên xuất hiện trong truyện này có thể là hình ảnh táo bạo hoặc miêu tả chi tiết các hành động tình dục của các nhân vật.

    Tuy nhiên, đôi khi thể loại truyện ngôn tình sắc cũng có những yếu tố tâm lý, tình cảm giữa các nhân vật, tạo ra một bối cảnh đầy hấp dẫn và lôi cuốn. Nhiều tác giả đã thành công trong việc kết hợp giữa tình yêu và tình dục để tạo ra những câu chuyện ngọt ngào, lãng mạn và đầy cảm xúc.
    Đọc truyện: Vợ Nhỏ, Cuối Cùng Em Đã Lớn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dtruyenonline
    Đang tải...


Chia sẻ trang này